Ads
 10:25:29 PM 28 กันยายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ต้อนรับวันหยุด สงกรานต์ ฉ่ำฉ่ำ กับสาวสุดเซ็กซี่ เด็ดๆเพียบ!!!!!!!!!!!  (อ่าน 2187 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:38:54 PM 12 เมษายน 2016 »

♥ น้องวีต้า ♥
พอ-ยอ-บอ สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศสลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/size][/color]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor



ช่วงนี้รู้สึกว่ามาที่นี่บ่อยมาก เพราะว่าตอนนี้มีน้องให้เลือกมากมายจริงๆ อีกทั้งการให้บริการก็สุดแสนจะประทับใจ กลับไปแล้วก็กลับไปฝันถึงทุกทีวันนี้เจอน้องเยลลี่ โดยสอบถามจาก   PRแหมม่ก่อนว่าน้องคนนี้เป็นงายบ้าง  ก็ได้ความว่าคนนี้มาไม่บ่อย แต่น่ารักสดใสเลยที่เดียว เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะจองซะเลยพอพบเจอก็ได้ความว่าเป็นควาวเชียงใหม่ซะด้วย หน้าใสๆตัวเล็กๆ น่ารักคิกคุตามสไตล์สาวเหนือ  น้องค่อนข้างขี้อายครับ แต่สักพักพอทำความคุ้นเคยกันดียิ่งขึ้นแล้ว กับความขาวที่กระแทกเข้าตามาก จนทำให้ผมลืมทุกสิ่งอย่าง ให้น้องนำพาผมไปสู่สวรรค์ตามใจเธอเลย สุดท้ายนี้อยากบอกว่าคราวหน้าเจอขอซ้ำแน่นอนครับผ้มม  -.,-”   
krit1982
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:42:50 PM 12 เมษายน 2016 »



♥ น้องจุนซอง ♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้างค้างส่งวันก่อนอยากนวดสบาย ฟีลกู๊ดเลยเข้าไปที่ร้านพร้อมจองน้อง จุนซองพอมาถึงร้านก็ชำระค่าคอร์สเดินจูงมือน้องขึ้นห้องมาถึงก็กอดกันแบบหวานๆก่อนจะเริ่มชวนเข้าไปอาบน้ำซึ่งน้องก็อาบได้ดีเหมือนเดิมออกมาก็นอนให้น้องนวดนวดสบายๆจนเกือบหลับ ไม่ได้ๆเดี๋ยวขาดทุนพอพลิกตัวแล้วก็นัวเนียๆผิวสาว ขาวใส เต่งตึง พอสัมผัสแล้ว รู้สึกดีจริงๆไฟหน้า ขนาดกำลังพอดีผิวหน้าขาวใส เหมือนเด็กๆซึ่งก็ไม่นานที่จะทำให้ผมเสร็จ-.,-”   
d2t

เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]

อีกหนึ่งงานแนะนำจากpr สุดสวยครับเจอตัวจริงครั้งแรก ว้าววๆเธอดูแรงและแส่ยก่าที่โปรไฟลขึ้นมาก้อกอด คุยกานนิดหน่อยน้องจะแนวฮ้าวๆ เซอร์ๆเวลาคุยอาบน้ามโอเคใช้ได้ครับ ถุทั่วดีน้องจะรักสะอาด ล้างตัวดี แปรงฟันด้วย!!!ออกมา บ่นเมื่อยๆ น้องบอก นู๋นวดให้ สบายแน่นอนงานนวดดีครับ มีสเตปใช้ได้ หายเมื่อยเลยงานปู๋ก้อไม่เบานะ บิ้วดี นัวดีครับ ทรงดุแรงๆ แต่งานออกแนวพาเพลินสำหรับคนที่ชอบ ผุญดุแซ่บๆ และสนใจนวดตัว แนะนำเล้ย ถ้าคนชอบบางกรอบโอโม่อาจต้องเปนชอยสอื่นนะครับสรุปคะแนนการเอาใจ 7งานนวดตัว 9งานปุ๋.      8ผิวเนื้อตัว.   7ไฟหน้า.      7-.,-”   
kitkat13

ไปขึ้นงานน้องมาพึ่งได้มีโอกาศมาเขียนการบ้านน้องจุนซอง อ่านรีวิวมานานแล้วว่างานเด็ด จะจองแต่คิวว่างไม่ตรงกัน วันนี้ฤกษ์ดีได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองซะที เข้าไปที่ร้านกำลังปรับปรุงตกแต่งร้านใหม่ นั่งรอซักพักน้องก็ออกมารับไปขึ้นห้องน้องตัวเล็กๆ ขาวๆ หน้าตาออกไปแนวน่ารัก เข้าห้องก็นั่งคุยกับเพื่อทำความคุ้นเคยกันซักพัก ระหว่างนั้นก็มีล้วงๆควักๆไปด้วย ได้อารมณ์เหมือนอยู่กับแฟน ซักพักก็ชวนไปอาบน้ำ แกะห่อออกมาไฟหน้ากำลังดี ผิวขาวน่าฟัดมาก ระหว่างอาบก็อดใจไม่ไหวลองชิมแคลเซี่ยมน้องจนน้องบอกว่าใจร้อนจัง อิอิ น้องอาบน้ำให้เสร็จแล้วบอกมานอนรอที่เตียง เริ่มต้นน้องเริ่มนัวให้ก่อน ลิ้นพริ้วดี เริ่มทนไม่ไหวขอน้องอยู่ข้างบนเป็นคนนัวบ้าง ซักพักเสียงเสียงน้องเริ่มมาฟังแล้วได้อารมณืดี เห็นตัวตัวเล็ก แต่ลีลาพริ้วไหว ได้ทุกท่าทุกลีลาเลย บริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่าง นัวกันไปกันมาสุดท้ายแพ้แตกไปตามระเบียบสบายตัวไปเลย ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคิวไม่ค่อยว่างเลย อย่างนี้ต้องมีซ้ำครับ-.,-”   
tskype

เอิ่มมม มาย้ำอีกแร้ว แฮร่ๆๆๆๆๆ.   แพ้ควรมขาวและบางกรอบของเทิลรายงานสดเลยครับ วันนี้เลยเทอมากับชุดสีฟ้า สว่างโอโม่มากครับเทอหยิบน้ำมาให้ และชวนขึ้นห้อง รีบแทบไม่ทันนนนรุสึกว่าผอมลงด้วยนะครับ แต่ตัวนิ่ม กอด ฟัด เพลินๆเข้าห้องน้ำอาบน้ำกันเบาๆ เทอจะออกแนวนุ่มนวลโก๊ะๆนะครับออกมานัวกันต่อในห้อง วันนี้เทอปากแดง ร้อนแรงมากเทอคลอเคลียนัวเนียบนเตียงได้เพลินมาก ไฟหน้า สะโพก เอว บันท้าย จับตงไหนก้อเหมาะเหมงครับไม่ได้ผอมมาก แต่กำลังเหมาะมือมากๆครับ    แนะนำให้มาลองกันครับสำหรับคนที่ชอบ บางกรอบ โอโม่ ฟิลแฟน นุ่มนวลได้ข่าวแว่วๆมาว่า ขยันเกบตังช่วยครอบครัวสะด้วยอนาคตของชาติจัดไปครัช คอนเฟิรม!!! -.,-”   
kitkat13


เมื่อคืนหลังจากเสร็จงานแล้ว หมุนไปหมุนมา แล้วลองโทรถามว่าใครว่างมั่ง  อ้าวว่างหมดเลย เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวไปๆมาๆ ไปหาน้องจุนซองดีกว่า คิดถึงความขาวขาวเด็กมาถึงก็จ่ายเงินค่าคอร์ส แล้วก็จูงมือกันเดินขึ้นห้อง วันนี้ห้องใหญ่อีกแล้วมาถึงก็ล้มตัวนอนด้วยความอ่อนล้า น้องจุนซองก็มาคลอเคลียข้างๆ ตัวนิ่มจุงเนียนด้วย แกล้งได้สักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบน้ำได้ฟินดีมาก น้ำอุ่นๆ ทำให้สบายตัว พอมานอนก็นวดกันอย่างเข้มข้น ผลัดกันๆ ซึ่งวันนี้ผลงานก็น่าประทับใจ ฟินกันไป -.,-”   
d2t

การบ้านย้อนหลังนะครับ ไลน์ถาม Pr แหม่มน่ารักคนเดิม ตอบมาวันนี้มีน้องอยู่หลายคนน่ารักทุกคนค่ะพี่ รีบเลยไปถึงร้านมีน้องมาแนะนำตัว สะดุดความขาวขาสวยมาก จ่ายค่าคอสเลยคับคนนี้เลยจุนซอง ตามน้องขึ้นห้องน้องเอาใจดีมากเข้ามาสวมกอดยังกะเคยรู้จักมานาน คลอเคลียพอประมาณ น้องพาอาบน้ำ อาบได้ดีตามมาตรฐาน มาต่อที่เตียง ขุ่นพระ!!!!จัดเต็มเลยคับน้องนัวได้ใจจิงๆ ลิ้นไปทั่วโดยเฉพาะกล่องดวงใจ หายเข้าปากน้อง รีบบอกน้องพอก่อนจ้า ขอพี่นัวบ้าง ไม่ขัดเลยครับตามใจมาก ผลัดกันรุกผลัดกันรับ พักใหญ่หมดหลอดครับ บอกเลยว่าสุดยอดเลยน้องจุนซอง-.,-”   
iss

การบ้านค้างส่งนานไม่มาก มีโอกาสได้จองน้องจุนซองหลังจากเฉไฉไปขึ้นกับน้องคนอื่น พอเดินขึ้นมาถึงห้องก็โดนเลย แหม แหม ไม่มาหากันบ้างเลยนะ ชิ ว่าแล้วน้องก็บอกว่าขอดูการบ้านหน่อยเพราะว่ามีบางคน มาขึ้น แล้วบอกว่า ทำไมน้องไม่อย่างนู้น น้องไม่อย่างนี้ ต้องพี่แน่ๆ เลย ที่เขียนแรงๆผมก็เลยบอกไปว่า เขียนธรรมดามาก ถึงมากที่สุดเที่ยว นกป มันต่างกรรมต่างวาระจะไปคาดคั้นอะไรน้องกันมากมายส่วนพี่ๆ ก็เพลาก็เขียนที่ตอกสีใส่ไข่กันบ้าง อันไหน ที่น่าจะเป็นปัญหากับน้อง ก็ข้ามๆ ไปเถอะเพราะมันก็จะมีคนบางพวกที่จะเอาๆ แบบที่คนอื่นได้ตัดกลับมาหลังจากที่ปรับความเข้าใจน้องเสร็จ ก็อาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำก็อาบตามมาตรฐานดีเหมือนเดิมพอมาข้างนอกเราก็ต่อสู้กันอย่างดุเดือดเหมือนเช่นเคยด้วยเนื้อตัวที่เนียนใสของวันสาว และงานดีอย่างนี้ ไม่แปลกใจที่เธอจะได้รอบเยอะตลอดน้องอาจจะไม่สวยมากนะครับ แต่น่ารักเต็มร้อยแน่นอน -.,-”   
d2t

ได้ยินกิตศัพท์ในห้องการบ้านนี้นานแ ร ก พ บใครก็เพ้อถึง "จุนซอง lovelyspa" พรหมลิขิตผมจึงพามาเจอเธอเห็นครั้งแรกอึ้งกับความขาวเลยครับ โชคดีมากที่น้องว่างอยู่พอดีทั ก ท า ยเข้าห้องมาน้องเอาอกเอาใจเป็นอย่างดีครับ มีนัวเล็กน้อย ขอถอดเสื้อผ้าน้องให้ น้องก็ยอม อิอิ ฟิน เราอาบน้ำกันอย่างสุภาพครับ ไม่หวือหวา เหมือนรอระเบิดอะไรสักอย่างง จริงๆไม่ต้องอะไรมากหรอกครับ แค่มองผิวน้องก็เพลิดเพลินสุดๆแล้วง า น อั น ท ร ง พ ลั งตัดมาที่เตียง ทำไม่ได้เลยว่าน้องทำอะไรให้บ้างครับแต่ก็โอเคอยู่ คือผมไม่ชอบนอนเฉยๆไงเจอขาวๆแบบนี้ ผมสายชงเองกินเองครับอิอิผมพลิกกลับ ละเลงน้ำมัน ระดมจูบทั้งตัว ท่องไว้นะครับ สุภาพเข้าไว้ๆ เดี๋ยวอารมณ์ร่วมน้องจะมาเอง คาถานี้ผมท่องตลอดสุดท้ายจุดติดครับ สงครามโลกครั้งที่สามจึงบังเกิด นี่ไม่ใช่ฟิลแฟนแล้ว นี่มันฟิลสัตว์กระหายเลือดชัดๆ ฮ่าๆๆๆเ ว ล า ห ม ด ล ง อ ย่ า ง ร วด เ ร็ วเฮ้ยมันสนุกอ่ะ 1.15 ชม. ทำไมมันโคตรไว ไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลยครับ เสร็จก็เสร็จแล้ว นัวแล้ว พินแล้ว แต่ไม่พอทำไงอ่ะ ตัดสินใจแบบนักเลงปากซอยครับ เบิ้ลรอบบบบบบ น้องบอกว่าลงไปจ่ายเงินบอกเจ้าของร้านก่อนนะผมบอกม่ายยยยยยย นัวต่อๆๆๆๆ เดี๋ยวเสร็จค่อยไปจ่ายเงินเพิ่มเสียเวลาาาาาาาและเราก็ฟินกันจนนับรอบไม่ถ้วนปล.ต้องสุภาพและให้เกียรติน้องเข้าไว้ ทำแบบนี้มาตลอด ไม่เคยหล่นครับสรุปหน้าตา. 9ไฟหน้า.  9ผิว.     10เอาใจ.   10ฟิลแฟน.  1000000การนวด.   7-.,-”   
Natthew


ครับผมมาหาน้องอีกแว้วเนื่องจากคราก่อน พีอาแนะนำ ขึ้นแล้วรุสึกถึงฟิลแฟนดีมากวันนี้เลยขอคอนเฟิรมอีกครั้งเจอเทออีกครั้งในชุดสีชมพุครับ น่ารัก  จุงมือกันขึ้นห้อง เบาๆขึ้นห้องให้เทอถอดชุดให้แล้วจุบ เบาๆพากันเข้าห้องน้ำ เทอล้างตัวให้ชิวครับ ผิวเทอดีมากอาบไปมองไปลุบไล้คลอเคลียในห้องน้ำนิดหน่อยและออกมาต่อข้างนอกครั้งนี้บุกเทอบ้างครับ จุบทั่วตัวและพลัดกันบุก เทอก้อจุบเก่งเช่นกัน นัวเนียกันเพลินครับ เสดไปสองรอบส่วนตัวชอบผิวและไฟหน้ามากค้าบสรุปคถแนนอีกครั้งไฟหน้า.  9ผิว.      8เอาใจ.   7ฟิลแฟน.  8การนวด.   7ตามนั้นครับผมมม-.,-”   
  kitkat13

อีกหนึ่งงานแนะนำ จากค่ายเดิมครับบบบบบด้วยการแนะนำของพีอาสุดน่ารักเช่นเคยปล ปรึกษาได้ดีมากนะครับ พร้อมปลากรอบบบและสไตลน้องๆเจอกับน้องข้างล่างรุสึกถึง ผิวดีและตัวเลกพอได้พุดคุยรุสึกฟิลแฟนมากๆครับขึ้นมาข้างบนก้อจุบกันเพลินน้องเค้าเล้าโลมได้ระดับกลางๆแต่ความที่น้องเค้าเสปคผม ก้อเลยชิวมากอาบน้ามดีมากครับ สะอาดและฟินนนส่วนเนื้องานก้อดีเช่นกัน สไตลตามใจและแนวแฟนครับไม่ค่อยงอแงฟิวงอลนิดๆหน่อยแบบแฟนสรุปเนื้องานนะครับรุปร่าง 8นิสัยน่ารัก 9ไฟหน้า 8ความขาว 9นวด 8เอาอกเอาใจ 8ตามนั้นครับ น้องเค้าสไตลเอาใจนะครับ ถ้าคนชอบสไตลแรงก้อต้องอีกแนวนึง-.,-”   
  kitkat13

ตามชื่อเรื่องเลยครับ กลางวันว่างๆ แวบจากภาระหน้าที่การงาน ก็ไปหาที่ผ่อนคลาย เลยไปที่ร้านที่เจ้าของใจดีมากๆ lovely spa ครับ ที่ลดการบ้านให้เยอะจริงๆ ไปถึง pr แหม่ม คนสวย (ที่ยังคงสวยวันสวยคืน) ก็สวัสดีทักทายอย่างเป็นกันเองเหมือนเดิม แต่ผมก็เหลือบไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งผิวขาวนั่งคุยกับ pr แหม่ม แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรครับ (ผมก็ไม่รู้ว่ากำลังจะกลายเป็นของเธอในไม่ช้า) pr แหม่มก็บอกว่าวันนี้มีน้องๆ ว่างอยู่ 7 คน (นี่ขนาดกลางวันแสกๆ นะครับ ยังมีตั้ง 7 คน ผมนี้อิจฉาพี่ๆ ที่แวบกลางคืนได้จริงๆ) พอน้องๆ ออกมาให้ดูตัวจนครบก็ ยังรู้สึกก้ำกึ่งอยู่ครับ เลือกไม่ถูกว่าจะเป็นใคร แต่ระหว่างตัดสินใจอยู่นั้น ผมแอบมองลอดชั้นวางของตรง lobby ไป เห็นเรียวขา 6 ขา ของน้องๆ 3 คน ที่นั่งอยู่ตรงนั้น เลยเกิดการเปรียบเทียบความขาวในบัดดล แล้วเรียวขาคู่ที่ขาวใสโดดเด่นที่สุดก็เป็นของนางเอกของผมในวันนั้นครับ น้องจุนซอง นั่นเอง หลังจากเช็คส่วนลดการบ้านครั้งก่อนเรียบร้อยก็จ่ายค่าธรรมเนียม ซึ่งถูกจนเหลือเชื่อครับ หักส่วนลดแล้วเหลือแค่ 1000 ไปนั่งดูโคโยตี้ยังแพงกว่า จ่ายเงินเสร็จก็เดินตามน้องขึ้นห้องไปครับ จำได้เลยครับว่าวันนั้นน้องใส่ dress ที่เป็นกางเกงขาสั้นในตัว ชุดดูเรียบร้อยนะครับ ไม่ได้โชว์อะไรมากมาย แต่พอน้องถอดชุดออกมาแค่นั้นและครับ โอ้โห ซ่อนไฟหน้าไว้ได้ไงมิดชิดมากเลยครับ ผมตะลึงไป 2 วิหลังจากได้เห็นน้องเปลือยกายอยู่ตรงหน้า ขาที่ว่าขาวนั้น ร่างกายที่เปลือยเปล่านั้นขาวกว่านั้นอีกครับ รูปร่างก็ดีครับ (ถ้าคิดว่าผมเวอร์ไปก็ต้องลองไปพิสูจน์เองนะครับ) หลังจากผมหายตะลึงก็ไปอาบน้ำ น้องก็อาบน้ำตามมาตรฐานนะครับ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษระหว่างนั้น ออกมาก็ให้ผมนอนคว่ำ นวดหลัง นวดขาไปตามสเต๊ป แล้วก็ให้ผมหันหน้าครับ ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหน้าเธอใกล้ๆ ทำให้ยิ่งเคลิ้มไปกันใหญ่ น้องก็เริ่มจากการนวดอีกนิดหน่อย แล้วก็เข้าประเด็นครับ เริ่มจู่โจมน้องชายผมอย่างนุ่มนวล แล้วก็ดูดนมผมไปด้วย น้องผมเริ่มตื่นตัว ก็เลยรุกกลับแบบเบาๆ สำรวจไฟหน้าที่มองมาตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และสำรวจถ้ำด้านล่าง แต่ไม่นานก็แพ้เธอครับ แตกทะลัก (แต่น่าเสียดายที่เธอไม่รู้เทคนิคการรีดน้ำผู้ชายนะครับ พอน้ำพุ่งแล้วเธอก็หยุดมือ ทำให้เหมือนยังไม่สุดเลย แต่อันนี้ไม่ซีเรียสครับ เรื่องเล็กน้อย ปรับปรุงกันได้)
หลังจากล้างตัวแบบลวก (ผมล้างเอง) ก็เลยมาต่อยกสองกันครับ น้องตกใจว่าไม่พักเลย จะต่อยกสองไหวเหรอ แต่ผมก็พยักหน้าให้เธอเริ่มปฏิบัติการต่อเลยครับ   ซึ่งเธอก็เริ่มเหมือนเดิมนะครับ แต่ทำไปได้ไม่นาน ผมห้ามใจตัวเองไม่อยู่ เลยลุกขึ้นแล้วจับหน้าอกข้างขวาของเธอจ่อที่ปากของตัวเองแล้วระดมดูดอย่างดูดดื่ม (ยกก่อนเสร็จเร็วไปหน่อยเลยยังไม่ทันได้ชิม) หน้าอกเธอของแท้นะครับ สวยและนุ่มมือ และเนี่ยนมากๆ ก่อนเริ่มดูดน้องมีถามว่าพี่จะเล่นหนูเหรอยกนี้ (ใจผมตอบว่า ลุกมาขนาดนี้ "พี่ไม่ได้มาเล่นๆ" แล้วค่ะ) สลับดูดข้างซ้าย-ขวาอย่างเมามัน มือก็ล้วงถ้ำด้านล่างไปด้วย เสียงน้องครางออกมาอย่างกระเส่าทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นกว่ายกแรกอีก หนำใจแล้วก็นอนลงให้น้องเล่นผมต่อ จนเสร็จครับ สรุปงานน้องจุนซองครับหน้าตา 9 รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด 8งานเสียว 10 (แต่ต้องบอกน้องหน่อยว่าตอนลูกค้าเสร็จแล้วอย่าเพิ่งหยุดมือ เดี๋ยวกระสุนมันคาลำกล้อง)
ภาพรวมการให้บริการ 10 ทิปน้องไปพอให้ได้ค่าแท็กซี่ครับ ถูกใจผมจริงๆ-.,-”
   
  jimcaster0

ไปคราวนี้ไม่มีเล็งใครไว้ครับ ก็กะว่าไปดูตัวจริงเลย ไปถึงก็ขอดูตัวน้องๆที่พร้อมรับงาน สุดท้ายก็เลือกน้องจุนซองครับ เคยขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว เพราะติดใจในการบริการ จัดการอะไรเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้องอาบน้ำ น้องเขาคุยเป็นกันเอง อารมณ์ดี ทำให้ไม่รู้สึกเขิน หน้าตาก็แต่งกำลังดีครับ คือแค่ปัดแก้ม ทาปาก เขียนคิ้วเล็กน้อย แต่ดูดี แบบวัยใสเลย หน้าอกเต็มมือ และขาวมากอาบน้ำเสร็จไปต่อที่เตียง กอด จูบ ลูบไล้กันนัว พักใหญ่ก็ให้น้องเขาทำให้ คราวนี้รู้สึกว่าฝีมือน้องพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เสียวได้ถึงใจกว่าเดิม เลยต้องปล่อยให้น้องกระทำจนถึงจุดหมายปลายทาง  คราวนี้ก็ประทับใจเช่นเคยครับ กับน้องจุนซอง มีโอกาสต้องไปอีกแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”   
  NasGusto

“ขอส่งย้อนหลังหน่อยครับ ค่อนข้างติดใจLovely Spa ร้านใกล้บ้านที่ไม่ได้ไปเหยียบมานานเกือบปี ไม่ใช่ไม่ถูกใจ แต่ไม่ได้ไปเพราะข้อจำกัดของเวลาว่างวันนั้นนึกครึ่้ม ช่วงก่อนปีใหม่จำวันเป๊ะๆไม่ได้แล้ว อยู่เงียบๆเบื่อไม่รู้ทำไรกำลังจะขับรถกลับบ้าน รู้สึกครั่นตัวเอ๊ะไม่ได้ไปนาน ขอแวะซะหน่อยละกันไปถึงวันนั้นน่าจะช่วงประมาณ 5 ทุ่มกว่าได้แล้ว เดินเข้าไป PR ต้อนรับขับสู้อย่างดี ไม่รอช้าเรียกน้องๆโชว์ตัวไปเรื่อยๆ โอโห เราคงไม่ได้มานานแล้วจริงๆน้องใหม่ๆทั้งนั้นเลย สะดุดตาอยู่น้องคนนึงตอนเรียกโชว์ตัว เอ๊ะน้องนั่งเล่นมือถือที่โซฟา ไม่เดินออกมา แต่ก็ทักทายและแนะนำตัวตรงนั้นสะกิดตาในความขาว ใส เลยบอก PR ว่า ขอน้องคนนั้นละกัน น้อง "จุนซอง" โอชื่อเกาหลีจุง แต่แอบทำใจไว้เล็กน้อย ไม่รู้จะบวกจะลบ ไม่รอช้า ขึ้นห้อง อาบน้ำกันเถอะ น้องถูๆไถๆ ให้เราเสร็จ เราเลยบอก ขอถูๆไถๆ มั่งแล้วกัน น้องก็ปล่อยเรา พร้อมบอกเราหวานๆว่า "แหม่พี่ ชอบเล่นน้ะ"อาบเสร็จเช็ดตัว นอนลงบนเตียง น้องชวนคุยเล่นเป็นกันเอง หัวเราะ พูดเก่ง น่ารักแล้วเริ่ม บอดี้ ปรื้ดๆ หวานๆ ตามใจ ไม่ฮาร์ดคอ จับนู้น จับนี้ หัวเราะคิ้กคั้กๆผิวน้องขาวเนียน ไฟหน้าเต่งตึงรับมือกำลังดี โอ้ว ฟินนน อารมณ์ร่วมก็มาครับงานนี้ จบซักพัก เสร็จกิจ มีแหย่เราต่อให้เสียวแปล้บๆ แหนะ ขี้แกล้งนะเนี่ยอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านสบายใจ งานนี้บอกเลยว่า จะขอไปซ้ำอีกทีเอาไปเลย 9/10ซิลค์ -.,-”
Axisbreak

” เนื่องจากวันก่อน มีออกมาทำงานข้างนอกมันก็มีเผลอกันบ้าง พอเห็นปุ๊บ จองเลย 55มาเป็นมารคอหอยน้อง กำลังกินก๋วยเตี๋ยวแต่น้องบอกไม่เป็นไรพอขึ้นมาถึงห้อง ตอนนี้เราเป็นคนกันเองละก็กอดกันนิดนึงก่อนจะไปอาบน้ำ แล้วก็ฟินตั้งแต่ห้องน้ำเลยทีเดียวพอออกมาข้างนอกเนื่องจากอุลตร้าแมนมีเวลาน้อยเลยต้องรีบดำเนินการไปตามครรลองตอนนี้คุ้นเคยแล้ว อะไรๆก็สมูธ แอส ซิลค์ -.,-”
d2t

วันนี้ได้ข่าวว่ามีน้องใหม่มาก็เลยมุ่งมั่นมาที่ร้านมาถึงก็ยังไม่แน่ใจเลยให้พีอาร์เรียกน้องออกมาดูตัว อืมๆๆๆโอเคเลยพอมีเนื้อแต่ว่าไม่อ้วน ผิวดูจากระยะไกลน่าจะเนียนอยู่ 55ว่าแล้วก็ชำระค่าคอร์ส แล้วก็เดินขึ้นไปเข้าห้อง น้องน่ารักครับแต่เนื่องจากว่าเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกอาจจะเขินๆบ้าง น้องยังดูแบบบ้านๆ จริตจก้านยังไม่ได้เป็นแบบสาวชาวกรุง แต่ว่าจริงใจดีครับ น่ารักไปอีกแบบพอปอกเปลือกออกมาแล้วขาวเนียนจริงๆ น่าสัมผัส ลูบไปยังลื่นติดมือยู่เลย 55เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัวก็โอเคตามมาตรฐานออกมาน้องก็นวดไปตามเรื่อง ส่วนผมก็พยายามหาทางให้น้องยอมใจอ่อน ดูเหมือนเธอพยายามกั้นกำแพงไว้ เหมือนสาวน้อย ที่ไม่ยอมแฟนหนุ่ม ความใจแข็งของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มท้อไปบ้าง แต่ท้ายที่สุดชายหนุ่มก็สามารถหาช่องทางเปิดใจเธอจนได้ เขียนได้ละครวิทยุมาก สรุปว่า ถ้าไม่ได้เจอน้องเค้าถือว่าพลาดครับ น้องงานดี นิสัยน่ารัก เนื้อตัวดีครับ-.,-”
d2t

ช่วงนี้น้องจุนซองช่างฮอทเหลือเกิน เข้าร้านช่วงดึกยังต้องนั่งรอคิวไม่เป็นไรตั้งใจมาอยู่แล้วรอได้ ได้เวลาก็ขึ้องห้องกันเลยถอดเสื้อผ้าออกมาความขาวมันสะเทือนใจมาก อาบน้ำเสร็จนอนรอเลย นวดทีหลังเริ่มงานก่อนดีกว่า ขอลุยเองสำรวจความขาวตั้งแต่ซอกคอ ลงมาที่หน้าอกรู้สึกว่ามีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ ของแท้นุ่มมือมากชิมอยู่นาน มือก็ลงล่างสำรวจสามเหลี่ยมไปแค่ด้านนอกน้ำก็ซึมออกมาแล้วต่อด้วยโหลดซีดี ร้องเพลงกันไปขึ้นสุดลงสุด ถึงเวลาเผด็จศึกจับน้องนอนขึ้นอยู่บน อยู่ได้ไม่นาน น้องอารมณ์ขึ้นขออยู่บน ควบไม่ยั้งจนจบพร้อมกันแล้วไปอาบน้ำล้างตัว มานวดต่อระหว่างนั้นก็จับโน่น นี่ นั่น ไปเรื่อยไม่มีหวงตัว การพูดจา สนุกสนาน มิน่าลูกค้าเยอะ แต่ที่แน่ๆความขาวนี่สุดๆ -.,-”
saw001 

ช่วงนี้ ถ้าใครอ่านการบ้านจะเห็นว่าน้องจุนซอง  สาวน้อยสาย C กำลังออทฮิทที่สุดในต้อนนี้ มีการบ้านมากกว่า 10 ชมว่างานน้องจุนซอง..ดีสุดยอด..นิสัยดี น่ารัก ตามใจ..สำค้ญคือฝีมือพัฒนาไปไกลถึงขุ้นสูงสุดแล้ววันนี้ แวะไป Lovely เห็นน้องนั้งอยู่...ส่งยิ้มมาให้ ...ไม่ลังเลครับ..ขอพิสูจน์ ความสามารถอีกครั้ง.....จองเลยยยยยยยยยยยตัวอย่างการบ้าน 2 ฉบับ ย้อยหลังที่เขียนให้ น้องจูงซองคืนนี้  น้องพาขึ้นห้องเล็ก เนื่องจากคุ้นเคยกันอย่างดี...ก็ไม่ต้องอายกันแล้วต่างคนต่างถอดเสื่อผ้าออก..แล้วเดินเข้ากอดกัน...อบอุ่นดีจริงหุ้นยังดีเหมือนเดิน ผิวขาว อกตูมๆ  ตั้งชัน..บนล่างสวยงามเหมาะสำหรับ ช่างทาสี....น้องพาไปอาบน้ำ...มีเล่นเสียวบ้าง...แต่เน้นอาบสะอาบมากกว่า....กลับมาเตียว...ไม่ต้องนวดกันแล้ว   จับน้่องนอนบน...กอดน้องแน่นชอบจังเลย  กอดแบบนี้ อุ่นๆๆดี ได้อารมณ์...อ้อ..ก็น้องไม่ได้ให้กอดอย่างเดียวปากลิ้น จู๊บๆๆๆ ที่ซอกคอ...ซอกหู...เล่นซะเสียวซ่าเลยระหว่างนั้น พูดคุยกันไไป ไม่รีบรอน ...น้องบอกว่า อารมณ์ ค้างมาจากรอบก่อน แบบว่า ไปไม่ถึงฝัง  เรื่อล่มสะก่อน  พี่ช่วยพาให้ถึงฝังด้วยนะค่ะว่ายังไงว่าตามกัน...ชอบอยู่แล้วยังไม่ทัน ตั้งตัวเลย  ลีลาศิลปการนวด kapoo ที่น้องฝึกมา เริ่มสำแดงฤทธฺิ์..........จะท่านั่ง  ท่ายื่นเขย่ง  คล่อมหน้า  คล่อมหลัง..หรือจะ..โโโออออมมมมมม   น้องจัดให้ครบสักพักน้องหมดแรง...พี่ค่ะ ถึงฝังแล้วค่า...ถึงตอนนี้ ขอแสดงเองบ้างครับ....เดี่ยวจะพากลับฝัง..และพาขึ้นฝังอีกรอบครับฉากสุดท้ายนอนกอดกัน  มีน้องชายและน้่องสาวตัวน้อย..นอนแนบชิดติด..ไม่ยอมแยกจากกันนั้น มีอาการดูดตู๊บ๐๐๐   ตามมาเป็นระยะด้วย....สุดยอดจริงๆๆขอบคุณครับ  นางฟ้าจุนซองผู้สำเรึจศิลปการนวด kapoo ขั้นสุงสูด..........ขอบคุณครับ-.,-”
somsakbest 

“เห็นมาเกือบ2เดือนแล้วตั้งแต่มาทำวันแรกๆ ติดที่สูงน้อยไปหน่อยไม่ใช่สเปคเลยข้ามไปเก็บคนอื่นๆก่อนตลอด  แต่ก็คาอกคาใจกับความขาวอวบมาตลอด จนวันนี้ได้มีโอกาสเลือกเธอซักทีจุนซองมาถึงก็เห็นนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โซฟาข้างพีอาร์สะดุดกับความขาวอีกครั้ง จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อยน้องพาขึ้นห้องก็โดนยิงคำถามพี่เก็บน้องๆหมดร้านรึยังเห็นมาบ่อย ถึงกับอึ้งไปไม่เป็นตอบไม่ถูกเดินตามข้างหลังก็ได้เห็นขาขาวสวยเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างนอกจากนมตัวเธอเล็กๆบางๆสูงซักไม่เกิน158แต่พอถอดเสื้ออกมาเท่านั้นนมขาวอวบทิ่มแทงตาเลย สวยและใหญ่มากเมื่อเทียบขนาดตัวที่สำคัญของแท้ เลยอดไม่ได้ขอกอดประคองช้อนด้วยมือทั้งสองลองวัดกันเลย นุ่มละมุนเนียนกริบ จุกเล็กสีน้าตาลอ่อนๆ ไม่มีอาการหวงห้าม เลยเตลิดทั้งหอมทั้งจูบดูดดอมดมจนจุกตั้งเลยเถิดขึ้นบนมาจูบปากแลกลิ้นได้ทุกรูปแบบ ดูแล้วงานนี้ทอนถอดจนหมดยืนซดกันบนแลกบน มือว่างก็แลกล่างกันจนลึกถึงกึ๋นอารมณ์มาเต็มพร้อมน้ำป่าทะลักทลาย จนขยับมาถึงห้องอาบน้ำนำเธอตามมาที่เก้าอี้หรรษาก่อนจะประคองศีรษะเธอเบาๆจนลงมาอยู่ในตำแหน่งที่เธอร้องเพลงได้ถนัด ร้องกันสดๆไม่มีลิปซิ้งอุ่นไปทั้งไมค์ เธอร้องไปเราก็สำรวจไปจาก1นิ้วเป็น2นิ้วลึกสุดใจเห็นท่าจะไปไกลไม่ไหวแล้วเลยกลับออกมาที่เตียงโซโลต่อโดยมีcdเตรียมมาพร้อมจัดการloadทันทีแทนการร้องสด ฟังcdทำงานต่อแบบนอนสต้อปครบทุกจังหวะไม่มียั้งจนหมดแผ่นสุดยอดไปเลยจุนซอง ไม่ผิดหวัง งานได้ทุกแบบ ไม่มีหวง ไม่มีห้าม สั่งได้ตามใจปรารถนา ลีลาไม่เป็นรองใคร-.,-”
kae-mai-jium 

“ได้เวลากลับมาจุดไฟให้ติดอีกครั้งนึงไปเลยสิครับรออะไร พอไปถึงก็เจอ น้องจุนซอง นั่งอยู่ที่โซฟาตัวเล็กกระทัดรัดตามสเต็ปผม คือเรียกน้องที่ไม่เคยเห็นตัวจริงมาดูตัวก่อนเลยสุดท้ายก็คลิ๊กกับน้องจุนซองขึ้นห้องเลยดีกว่า น้องชวนคุยเป็นกันเองมาก บอกว่าหน้าพี่โหดจังผมก็หัวเราะเบาๆ ยิ่งดูใกล้ ตอนเดินตามหลังน้องผิวพรรณดีมากพอถึงห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำกันพอน้องเริ่มถอดทีละชิ้นทีละชิ้นเท่านั้นแหละครับห้องยิ่งสว่างด้วยตัวน้องเองยิ่งไฟคู่หน้า ยิ่งแจ่มตอนอาบน้ำ อาบซะเคลิ้มเลย ต้องมาลองดูว่าเคลิ้มยังไงพออาบเสร็จเราก็มาต่อที่เตียงทันทีลีลาน้องสุดยอดมาก ฟิวลิ่งยิ่งกว่าแฟนอีกครับถูๆไถ่ๆ ลื่นไถล มุ้งมิ้งจนทนไม่ไหวโหลดซีดีด่วนพอโหลดซีดีแล้วแรงกว่าเดิมอีกครับตัวเล็กพริ้วไหว เอวดีร่างน้อยได้ทุกท่าทุกลีลาความน่ารักหน่อมแหน่มสึดยอดจบไปกับอีก1ทีเด็ดที่คุณอาจจะมองข้ามลีลา10เต็ม  ปล. มีอะไรซ้อนอยู่อีกเยอะครับ ลองค้นหาดู ถ้าเหงา เจอน้องไปหายเหงาเลย2รอบสบายเลย สุภาพไว้ครับ-.,-”
HS007

“อ่านการบ้านน้องใหม่คนนี้มาหลายฉบับแล้ว  คืนนี้ตั้งใจจองไว้เลยสเปคสำหรับผมแน่ๆ น้องจุนซอง  เปิดประตูมาเอ้าพีอาร์นัทมายินดีต้อนรับ ไม่ได้เจอกันนานจุง  ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้วพากันขึ้นห้องดีกว่า  เจอกันครั้งแรกนั่งคุยกับน้องเป็นเพื่อนก่อน  น้องผิวพันธุ์ขาวหน้าตาน่ารักผูดจาดีตัวไม่สูงปานกลาง  หลังจากต่างคนต่างปอกเปลือก มองไปที่ไฟหน้าทันที  โอโหเหมือนผมคิดเลย ทรงสวยใหญ่พอสมควร แต่ไม่ใหญ่มากนะครับ  ติดใจตรงนี้แหละ รีบไปอาบน้ำเสร็จมาบิ้วบนเตียงดีก่ะ  การนวดของน้องใช้ได้ ให้น้องบิ้วตัวพี่ก่อน  บิ้วเก่งเหมือนกันเนี่ย แต่ยังพัฒนาได้อีก อีกไม่นานคงเก่งแน่ๆ  พริกตัวขึ้นมาขอเปนฝ่ายลุ้ยบ้าง เริ่มจากไฟหน้าเลย  นมใหญ่ดูดอร่อยจริงๆ นวดนมให้น้องสักน๊านๆ อิอิ  ลองมาถึงคูหาสวรรค์ก็งดงามจับทาสีเลย  เลียสักนานๆจนอิ่มตาอิ่มใจ  สุดท้ายโหลดซีดีมาใช้งานจัดเต็มที่เลย  น้องบริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่างน่าจิ่มลิ้นอีกจริงๆ  -.,-”
batman2557

  ต้องบอกเลยว่าเคยเห็นน้องมาโชว์ตัวแต่ไม่ได้ขึ้นกับน้องแต่จำได้และคิดว่าครั้งต่อไปต้องขึ้น ผ่านไปหลายวันก็เริิ่มเห็นการบ้านน้องหลายกระทู้ ยิ่งอดใจไม่ไหวถึงวันหยุดวันว่างพอดีสังเกตุไลน์อัพเดทของร้าน lovelyspa ตอนเที่ยงกว่าๆรีบแชททักกับทางร้านเลยว่าวันนี้น้องจุนซองมาไหมครับ ทางร้านบอกว่ามาค่ะผมขอจองรอบแรกเลยแล้วรีบออกไป ไปถึงร้านน้องก็พึ่งมาถึงพอดีจริงๆก็อยากให้น้องเขาพักเหนื่อยกิินข้าวอะไรก่อนแต่ก็นะมันก็เวลานัดหมายพอดีก็เลยต้องขึ้นไป  จ่ายค่าเสียหายก่อน ขอคอร์สจัดเต็มและแน่นนอนครับได้รับส่วนลดจากการบ้านครั้งก่อนแบบจัดเต็มเช่นกัน คุ้มค่าจริงๆ  ซัดพักน้องมาพาขึ้นห้องไป น้องทำหน้าสงสัยทำไมถึงจอง พี่เคยขึ้นกับหนูรึเปล่าคะ หนูจำไม่ได้ เปล่าครับเคยเจอกันแค่ตอนดูตัววันนั้นไม่ได้เลือกแต่แอบเล็งไว้แล้วครับ น้องก็หัวเราะน้องถอดเสื้อผ้าชวนอาบน้ำ งานอาบน้องไม่ละเอียดเท่าไหร่ธรรมดาไปต้องล้างเองนิดนึง แต่ไม่เป็นเราไม่เน้น ตัดมาห้องเลยละกัน ผมก็ขึ้นเตียงอย่างรู้งานน้องนวดไปชวนคุยไปเป็นคนคุยเก่งมากกกกก ชวนคุยตลอดจนผมลืมเลยว่านวดเป็นยังไงแต่ก็นั่นแหละตรงนวดผมไม่เน้นอยู่ละ เข้าสู่ช่วงนัวเห็นคุยสนุกร่าเริงแบบนี้บทเลิฟซีนไม่ธรรมดานะครับ น้องจุนซองเร่มง่ายๆด้วยการหอมที่หน้าเราผลัดกันหอมไม่กี่ทีน้องยื่นปากมาจุ๊บอ้าวเริ่มแบบนี้ต้องโต้กลับผมจุ๊บคืนซักพักปากประกบกันจูบแบบดูดดื่มน้องค่อยๆไล่บิ้วลงไปจนมตื่นตัวแล้วน้องจุนซองใส่ซีดีแล้วจับดูดให้เลย เสียวจริงๆครับน้องดูดไปซักพักถามว่าเอาเลยไหมคะยังจ้ะขอบิ้วบ้างสิน้องตามใจลงไปนอนบ้างผมค่อยๆระดมหอมและขอจูบต่อค่อยๆไล่ลงมากินนมลองใช้ลิ้นไล่ลงไปเรื่อยๆเลยสะดือลงไปน้องก็ร้องครางในคอไม่มีสัญญาณห้ามแสดงว่าทาสีได้จับลงลิ้นให้น้องจนน้องบิดไปมาจนเริ่มแฉะแล้วก็ถือว่าเริ่มการปิดเกมส์ได้โหลดซีดีแล้วก้มไปไซร้คอน้อง น้องดึงมาจูบและบอกว่าพี่บิ้วเก่งจัง น้องก็ร้องเสียงดังนิดนึงในขณะที่เราโหลดเพลงกันอยู่อยากทำอะไรท่าไหนจัดได้หมดน้องตามใจทุกอย่างครับและเราจูบกันบ่อยมากผมก็ชอบจูบด้วยสิ จัดกันไปจนจบ น้องบอกว่ายังเหลือเวลาอยากให้พี่อีก โอ้โหมืออาชีพจริงๆครับ น้องอยากให้คุ้มค่าแต่แหม เราก็ไม่ไหวแล้วนะช่วงนี้ไม่ฟิตเท่าไหร่อ่อนล้าจากการงานคราวหน้าขอไปเตรียมตัวมาก่อนจะกลับมาจัดหนักหน้าต
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:50:53 PM 12 เมษายน 2016 »

น้องโซวอน
ใหม่เอี่ยมไม่เคยไม่ย้าย!!!! "พริตตี้HOTสุดติ่ง" จาก คลับเลานจ์ชื่อดังใจกลางกทม.!!! หน้าสวยใสวิ้ง ผิวขาวเนียนแลดูไฮโซคุนนู๋ น่ารัก ร่าเริง เห็นแล้วหลงรัก รักเซเฮกันเลย!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านวันที่ 1 เมย. 59 สถานที่ Lovely Spaชื่อ น้องโซวอน บอดี้ 34/24/36 สูง 162 น.น. 47ผิว  ขาววันนี้พีอาร์ Lovely Spa ไลน์มาบอกว่ามีน้องใหม่ นานๆเข้าร้านที่ทำเดือนละ2-3 วัน  ก็ขอดูรูปดูเสร็จแล้วก็จองทันทีจ่ายค่าคอสเสร็จก็พาน้องเข้ามาที่ห้องเลยคับผมเรียกน้องเข้ามานั่งใกล้ๆนั่งคุยสร้างความคุ้นเคยสักพักผมก็เริ่มกอดจูบนัวร์น้องจู่โจมแบบไม่รู้ต้วน้องทำท่าตกใจแต่ก็ไม่ได้อิดออดอะไร ตามใจปล่อยให้ผมนัวร์อย่างได้อารมณ์แฟน ผมก็ถอดเสื้อผ้าน้องออกจนหมด สายตาผมจ้องอยู่ที่อกใหญ่กำลังดีครับไม่รอช้ารีบบีบนมน้องแล้วดูดนมมัดจำก่อนดีกว่าน้องเอามือดันหน้าผมออกแต่ผมไม่ยอมทั้งดูดทั้งเลียจนอิ่มแล้วก็ค่อยๆถอดกระโปรงน้องออกสะโพกน้องงอนน่าเสียบมากๆเลยครับไปอาบน้ำดีกว่างานอาบน้ำน้องก็ยังไม่เคยทำก็ดูเก้ๆกังๆอยู่ผมก็เลยสอนงานให้ สอนไปน้วร์ไปเพลินดีครับ น้องเริ่มปรับตัวฟิวแฟนเริ่มมาแล้วล่ะ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงครับ หลังจากเช็ดเนื้อเช็ดตัวกันเสร็จเรียบร้อย ผมก็ประคองน้องลงนั่งที่เตียงแล้วค่อยสอนงานน้องต่อค่อยๆบรรจงจูบน้องน้องหลบ ผมก็เลยสอนว่าคิดว่าเป็นงานละกันนะทำยังไงก็ได้ให้ลคพอใจมากที่สุดแต่อยู่ในข้อตกลงไม่เกินเลย ทำตัวให้เหมือนอยู่กับแฟนละกันน้องก็ค่อยๆจูบรับผมตอบผมจูบน้องหนักหน่วงขึ้นจนน้องเริ่มจะหายใจแรงขึ้นๆ ผมก็เลยจูบเลียไล่ลงมาบริเวณซอกคอและก็หัวไหล่ลงมาที่ผ้าขนหนูที่อกน้องผมกัดปมดึงออกจนหลุดตอนนี้หน้าผมซุกลงไปที่อกอุ่นๆของน้อง มือผมก็ประคองสองเต้าให้เข้ามาชิดกัน ห้วใจน้องเต้นแรงมากครับปากก็ครางเบาๆ ผมเนียได้อารมณ์มากเลย ผมจับข้อมือน้องดึงเข้ามาที่จรวดน้อยๆของผมแล้วก็ให้น้องจับจรวดเล่น น้องจับเบาๆแบบกล้าๆกลัวๆ แต่ก็ได้อารมณ์ครับ นั่งนัวร์สักพักผมก็ประคองน้องนอนลง บีบเจลใส่จรวดแล้วจับยัดไปที่ร่องน้องซอยช้าๆ แล้วก็เร่งจังวะเร็วขึ้นๆ ตอนนี้สองมือน้องกอดผมแน่น ตอนนี้ทุกส่วนของถูกใช้งานทั้งหมดเลย ปากก็จูบน้อง มือก็บีบนมน้องขยำจนร้อน จรวดก็ถูขึ้นลงบริเวณร่องของน้อง ซอยเร็วขึ้นๆๆๆจนแตกคาเนินของน้อง เราสองคนกอดกันแน่นหน้าผมซุกที่อกอวบอุ่นๆของน้องหมดแรงครับผมขอนอนพักซักแป๊บก็ลุกไปล้างตัวแล้วก็นอนให้น้องนวดจนเผลดหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เหลือเวลาอีก 10 นาที น้องยังนวดอยู่ พอได้นอนแรงก็พื้นครับจับน้องดึงเข้ามากอดแล้วก็จัดน้องไปอีกน้ำ น้ำสองนี้แตกคาร่องนมน้องเลยครับคุ้มจริงๆกับน้องคนนี้ นานนานเข้าที่ ตามใจฟิวแฟนสุดมันส์ครับตามใจอย่างนี้ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกรอบแน่ๆ-.,-”   
pitchor 

ไม่เคยเห็นตัวจริง น้องโซวอน แต่คุณแหม่ม บอกว่า ห้ามพลาด วันนี้น้องเข้างานด้วย ... เอาไงดี คิดเร็ว ทำเร็ว จองสิครับ เวลาดีๆ รอบแรกด้วย อิอิ   ไปถึงร้านก่อนกำหนด นิดหน่อย ไปเล็งเป้าหมายคราวหน้า เด็กใหม่เยอะ จริงๆ ร้านนี้   จ่ายค่าสินสอดแล้วเดินตามน้องไปติดๆ ตัวจริงไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ หุ่นดีมากๆ ครับ ไฟหน้ามี พอตัวเลยครับ   น้องบอกเพิ่งมาทำได้ไม่กี่วัน   เด็กใหม่อีกแล้ว คราวที่แล้ว น้องรุ้งทองก็ใหม่ เล่นเอาติดอกติดใจ คราวนี้ ก็ลุ้นๆกันไป น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ดีระดับนึงครับ ยังไม่หวือหวามาก แต่ก็ได้มาตรฐานครับ แอบกอดทางด้านหลัง น้องตามใจดีครับ   ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังดีมากๆ ครับ เพลินมากๆ   นวดได้ซักพัก ผมอบากลองงานเสียวดูบ้าง หันหน้ามาเอง ลุยๆ น้องยังไม่ค่อยถนัดซักเท่าไหร่ แนวๆ ต้องชงเองกินเอง แต่ที่น่าประทับใจก็น้องตามใจดีครับ ผมก็ไม่นาน ก็เรียบร้อย สบายตัวไป ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนของผม ไปทีไร สบายตัวทุกที ขอบคุณ PR แหม่ม นะครับ ดูแลกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผม ที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งเลย  -.,-”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:51:27 PM 12 เมษายน 2016 »

น้องตาต้า
ไอเท็มลับ!! รองอันดับ1ดาวมหาลัยตัวจริงเสียงจริงจากเวทีประกวด!!!!! <ดีกรีดาวคณะที่สาวๆเลือกเรียนมากที่สุดคณะหนึ่ง>  สวย น่ารัก ขาวใสวิ้ง คุ้มจริงๆ !!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คราวนี้ผมเห็นรูปจาก Time Line แบบว่าใช่เลย เลยรีบแจ้งคุณแหม่ม PR สาวสวยว่า คนนี้แหละ จองเลย น้องเพิ่งเดินทางมาจากที่ไกล คิวแรก ไม่รอช้าขับรถไปถึงที่หมาย วันนี้ลูกค้าเต็มร้านเลย   น้องๆ ก็ใหม่เยอะ ผมนี่เล็งเห็นเป้าหมายต่อไปแล้วครับ กลับมาที่น้อง ตาต้า ก่อน   ตัวจริง หุ่นดีมากๆ สูง ขาวพอได้ แต่ GF นี่สิครับ ไม่ธรรมดา ตัดมาที่ห้อง น้องชวนอาบน้ำ แกะเปลือกออกมา ว้าวววว!!! หุ่นดีกว่าที่คิดไว้ น้องเป็นคนเงียบๆ แต่ดูไม่ดุ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆครับ ผมนี่อดใจไม่ไหว ขอนัวตั้งแต่ในห้องน้ำ น้องก็ตามใจนะครับ   แทบจะเสร็จตั้งแต่ในห้องน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีมากๆ ครับเสียวเป็นช่วงๆ ถ้าเรามา น้องก็มา อิอิ มาที่เตียง ขอพักเบรค ให้น้องนวดหลังให้ โอ้ววว งานดีไม่น่าเชื่อ ตัวสูงๆ บางๆ แรงดีนะเนี่ย ฟินกันไปพักใหญ่ ส่วนผมอ่ะ มันไม่ไหวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว ขอหันหน้ามาลุยซ่ะเลยนะครับ   น้องตามใจ ไปไหน ไปกัน ลิมิตมีนิดหน่อย แต่ไม่รู้สึกว่า มากมาย ผม Happy แค่นี้ก็พอแล้ว จบสุดท้าย น้องตาต้า จัดการซ่ะไม่เหลือ  สบายตัวไป ต้องมัซ้ำแน่ๆ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa  นะครับ สุขกาย สะบายใจ ทุกครั้งที่ได้มาเยือน ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ได้ตามขอทุกครั้งเลย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผมนี่แหละ มอบส่วนลดการบ้านทุกครั้งจริงๆล ครับ  -.,-”   
  Micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:53:15 PM 12 เมษายน 2016 »

♥  น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปlovely spa ตอนกลางคืนบ้าง ไม่ใช่อะไรผบ.ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด โอกาศแบบนี้เราต้องจัดเช็คไลน์ดูว่ามีน้องว่างไหม โอเคพอมีเยอะอยู่ก็ไม่กะจองใครขอไปดูที่ร้านอีกที ใช้เวลา1ชั่วโมงไปถึงตี1พอดี ก็เจอน้องบางคนที่ไม่เคยเจอตอนกลางวัน แต่วันนี้มีน๊อตโต๊ะ ที่เคยขึ้นครั้งที่แล้วอยู่ด้วยรู้สึกประทับใจในฝีมือ มาที่นี่ยังไม่เคยได้ซ้ำกับใครเลยแต่คิดว่าคนนี้ซ้ำได้เลยต้องขอคอร์สจัดเต็ม กันอีกซักรอบ ก็จ่ายค่าคอร์สพร้อมรับส่วนลด การบ้าน ที่ลดมากมาย น้องน๊อตโต๊ะรีบมากอดแขนควงพาไปส่ง วันนี้เรารู้สึกจะคุ้นเคยกันมากขึ้น น้องก็เม้าท์ยาวๆเลย พากันถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ การอาบน้ำของน๊อตโต๊ะสะอาดดีเยี่ยมล้างไปยันซอกเล็บเท้า  ขัดถูทุกส่วนอาบได้ดีจนผมต้องชมอาบสะอาดเป็นอับดับต้นๆในวงการอาบไปคุยไปลูบไล้กันไปวันนี้ดูมีอารมณ์มากกว่าเคยออกมาเช็ดตัวด้วยอากาศในช่วงนี้ที่เย็นก็เลยต้องขอกอดหน่อย น้องน๊อตโต๊ะเสนอปล้ำกันก่อนไหมคะแล้วค่อยนวด อืมเป็นความคิดที่ดี จัดไป น้องเริ่มก่อนเลยครับหลังจากร่างกายเราสะอาดแล้วน้องก็ลงลิ้นไปทั่วแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะหน้าอกหน้าท้อง ต้นขาและตรงนั้น น้องเขาละเลงลิ้นให้หมด ผมก็ลูบไล้ไปจับนู่นเขี่ยนี่น้องก็ขึ้นมาให้เราได้บิ้วบ้างกลิ่นตัวหอมตลอดเวลาได้หอมแล้วอารมณ์ขึ้นเลยจับพลิกเอาคืนน้องทำไงพี่ทำงั้นไล่ตั้งแต่ซอกคอ นม หน้าท้องลงไปขา ไหนๆก็ไหนๆละทาสีเลยดีกว่า ผมไล่ไปวนแล้วฉกลิ้นลงตรงนั้นน้องเขาสะดุ้งกระตุกเสียวและเกร็ง ได้อารมณ์จริงๆครับ ทำไปเรื่อยๆจนแฉะได้ที่แบบนี้ต้องได้เวลาใส่ cd แล้ว ขอทำเองบ้าง โหลดเรียบร้อย วันนี้เรา2คนค่อนข้างอารมณ์พลุกพล่านกระแทกกันไปผมก็ก้มดูดนมไป เวลาไปเลียโดนนมน๊อตโต๊ะจะสะดุ้งตลอดจนน้องบอกเสียวมาก กระแทกกันไปเรื่อยๆเสียงน้องครวญครางพร้อมเอามือจิกหลังเราทำกันจนเสร็จกอดกันแน่นด้วยความเสียว วันนี้รู้สึกดีกว่าคราวที่แล้ว น้องก็ช่วยเช็ดทำความสะอาด แล้วลงน้ำมันนวด ให้รู้สึกผ่อนคลายกับฝีมือนวดของน้องที่นวดได้ดีมากผมบอกว่าปล้ำก่อนนวดดีกว่าจริงๆ น้องก็บอกว่า ใช่พี่หนูว่า นวดก่อนมันไม่ดีน้ำมันมันเหนอะลงลิ้นก็ลำบากไม่เต็มที่ โอเครู้สูตรละ คราวหลังจัดแบบนี้ดีกว่า จบการนวดพาไปอาบน้ำล้างตัว ด้วยความสบายกายสบายใจ ให้ติ๊บเป็นรางวัล น้องพาเดินมาส่งกอดแขยถึงหน้าประตู
คะแนนมา หน้าตา7 หน้าตาดีระดับนึงหน้าตาแบบคนจีนหุ่น ทรวดทรง8 อันนี้ตัวเล็กสเป็คผมครับ  ลีลา 10เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย  gf คราวที่แล้ว8 ใช่มะ คราวนี้เอา9 ไปสนิทกันมากขึ้นถ้าจูบปากได้ผมให้10เลย”

rbgarcia 


“งานยุ่งอยู่หลายวัน เพิ่งสบโอกาสมาส่งการบ้านสุดเนี๊ยบของ น้องน๊อตโตะ แห่ง Lovely Spa  ที่ลือกันว่าอาบน้ำได้ดีมาก วันนี้เลยมาขอทดลองฝีมือซักหน่อย  น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ AV ประมาณนั้น ที่ว่ามือเก๋า แต่ไม่เก่านะครับ ตัวเล็ก บาง ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k


“การบ้านฉบับนี้ขอละลึกความทรงจำกับน้องน็อตโต๊ะ น้องคนนี้เคยขึ้นงานกับเธอครั้งเเรกเลยเมื่อประมาณสองปีที่เเล้ว ณ ที่ Lovely spa เเห่งนี้  เเละน้องก็ได้สร้างความประทับใจเอาไว้ไม่น้อยเช่นกัน กับงานบริการที่ดี สไตล์โคโยตี้ เเบบเวอร์ชั่นเเนวดินเเดนซากุระ จากวันนั้นจนวันนี้ไม่ค่อยได้เจอน้องที่ร้านเท่าไหร่ เพราะน้องเองก็หายหน้าหายตาไปบางช่วง เเต่ ณ ช่วงเวลาเดือนสองเดือนนี้ น้องได้คัมเเบ็คกลับมาที่ Lovely spa เเล้ว ก็ได้เวลาที่ผมจะต้องรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆซักทีประมาณช่วงบ่ายๆของสุดสัปดาห์ เคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที พอมาถึงประมาณช่วง 5 โมงเย็น ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่ มีน้องอยู่ประมาณ 5 คน เเต่ละคนเรียกว่าสวยน่ารักทั้งนั้น เเต่วันนี้ไม่รู้เป็นไร ผมมองที่ร้านไปรอบๆทำให้นึกถึงวันวานเก่าๆเห็นน้องน๊อตโต๊ะพอดี ทำให้วันนี้คงไม่เลือกใครนอกจากน้องน๊อตโต๊ะอีกเเล้ว น้องยังคงจำผมได้ ผมนี่ปลื้มเลย ไม่เจอกันตั้งนาน เเต่ความจำของน้องนั้นเเม่นยำเป็นเลิศ เเต่น๊อตโต๊ะที่ผมเจอในวันนี้ ต่างจากเมื่อสองปีก่อนมากๆครับ น้องสวยขึ้น เเละน่ารักขึ้นเป็นกองเลย ผิวพรรณดีขึ้นขาวเนียนไปหมด ( ทั้งที่เเต่ก่อนก็ดีอยู่เเล้ว ) ตัวเล็กๆครับ ผอมเพรียวขึ้น ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน ไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง วันนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ห้องใหญ่ครับ บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกเตลิดกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องยังพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวลเหมือนเดิม หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn


“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“เลิกงานเร็วก็ต้องแวะเข้าร้านก่อนเข้าบ้านตามธรรมเนียมวันนี้ลูกค้าเยอะมาก พีอาร์ก็แนะนำน้องนอตโตะให้รับรองไม่มีผิดหวังน้องตัวเล็กๆน่ารัก ถอดเสื้อผ้าออกมา สมส่วนไร้ไขมันงานอาบน้ำสะอาดหมดจด เข้าห้องงานนวดเอาไว้ทีหลัง นอนหงายเริ่มนวดกันเลย ถูกจู่โจมด้วยลิ้นตั้งแต่บนจนล่างพริ้วจริงๆงานนี้ขอน้องไม่ใช้มือนะ แล้วสลับมาอยู่ด้านบนบ้างดูดนมไปเรื่อยๆ เสียงเริ่มมา ตัวเริ่มบิด เอื้อมมือลงด้านล่างน้ำเริ่มซึมๆ แล้วก็ให้น้องนั่งข้างบน ตามสัญญาไม่ใช้มือนะน้องเริ่มโยก จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นพร้อมเสียงที่ดังขึ้นจนทนไม่ไหวแพ้น้องไป ออกไปอาบน้ำล้างตัว กลับมาให้น้องนวดต่อน้ำหนักมือดีมาก ระหว่างนวดก็คุยไปเรื่อย ฮาดีมาวันนี้คุ้มค่าจริงๆทั้งนวด+นัว”
saw001


“การบ้านนี้ค้างส่งข้ามปีเลยครับ (จริงๆ ก็หลายเดือนแล้วเหมือนกัน) ช่วงนี้นานๆ ถึงจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวและมาเล่นเว็บนี้ซักทีห่างหายไปนาน พอมีโอกาสก็ไปร้านเดิมครับ Lovely Spa ปกติจะไปที่ร้านเลย แล้วแต่ดวงว่าจะเจอใคร แต่คราวนี้ลองจองผ่าน LINE มั่งดีกว่า PR ใจดีก็ส่งรูปน้องๆ และแนะนำมาให้ สรุปว่าเลือกน้องน๊อตโตะไปถึงร้าน พอเจอน้องความรู้สึกแว๊บแรกคือ ไม่ขาวเหมือนในรูปแฮะ (สงสัยช่วงนั้นน้องจะออกงานบ่อย) น้องตัวเล็ก หุ่นดีครับพอเข้าห้อง ถอดชุด อาบน้ำ น้องน๊อตโต๊ะนี่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย หน้าท้องแบนราบแบบที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คงอิจฉาเลยหล่ะ  น้องเป็นคนที่อาบน้ำสะอาดมาก   ถึงขนาดลงไปนั่งถูเท้าให้สะอาดเลยทีเดียวครับระหว่างอาบน้ำไฟดับซะงั้น   ก็เลยได้บรรยากาศอีกแบบ ยืนคุยกับน้องแบบมองไม่เห็นกัน น้องเป็นคนคุยดีครับ คุยได้เรื่อยๆ แบบสบายๆ ไม่นานไฟก็มาเราก็ไปต่อกันที่เตียงน้องเริ่มจากบิ้วก่อนเลย ฝีมือถือว่าลื่นไหลดีครับ นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ จำได้แค่อ่อนๆ อย่างผมเจอน้องได้ไม่นานนัก็เสร็จเรียบร้อยไป  จากนั้นน้องก็มานวดให้ พร้อมกับชวนคุยไปเรื่อยๆ นวดสบายจนผมเกือบหลับเลย ดีที่น้องชวนคุยเรื่อยๆน้องมีเล่าให้ฟังเรื่องหนัง Sex and Zen 3D ด้วยครับ เล่ามาเป็นฉากๆ เลย (ผมไม่เคยดูอ่ะนะ) ไม่รู้น้องอยากจะสื่อว่า พี่ไปฝีกวิชามาใหม่ หรือเปล่า  ตอนนั้นคิดไม่ทัน ไม่งั้นจะให้น้องช่วยฝึกวิชาให้ซะเลย 
สรุปดีกว่า: น๊อตโต๊ะ @Lovely Spa ตัวเล็ก หุ่นดี บางกรอบ บริการเยี่ยมครับ”

jx1977


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed


 “ผิวขาว  หน้าตาออกแนวเกาหลีญี่ปุ่น ไฟหน้าเกือบซีนอล เป็นคนอารมณ์ดีร้องเพลงให้ป๋าฟังด้วย
ร้องเบาๆที่ปลายติ่งหูป๋า”

oilman

“น้องนอตโตะกำลัง หว่านเสน่ห์  ด้วยลีลาพิศวาส  เหมือนน้องซากุระสาว ยั่วสวาท  เก่งจริง …… ทั้งรูดเกินบรรยายเพราะหัวใจ จะวายซะก่อน น้องนอตโตะ.....สุดยอดบริการอาบน้ำ  ต้องลอง  ขอย้ำ.....บริการดี ต้องลองครับสุดท้าย...สบาย. สบาย แต่หัวใจนี่ซิ  เต้นดังตู๊บๆๆๆๆๆๆ”
somsakbest

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.774 วินาที กับ 26 คำสั่ง