Ads
 03:34:50 AM 01 ตุลาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!vs นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป +20นางฟ้า!!!!!  (อ่าน 5411 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:31:25 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องพอลลีน ♥
พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!!อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เข้าไปแวะเยี่ยมเยียนที่ร้านครั้งล่าสุด ไปตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน เลยไม่ค่อยมีน้องๆเท่าไหร่ PR ก็แนะนำน้องๆให้ สะดุดตาที่น้องพอลลีน คนนี้ไม่เคยเจอมาก่อน น้องหน้าตาน่ารักมากครับแถมแต่งตัวน่าฟัด ก็เลยรีบตกลงปลงใจพอน้องพาขึ้นมาที่ห้องก็พบว่านอกจากหน้าตาแล้ว นิสัยน้องก็น่ารักครับ ขี้เล่น แหย่กันตลอดเหมือนอยู่กับแฟนเลย ขึ้นมาคุยเล่นกันพักนึงน้องก็ชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเสื้อผ้านี่ผมถึงกับตื่นครับ เพราะดูน่าจับน่าสัมผัสไปหมด ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่มากแต่น่าฟัดมากครับ ตะลึงได้สักพักก็ไปอาบน้ำกัน ระหว่างอาบน้ำเราก็คลอเคลียกันไปเลยๆ ได้อารมณ์อยู่กับแฟนมากกลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มด้วยการนวดหลังให้ จังหวะที่น้องนวดผมก็ดูกระจกไปด้วย มันช่างดูสวยงาม อ่อแต่น้องเค้านวดไม่ได้ใช้เจลนะครับ น้องเค้าใช้ครีมทาตัว แปลกไปอีกแบบเพิ่งเคยเจอแบบนี้ งานนวดน้ำหนักมือก็กำลังดี นวดไปเรื่อยๆชวนคุยไปเลยๆ เพลินดี สักพักน้องก็ให้ผมนอนหงายแล้วก็เริ่มบิ้ว ผมเองนะสู้ตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำแล้วไม่ต้องบิ้วมาก น้องเค้าออกสไตล์หวานๆเนิบๆ (แต่ PR บอกว่าแนวบู๊คงแล้วแต่วันมั้งครับ ผมได้ทุกแนวอยู่แล้ว) นัวไปสักพักน้องเค้าก็หาว่าผมกินแรงให้ผมขึ้นอยู่ด้านบนบ้าง เราสลับกันไปมา น้องเค้าได้ทุกท่าไม่มีขัดขืน จนกระทั่งเราต่างก็เหนื่อยหมดแรง นอนคุยกันต่อสักพักแล้วค่อยไปอาบน้ำครับส่งการบ้านมาก็หลายคน แต่คนนี้นี่บอกเลยว่าประทับใจมาก เสียดายที่ปรกติน้องเค้ามาอยู่แค่ช่วงบ่ายๆ หัวค่ำก็กลับแล้ว แต่ถ้าเจออีกหวดแน่นอนครับ-.,-”    
kujakusan  

ขออนุญาตส่งการบ้านครับ กับเที่ยงวันกลางฤดูร้อนในเดือนเมษายน ด้วยความที่อากาศร้อน และอยากจะลองผ่อนคลายที่พริตตี้สปาใกล้บ้านดู เพราะเวลาในวันนั้นมีค่อนข้างน้อย  ไม่รอช้ารีบตัดสินใจเลี้ยวรถไปที่ Lovely spa ชื่อดังของย่านหทัยราษฏร์น่านนี้ครับ เข้ามาแล้วก็ไม่ผิดหวังครับ กับบรรยากาศของร้านที่เย็นๆ ผ่อนคลายให้หายเหนื่อย PRที่น่ารักวันนั้นออกจะยุ่งๆหน่อย เลยต้องบอกว่าผมมีเวลาน้อยก็เข้าใจและรีบแนะนำน้องให้ ซึ่งวันนั้นก็มีน้องอยู่ประมาณ4คนครับ มีน้องดิว ,น้องสเกตซ์ น้องพราด้า และคนสุดท้ายที่สะดุดตาสุดๆคือ น้องพอลลีน  ซึ่งเห็นหน้าตาน่ารักของน้องแล้วไม่รอช้า แจ้งPRมันทีว่าสนใจน้องพอลลีนครับ จ่ายเงินปุบปับ ก็เดินเข้าห้องกันพอเดินเข้าไปในห้องน้องก็น่ารักครับ รีบจัดแจงเสิรฟน้ำให้ดื่ม เปิดเพลงคลอ และไปอาบน้ำกัน ตืนเต้นมากกก ปอกเปลือกแล้วน้องหุ่นดีสุดๆ แถมเห็นหน้าด้วยแล้วแข็งตลอดเบย อิอิ น้องนัวตลอดครับ อาบน้ำให้เป้นอย่างดี พออามน้ำเสร็จออกจากห้องน้ำ เช็ดตัวก็น้องก็เข้ามานวดให้ครับ แต่ก็บอกน้องว่าพี่มีเวลาน้อยนิดนึง น้องก็เข้าใจและเริ่มปฏิบัติการทันที น้องใช้ลิ้นเก่งมาก ใช้ลิ่นให้ตั้งแต่หัวบนยังนหัวล่าง แลกลิ้นไปมาเสียวสุดๆครับปฏิบัติการแบบไม่ปราณีเลยทีเดียว น้องเลยและประกบปากแลกลิ้นเพิ่มอารมณ์กันสักครู่ ก็ได้เวลา WOT น้อทำได้เสียวมากๆครับ รุกรับไปมา ไม่นานผมก็แแพ้แตกจนได้สร็จแล้วก็ไปอาบน้ำให้กัน น้องนวดสักพักชวนคุยกระหนุงกระหนิงก็ถึงเวลาจากกันแล้ว เสียดายมากครับ บทสรุป พอใจกับน้องมากๆครับ นิสัยดี ดูแลดี GF+10 ,หน้าตา9,รูปร่าง9 ไปเลยครับ หากใครมีโอกาส แนะนำเลยคนนี้    ขอบคุณLovely Spa ที่ทำให้ผมมีความสุขในวันอากาศร้อนๆครับ ^_^ (ขออนุญาตใช้ปาร้านนะครับ) -.,-”    
loveme.s1981

สวัสดีครับ เพิ่งได้มีโอกาสมาส่งการบ้าน กับน้องพอลลีนแสนน่ารัก       ในวันที่ไปน้องๆเข้าร้านเยอะมากครับ เราเข้าไปแบบไม่ได้จอง งานใหญ่เลยครับเรียกได้ว่าตราตรึงทุกนาง เกิดเป็นคนหลายใจขึ้นมาทันที เลือกไม่ถึกก ถูกกก  นั่งคิดอยู่นาน น้องพอลลีนนี่แหละ ตัวเล็กน่ารักครับ พี่อาร์ก็บอกว่าคนนี้บู้ แน่นอน เราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึงเพราะดูน้องใสมาก 5555 รอน้องสักพัก น้องก็พาขึ้นไปครับ เป็นกันเองงงงมากกกกกกกก น้ารักมากกก ขี้เล่นเป็ยกันเอง เรียกว่ายิ่งกว่าแฟนน พอถึงน้องก็นั่งทำความรู้จักกันมากขึ้น น้องก็พาไปอาบน้ำครับ น้องดูแลอย่างดีขัดสีฉวีวัน พี่อยู่เฉยๆน้อง.จัดการเอง กลับมาที่ห้องนวดก่อนครับน้ำหนักมือใช้ได้ นวดได้อยู่พักนึงผมก็ไม่ไหว ให้นวดด้ทนหน้าบ้างน้องก็เริ่มจากบนลงล่าง งานละเอียดมาก จูบเป็นจูบ มือเบากว่าทำเอง เสียวแปร๊บบบบเลย งานบู้งานตามใจ ไม่มีหวงตัว มือ ปาก ช่วงล่าง ทำงานไปพร้อมๆกัน จนผมทนแทบไม่ไหวไปหลายรอบ ปกติ ไม่ค่อย  แต่เจองานน้อง พอลลีนเข้าไป แทนกลั้นไม่ไหว จนต้องพลิกกลับมาดูงานเองบ้างน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ ซี๊ดซ๊าด ตลอดเวลา  มือน้องก็ไม่ได้หยุดเลยงานลื่นงานไหลงานขยันจริงๆจนผมต้องพอน้องว่า ขอยอมแพ้เลย เสียวปวดท้องเลย 5555 ปล่อยมานึกว่าท่อแตกฟินนนนนนมากกกกกกก งาานเหลือจริงๆ +400 บายๆๆ
สรุป เนื้อตัว 9/10งาน 9.5/10GF 100/100  5555  น่ารักมากกกก มีโอกาสซ้ำแน่นอนครับ -.,-”
   
บูเช็คเทียน

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!   สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ   หลังจากได้ศึกษาน้องเค้ามาจากทางเวป และก็ได้คำแนะนำจากพีอาร์ ที่น่ารักของทางร้านว่า น้องพอลลีน เลยพี่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกันซะที  น้องเค้าจะกลับประมาณหัวค่ำ ไอ้เราเลิกงานยังไม่ตรงกันคับ พอดีวันนั้นได้แวะเข้าไปทำงานใกล้ๆแถวร้านพอดีดูนาฬิการ เชคน้องเข้าร้านแต่ก็ไม่ได้จองน้องเค้าไว้วัดใจเลยคับขับรถไปหาเลยดีกว่า  วัดใจกันไป ถ้ามีวาสนาต่อกันคราวนี้คงได้ขึ้นงานด้วยกันคับ ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็น เจอพีอาร์นัทแจ้งว่าน้องมีจอง   กำหละคราวนี้ แต่เหมือนฟ้าเปนใจคนจองโทรมายกเลิกเปนพรุ่งนี้แทน คราวนี้หละตาเราบ้างแล้ว แต่น้องกำลังขึ้นงานอยู่รอประมาณ 30 นาที ระหว่างรอน้องเราก็ดูคนอื่นๆๆไปก่อนคับเพื่อล็อคเป้าหมายไว้ก่อน แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบจองน้องคับ ได้ลุ้นดีว่าวันนี้จะได้ขึ้นกับใครดุว่ามีใครเข้าบ้างก็พอคับ   อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ ผิดหวังสมหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดาคับ วันนนั้นมีน้องอยู่หลายคนเลยมีทั้ง  ปิซ่า พราด้า ดิวส์ เจเจ นอตโตะ เมจิ เดซี่ วี่วี ประมาณนี้คับ เราก็เลือกน้องพอลลีนคับ น้องเค้าน่าตาน่ารัก สวยเลยคับ หุ่นดี มีหน้าอกผมว่าประมาณ 34-35 นะสวยกำลังดี มีซีนอลหน่อย ผิวเนียน ครบสเป็กคับ ลองดูปากอบนะคับลองกะกันเอานะคับว่าไซค์อะไร แต่แค่เหนน้องก็จะไม่ไหวแระ   แทบแย่เลยเราไม่ต้องคิดมากน้องลงมาแระ เราก็ขึ้นงานต่อเลยให้น้องได้พักซักแปปนึง ลูกค้าลงมาเร็วคับ รอไม่นาน จ่ายค่าเสียหายแล้วลุยๆๆๆๆ เราก็เดินวางฟอร์มนิ่งเฉยคับ คิดแผนการร้ายไว้ในใจอะ อิอิอิ  เสร็จเราแน่ พอเดินขึ้นไปน้องก็ชวนพูดคุยพอให้รู้จักกัน คับฟังเพลงซักพักกล่อมจิตรใจให้เบิกบานน้องชวนอาบน้ำเราก็ว่านอนสอนง่ายเลย อาบก็อาบน้อง เริ่มถอดเสื้อผ้า แม้คราวนี้ยิ่งแล้วใหญ่คับ ได้เหนเรือนร่างของน้องเค้า ถอดหมดเข้าห้องน้ำอาบน้ำตามปกติ ตามมาตรฐานคับ  ยังไม่มีอะไรชิวๆๆๆ เก็บไว้ก่อนคับ พออาบเสร็จเราน้องรอน้องบนเตียง ให้น้องเค้าทำงานตามสเตปไปคับ น้องก็เริ่มนวดด้านหลัง นวดขา นวดบ่าไป เราก็คว่ำาหน้านึกถึงน้องเค้าไป พอนวดได้ซักพักน้องให้หงายหน้าคับ ไม่ต้องพูดถึงอาวุธลับทำงานอัตโนมัติคับ ขยายขึ้นมาทันที น้องก็เริ่มมาเล่นกับน้องชายเราคับ ดูตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรน้องคงประมาณหวานๆ ฟิวแฟนแต่พอติดเครื่องได้น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมแฮะ เราเริ่มจากดื่มแคลเซียม น้องก็ไม่ยอมแพ้ ใช้ลิ้นลุกไล่เราน่าดูเริ่มจากจุดเสียวของเรา เลยตั่งแต่บนลงล่าง น้องใช้ลิ้นได้ดีคับ เราก็ไม่นิ่งเฉยลุกน้องเค้าบ้านมือไม้เริ่มสำรวจปากถ่ำเขี่ยไปเบาๆนุ่มนวล จนน้องเค้าเริ่มมีน้ำออกมามา เราก็ค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้น น้องก็เร่งจังหวะด้วย ใช้ทั้งลิ้น ทั้งมือ ประสานความเสียวเาก็ใช้ทั้งมือทั้งลิ้นด้วย   ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้กันคับ ซักพักน้องเริ่มเสียวมากขึ้น เราเหนหน้าน้องเสียวแล้วยิ่งได้อารมณ์ ต่างฝ่ายต่างเสร็จสมอารมณ์หมายคับ บอดจริงน้องน่ารักคับ ต้องทนุทนอมน้องเข้าไว้คับ   งานน้องใช้ได้เลยทีเดียวอาจไม่ถือว่าบู๊ล้างผลาญแบบแรมโบ้ แต่ก็ได้อยู่นะคับ จัดว่า -.,-”    
tm_pk


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:32:52 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ “วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 มาย้ำอีกครั้ง กับเทอคนนี้ต้องยอมรับว่างานเทอจัดเตมจีๆมามืดหน่อย น้องก็ดูแลห้องอย่างดีก่อนลงมาหา ไม่บ่น ไม่ท้อ จัดเตมเช่นเคยยยยยยขึ้นห้องมาอาบน้ามกันแบบฟินๆตัวเลก ใฟหน้าฟรุ้งฟริ้งตามสไตลครับงานดีมีทอนมากๆๆๆเหมาะมากสำหรับคนชอบสายบู๊น้องไม่ได้มาบ่อยมาก ต้องรอจองดีๆครับจัดไปสองเซต ฟินๆ น้องเอาใจ ไม่งอแงเลยสรุปคะแนนโดยรวมเอาใจ.     9หุ่นโดยรวม. 9ความโอโม่.   7เนื้องาน.      9คอนเฟิรมอีกครั้งว่าเนื้องานดีมีทอน ส่วนจะตรงเสปคไหมในเรื่องหน้าตา ต้องแวะเข้าไปเชคกันนะครับ”   
Kitkat13
 

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 

 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 

”สองสามวันก่อนนั้น  ทำงานตากแดดทั้งวัน ร้อนมาก เลิกงานก็เย็นแล้ว  กลับบ้านรถติดหนักเหนื่อย เมื่อยมากจริงๆๆ  หาที่อาบน้ำ สระผมดีกว่า ไปไหนดีละร้านเก่า ร้านเดิมกะนางฟ้าครอบครบครัวเดียวกัน  Lovely  Spaนางฟ้าคนไหนละ เหมาะกะงาน รอบนี้  คุณนัท แนะนำเลย  น้องเจเจ....ถูกใจใช้แน่น้องเจเจ เคยขึ้นงานนานแล้ว  แวะหาน้องสักรอบดีแน่เลยจองเลยครับ  21.30 นมาดูกันซิ  น้องเจเจ  ที่ว่านี้นี่  มีอะไรดี สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ ถาพยืมจากร้านภาพยืมอักสักภาพซิ จะเห็นว่า น้องเจเจ  หุ้นดี รูปร่างพอเหมาะ จับโยน เล่นโยกเยก สบายๆๆๆๆถึงร้าน ไม่ต้องเสียเวลากันเลย  น้พขิงเย็นๆๆ รออยู่แล้ว  พาขึ้นห้อง ...ทันที่...พี่ค่ะ  หายไปนานเลย ..วันนี้จะทำให้พี่คิดถึงแต่น้องเจเจ  คนเดียวพูดกระซิบเบาๆๆ  พร้อมเดินมาถอดเสื่อกางเกงให้  เก็บไปแขวนอย่างดีพี่ค่ะ ทำไมหน้าแดงจังเลย  เหนื่อยนัก นอนพักเล่นๆๆ สักแป๊ปนะคะนอนลงเหมือนเด็กว่า ง่าย  น้องเจเจ  ในภาพเปลื่อยเปล่า  นั่งคล่อมอยู่ตรงหน้าพี่ค่ะ น้องนิ่งๆๆ เด๊่ยวนวดให้ค่ะ   อาบน้ำรอก่อนนะค่ะ..........น้องเจเจจะมาท่าไหนนี่  ยังไม่อาบน้ำเลย  นัวซะแล้วไม่ทันตั้งตัวเลย.......น้องจัดแจงเริ่มนวดตรงหน้าท้องก่อนเลย...ขยับมาตรงนั้น แบบไกล้ๆๆ  แกล้งนวดคลึงเบา  เบา  .....  นวดให้เจ้าตัวน้อง ตืนนอน พร้อมสู้ศึก ....  มาแล้ว ลิ้นรั่วเหมือนปืนกล  จ่อที่ซอกคอ ซ่องหู...ไล่ต่ำลง จนถึง...แล้วแกล้งเลยผ่านไปถึงปลายเท้าโฮฮฮฮฮฮ  นอนตัวเกร็งเลย ก้นนี้ลอยเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเจเจ ทำอะไร นั้นทั้งนวดทั้งนัว  ทั้งดูดทั้ง...บดขยี้แบบเมามัน.ตรงนั้น  ตรงนี้   จัดการเรียบ ไม่เหลือพื้นที่ว่างเลย..  น้้ำทะเลเริ่มไหลนองแล้วซิ พร้อมเสียง...เพลงประกอบ...เสียวๆๆ  ..น้องนวดนัวอยู่นาน นาน  เสียวยาวๆๆ เสียว นาน เกือบ ชัวโมง....นี่ถ้าไม่หมดแรงซะก่อน คงเสียวอีกนานพี่ค่ะ  เหนื่อยแล้ว ไปอาบน้ำกันต่อค่ะบอกน้องเจเจว่า  อาบน้ำ คืนนี้ เน้นอาบสะอาด สระผมด้วย นวดผม นวดตัว ในห้องน้ำไปด้วยน้องเจเจ  ยิ้มตอบรับ แต่พี่ค่ะ สงสัยต้องต่อเวลาเป็นสองรอบ  เวลาจึงจะพอได้เลย  ต่อ สองสามรอบก็ได้  ...คืนนี้ เน้นปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอานน่้ำ คินนี้ อาบได้อย่างใจ จริง...เริ่มจาดสระผมซะ สองรอบ นวดผมอีกสองรอบอาบถูหน้า อาบถูหลัง  ขัดสะอาดจนถึงปลายเท้า ปลายเล็ก...ความลับ  แอบเล่่นท่าเก้าอี้เดนตรี ประกอบรายการด้วย ...น้องเจเจนี่ สุดยอดจริงๆๆ...ทำได้หมดทุกกระบวนท่า...อาบน้ำเสร็จ เวลายังเหลือ  ที่ค่ะ  นอนหงายต่อนะค่ะ  มาอีกรอบแล้ว  นวดนัว เบียดบิ้ว  สยิวกิ้ว...แต่ครั้งนี้หนักกว่่าน้องเจเจ  บอกมาหาหนู้ทั้งที่  ต้องดูดน้ำให้หมดถังเลย...เอายังเลนะเอาไงเอากัน   สู้ไม่ถอย.......กว่าจะจบเกมส์ ได้  เวลาสองชัวโมง หมดพอดีก่อนลาจากกัน  น้องเจเจ โพสท่าให้ถ่าย มาลงการบ้านด้วย   น่ารัก จริง ๆๆๆๆๆ....ขอบคุณครับ  นางฟ้าเจเจ นางฟ้าน่ารัก ที่ใครๆๆ เรียกเธอว่า   นางฟ้าขาลุยแห่ง Lovely Spa”   
somsakbest 



 ”เดินตามน้องขึ้นห้อง เริ่มประทับใจกะก้นซะแล้วซิ แน่นเชียว เสียวตั้งแต่บันได  เข้าห้องพูดคุยทำความรู้จักเล็กน้อย ก่อนจะถอดผ้าผ่อนไปอาบน้ำน้องเจเจอาบน้ำได้สะอาดทุกซอกมุมผิดกับ เด็กทั่วๆไปครับ  เนื่องด้วยผมคุยกันเรื่องเบิ้ล ก็เลยโดนจัดหนักตั้งแต่ในห้องน้ำครับ นัวด้วยสบู่นี่ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันเนอะ เสร็จสมอารมณ์หมายไปหนึ่ง  ตัดมาที่เตียง พักยกด้วยการนวดผ่อนคลายซึ่งน้องเจเจทำได้ดีนะครับ มีน้ำหนักมือพอควรเลยนวดไปได้พักใหญ่ ผมก็รู้สึกความเสียวแปลกๆ ปรากฎว่าเป็นลิ้นครับไล่ไปทั่วตัวเลย น้องชายเริ่มฟื้นอีกแล้ว สักพักก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายให้ตอบโต้ถนัดๆหน่อยดีกว่าทั้งมือสาวขึ้นลง ทั้งลิ้นทั่วตัว ทำเอาเคลิ้ม มือปลาหมึกก็ต้องออกทำงานนมพอดีตัวเอย น้องสาวที่เริ่มน้ำนองเอย ทนไม่ไหวแล้วโว้ย  ต้องลุกขึ้นมา กินแคลเซียม สลับกับจูบอันดูดดื่มซะหน่อย ต้องถือว่าจูบได้อารมณ์ดีมากครับผมแพ้ทางพวกอารมณ์อย่างนี้ ไม่นานก็ต้องแพ้แตกไปอีก คืนนี้คงหลับสบาย”   
boy234567 

”คุยถูกคอคุยไปเรื่อยๆไม่รู้เวลาผ่านไปกี่ชั่วโมง  ครั้งนี้น้องเริ่มชินมีจูบปากบ้างบิ้วตัวให้พี่เก่งขึ้นด้วย  พี่ก็ตอบแทนบิ้วตัวให้น้องเต็มที่เหมือนเดิม  สุดท้ายต้องรีบจับทาสีน้องแบบแร็งๆเพิ่มความเสียวให้สุดๆ  น้องเจเจน่ารักจริงๆคูหาสวรรค์เปิดบานเราก็ต้องป้อนให้อิ่มเต็มที่  น้องช้ายรีบจัดการพาเราทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันฟินมากๆเลย   ”     

batman2557 


” GF ดีมากพาเดินขึ้นห้องไป ชั้น 3 แยกย้ายกับแก๊ง เข้าห้องปั๊บ เจเจ พาไปอาบน้ำตามสเตปแก้ออกมาปั๊บ โหว เนื้อตัว แจ่มมาก เอวเล็ก นัวๆเนียๆในห้องน้ำแปปๆ ตัดภาพมาชอตบอดี้ถึงถูกถึงคน นอนคว่ำให้บอดี้แปปๆ ชักไม่ไหวละ น้องเล่นจุดสัมผัสทุกเม็ดเลยอ่าาาเลยพลิกตัวกลับ กาปู๋แข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเจเจ คุยเก่ง อ่ะ "เค้าไม่ใช้อิฐใช่ปูนนะ" คำนี้หลุดออกมา จังหวะที่ผมใช้นิ้วชอนไช ไม่ไหวละเฟ้ยย จัดเต็ม นัว ระรัว ลิ้น เอาซะเพลิน ไหลแฉะเยิ้มทั้งเตียง ฟินสุดๆเดินลงมาหน้าใสปิ๊งๆ ส่วนตัวให้ 9/10 ไปเบยย”   
Sequence 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:35:31 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องนาเรีย ♥
ทีเด็ด!!!! ลับ!!! รองอันดับ1 มิสทีนไทยแลนด์!!!!อินเตอร์เนชันแนล ผ่านเวทีประกวด ติดสายสะพาย ได้สิทธิไปประกวดต่อต่างประเทศ!! ขึ้นปกนิตยสารมาเพียบสวยใส น่ารัก เนื้อเนียน ฟิลเด็กใสๆ สัดส่วน36-24-35 ลุคคุนนู๋ ฟิลแฟน ครบเครื่องขนาดนี้!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  PR ที่Lovely spa แนะให้ผมลองขึ้นกะน้องนาเรียบอกน้องน่ารักมาก แต่ติดงานกลางวันเพราะเย็นหน่อยน้องก็ต้องกลับแล้ว  มาได้เวลาว่างเอาเมื่อสัปดาห์ก่อนวันจันทร์  เคลียร์งานเสร็จรีบบึ่งไปเพราะร้านไกลจากที่ทำงานพอควร ไปถึง PRเรียกน้องมารับ เห็นครั้งแรกแจ่มเลย น้องยิ้มน่ารักมาแต่ไกล ตัวสูง หุ่นเพรียวผิวขาว  รีบจ่ายค่าคอสแล้วเดินตามนาเรียไปห้อง. น้องชวนคุยตลอดเล่าโน่นนี่ แล้วก็ถึงเวลาอาบนำ้  พอน้องถอดมาหน้าอกสวยมาก กลมตั้งเป็นลูกน่าจะ 35 น้องบอกทำหน้าอกมาแต่เหมือนของจริงมาก จุกเล็กชมพู จับดูดดูน้องขนลุกเลย555 หัวนมแข็งเป็นไต บอกเสียวปนจั๊กจี้. แถมช่วงล่างเกือบเกาเหลาปิดสนิท อาบนำ้เสร็จน้องใช้นำ้มันทาแล้วนวดให้. คุยโน่นนี่ถึงรู้ว่าน้องรับระดับ 3  ด้วยแต่ไม่กับทุกคน ผมเอาแค่ระดับ 1 ก็พอแล้ว ถึงช่วงบิลท์น้องไล่เลียดูดนม. มือค่อยๆสาวน้องชาย งานน้องหวานๆ นะครับ ผมสลับมาดูดนมน้องสลับไปมาสองข้าง น้องร้องครางเบาๆ มือก็สาวของเราไปด้วย ผมขอน้องใช้จู๋ถูกะของน้อง น้องบอกพี่ชอบแบบนี้เหรอ 55555 น้องขอกลับมานั่งบนตัวเรา มือก็สาวไป ผมนอนบีบนมน้องไปด้วย เพลินเลยจนจบเกมส์ น้องบอกครั้งหน้ามาพี่จัดเต็มเลยนะ สรุปน้องนาเรีย คุ้มค่า 2,300-มีซำ้แน่นอนหน้าตา.  8.5/10หน้าอก. 9/10 แจ่มมากขอบอกถึงจะโมมาก็เหอะ หุ่น. 9.5/10 ผิว ขาวๆๆๆเนียนไม่มีสะดุดงาน 8.5/10    เป็นลายแทงที่ใครมา lovely spa ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง. ”   
[color=redsuwat70  [/color]

  แวะไป Lovely คราวนี้ตอนช่วงหัวค่ำ น้องๆไม่เยอะ มีน้องๆไม่เยอะ แถมมีน้องใหม่หน้าตาน่ารักในชุดนักศึกษาด้วย แต่คิดไปคิดมาขอเจอกับน้องนาเรียคนเดิมดีกว่า ยังติดใจในหุ่นและลีลาของน้องเค้าจากคราวก่อนจัดการธุระเรื่องเงินๆทองๆเสร็จ ก็ขึ้นไปที่ห้องอาบน้ำกัน งานอาบน้ำน้องเค้าก็กลางๆครับ แต่เน้นความสะอาดตรงจุดซ่อนเร้นเป็นหลัก แต่วันนี้ขำดีตรงที่น้องเค้าเพิ่งทานอาหารเสร็จ เห็นว่ากินเผ็ดไม่ค่อยได้แต่ได้ของเผ็ดมากิน ตอนขึ้นห้องไปใหม่ๆน้องเค้าส่งเสียงซี้ดซ้าดตลอดเวลา ร้องกันตั้งแต่ตอนอาบน้ำ อิอิตัดกลับมาที่ห้อง น้องเค้าก็ขอนวดตัวให้ก่อน นวดน้ำหนักมือกำลังสบายๆ เสร็จแล้วน้องเค้าก็ให้หงายมาแล้วก็ค่อยๆลงลิ้นไปตามลำตัวของผมตั้งแต่ข้างบนลงไปข้างล่าง เล่นเอาผมตัวเกร็งไปหมด แล้วน้องเองก็เอามือรูดพร้อมกับลงลิ้นตรงจุดนั้น จนขึ้นมาอยู่ด้านบนตัว ผมกลัวเสียเชิงก็เลยต้องลุกขึ้นมาลุยบ้าง โดยเฉพาะไฟหน้าของน้องเค้าทั้งสองข้างนั้นนับว่าระดับซีน่อนมีจุกสีชมพูอ่อนๆ เห็นแล้วต้องทั้งบีบทั้งดูด เราผลัดกันรุกกันรับ จนสุดท้ายผมอยู่ด้านบนแล้วก็รุกไม่ยั้ง เสียงครางของเราทั้งคู่ดังออกมาเป็นระยะๆ จนกระทั่งถึงที่หมาย เล่นเอาหมดแรงต้องนอนพัก จากนั้นก็อาบน้ำล้างตัว ครั้งนี้ผมอยู่กับน้องเค้าไม่นานมากแต่เป็นการใช้เวลาอย่างคุ้มค่าจริงๆ แบบนี้ให้ซ้ำอีกได้หลายๆทีเลย แล้วคงได้เจอกันเร็วๆนี้”   
 

  จากคำล่ำลือ ครบเครื่องขนาดนี้!!!!!จะไม่จัดได้งัย บอกPRจองรอบแรกเลย แล้วก็รีบบึ่งรถไปหาน้องทันทีด้วยความตื่นเต้นว่าน้องนาเรียจะน่าเลียแค่ไหน ระหว่างขับรถใกล้ถึงที่หมาย PRบอกน้องติดธุระอยู่ขอเลื่อนเวลาค่ะ ไหนๆก็ใกล้ถึงแล้ว ไปนั่งรอน้องแล้วกัน... รออยู่พักใหญ่จนคนที่มาไล่ๆกันจบรอบลงมา แต่ในที่สุดรองมิสทีนก็มาถึง แค่เห็นเท่านั้นตาแทบไม่กระพริบ สวยจริง สวยมาก ปากเป็นกระจับ  อวบเฉพาะที่นม อย่างอื่นเรียว สูงยาวหุ่นดี ขาสวย สมคำล่ำลือจินๆ ไม่รอช้าขึ้นห้องกันเลยดีกว่า ตื่นเต้นจนจะทนไม่ไหวแล้วปิดประตู ให้น้องนั่งพักหายใจซักครู่ พอน้องหายใจทั่วท้องแล้วก็ชวนไปอาบน้ำ   บรรจงถอดเสื้อผ้าน้อง ถึงกับอึนเลยทีเดียว โอ้วนาเรีย น่าเลีย จินๆ นม36 จุกเล็กสีชมพู OMG ผืนนาน้องนาเรีย น่าเลียจินๆ  งานอาบน้ำน้องธรรมดานะครับไม่ได้ละเอียดอะไรกลับมาที่เตียง น้องก็ชวนนัวเลย น้องละเลงลิ้นไปทั่วทั้งตัวผม ทำเอาผมดิ้นไปมา ลีลาลิ้นใช้ได้ พอนัวไปสักพักจนผมเกร็งสุดขีด ก่อนที่จะพลาดท่าน้อง ก็ขอเป็นฝ่ายบุกบ้าง ได้โอกาสก็ขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วก็ฟัดน้องเค้าไปทั่ว ทั้งจูบทั้งดูดทั้งคลึง โดยเฉพาะหน้าอกที่ต้องยอมรับว่าฟัดสนุกมากๆ แล้วก็สวมวิญญาณช่างทาสี ทาน้องจนน้องส่งเสียงได้อารมณ์จินๆ ถึงตอนนี้อารมณ์มาเต็มทั้งผู้รุกและผู้รับ เพิ่มอรรถรสด้วยบทอัศจรรย์สุดท้ายจัดไปเต็มๆแทบสำลักความสุขตายบทสรุปสำหรับน้องนาเรีย น่าเลียจินๆ”   
Tonpp 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:37:06 PM 23 สิงหาคม 2016 »

น้องแพรพลอย
[color=purpleสายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย โอโม่ใสวิ้งๆ อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออด พร้อมสะบัดลาย โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  นานแล้ว นานมาก ไม่ได้แกะกระดุม"สาย C"วันนี้น้องมาจาก ม ทั้งชุด!!!!(วันนี้แอบเหนน้องมาเรีย สวยมากกกก แต่มีจอง อด)ดูน้องที่ว่าง เลือกเลยแพรพลอยเข้าห้องมาแปลก พี่รีบมั๊ยคะ หนูนวดให้ก่อนเดวค่อยอาบน้ำ เอ้อ ไม่เคยเจอน้องนวดไปก้อชวนคุยหนุงหนิงซักพักไปอาบน้ำแม่เจ้า ผมคนรุ่นเก่า ชอบแบบหนานุ่ม ใช่เลยคนนี้มาที่เตียง นวดหลังให้อีก พยายามเอาใจดีมากแบ้วก็เริ่มลวนลามผมแล้วก้ออ้อนให้น้องร้องเพลง น้องบอกไม่เก่งนะ แต่ ตรูดแทบลอย555เลยให้น้องนอนบ้าง ไอยะ จิโมะเบ้อเริ่มเบย ทาสีมันส์มากสะอาด เยิ้ม ไร้กลิ่นใครมาลอก ของให้ลองนวดท่าDoggy 555 อลังการงานสร้างงงงสรุป นศ ขาว อวบ ของสดมาก ใจบริการเกิน100”   
TONYJA@ยอดมานุด   

  วันนี้โชคดีอีกและได้มาเจอน้องคนนี้ น้องแพรพลอย มาในชุดนศ. เลยผมเห็นแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ น้องขาวหมวยนมใหญ่แท้ ตูดโคตรงอน จ่ายตังเสร็จเดินนำน้ งขึ้นห้องทันที พอถึงห้องผมนัวน้องทันทีเล่นเอาน้องตกใจผมระดมจูบไปทั่วใบหน้าน้องจูบปากตอน แรกๆน้องไม่ยอม แต่ผมก็พยามจนน้องยอมให้จูบ จูบปากนุ่มๆของน้อง โครตได้ฟิวเลย ผมจับน้องถอดเสื้อออก แม่สาวน้อย นมสวยมาก ผมบีบอย่างมันมือแล้วก็ดูดนมน้องจุกอ่อนๆดูดมันดีไม่ไหวแล้วจัดน้ำแรกก่อนดีกว่า ผมถอดผ้าน้องออกจนหมดแล้วก็จับจจรวดใส่ร่องสามเหลี่ยมน้องซอยจนเสร็จ มันมากครับต้องลอง”   
pitchor   


♥น้องหยกทิพย์♥
HOTเลย!!!!! ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!!! พริตตี้สาวสุดสวย สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!




 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  14.00 ไปหาลูกค้าแถวมีนบุรี ขับรถผ่านร้านเลิฟลี่วันนี้แวะเลิฟลี่ดีกว่าเผื่อเจอทีเด็ด ว่าแล้วก็เลี้ยวรถเข้ามา โอ๊เด็กเยอะมากครับ พีอาร์เรียกน้องออกมายืนเรียงหน้ากระดานประมาณ 12 คนเห็นจะได้ ดูไปดูมาก็มาสะดุดกับน้องคนนี้ น้องหยกทิพย์ น้องหน้าคมนมยังไม่รู้ แต่ตัวเล็กๆผิวเนียนดี เอาคนนี้แหละ จ่ายคชจเสร็จ ก็ขึ้นมาที่ห้องวันนี้ลูกค้าเยอะพอสมควรแต่ก็ได้ห้องวีพอดี พาน้องเข้ามาพูดคุยกันพอให้คุ้นเคยสักพัก แล้วผมก็จูบปากนุ่มๆของน้อง มือก็ทำงานโดยออโต้ปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดจนหมดและก็อ้อมไปปลดตะขอยกทรงเสร็จก็ดูดนมน้องทันที่น้องหลบๆอายๆ ผมก็ตามดูดจนได้ ผมดูดสลับกับเลียหัวนมนุ่มลิ้นดีจังเลยครับน้องก็ร้องครางเบาๆอยู่ตลอดเวลา นมน้องแข็มมากครับขนาดน่าจะประมาน 33 ส่วนผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันรีบจัดแจงถอดกางเกงออกจรวดของผมตอนนี้แข็งมากเลยครับพร้อมเต็มที่ โอ้ยไม่ไหวแล้วจริงๆ จับน้องนอนคว่ำบีบเจลใส่สามเหลี่ยมทองคำ แล้วก็จับจรวดยัดเข้าไปแล้วเริ่มซอยทันที่ซอยไม่ยั้ง ซอยไปดูดปากไป มือก็บีบนมมันมือมากครับ แล้วผมก็เสร็จ ผมพาน้องเข้าไปล้างเสร็จแล้วก็มานอนกอดกันนัวร์กันไปมาก็จัดไปอีกน้ำ คุ้มมากครับสำหร้บน้องคนนี้ น้องงานดีมาก นอนกอดกันเหมือนแฟนเลยมาลองกันดูนะครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน น้องรับคอร์สจบด้วยนะหน้าคม นมแข็ง เนื้อตัวดี งานเทพ ต้องลองครับ”   
pitchor   


   


  เย็นวันอังคาร ฝนตกปรอยๆ เหงาๆเศร้าๆ นึกถึงอะไร " Lovely Spa" สิครับท่าน คิดได้ดังนั้น รีบบึ่งเร็วไว ไม่ช้าถึงหน้าร้าน เปิดประตูเข้าไป เจอ PR แหม่ม ใจดี ให้น้องยืนเรียง 13 สาวสวย ดูละลานตา มือไม้สั่น แต่โดนใจเต็มๆอยู่คนครับกับสาวน้อยนางหนึ่ง รหัสD61 พี่แหม่มแนะนำบอกน้องมาวันแรก อยากให้สอน ใจเราตอนแรกว่าจะลองกับผู้มีประสบการณ์ แต่ก็อยากลองเด็กใหม่ๆดูสักครั้ง  ll57ประกอบกับลุคสดใสน่ารัก อดใจไม่ไหว เลือกเลยครับ รอน้องไม่นาน น้องเตรียมน้ำและออกมารับ เราก็เคอะๆ เขินๆบ้งระหว่างกัน พอได้ห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่รอช้าเข้าห้องน้ำ ไม่ผิดหวังครับ จากตอนแรก Look เรียบร้อย มองตากัน เราแลกลิ้นกันทันที ฟินมากๆ นัวไปเนียมาชักทนไม่ไหว รีบอาบน้ำ แล้วออกไปต่อดีกว่าตอนแรกน้องให้นอนหันหลัง สักพัก น้องบอกไม่ถนัดนวนหลัง ขอนวดด้านหน้าดักว่า นวดไปเนียมา แลกลิ้น ขึ้นสิครับ น้องชโลมเจล และน้องลองบอดี้ดู ทำได้ดีครับ เสียวมาก ฟิลแฟนเลยไม่มีเฟค ทำได้สักพักเราขึ้นทำร้ายน้องบ้าง แลกไปแลกมาสดท้ายแพ้แตก สนุกมากครับ ล้างตัวไปมานั่งคุยกันอีก สรุป น้องน่ารักมากครับ หน้าตาผมให้9+(สไตล์สาวหวานผมชอบ) ส่วนรูปร่าง(8+ หน้าอกอาจจะน้อยสำหรับบางท่านแต่ผมว่าธรรมชาติดี) สวนนิสัย ผมให้10เลยครับ จะกลับไปซ้ำแน่นอนครับผม กับน้องสาวรหัส D61”   
loveme.s1981 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:43:54 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥น้องหยกทิพย์♥
HOTเลย!!!!! ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!!! พริตตี้สาวสุดสวย สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!




 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  14.00 ไปหาลูกค้าแถวมีนบุรี ขับรถผ่านร้านเลิฟลี่วันนี้แวะเลิฟลี่ดีกว่าเผื่อเจอทีเด็ด ว่าแล้วก็เลี้ยวรถเข้ามา โอ๊เด็กเยอะมากครับ พีอาร์เรียกน้องออกมายืนเรียงหน้ากระดานประมาณ 12 คนเห็นจะได้ ดูไปดูมาก็มาสะดุดกับน้องคนนี้ น้องหยกทิพย์ น้องหน้าคมนมยังไม่รู้ แต่ตัวเล็กๆผิวเนียนดี เอาคนนี้แหละ จ่ายคชจเสร็จ ก็ขึ้นมาที่ห้องวันนี้ลูกค้าเยอะพอสมควรแต่ก็ได้ห้องวีพอดี พาน้องเข้ามาพูดคุยกันพอให้คุ้นเคยสักพัก แล้วผมก็จูบปากนุ่มๆของน้อง มือก็ทำงานโดยออโต้ปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดจนหมดและก็อ้อมไปปลดตะขอยกทรงเสร็จก็ดูดนมน้องทันที่น้องหลบๆอายๆ ผมก็ตามดูดจนได้ ผมดูดสลับกับเลียหัวนมนุ่มลิ้นดีจังเลยครับน้องก็ร้องครางเบาๆอยู่ตลอดเวลา นมน้องแข็มมากครับขนาดน่าจะประมาน 33 ส่วนผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันรีบจัดแจงถอดกางเกงออกจรวดของผมตอนนี้แข็งมากเลยครับพร้อมเต็มที่ โอ้ยไม่ไหวแล้วจริงๆ จับน้องนอนคว่ำบีบเจลใส่สามเหลี่ยมทองคำ แล้วก็จับจรวดยัดเข้าไปแล้วเริ่มซอยทันที่ซอยไม่ยั้ง ซอยไปดูดปากไป มือก็บีบนมมันมือมากครับ แล้วผมก็เสร็จ ผมพาน้องเข้าไปล้างเสร็จแล้วก็มานอนกอดกันนัวร์กันไปมาก็จัดไปอีกน้ำ คุ้มมากครับสำหร้บน้องคนนี้ น้องงานดีมาก นอนกอดกันเหมือนแฟนเลยมาลองกันดูนะครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน น้องรับคอร์สจบด้วยนะหน้าคม นมแข็ง เนื้อตัวดี งานเทพ ต้องลองครับ”   
pitchor   


   


  เย็นวันอังคาร ฝนตกปรอยๆ เหงาๆเศร้าๆ นึกถึงอะไร " Lovely Spa" สิครับท่าน คิดได้ดังนั้น รีบบึ่งเร็วไว ไม่ช้าถึงหน้าร้าน เปิดประตูเข้าไป เจอ PR แหม่ม ใจดี ให้น้องยืนเรียง 13 สาวสวย ดูละลานตา มือไม้สั่น แต่โดนใจเต็มๆอยู่คนครับกับสาวน้อยนางหนึ่ง รหัสD61 พี่แหม่มแนะนำบอกน้องมาวันแรก อยากให้สอน ใจเราตอนแรกว่าจะลองกับผู้มีประสบการณ์ แต่ก็อยากลองเด็กใหม่ๆดูสักครั้ง  ll57ประกอบกับลุคสดใสน่ารัก อดใจไม่ไหว เลือกเลยครับ รอน้องไม่นาน น้องเตรียมน้ำและออกมารับ เราก็เคอะๆ เขินๆบ้งระหว่างกัน พอได้ห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่รอช้าเข้าห้องน้ำ ไม่ผิดหวังครับ จากตอนแรก Look เรียบร้อย มองตากัน เราแลกลิ้นกันทันที ฟินมากๆ นัวไปเนียมาชักทนไม่ไหว รีบอาบน้ำ แล้วออกไปต่อดีกว่าตอนแรกน้องให้นอนหันหลัง สักพัก น้องบอกไม่ถนัดนวนหลัง ขอนวดด้านหน้าดักว่า นวดไปเนียมา แลกลิ้น ขึ้นสิครับ น้องชโลมเจล และน้องลองบอดี้ดู ทำได้ดีครับ เสียวมาก ฟิลแฟนเลยไม่มีเฟค ทำได้สักพักเราขึ้นทำร้ายน้องบ้าง แลกไปแลกมาสดท้ายแพ้แตก สนุกมากครับ ล้างตัวไปมานั่งคุยกันอีก สรุป น้องน่ารักมากครับ หน้าตาผมให้9+(สไตล์สาวหวานผมชอบ) ส่วนรูปร่าง(8+ หน้าอกอาจจะน้อยสำหรับบางท่านแต่ผมว่าธรรมชาติดี) สวนนิสัย ผมให้10เลยครับ จะกลับไปซ้ำแน่นอนครับผม กับน้องสาวรหัส D61”   
loveme.s1981 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:46:51 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥น้องอากี้♥
เตรียมใจมานาน!!! สายแบ๊ว น่ารักสุดติ่ง!!!! ตัวเล็กบอบบาง สวยวันสวยคืน มาแบบใสๆ ตั้งใจเต็มที่ คุ้มค่าสมความน่ารักจริงๆ!!!! ชวนหลงใหลหลงทางมาหาเธอ!!!!
 



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:48:46 PM 23 สิงหาคม 2016 »

 
น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คืนนนั้น น้องแต่ตัวแบบธรรมดา ดูสายงามตามแบบฉบับ สาวสมัยใหม่กางเกงขายาว..ลวดลายสวยมาพร้อมเสื่อสีขาว...อากาศหนาวๆๆ แบบนี้แต่งชุดวาบหวิว  สงสัยหนาวตายก่อน..หรืออาจจะไม่สบาย มาทำงานไม่ได้หลังจากเตรียมอุปกรณ์ เรียนร้อย  น้องเรียกพาขั้นห้องยังจำเสียงพูดที่แสนหวานได้  ไม่ลืม...พี่ค่ะ เชิญค่ะ...และเดินนำหน้า เข้าห้อง VIP ชั้นสองปิดประตูห้อง  ...ขออนุญาติ น้องแทยอยกอดก่อนเลย  พร้อมจุ๊บเล็กๆ ที่แก้มทั้งสองข้างดีใจจัง...วันนี้ ได้กอดนางฟ้า อันเป็นที่รักแล้วพี่ค่ะ  อาบน้ำกันค่ะ.... ลีลาอาบน้ำ เน้นอาบสะอาด..มีเล่นเสียวแกล้งน้องบ้างนิดหน่อย.......บรรยากาศเหมือนเป็นแฟนกัน  สุขกาย  สบายใจ...จริงๆๆๆกลับมาต่อที่ เตียงนอน...คืนนี้มีเวลาเต็มๆๆ  ถึงสองชัวโมงชัวโมงแรก เล่นเสียวกัน ตามประสางานนวด kapooได้อารมณ์ความรู้สึกที่สุดยอด กลิ่นกายที่หอม นิ่ม  นุ่มนวล....ไม่ผิดหวังอาบน้ำ ล่างตัวอีกครั้ง  กลับมาต่อ ชัวโมงที่สอง...ชัวโมงนี้ เน้นนวดตัวอย่างเดียว ...น้องบอก เดี่ยวนวดให้พี่ หลับสบายๆๆเลยฝีมือนวด ไม่แพ้หมอนวดแผนโบราณเลย  แต่ได้ บรรยากาศ  ตรงที่ เนื้ออุ่นๆๆ ได้สัมผัสกันและกันทั้งนวดหน้า  นวดหลัง...นวดจบ สบายตัว เอ๋ นั่น อะไร  พี่ค่ะ  น้องตัวเล็กของพี่ ตื่นอีกรอบแล้วไม่ทันได้ตอบคำถามอะไร....น้องแทยอย เริ่มบรรเพลงรักอีกครั้งไม่นานก็สุขสมอารมณ์รัก.....สบายกันไปอีกรอบ  ทั้งพี่ ทั้งน้อง...................ขอบคุณครับ  นางฟ้่าแทยอย  ที่มอบ....ความอบอุ่น อุ่นกาย อุ่นใจ  อุ่นอารมณ์เสียว.....ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest

ครั้งที่แล้วยังติดใจ ต้องกลับมาซ้ำ ไลน์จองน้องถึงเวลามาตามนัด เข้าห้องอาบน้ำตามปกติไม่ต้องนวด น้องพร้อมลุยได้เลย นอนลงปุ๊ปประกบปากปั๊ป จูบกันอย่างดูดดื่ม ลีลาน้องมาไกลมากจากปากค่อยๆเลื่อนลงล่าง ตัวผมก็บิดตามจังหวะการพริ้วของน้อง เมื่อถึงช่วงล่างมันยิ่งเสียวพลิกกลับมาด้านบน ก็เริ่มตั้งแต่หน้าอก มือก็สำรวจข้างล่างเขี่ยเล่นไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับตัวมาให้น้องร้องเพลงง่ายๆ สุดท้ายก็ประกบข้างหลังใส่ไปเต็มๆจนหมด อาบน้ำล้างตัวมานวดกันต่อ สบายตัวกันไป-.,-”   
saw001


ไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้ไปที่ร้านเลิฟลี่สปานั่งสักพักพีอาได้นำน้ำมาต้อนรับและแนะนำน้องหลายคน สวยๆทั้งนั้นแต่เรามันชอบกินเด็กเลยจัดน้องแทยอนซะ ตัดมาที่น้องแทยอนพาขึ้นห้อง ให้น้องเดินนำขึ้นบันไดก่อน เดินขึ้นไปพร้อมสำรวจท้ายน้องเก็บอาการไว้แทบไม่อยุ่ ท้ายแน่นเด็กๆนี้น่าสัมผัสยิ่งนัก  ตัดมาที่ห้องพุดคุยกันน้องอายุ20 พอถอดออกมาสำรวจเนื้อตัวแน่นๆนุ่มๆสมวัย ดูเหมือนจะไม่ใหญ่แต่พอได้สัมผัสบีบๆนวดๆคลึงๆ เอ่อ...ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ น้องอาบน้ำได้ดีสะอาดทั้งตัวเลยทีเดียว.มาต่อที่ห้องครับ.....น้องเริ่มนวดที่หลังใช่ได้ครับนวดสักพักเราเริ่มอดใจไม่ไหวหงายพลิกน้องนอนลง เริ่มบิ้วเบาๆช้าจากบนลงล่างระเรงไปซะน้องเริ่มมีอาการบิดเสียงครางเบาๆเริ่มมี แล้วผลัดกันนัวไปมา ปากประกบปากหวานดูดดื่ม บอกเลยอารมนี้เหมือนมีอะไรกับแฟนเด็กชัดๆ  สุดท้ายต่างคนต่างมีความสุขแต่น้องนี้เกรงไปทั้งตัวเลย สรุปครับน้องแทยอนรุปร่างอวบนิดๆน่ารักจิ้มลิ้ม นมแน่นดูดมันอารมร่วมดีน้ำนองแน่นหนึบปล.สุภาพเข้าไว้ทอนเห็นๆ มีซ้ำแน่นนอนครับ-.,-”   
ThoRTD

และก็เป็นอีกหนึ่งวันที่โอกาสประจวบเหมาะนำพาเราสองคนมาเจอกันวันนี้เป็นวันที่เด็กเยอะกว่าปกติที่ผมเคยเจอตอนแรกๆก็แอบมีบังเลว่าจะใครดีหนอออแต่พอน้องแทยอนเดินออกมาเท่านั่นแหละใข่เลยเลือกแบบไม่ต้องลังเลครับจ่ายค่าสินสอดกับคุณแหม่มแล้วเราก็พากันไปถึงห้องเราต่างก็พูดคุยกันถูกคอยังกะจีบกันเลยเหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมจากที่ชอบกลายเป็นหลงใหลน้องแทยอนไปเลยคนอะไรชั่งตรงสเป็คผมไปซะทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตาการพูดจา หน้าอกสวย กลมแน่นธรรมชาติแท้ๆเลยครับครับหลังจากนั้นก็มานวดกันนัองให้ผมหันหลังแล้วนวดให้น้องนวดได้สบายมากๆครับหลากหลายท่าแล้วก็ถึงเวลาที่เรารอคอยคือการได้สัมผัสเรือนร่างที่ขาวผ่องของน้องเราต่างเริ่มบรรเลงให้กันและกันอะไรที่ทำให้ได้น้องก็ทำให้ครับไม่งอแงจนเกินไปสักพักเราต่างก็ถึงเส้นชัยไปพร้อมๆกันฟินนนกันไปทั้งคู่น้องอาจจะฝีมือยังไม่เก่งนะครับแต่สำหรับท่านที่ชอบงานหวานๆไม่เน้นบู้อย่างผมแล้วคนนี้แหละที่ทำผมติดใจมากที่สุดครับยังไงก็ฝากถนอมๆและสุภาพกับน้องด้วยนะครับ-.,-”   
rafa123 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:49:29 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะปังหัวจรดเท้า!!!!! หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!!ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!!!!!! เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ เน้นนิ่งๆ ไม่ทำอะไรมาก สไตล์ชงเองกินเองOnly!!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”   
D2T


น้องเฮเดย์
[color=purple อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ ยิ้มมาละม้ายนางเอก"พอลล่า" หุ่นเพรียวบางสูง หน้าสุดสวยเอ็กซ์ ทึ่ง!! นักสาสายC คณะสุดปิ๊งนุ่มนวลของสาวๆ สลัดเสื้อกาวด์จับชีพจรเต้นตึ้กๆ เสียว!! ที่น้องบอก "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ"
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่า Line น้องเข้ามาร้านเยอะมากๆ ไม่จองอีกแล้ว ... ขอดูเป้าหมาย 2 คน ยูโร & เฮเดย์  สะดุดตาน้องยูโร แต่น่าเสียดายน้องไม่รับ B2B   ผมนี่ได้แค่มองตาปริบๆ เสียดายเป็นที่สุด เลยต้องมาที่น้อง เฮเดย์ สูง ขาว เนียน ยิ้ม น่ารักมากๆ ว่าแล้วก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว เดินตามน้องไปทันที   มาที่ห้อง โอ้ว ... นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ขาว เนียน ไฟหน้าพอมี หุ่นดีมากๆ งานอาบน้ำถือว่า มาตรฐานครับ อาจจะเพราะพื้นที่แคบเลยต้องมาลุยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำก่อน เดี๋ยวน้องนวดให้ ... ป๊าดดด!!!   งานนวดนี่ถือว่าธรรมดาครับ แต่งานบิ้ว ... อันนี้สิครับจัดเต็ม แบบเล่นเอาผมขนลุกเลย   ... ลิ้วพริ้วไหวมากๆ ครับ และก็ไปมันทุกจุด เริ่มจากข้างหลังก่อน พลิกตัวมาด้านหน้า นี่สนุกกว่าอีก ... บิ้วไป ส่งสายตาให้ผมตลอด ...   ใช้ลิ้นเก่งมากๆ ชอบตรงจุดไหน บอกน้องเลยนะครับ วนอยู่อย่างนั้น น้องคอยถามตลอด "ให้น้องทำยังไงบ้างคะ" แค่บอก น้องเฮเดย์ ทำให้ทันที งานตั้งใจสุดๆ ไม่มีหวงตัว จะรับ จะรุก ได้ครบจริงๆ ครับคนนี้ ผนนี่ฟินแบบ พุ่งไกลมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้เหงื่อท่วมเลย แต่ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยน่ารัก ดูแลกันดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับสำหรับส่วนลดการบ้าน  ”   
Micro_t 
    น้องๆน่ารักๆร่วมสิบกว่าคน สะดุดตากับรอยยิ้มน้องเฮเดย์เข้าให้ เลยเลือกคนนี้แหละตัดไปน้องยกน้ำดื่มขึ้นไปให้พร้อมกับชวนเราคุยแบบกันเองมากๆ ฟิลแบบสบายๆถึงห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องชวนไปล้างตัว น้องล้างตัวดีอยู่ครับ เบามือมาก ไม่นานเกินรอ น้องขอล้างตัวบ้าง ให้ไปนอนรอสบายๆต่อๆ น้องเข้ามาบอกให้ถอดผ้าแล้วนอนคว่ำ น้องบิ้วให้แบบเบามือ เคลิ้มมาก ซักพักหันหน้าน้องบิ้วต่อเรื่อย ไล่ลงไปถึงจุดระเบิด พลัดกันผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง ไล่ไปทั้งตัวน้อง จุกน้องเล็กๆน่ารัก หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ได้ฟิลเด็กสาวๆ ผมรุกต่อไป ลงใต้ไปเรื่อย โค้งสุดท้าย น้องอยู่บนชะโลมเจลแล้ว เอาตัวมาแนบหน้าผมไว้ ได้ฟิลมากๆ สุดท้ายผมยอมแพ้ ไว้คราวหน้าจะมาหาใหม่นะ ^^น้องน่ารักมากๆครับหน้าอกหน้าใจ  7 ฟิลลิ่งเด็กสาวๆอาบน้ำ 10นวด 9GF 10”   
mrdude 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:56:48 PM 23 สิงหาคม 2016 »

น้องเฮเดย์
[color=purple อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ ยิ้มมาละม้ายนางเอก"พอลล่า" หุ่นเพรียวบางสูง หน้าสุดสวยเอ็กซ์ ทึ่ง!! นักสาสายC คณะสุดปิ๊งนุ่มนวลของสาวๆ สลัดเสื้อกาวด์จับชีพจรเต้นตึ้กๆ เสียว!! ที่น้องบอก "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ"
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่า Line น้องเข้ามาร้านเยอะมากๆ ไม่จองอีกแล้ว ... ขอดูเป้าหมาย 2 คน ยูโร & เฮเดย์  สะดุดตาน้องยูโร แต่น่าเสียดายน้องไม่รับ B2B   ผมนี่ได้แค่มองตาปริบๆ เสียดายเป็นที่สุด เลยต้องมาที่น้อง เฮเดย์ สูง ขาว เนียน ยิ้ม น่ารักมากๆ ว่าแล้วก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว เดินตามน้องไปทันที   มาที่ห้อง โอ้ว ... นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ขาว เนียน ไฟหน้าพอมี หุ่นดีมากๆ งานอาบน้ำถือว่า มาตรฐานครับ อาจจะเพราะพื้นที่แคบเลยต้องมาลุยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำก่อน เดี๋ยวน้องนวดให้ ... ป๊าดดด!!!   งานนวดนี่ถือว่าธรรมดาครับ แต่งานบิ้ว ... อันนี้สิครับจัดเต็ม แบบเล่นเอาผมขนลุกเลย   ... ลิ้วพริ้วไหวมากๆ ครับ และก็ไปมันทุกจุด เริ่มจากข้างหลังก่อน พลิกตัวมาด้านหน้า นี่สนุกกว่าอีก ... บิ้วไป ส่งสายตาให้ผมตลอด ...   ใช้ลิ้นเก่งมากๆ ชอบตรงจุดไหน บอกน้องเลยนะครับ วนอยู่อย่างนั้น น้องคอยถามตลอด "ให้น้องทำยังไงบ้างคะ" แค่บอก น้องเฮเดย์ ทำให้ทันที งานตั้งใจสุดๆ ไม่มีหวงตัว จะรับ จะรุก ได้ครบจริงๆ ครับคนนี้ ผนนี่ฟินแบบ พุ่งไกลมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้เหงื่อท่วมเลย แต่ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยน่ารัก ดูแลกันดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับสำหรับส่วนลดการบ้าน  ”   
Micro_t 
    น้องๆน่ารักๆร่วมสิบกว่าคน สะดุดตากับรอยยิ้มน้องเฮเดย์เข้าให้ เลยเลือกคนนี้แหละตัดไปน้องยกน้ำดื่มขึ้นไปให้พร้อมกับชวนเราคุยแบบกันเองมากๆ ฟิลแบบสบายๆถึงห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องชวนไปล้างตัว น้องล้างตัวดีอยู่ครับ เบามือมาก ไม่นานเกินรอ น้องขอล้างตัวบ้าง ให้ไปนอนรอสบายๆต่อๆ น้องเข้ามาบอกให้ถอดผ้าแล้วนอนคว่ำ น้องบิ้วให้แบบเบามือ เคลิ้มมาก ซักพักหันหน้าน้องบิ้วต่อเรื่อย ไล่ลงไปถึงจุดระเบิด พลัดกันผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง ไล่ไปทั้งตัวน้อง จุกน้องเล็กๆน่ารัก หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ได้ฟิลเด็กสาวๆ ผมรุกต่อไป ลงใต้ไปเรื่อย โค้งสุดท้าย น้องอยู่บนชะโลมเจลแล้ว เอาตัวมาแนบหน้าผมไว้ ได้ฟิลมากๆ สุดท้ายผมยอมแพ้ ไว้คราวหน้าจะมาหาใหม่นะ ^^น้องน่ารักมากๆครับหน้าอกหน้าใจ  7 ฟิลลิ่งเด็กสาวๆอาบน้ำ 10นวด 9GF 10”   
mrdude 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:57:26 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ต้องแอบไปพักผ่อน ที่ประจำ Lovely Spa นี่แหละครับ จากคราวที่แล้วน้องข้าวปั้น วันนี้เลยตั้งใจ ไปหา แต่น้องยังไม่เข้า เลยไปสะดุดชื่อ น้องเฟย์ อ่านการบ้านที่ผ่านๆ มา แล้วเกิดความสงสัย ต้องลอง  เลือกแบบไม่ต้องเรียกดูตัว จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอน้องเตรียมตัว คิวแรกของวัน   มาที่ห้อง น้องเฟย์อดชุดอย่างไว เพียงแค่ผมหันหลังไปปิดประตู... โอ้ว... งานนี้สนุกแร่นอน น้องดูผอมๆ ไป ไฟหน้าก็พอมี แต่งานดูแล เอาใจนี่ เอา 10เต็มไปเลย งานอาบน้ำนี่ถือว่า เกินมาตรฐาน ใครไม่เหนียว ผมว่ามีลั่น.. แต่สบู่ ไม่ได้กินผมหรอก...  มาที่เตียงน้องนวดหลัง ดีมากๆ.. เพลินเลยครับ มีบอดี้หลังนิดๆ พอจนลุก หงายหน้ามาสู้กัน อันนี้ต้องบอกว่า งานบันเทิงของจริงครับ   สรรหา ท่ามาจัดการกับผม เห็นผมยากๆ ในห้องน้ำ แต่ผมแพ้ทางเจล ... โดนไปไม่กี่ท่า จะลั่นเอา ต้องขอความเห็นใจน้องเฟย์ เพลาๆ มือหน่อย น้องเห็นอาการผมไม่ดี เลยเพลามือให้ครับ เล่นเอาลิ้นละเลง เลย ... ผมนี่สิ หนักกว่าเก่าอีก เห็นผมดิ้น น้องมันยิ่ง ละเลง... สุดท้ายโดนไม้ตาย เละเทะกันไป ฟินสุดๆครับ  ของคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรมีความประทับใจกลับมาเขียนการบ้านทุกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครัย ดูแลกันอีกมากๆ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  -.,-”   
Micro_t 

เมื่อคืนนี้ถึงเวลานอนแต่นอนไม่หลับเลยสอบถามทาง PR ว่ามีน้อง ๆ อยู่เยอะมั้ยทางPR คนสวยแจ้งชื่อน้องมากลายรายติดใจที่น้องเฟย์ เลยจองไว้ พอไปถึงน้องยังไม่ลงมา เลยนั่งกินน้ำดูนิตยสารคอยสักพักน้องก็ลงมาพอน้องเตรียมตัวเรียบร้อยก็นำไปที่ห้อง น้องถามว่าคอยนานมั้ยคะ ลงมาช้าเพราะลูกค้าให้นวดจนหมดเวลา นั่งคุย สักพักก็เตรียมตัวอาบน้ำ คืนนี้ได้ห้องใหญ่มีห้องน้ำในตัว เข้าอาบน้ำน้องให้นั่งที่เก้าอี้เตรียมเชือด อยู่บนเก้าอี้น้องขึ้นมานั่งบนตักเพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมความหรรษา น้องสีไซส์จนหนอนน้อยเข้าไปในปากตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เกือบแพ้ TKO เลยเบรคไว้ก่อนไปต่อที่เตียง นอนคว่ำหน้า.ห้น้องนวดหลัทรยงน้องนวดดีมาก เสร็จแล้วให้นอนหงายบิวไปเรื่อย ๆแต่วันนี้น้องบอกเหนื่อยมาก ก็ไซส์ไปสักพักหนอนน้อยทรยศหลับไปเลย จนน้องต้องช่วยโดยเอาปากเข้ามาทักทายจนเสร็จสมอารมณ์หมายสรุป น้องเฟย์บริการเยี่ยมเสียดายที่น้องเหนื่อย   ถ้ามีโอกาสคงต้องไปประฝีมือกันหน่อ     แต่ต้องไปรอบแรกสุดท้ายต้อขอบคุณทางร้านที่ให้ส่วนลดพิเศษยังไงโอกาสหน้าถ้าเวลาเป็นใจคงต้องไป LovelySpa แน่ Byebye-.,-”   
ato56 

เช่นเคยครับ คราวนี้ไปไม่ได้หมายตาใครไว้ ขอ pr ให้น้องๆมาโชว์ตัวกันหน่อย พอเห็นหน้าน้องเฟย์ ที่เคยขึ้นงานมาทีนีงแล้ว จำความรู้สึกตอนขึ้นงานครั้งก่อนได้เลย เลยขออีกซักรอบละกัน  เข้าห้องก็คุยกันนิดหน่อย ถามว่าจำพี่ได้ไหม น้องจำไม่ได้ ไม่แปลกครับ 55 เพราะที่เคยขึ้นงานกันมาก็หลายเดือนเลย พอน้องรู้ว่าเราเคยขึ้นกับน้องมาแล้ว ก็รู้สึกถึงความสนิทสนมมากขึ้น น้องเฟย์เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงตลอดเวลาจริงๆ ทุกครั้งที่เจอเลย บรรยากาศไม่มีความอึดอัดเลยครับ แถมหน้าตาสวย + สูงเพรียว ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันเลย  เริ่มก็เข้ามาน้องเฟย์ก็ถอดเสื้อให้ แล้วจู่โจมทันที ไม่ทันตั้งตัวเลย แต่แน่นอน ไม่มีขัดขืน 55 ซักพักก็พากันไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็เจออีกระลอก เกือบแย่เหมือนกัน รู้สึกได้เลยว่างานนี้เต็มอิ่มกลับไปแน่นอนพากันมาที่เตียง น้องเฟย์ก็บริการให้อย่างดี ลิ้นน้องไปทุกที่จริงๆ น้องชายก็โดนไปด้วย หลังจากโดนกระหน่ำอย่างหนัก ก็ขอกลับบ้าง ลิ้นไปทุกที่เหมือนกัน เน้นที่น้องสาวเป็นพิเศษ โอ้โห ถึงตรงนี้น้องเฟย์ครางดังมากครับ ดังจริงๆ แบบว่าใครผ่านหน้าห้องนี่ได้ยินชัดเจนแน่นอน แถมแหวกให้ชิมด้วย เต็มที่จริงๆน้องเฟย์ ทำจนน้องต้องขอให้หยุดเลยทีเดียว บอกหมดแรงเลย  แล้วน้องก็ใช้ทั้งตัว ทั้งมือ กระหน่ำจนเสร็จไปในที่สุด สงสัยกับน้องเฟย์ผมคงต้องมีครั้งที่ 3 แล้วล่ะครับ นอกจากสวยแล้ว บริการก็เป็นเยี่ยมจริงๆ ฝากน้องเฟย์ไว้คนนึงนะครับ ขอบคุณ Lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 

อีกหนึ่งสาวบางกรอบแห่งบ้านนี้ได้คำแนะนำจากพีอารน้องผอมบางขาวไฟหน้าโอเค นิ่มๆลีลาเด็ด งานบู๊จัดเจนคนนึงเลยทีเดียวครับรุ้สึกพลาดเลยที่ไม่เคยขึ้นงานจุงมือขึ้นห้องอาบน้ามลีลาอาบน้ำถูไถ ไสลดหนอนของเทอถือว่าจัดเตมมากครับ เสียวกันเลยทีเดียวมาต่อกันบนเตียงเทอบู๊พอสมควรนั่งบนตัวเรา ดูดไฟหน้าไปด้วยพลางแถมเปนเจ้าหนูจับไมคสะด้วยต้องลองสักทีจ่ะคะแนนโดยรวมหน้าตา.   8หุ่น. 8เนื้อตัว.   8ลีลา 8.5เอาอกเอาใจ 8สำหรับคนชอบบางกรอบ และบู๊ดีครับป๋มมม-.,-”   
Kitkat13\ 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:58:50 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ “วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 มาย้ำอีกครั้ง กับเทอคนนี้ต้องยอมรับว่างานเทอจัดเตมจีๆมามืดหน่อย น้องก็ดูแลห้องอย่างดีก่อนลงมาหา ไม่บ่น ไม่ท้อ จัดเตมเช่นเคยยยยยยขึ้นห้องมาอาบน้ามกันแบบฟินๆตัวเลก ใฟหน้าฟรุ้งฟริ้งตามสไตลครับงานดีมีทอนมากๆๆๆเหมาะมากสำหรับคนชอบสายบู๊น้องไม่ได้มาบ่อยมาก ต้องรอจองดีๆครับจัดไปสองเซต ฟินๆ น้องเอาใจ ไม่งอแงเลยสรุปคะแนนโดยรวมเอาใจ.     9หุ่นโดยรวม. 9ความโอโม่.   7เนื้องาน.      9คอนเฟิรมอีกครั้งว่าเนื้องานดีมีทอน ส่วนจะตรงเสปคไหมในเรื่องหน้าตา ต้องแวะเข้าไปเชคกันนะครับ”   
Kitkat13
 

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 

 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 

”สองสามวันก่อนนั้น  ทำงานตากแดดทั้งวัน ร้อนมาก เลิกงานก็เย็นแล้ว  กลับบ้านรถติดหนักเหนื่อย เมื่อยมากจริงๆๆ  หาที่อาบน้ำ สระผมดีกว่า ไปไหนดีละร้านเก่า ร้านเดิมกะนางฟ้าครอบครบครัวเดียวกัน  Lovely  Spaนางฟ้าคนไหนละ เหมาะกะงาน รอบนี้  คุณนัท แนะนำเลย  น้องเจเจ....ถูกใจใช้แน่น้องเจเจ เคยขึ้นงานนานแล้ว  แวะหาน้องสักรอบดีแน่เลยจองเลยครับ  21.30 นมาดูกันซิ  น้องเจเจ  ที่ว่านี้นี่  มีอะไรดี สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ ถาพยืมจากร้านภาพยืมอักสักภาพซิ จะเห็นว่า น้องเจเจ  หุ้นดี รูปร่างพอเหมาะ จับโยน เล่นโยกเยก สบายๆๆๆๆถึงร้าน ไม่ต้องเสียเวลากันเลย  น้พขิงเย็นๆๆ รออยู่แล้ว  พาขึ้นห้อง ...ทันที่...พี่ค่ะ  หายไปนานเลย ..วันนี้จะทำให้พี่คิดถึงแต่น้องเจเจ  คนเดียวพูดกระซิบเบาๆๆ  พร้อมเดินมาถอดเสื่อกางเกงให้  เก็บไปแขวนอย่างดีพี่ค่ะ ทำไมหน้าแดงจังเลย  เหนื่อยนัก นอนพักเล่นๆๆ สักแป๊ปนะคะนอนลงเหมือนเด็กว่า ง่าย  น้องเจเจ  ในภาพเปลื่อยเปล่า  นั่งคล่อมอยู่ตรงหน้าพี่ค่ะ น้องนิ่งๆๆ เด๊่ยวนวดให้ค่ะ   อาบน้ำรอก่อนนะค่ะ..........น้องเจเจจะมาท่าไหนนี่  ยังไม่อาบน้ำเลย  นัวซะแล้วไม่ทันตั้งตัวเลย.......น้องจัดแจงเริ่มนวดตรงหน้าท้องก่อนเลย...ขยับมาตรงนั้น แบบไกล้ๆๆ  แกล้งนวดคลึงเบา  เบา  .....  นวดให้เจ้าตัวน้อง ตืนนอน พร้อมสู้ศึก ....  มาแล้ว ลิ้นรั่วเหมือนปืนกล  จ่อที่ซอกคอ ซ่องหู...ไล่ต่ำลง จนถึง...แล้วแกล้งเลยผ่านไปถึงปลายเท้าโฮฮฮฮฮฮ  นอนตัวเกร็งเลย ก้นนี้ลอยเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเจเจ ทำอะไร นั้นทั้งนวดทั้งนัว  ทั้งดูดทั้ง...บดขยี้แบบเมามัน.ตรงนั้น  ตรงนี้   จัดการเรียบ ไม่เหลือพื้นที่ว่างเลย..  น้้ำทะเลเริ่มไหลนองแล้วซิ พร้อมเสียง...เพลงประกอบ...เสียวๆๆ  ..น้องนวดนัวอยู่นาน นาน  เสียวยาวๆๆ เสียว นาน เกือบ ชัวโมง....นี่ถ้าไม่หมดแรงซะก่อน คงเสียวอีกนานพี่ค่ะ  เหนื่อยแล้ว ไปอาบน้ำกันต่อค่ะบอกน้องเจเจว่า  อาบน้ำ คืนนี้ เน้นอาบสะอาด สระผมด้วย นวดผม นวดตัว ในห้องน้ำไปด้วยน้องเจเจ  ยิ้มตอบรับ แต่พี่ค่ะ สงสัยต้องต่อเวลาเป็นสองรอบ  เวลาจึงจะพอได้เลย  ต่อ สองสามรอบก็ได้  ...คืนนี้ เน้นปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอานน่้ำ คินนี้ อาบได้อย่างใจ จริง...เริ่มจาดสระผมซะ สองรอบ นวดผมอีกสองรอบอาบถูหน้า อาบถูหลัง  ขัดสะอาดจนถึงปลายเท้า ปลายเล็ก...ความลับ  แอบเล่่นท่าเก้าอี้เดนตรี ประกอบรายการด้วย ...น้องเจเจนี่ สุดยอดจริงๆๆ...ทำได้หมดทุกกระบวนท่า...อาบน้ำเสร็จ เวลายังเหลือ  ที่ค่ะ  นอนหงายต่อนะค่ะ  มาอีกรอบแล้ว  นวดนัว เบียดบิ้ว  สยิวกิ้ว...แต่ครั้งนี้หนักกว่่าน้องเจเจ  บอกมาหาหนู้ทั้งที่  ต้องดูดน้ำให้หมดถังเลย...เอายังเลนะเอาไงเอากัน   สู้ไม่ถอย.......กว่าจะจบเกมส์ ได้  เวลาสองชัวโมง หมดพอดีก่อนลาจากกัน  น้องเจเจ โพสท่าให้ถ่าย มาลงการบ้านด้วย   น่ารัก จริง ๆๆๆๆๆ....ขอบคุณครับ  นางฟ้าเจเจ นางฟ้าน่ารัก ที่ใครๆๆ เรียกเธอว่า   นางฟ้าขาลุยแห่ง Lovely Spa”   
somsakbest 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:02:11 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:03:36 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา






   

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  เคยเห็นน้องมาก็หลายครั้ง แต่ไม่เคยๆ ขึ้นสักที เพราะเคยได้ยินข่าวงานน้องมาอยู่ น้องจะติสท์ นิดนึงแต่เมื่อคืนนี้เวลาเกือบเที่ยงพีอาร์แอ้ แจ้งว่าน้องปรับทัศนคติแล้ว ค่ะพี่ขราก็เลยได้เวลาต้องพิสูจน์ เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลพอตกลง ลองน้องก็ได้สักพักได้ยินเสียง เย้ มาจากหลังบ้าน อะไร จะขนาดนั้น พอเดินตามน้อง น้อง Englsih บอกว่า หนูเห็นพี่บ่อยมากเลย เมื่อไหร่จะขึ้นหนูสักที ขนาดนั้น  น้องช่างคุยนะเนี่ย  ก่อนจะเดินเลือกห้อง ตกลงว่าเราเลือกห้องเล็กนะครับระหว่างนั้นเราก็ทำความสนิทสนมด้วยการดื่มกันสักนิดนึง  น้องอังกฤษ หุ่นดีครับ ขายาว  ถ่ายรูปสวยเลย  เสียดาย คอมพัง ส่วนตัวพัง รูปไม่ได้แต่งครับ ดูไปดูมาน้องน่ารักคล้ายปันปัน ขวัญใจผมครับ  55แถมคะแนนจิตพิสัย อีกนิดด้วยแต่ไม่บอกว่าอะไร ออกไปอาบน้ำค่อนข้างเบสิคครับ ไม่มีฉากโลดโผนอะไร ในกอไผ่ พอออกมาด้านนอก น้องก็นวด สักพักนึงพร้อมกับกระโดดทับตัวผม แล้วบอกว่า หนูเมื่อย อ่า  เมื่อยเหรอ งั้นพี่นวดให้ เริ่มนวดด้วยการชิมแคลเซี่ยมไซส์ มินิ  แต่ก็ชูชัน ยามสัมผัส  ยังไม่มีเสียง เล็ดรอดออกมาเราชิมไปอย่าหยุดยั้ง  ก่อนจะสำรวจโลก ที่มีป่า ดูตาน้ำอืม เริ่มมีละ  แต่ก็ยังเงียบอยู่ นักสำรวจอย่างเราก็ทำงานอย่างต่อเนื่องไม่หวั่นไหวต่อความเงียบสงบ   เห็นแต่นอนกัดปาก  แต่ก็ยังเงียบอยู่ แหม ความอดทนสูง วุ้ย งั้นปรับความถี่ หน่อย     เพิ่มจำนวนรอบ  แน่ ในที่สุด น้องอังกฤษ ก็สารภาพว่า ล่วงหน้าไปแล้ว หลังจากนั้นน้องก็มาทำร้าย  ด้วยอารมณ์ล้างแค้น ผมคืน  น้องก็ชิมนมช็อคโกแลตของผม  ลีลาก็พอได้อยู่ครับมีความตั้งใจ แต่เนื่องจากว่า เมื่อวาน ขับรถมาทางไกลอาจจะเหนื่อยๆ ไปนิด เลยงานจะหนักน้องสักนิดเราก็ช่วยน้องบ้างดูหุ่นแล้วน่าจะต้องล้างแค้น มีนัดล้างตา  น้องยังเป็นนักศึกษา เค้าว่ากินเด็กจะอายุยืน ด้วยความกระชับที่สำรวจวันนี้วันหน้านักสำรวจ ยังอยากจะบุกเบิกละ สรุปว่าตอนนี้น้องถือว่า งานใช้ได้นะครับ ค่อนข้างตามใจ แต่จะเด็กๆ นิดนึง  มีกวนๆ บ้าง  ก็ดีกว่า หลายคนที่เคยขึ้นมาครับ  ข้อดีน้องคือ สวย หุ่นดี เนื้อตัว ใช้ได้ ยังเด็กอยู่ครับ แต่ถ้าอารมณ์ร่วมมาเต็มกว่านี้ บันเทิงแน่นอนครับ      อันนี้ เหมือนน้องยังอาย และกดๆ ไว้อยู่ ยังไม่ปลดปล่อย พลังไซย่า วะฮะฮ่า -.,-”   
D2T 

  มาเริ่มกันเลยดีกว่าน้องอิงลิช ทำไมถึงเลือกน้องอิงลิช ตอบ เลือกแบบ งงๆ 55สาวน้อยร่างบางก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ค่าการบ้านแพงมากๆครับร้านนี้ สุดคุ้มจริงๆ บรรยากาศก็เป็นกันเองต้อง Lovely Spa ครับนั่งคุยกับพีอาร์ สักพัก เพื่อหาตัวเลือกพอเลือกได้ก็ไปกันเลยขึ้นห้อง ดีกว่า เดินตามน้องไปแบบ สแกนไปด้วยในตัวหลังจากนั้น ก็เริ่มถอด แล้วก็ถอด ถอด ทีละชิ้นส่วนน้องขี้เล่นครับ มี มาแอบสกิดหัวนมเราก่อนด้วย นั้น แน่..........น้องตัวเล็ก กระทัดรัดพอถอดเราก็ได้เห็น ทุงหญ้า อัน พงไพรเนินเขา นิดหน่อยเราก็ไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำ นี่ ผม ตื่นตั้งแต่เดินตาม ไม่รู้ทำไมอาบไปอาบมา ถูๆไถ่ จนเกลี้ยงเกลาออกมารอที่เตียง เหมือนเคยครับ น้องบอกนอนคว่ำ แต่ผมบอกหงายเลยได้ไหมได้ค่ะ...หลังจากนั้น ความรั่วระถึก จากลิ้นน้อยๆ ได้กระพือ ไปทั่วร่างกาย มันเร็วมาก จนนับไม่ถูกขึ้นลง ไปแถวโคนเห็ด กับมือ อันเล็กที่โอบอุ้มมันไว้จากนั้นเราก็ลุยกันอย่างเพลิดเพลินใสๆครับ เนียนๆไปจนเสร็จกิจ เราก็นอนคุยกันเรื่อยเปื่อย สนุกดีครับน้องขี้อายหน้าตา 8/10ลีลา 8/10ประมาณนี้ครับ ขอลาไปหาอะไรทำต่อครับ-.,-”   
HS007 


  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001

  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01:13:43 PM 23 สิงหาคม 2016 »

น้องสายเอี๊ยม
[color=purpleใสๆสั่นๆ เรียบง่าย...โปรเบาๆ1700!!! ผิวนุ่มเนียน เด็กน้อยลูกกตัญญู รับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักใสๆ ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!
[ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    พีอารแนะนำมาครัชเจอน้องก้อจุงมือกันขึ้นห้องน้องดูเด็กๆ ใสๆ ผิวใช้ได้ หุ่นใช้ได้อาบน้ามกันฟินมากมายนัวขั้นสุดเลยทีเดียว อิอิน้องบู๊ล้างผลาญเลยก้อว่าได้ใครๆอาจจะคิดว่าสายบู๊ต้อง อายุเยอะ ประสบการหลายต้องลองเลยทีเดียว งานเดก งานบู๊น้องน่ารัก พุดจาดี เปนกันเองตามใจใช้ได้ งานถึงมากมายน้องพึ่งดัดฟันมา อาจจะพุดไม่ชัดหน่อยน้าแต่งานโดยรวมดี้ดีคะแนนโดยรวมหุ่เนื้ตัว.  เนื้vงาน.   ตามใจ.    8.5ความเปนกันเอง.   8.5เหมาะสำหรับคนชอบงานจัดเจน บู๊ๆ ถึงอกถึงใจเลยครับลองดูครับ”   
Kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01:29:07 PM 23 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องเบเบ้ ♥
พริตตี้มอเตอร์โชว์ปีล่าสุด!!! ยืนบู๊ทค่ายรถญี่ปุ่นวัยใสสดวิ้ง สวย น่ารัก หุ่นบางเบากะลังดี ฟิลจีบเด็กสนุกๆได้เลย


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ห่างหายไปซักพักแล้ว น่าจะ 2 อาทิตย์ ได้เวลาที่เราต้องไปพักผ่อนบ้าง ไปแบบไม่จองอีกแล้ว อดเลย น้องยูโร น้องแพรพลอย แบบว่าต้องจองสถานเดียว   แต่ก็ยังมีน้องๆ ให้เลือกอีกเยอะ นี่ไง น้องเบเบ้ คุยสนุก งานฟิน เราเคยขึ้นงานมาแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ จูงมือน้องนึ้นไปเลย กั้นห้องใหม่ ว้าว ... ช่วงหลังๆ ห้องเต็มบ่อยต้องขยายแล้ว  มาที่ห้อง น้องทักทายแบบคนคุ้นเคย ขนาดไม่ได้เจอกันน่าจะเดือนแล้ว น้องก็ยังจำได้ มาคราวนี้ แปลกตา ไฟหน้าใหญ่ขึ้น ของเดิมก็ว่าดีอยู่แล้ว ของใหม่ใหญ่กว่าเดิม ตูมๆ งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีเลยครับ อย่าได้พลาดท่า เสียวๆ ให้น้องมันเห็น ไอ้นี่ขี้แกล้ง ...   แกล้งด้วยความโรคจิต แกล้งไปหัวเราะไป ... แบบว่าสะใจ งานนวดนี่ พอได้ครับ ไม่เก่งมาก พอหันหน้ามานี่แหละครับ บอดี้อย่างเนียน ไฟหน้าถูไถ ...   กลั้นไว้ๆ น้องมันเห็นเราอาการแบบนั้น มันก็ยิ่ง ใส่แบบไม่ยั้ง จนต้องยอม ... พอผมเสร็จ น้องมันพูดออกมาแบบ สะใจ .. "เรียบร้อย" เน้นว่ามันรีดจนหยดสุดท้าย ... โหดจริงๆ แต่ก็ฟินนะครัช   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทียังคงความประทับใขเช่นเดิม ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบสวนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ”   
  Micro_t 

หลังจากไปทำงานอยู่ตจวอยูพักใหญ่ไม่ได้มาร้านเป็นปีวันนี้มีโอกาสเลยจัดสักหน่อย แว้ปเข้าร้านแต่ดวงหนอดวงน้องขึ้นงานหมดลงมาคนแรกก็น้องเบเบ้เจ้าหน้าที่แจ้งพอเห็นหน้าโอว...เด็กมากโดนมากไม่รอช้าจัดไปขึ้นห้องน้องคุยไม่หยุดน้องพาไปอาบน้ำหุ่นน้องนี่วัยรุ่นๆใสๆชมพูไปหมดอาบน้ำเสรยวมากเกือบแพ้แตกมาต่อที่เตียงน้องบอดี้ได้สุดๆน้ำเยอะมากน้ำมันนะคับอยู่จนครบเวลาน้องคุยเก่งไม่เร่งแหล่มคับ”   
  kappojr 

หลังจากห่างหายไปนาน ช่วงนี้งานยุ่งเป็นพิเศษ มีเวลาว่างนิดหน่อย เลยไปหาที่พักผ่อน Lovely Spa นี่แหละครับ  วันนี้ไม่ได้จอง เห็นว่าน้องๆ มาใหม่เยอะ เลยไปลถ้นเอาข้างหน้า เจอคุณแหม่ม แนะนำ น้องเบเบ้ เด็กน้อยวัยน่ารักๆ แถมงานมีลุ้น   จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ลุยกันเลยครับ มาที่น้องน้องเป็นเด็กน่ารัก ช่างเจรจา มุกเยอะมากๆ ที่สำคัญน้องดูแลดีจริงๆ ครับ น้องไม่ค่อยได้มา พอดีวันนี้ว่าง ผมเลยโชคดี น้องบอก เราม่ถอดแข่งกัน ว้าวววว..!!! ไฟหน้าพอมีครับ   ผิวขาวน่ารัก หุ่นดีจริงๆ เพราะน้องเป็นพริตตี้ด้วย งานนี้ ฟินสิครับ   น้องอาบน้ำดีระดับนึงเลยครับ ไม่มีงานเสียวในห้องน้ำ ตัดมาที่เตียง อันนี้ต้องลุ้น ว่าจะแจ่ม เหมือนที่ คุณแหม่ม แนะนำไหม๊   น้องนวดหลังให้ มีบอดี้นิดหน่อย หงายหน้ามา โหลด CD แล้วก็ หายว๊าป... ฟินตรงนี้แหละครับ  แถมบอดี้ด้านหน้า อีกด้วย ... สมคำล่ำลือ สุดท้ายผมแพ้ ฝีมือน้องเบเบ้ นี่แหละ เรียกได้ว่า น้องรีดจนหยุดสุดท้าย ก่อนแยกย้ายกันล้างตัว...ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มาทีไรผม หมดแรงกลับไปทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำ มาแต่ละที โอ้ว... สุดยอด และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะคับ  ”   
Micro_t

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.512 วินาที กับ 27 คำสั่ง