Ads
 10:21:30 AM 28 กันยายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!! vs นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่+18สาวแซบ!!!!!!!  (อ่าน 5548 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:59:06 AM 07 เมษายน 2016 »

♥ น้องพอลลีน ♥
พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!!อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
สวัสดีครับ เพิ่งได้มีโอกาสมาส่งการบ้าน กับน้องพอลลีนแสนน่ารัก       ในวันที่ไปน้องๆเข้าร้านเยอะมากครับ เราเข้าไปแบบไม่ได้จอง งานใหญ่เลยครับเรียกได้ว่าตราตรึงทุกนาง เกิดเป็นคนหลายใจขึ้นมาทันที เลือกไม่ถึกก ถูกกก  นั่งคิดอยู่นาน น้องพอลลีนนี่แหละ ตัวเล็กน่ารักครับ พี่อาร์ก็บอกว่าคนนี้บู้ แน่นอน เราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึงเพราะดูน้องใสมาก 5555 รอน้องสักพัก น้องก็พาขึ้นไปครับ เป็นกันเองงงงมากกกกกกกก น้ารักมากกก ขี้เล่นเป็ยกันเอง เรียกว่ายิ่งกว่าแฟนน พอถึงน้องก็นั่งทำความรู้จักกันมากขึ้น น้องก็พาไปอาบน้ำครับ น้องดูแลอย่างดีขัดสีฉวีวัน พี่อยู่เฉยๆน้อง.จัดการเอง กลับมาที่ห้องนวดก่อนครับน้ำหนักมือใช้ได้ นวดได้อยู่พักนึงผมก็ไม่ไหว ให้นวดด้ทนหน้าบ้างน้องก็เริ่มจากบนลงล่าง งานละเอียดมาก จูบเป็นจูบ มือเบากว่าทำเอง เสียวแปร๊บบบบเลย งานบู้งานตามใจ ไม่มีหวงตัว มือ ปาก ช่วงล่าง ทำงานไปพร้อมๆกัน จนผมทนแทบไม่ไหวไปหลายรอบ ปกติ ไม่ค่อย  แต่เจองานน้อง พอลลีนเข้าไป แทนกลั้นไม่ไหว จนต้องพลิกกลับมาดูงานเองบ้างน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ ซี๊ดซ๊าด ตลอดเวลา  มือน้องก็ไม่ได้หยุดเลยงานลื่นงานไหลงานขยันจริงๆจนผมต้องพอน้องว่า ขอยอมแพ้เลย เสียวปวดท้องเลย 5555 ปล่อยมานึกว่าท่อแตกฟินนนนนนมากกกกกกก งาานเหลือจริงๆ +400 บายๆๆ
สรุป เนื้อตัว 9/10งาน 9.5/10GF 100/100  5555  น่ารักมากกกก มีโอกาสซ้ำแน่นอนครับ -.,-”
   
บูเช็คเทียน

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!   สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ   หลังจากได้ศึกษาน้องเค้ามาจากทางเวป และก็ได้คำแนะนำจากพีอาร์ ที่น่ารักของทางร้านว่า น้องพอลลีน เลยพี่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกันซะที  น้องเค้าจะกลับประมาณหัวค่ำ ไอ้เราเลิกงานยังไม่ตรงกันคับ พอดีวันนั้นได้แวะเข้าไปทำงานใกล้ๆแถวร้านพอดีดูนาฬิการ เชคน้องเข้าร้านแต่ก็ไม่ได้จองน้องเค้าไว้วัดใจเลยคับขับรถไปหาเลยดีกว่า  วัดใจกันไป ถ้ามีวาสนาต่อกันคราวนี้คงได้ขึ้นงานด้วยกันคับ ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็น เจอพีอาร์นัทแจ้งว่าน้องมีจอง   กำหละคราวนี้ แต่เหมือนฟ้าเปนใจคนจองโทรมายกเลิกเปนพรุ่งนี้แทน คราวนี้หละตาเราบ้างแล้ว แต่น้องกำลังขึ้นงานอยู่รอประมาณ 30 นาที ระหว่างรอน้องเราก็ดูคนอื่นๆๆไปก่อนคับเพื่อล็อคเป้าหมายไว้ก่อน แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบจองน้องคับ ได้ลุ้นดีว่าวันนี้จะได้ขึ้นกับใครดุว่ามีใครเข้าบ้างก็พอคับ   อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ ผิดหวังสมหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดาคับ วันนนั้นมีน้องอยู่หลายคนเลยมีทั้ง  ปิซ่า พราด้า ดิวส์ เจเจ นอตโตะ เมจิ เดซี่ วี่วี ประมาณนี้คับ เราก็เลือกน้องพอลลีนคับ น้องเค้าน่าตาน่ารัก สวยเลยคับ หุ่นดี มีหน้าอกผมว่าประมาณ 34-35 นะสวยกำลังดี มีซีนอลหน่อย ผิวเนียน ครบสเป็กคับ ลองดูปากอบนะคับลองกะกันเอานะคับว่าไซค์อะไร แต่แค่เหนน้องก็จะไม่ไหวแระ   แทบแย่เลยเราไม่ต้องคิดมากน้องลงมาแระ เราก็ขึ้นงานต่อเลยให้น้องได้พักซักแปปนึง ลูกค้าลงมาเร็วคับ รอไม่นาน จ่ายค่าเสียหายแล้วลุยๆๆๆๆ เราก็เดินวางฟอร์มนิ่งเฉยคับ คิดแผนการร้ายไว้ในใจอะ อิอิอิ  เสร็จเราแน่ พอเดินขึ้นไปน้องก็ชวนพูดคุยพอให้รู้จักกัน คับฟังเพลงซักพักกล่อมจิตรใจให้เบิกบานน้องชวนอาบน้ำเราก็ว่านอนสอนง่ายเลย อาบก็อาบน้อง เริ่มถอดเสื้อผ้า แม้คราวนี้ยิ่งแล้วใหญ่คับ ได้เหนเรือนร่างของน้องเค้า ถอดหมดเข้าห้องน้ำอาบน้ำตามปกติ ตามมาตรฐานคับ  ยังไม่มีอะไรชิวๆๆๆ เก็บไว้ก่อนคับ พออาบเสร็จเราน้องรอน้องบนเตียง ให้น้องเค้าทำงานตามสเตปไปคับ น้องก็เริ่มนวดด้านหลัง นวดขา นวดบ่าไป เราก็คว่ำาหน้านึกถึงน้องเค้าไป พอนวดได้ซักพักน้องให้หงายหน้าคับ ไม่ต้องพูดถึงอาวุธลับทำงานอัตโนมัติคับ ขยายขึ้นมาทันที น้องก็เริ่มมาเล่นกับน้องชายเราคับ ดูตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรน้องคงประมาณหวานๆ ฟิวแฟนแต่พอติดเครื่องได้น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมแฮะ เราเริ่มจากดื่มแคลเซียม น้องก็ไม่ยอมแพ้ ใช้ลิ้นลุกไล่เราน่าดูเริ่มจากจุดเสียวของเรา เลยตั่งแต่บนลงล่าง น้องใช้ลิ้นได้ดีคับ เราก็ไม่นิ่งเฉยลุกน้องเค้าบ้านมือไม้เริ่มสำรวจปากถ่ำเขี่ยไปเบาๆนุ่มนวล จนน้องเค้าเริ่มมีน้ำออกมามา เราก็ค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้น น้องก็เร่งจังหวะด้วย ใช้ทั้งลิ้น ทั้งมือ ประสานความเสียวเาก็ใช้ทั้งมือทั้งลิ้นด้วย   ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้กันคับ ซักพักน้องเริ่มเสียวมากขึ้น เราเหนหน้าน้องเสียวแล้วยิ่งได้อารมณ์ ต่างฝ่ายต่างเสร็จสมอารมณ์หมายคับ บอดจริงน้องน่ารักคับ ต้องทนุทนอมน้องเข้าไว้คับ   งานน้องใช้ได้เลยทีเดียวอาจไม่ถือว่าบู๊ล้างผลาญแบบแรมโบ้ แต่ก็ได้อยู่นะคับ จัดว่า -.,-”    
tm_pk


วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆหลังจากเล่นฟิทเนสมา ก็อยากจะหาน้องๆนวดสักคนแก้เมื่อยสักหน่อย ไม่รอช้ารีบไปร้านให้ไว ไปรอสักพักก็มีน้องเดินมาให้เลือกหลายคนอยู่ ก็มีน้องๆน่ารักแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถามPRว่ามีน้องที่ใกล้จะหมดรอบหรือคนที่กำลังเข้ามาหรือยังเดี๋ยวรอต่ออีกสักพัก PRก็แนะนำน้องพอลลีนมาบอกว่าเพิ่งออกไปข้างนอกทำธุระไม่นานเดี๋ยวตามเข้ามาให้ PRคอนเฟิมว่ารูปร่างเด็ดงานดี เราก็รอต่อสักพักน้องก็เข้ามาพอดีโอ้แม่จ้าว ช่างงามซะจริงถูกใจเลย ไม่รอช้ารีบไปจ่ายตังให้ไว มีการแซวเราเล่นด้วยนะน่ารักมากจริงๆ   น้องก็พาขึ้นห้องให้ไว ได้เป็นห้องเล็กแต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ มาถึงห้องน้องไม่รอช้ารีบมาปลดกระดุมถอดเสื้อเราให้ไว น้องพอลลีนก็ถอดของน้อง อื้อหือขาวนวลน่าเจี๊ยจริงๆ แล้วก็ลากเราไปอาบน้ำ เข้าห้องน้ำก็อาบน้ำให้เสร็จอย่างสะอาด มีเล่นเสียวนิดนึงบิ้วอารมณ์ ก่อนขึ้นเตียง พอพาขึ้นเตียงก็บอกน้องไปว่าวันนี้เมื่อยๆนะนวดให้หน่อย น้องก็นวดๆทั่วตัว หลังจากนั้นน้องก็ให้เรานอนหงาย แล้วน้อพอลลีนก็บรรเลงลิ้นให้ทั่วทุกจุด ตรงนี้แหละเสียวจริงๆ ไปทั่วทุกจุดจริงๆ มือผมก็ซนไปทั่วร่างกายของน้องเขา จนผมทนไม่ไหวจนเสร็จสับในที่สุด หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลายังเหลือก็นั่งคุยกันนิดหน่อย ก็นวดต่ออีกนิดหน่อย จนหมดเวลาน้องก็พาลงไปหน้าร้าน-.,-”    
teelangkah


หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”    
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”    
panyadecha



ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”    
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:00:33 PM 07 เมษายน 2016 »

น้องโนริ
ทำใจมานาน ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!! นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 [ [/b]
[/size]


น้องโอลีน
ละม้ายน้องสาว"กระแต-ดาราดังเล่นหนังใหญ่ละครหลายเรื่อง" คมเข้ม แต่ยิ้มสวยหวานเยิ้มแทบละลายกันเป็นไอติมเลย!!! ดูดีมีระดับ!!!!!!
 [ [/b]
[/size]


น้องไอรา
พริตตี้สูงยาว สวยหัวจรดเท้า ขาวสะท้อนแสง HOTเลย!!! ดูรวมๆเห็นแล้วนึกถึง"น้องเลม่อน" ตำนาน"สาวออฟฟิส สุดสวย ดูดีมีสกุล หุ่นเฟิร์มใสกริ๊ง" ยิ่งอยู่ใกล้แล้วน่ารักเหลือเกิ๊น!!!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:01:13 PM 07 เมษายน 2016 »

♥ น้องกุยช่าย ♥
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)
เรียบร้อยไร้ที่ติ อดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ!!!!!


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:01:53 PM 07 เมษายน 2016 »

♥ น้องจุนซอง ♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]

อีกหนึ่งงานแนะนำจากpr สุดสวยครับเจอตัวจริงครั้งแรก ว้าววๆเธอดูแรงและแส่ยก่าที่โปรไฟลขึ้นมาก้อกอด คุยกานนิดหน่อยน้องจะแนวฮ้าวๆ เซอร์ๆเวลาคุยอาบน้ามโอเคใช้ได้ครับ ถุทั่วดีน้องจะรักสะอาด ล้างตัวดี แปรงฟันด้วย!!!ออกมา บ่นเมื่อยๆ น้องบอก นู๋นวดให้ สบายแน่นอนงานนวดดีครับ มีสเตปใช้ได้ หายเมื่อยเลยงานปู๋ก้อไม่เบานะ บิ้วดี นัวดีครับ ทรงดุแรงๆ แต่งานออกแนวพาเพลินสำหรับคนที่ชอบ ผุญดุแซ่บๆ และสนใจนวดตัว แนะนำเล้ย ถ้าคนชอบบางกรอบโอโม่อาจต้องเปนชอยสอื่นนะครับสรุปคะแนนการเอาใจ 7งานนวดตัว 9งานปุ๋.      8ผิวเนื้อตัว.   7ไฟหน้า.      7-.,-”   
kitkat13

ไปขึ้นงานน้องมาพึ่งได้มีโอกาศมาเขียนการบ้านน้องจุนซอง อ่านรีวิวมานานแล้วว่างานเด็ด จะจองแต่คิวว่างไม่ตรงกัน วันนี้ฤกษ์ดีได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองซะที เข้าไปที่ร้านกำลังปรับปรุงตกแต่งร้านใหม่ นั่งรอซักพักน้องก็ออกมารับไปขึ้นห้องน้องตัวเล็กๆ ขาวๆ หน้าตาออกไปแนวน่ารัก เข้าห้องก็นั่งคุยกับเพื่อทำความคุ้นเคยกันซักพัก ระหว่างนั้นก็มีล้วงๆควักๆไปด้วย ได้อารมณ์เหมือนอยู่กับแฟน ซักพักก็ชวนไปอาบน้ำ แกะห่อออกมาไฟหน้ากำลังดี ผิวขาวน่าฟัดมาก ระหว่างอาบก็อดใจไม่ไหวลองชิมแคลเซี่ยมน้องจนน้องบอกว่าใจร้อนจัง อิอิ น้องอาบน้ำให้เสร็จแล้วบอกมานอนรอที่เตียง เริ่มต้นน้องเริ่มนัวให้ก่อน ลิ้นพริ้วดี เริ่มทนไม่ไหวขอน้องอยู่ข้างบนเป็นคนนัวบ้าง ซักพักเสียงเสียงน้องเริ่มมาฟังแล้วได้อารมณืดี เห็นตัวตัวเล็ก แต่ลีลาพริ้วไหว ได้ทุกท่าทุกลีลาเลย บริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่าง นัวกันไปกันมาสุดท้ายแพ้แตกไปตามระเบียบสบายตัวไปเลย ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคิวไม่ค่อยว่างเลย อย่างนี้ต้องมีซ้ำครับ-.,-”   
tskype

เอิ่มมม มาย้ำอีกแร้ว แฮร่ๆๆๆๆๆ.   แพ้ควรมขาวและบางกรอบของเทิลรายงานสดเลยครับ วันนี้เลยเทอมากับชุดสีฟ้า สว่างโอโม่มากครับเทอหยิบน้ำมาให้ และชวนขึ้นห้อง รีบแทบไม่ทันนนนรุสึกว่าผอมลงด้วยนะครับ แต่ตัวนิ่ม กอด ฟัด เพลินๆเข้าห้องน้ำอาบน้ำกันเบาๆ เทอจะออกแนวนุ่มนวลโก๊ะๆนะครับออกมานัวกันต่อในห้อง วันนี้เทอปากแดง ร้อนแรงมากเทอคลอเคลียนัวเนียบนเตียงได้เพลินมาก ไฟหน้า สะโพก เอว บันท้าย จับตงไหนก้อเหมาะเหมงครับไม่ได้ผอมมาก แต่กำลังเหมาะมือมากๆครับ    แนะนำให้มาลองกันครับสำหรับคนที่ชอบ บางกรอบ โอโม่ ฟิลแฟน นุ่มนวลได้ข่าวแว่วๆมาว่า ขยันเกบตังช่วยครอบครัวสะด้วยอนาคตของชาติจัดไปครัช คอนเฟิรม!!! -.,-”   
kitkat13



เมื่อคืนหลังจากเสร็จงานแล้ว หมุนไปหมุนมา แล้วลองโทรถามว่าใครว่างมั่ง  อ้าวว่างหมดเลย เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวไปๆมาๆ ไปหาน้องจุนซองดีกว่า คิดถึงความขาวขาวเด็กมาถึงก็จ่ายเงินค่าคอร์ส แล้วก็จูงมือกันเดินขึ้นห้อง วันนี้ห้องใหญ่อีกแล้วมาถึงก็ล้มตัวนอนด้วยความอ่อนล้า น้องจุนซองก็มาคลอเคลียข้างๆ ตัวนิ่มจุงเนียนด้วย แกล้งได้สักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบน้ำได้ฟินดีมาก น้ำอุ่นๆ ทำให้สบายตัว พอมานอนก็นวดกันอย่างเข้มข้น ผลัดกันๆ ซึ่งวันนี้ผลงานก็น่าประทับใจ ฟินกันไป -.,-”   
d2t

การบ้านย้อนหลังนะครับ ไลน์ถาม Pr แหม่มน่ารักคนเดิม ตอบมาวันนี้มีน้องอยู่หลายคนน่ารักทุกคนค่ะพี่ รีบเลยไปถึงร้านมีน้องมาแนะนำตัว สะดุดความขาวขาสวยมาก จ่ายค่าคอสเลยคับคนนี้เลยจุนซอง ตามน้องขึ้นห้องน้องเอาใจดีมากเข้ามาสวมกอดยังกะเคยรู้จักมานาน คลอเคลียพอประมาณ น้องพาอาบน้ำ อาบได้ดีตามมาตรฐาน มาต่อที่เตียง ขุ่นพระ!!!!จัดเต็มเลยคับน้องนัวได้ใจจิงๆ ลิ้นไปทั่วโดยเฉพาะกล่องดวงใจ หายเข้าปากน้อง รีบบอกน้องพอก่อนจ้า ขอพี่นัวบ้าง ไม่ขัดเลยครับตามใจมาก ผลัดกันรุกผลัดกันรับ พักใหญ่หมดหลอดครับ บอกเลยว่าสุดยอดเลยน้องจุนซอง-.,-”   
iss

การบ้านค้างส่งนานไม่มาก มีโอกาสได้จองน้องจุนซองหลังจากเฉไฉไปขึ้นกับน้องคนอื่น พอเดินขึ้นมาถึงห้องก็โดนเลย แหม แหม ไม่มาหากันบ้างเลยนะ ชิ ว่าแล้วน้องก็บอกว่าขอดูการบ้านหน่อยเพราะว่ามีบางคน มาขึ้น แล้วบอกว่า ทำไมน้องไม่อย่างนู้น น้องไม่อย่างนี้ ต้องพี่แน่ๆ เลย ที่เขียนแรงๆผมก็เลยบอกไปว่า เขียนธรรมดามาก ถึงมากที่สุดเที่ยว นกป มันต่างกรรมต่างวาระจะไปคาดคั้นอะไรน้องกันมากมายส่วนพี่ๆ ก็เพลาก็เขียนที่ตอกสีใส่ไข่กันบ้าง อันไหน ที่น่าจะเป็นปัญหากับน้อง ก็ข้ามๆ ไปเถอะเพราะมันก็จะมีคนบางพวกที่จะเอาๆ แบบที่คนอื่นได้ตัดกลับมาหลังจากที่ปรับความเข้าใจน้องเสร็จ ก็อาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำก็อาบตามมาตรฐานดีเหมือนเดิมพอมาข้างนอกเราก็ต่อสู้กันอย่างดุเดือดเหมือนเช่นเคยด้วยเนื้อตัวที่เนียนใสของวันสาว และงานดีอย่างนี้ ไม่แปลกใจที่เธอจะได้รอบเยอะตลอดน้องอาจจะไม่สวยมากนะครับ แต่น่ารักเต็มร้อยแน่นอน -.,-”   
d2t

ได้ยินกิตศัพท์ในห้องการบ้านนี้นานแ ร ก พ บใครก็เพ้อถึง "จุนซอง lovelyspa" พรหมลิขิตผมจึงพามาเจอเธอเห็นครั้งแรกอึ้งกับความขาวเลยครับ โชคดีมากที่น้องว่างอยู่พอดีทั ก ท า ยเข้าห้องมาน้องเอาอกเอาใจเป็นอย่างดีครับ มีนัวเล็กน้อย ขอถอดเสื้อผ้าน้องให้ น้องก็ยอม อิอิ ฟิน เราอาบน้ำกันอย่างสุภาพครับ ไม่หวือหวา เหมือนรอระเบิดอะไรสักอย่างง จริงๆไม่ต้องอะไรมากหรอกครับ แค่มองผิวน้องก็เพลิดเพลินสุดๆแล้วง า น อั น ท ร ง พ ลั งตัดมาที่เตียง ทำไม่ได้เลยว่าน้องทำอะไรให้บ้างครับแต่ก็โอเคอยู่ คือผมไม่ชอบนอนเฉยๆไงเจอขาวๆแบบนี้ ผมสายชงเองกินเองครับอิอิผมพลิกกลับ ละเลงน้ำมัน ระดมจูบทั้งตัว ท่องไว้นะครับ สุภาพเข้าไว้ๆ เดี๋ยวอารมณ์ร่วมน้องจะมาเอง คาถานี้ผมท่องตลอดสุดท้ายจุดติดครับ สงครามโลกครั้งที่สามจึงบังเกิด นี่ไม่ใช่ฟิลแฟนแล้ว นี่มันฟิลสัตว์กระหายเลือดชัดๆ ฮ่าๆๆๆเ ว ล า ห ม ด ล ง อ ย่ า ง ร วด เ ร็ วเฮ้ยมันสนุกอ่ะ 1.15 ชม. ทำไมมันโคตรไว ไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลยครับ เสร็จก็เสร็จแล้ว นัวแล้ว พินแล้ว แต่ไม่พอทำไงอ่ะ ตัดสินใจแบบนักเลงปากซอยครับ เบิ้ลรอบบบบบบ น้องบอกว่าลงไปจ่ายเงินบอกเจ้าของร้านก่อนนะผมบอกม่ายยยยยยย นัวต่อๆๆๆๆ เดี๋ยวเสร็จค่อยไปจ่ายเงินเพิ่มเสียเวลาาาาาาาและเราก็ฟินกันจนนับรอบไม่ถ้วนปล.ต้องสุภาพและให้เกียรติน้องเข้าไว้ ทำแบบนี้มาตลอด ไม่เคยหล่นครับสรุปหน้าตา. 9ไฟหน้า.  9ผิว.     10เอาใจ.   10ฟิลแฟน.  1000000การนวด.   7-.,-”   
Natthew



ครับผมมาหาน้องอีกแว้วเนื่องจากคราก่อน พีอาแนะนำ ขึ้นแล้วรุสึกถึงฟิลแฟนดีมากวันนี้เลยขอคอนเฟิรมอีกครั้งเจอเทออีกครั้งในชุดสีชมพุครับ น่ารัก  จุงมือกันขึ้นห้อง เบาๆขึ้นห้องให้เทอถอดชุดให้แล้วจุบ เบาๆพากันเข้าห้องน้ำ เทอล้างตัวให้ชิวครับ ผิวเทอดีมากอาบไปมองไปลุบไล้คลอเคลียในห้องน้ำนิดหน่อยและออกมาต่อข้างนอกครั้งนี้บุกเทอบ้างครับ จุบทั่วตัวและพลัดกันบุก เทอก้อจุบเก่งเช่นกัน นัวเนียกันเพลินครับ เสดไปสองรอบส่วนตัวชอบผิวและไฟหน้ามากค้าบสรุปคถแนนอีกครั้งไฟหน้า.  9ผิว.      8เอาใจ.   7ฟิลแฟน.  8การนวด.   7ตามนั้นครับผมมม-.,-”   
  kitkat13

อีกหนึ่งงานแนะนำ จากค่ายเดิมครับบบบบบด้วยการแนะนำของพีอาสุดน่ารักเช่นเคยปล ปรึกษาได้ดีมากนะครับ พร้อมปลากรอบบบและสไตลน้องๆเจอกับน้องข้างล่างรุสึกถึง ผิวดีและตัวเลกพอได้พุดคุยรุสึกฟิลแฟนมากๆครับขึ้นมาข้างบนก้อจุบกันเพลินน้องเค้าเล้าโลมได้ระดับกลางๆแต่ความที่น้องเค้าเสปคผม ก้อเลยชิวมากอาบน้ามดีมากครับ สะอาดและฟินนนส่วนเนื้องานก้อดีเช่นกัน สไตลตามใจและแนวแฟนครับไม่ค่อยงอแงฟิวงอลนิดๆหน่อยแบบแฟนสรุปเนื้องานนะครับรุปร่าง 8นิสัยน่ารัก 9ไฟหน้า 8ความขาว 9นวด 8เอาอกเอาใจ 8ตามนั้นครับ น้องเค้าสไตลเอาใจนะครับ ถ้าคนชอบสไตลแรงก้อต้องอีกแนวนึง-.,-”   
  kitkat13

ตามชื่อเรื่องเลยครับ กลางวันว่างๆ แวบจากภาระหน้าที่การงาน ก็ไปหาที่ผ่อนคลาย เลยไปที่ร้านที่เจ้าของใจดีมากๆ lovely spa ครับ ที่ลดการบ้านให้เยอะจริงๆ ไปถึง pr แหม่ม คนสวย (ที่ยังคงสวยวันสวยคืน) ก็สวัสดีทักทายอย่างเป็นกันเองเหมือนเดิม แต่ผมก็เหลือบไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งผิวขาวนั่งคุยกับ pr แหม่ม แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรครับ (ผมก็ไม่รู้ว่ากำลังจะกลายเป็นของเธอในไม่ช้า) pr แหม่มก็บอกว่าวันนี้มีน้องๆ ว่างอยู่ 7 คน (นี่ขนาดกลางวันแสกๆ นะครับ ยังมีตั้ง 7 คน ผมนี้อิจฉาพี่ๆ ที่แวบกลางคืนได้จริงๆ) พอน้องๆ ออกมาให้ดูตัวจนครบก็ ยังรู้สึกก้ำกึ่งอยู่ครับ เลือกไม่ถูกว่าจะเป็นใคร แต่ระหว่างตัดสินใจอยู่นั้น ผมแอบมองลอดชั้นวางของตรง lobby ไป เห็นเรียวขา 6 ขา ของน้องๆ 3 คน ที่นั่งอยู่ตรงนั้น เลยเกิดการเปรียบเทียบความขาวในบัดดล แล้วเรียวขาคู่ที่ขาวใสโดดเด่นที่สุดก็เป็นของนางเอกของผมในวันนั้นครับ น้องจุนซอง นั่นเอง หลังจากเช็คส่วนลดการบ้านครั้งก่อนเรียบร้อยก็จ่ายค่าธรรมเนียม ซึ่งถูกจนเหลือเชื่อครับ หักส่วนลดแล้วเหลือแค่ 1000 ไปนั่งดูโคโยตี้ยังแพงกว่า จ่ายเงินเสร็จก็เดินตามน้องขึ้นห้องไปครับ จำได้เลยครับว่าวันนั้นน้องใส่ dress ที่เป็นกางเกงขาสั้นในตัว ชุดดูเรียบร้อยนะครับ ไม่ได้โชว์อะไรมากมาย แต่พอน้องถอดชุดออกมาแค่นั้นและครับ โอ้โห ซ่อนไฟหน้าไว้ได้ไงมิดชิดมากเลยครับ ผมตะลึงไป 2 วิหลังจากได้เห็นน้องเปลือยกายอยู่ตรงหน้า ขาที่ว่าขาวนั้น ร่างกายที่เปลือยเปล่านั้นขาวกว่านั้นอีกครับ รูปร่างก็ดีครับ (ถ้าคิดว่าผมเวอร์ไปก็ต้องลองไปพิสูจน์เองนะครับ) หลังจากผมหายตะลึงก็ไปอาบน้ำ น้องก็อาบน้ำตามมาตรฐานนะครับ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษระหว่างนั้น ออกมาก็ให้ผมนอนคว่ำ นวดหลัง นวดขาไปตามสเต๊ป แล้วก็ให้ผมหันหน้าครับ ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหน้าเธอใกล้ๆ ทำให้ยิ่งเคลิ้มไปกันใหญ่ น้องก็เริ่มจากการนวดอีกนิดหน่อย แล้วก็เข้าประเด็นครับ เริ่มจู่โจมน้องชายผมอย่างนุ่มนวล แล้วก็ดูดนมผมไปด้วย น้องผมเริ่มตื่นตัว ก็เลยรุกกลับแบบเบาๆ สำรวจไฟหน้าที่มองมาตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และสำรวจถ้ำด้านล่าง แต่ไม่นานก็แพ้เธอครับ แตกทะลัก (แต่น่าเสียดายที่เธอไม่รู้เทคนิคการรีดน้ำผู้ชายนะครับ พอน้ำพุ่งแล้วเธอก็หยุดมือ ทำให้เหมือนยังไม่สุดเลย แต่อันนี้ไม่ซีเรียสครับ เรื่องเล็กน้อย ปรับปรุงกันได้)
หลังจากล้างตัวแบบลวก (ผมล้างเอง) ก็เลยมาต่อยกสองกันครับ น้องตกใจว่าไม่พักเลย จะต่อยกสองไหวเหรอ แต่ผมก็พยักหน้าให้เธอเริ่มปฏิบัติการต่อเลยครับ   ซึ่งเธอก็เริ่มเหมือนเดิมนะครับ แต่ทำไปได้ไม่นาน ผมห้ามใจตัวเองไม่อยู่ เลยลุกขึ้นแล้วจับหน้าอกข้างขวาของเธอจ่อที่ปากของตัวเองแล้วระดมดูดอย่างดูดดื่ม (ยกก่อนเสร็จเร็วไปหน่อยเลยยังไม่ทันได้ชิม) หน้าอกเธอของแท้นะครับ สวยและนุ่มมือ และเนี่ยนมากๆ ก่อนเริ่มดูดน้องมีถามว่าพี่จะเล่นหนูเหรอยกนี้ (ใจผมตอบว่า ลุกมาขนาดนี้ "พี่ไม่ได้มาเล่นๆ" แล้วค่ะ) สลับดูดข้างซ้าย-ขวาอย่างเมามัน มือก็ล้วงถ้ำด้านล่างไปด้วย เสียงน้องครางออกมาอย่างกระเส่าทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นกว่ายกแรกอีก หนำใจแล้วก็นอนลงให้น้องเล่นผมต่อ จนเสร็จครับ สรุปงานน้องจุนซองครับหน้าตา 9 รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด 8งานเสียว 10 (แต่ต้องบอกน้องหน่อยว่าตอนลูกค้าเสร็จแล้วอย่าเพิ่งหยุดมือ เดี๋ยวกระสุนมันคาลำกล้อง)
ภาพรวมการให้บริการ 10 ทิปน้องไปพอให้ได้ค่าแท็กซี่ครับ ถูกใจผมจริงๆ-.,-”
   
  jimcaster0


ไปคราวนี้ไม่มีเล็งใครไว้ครับ ก็กะว่าไปดูตัวจริงเลย ไปถึงก็ขอดูตัวน้องๆที่พร้อมรับงาน สุดท้ายก็เลือกน้องจุนซองครับ เคยขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว เพราะติดใจในการบริการ จัดการอะไรเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้องอาบน้ำ น้องเขาคุยเป็นกันเอง อารมณ์ดี ทำให้ไม่รู้สึกเขิน หน้าตาก็แต่งกำลังดีครับ คือแค่ปัดแก้ม ทาปาก เขียนคิ้วเล็กน้อย แต่ดูดี แบบวัยใสเลย หน้าอกเต็มมือ และขาวมากอาบน้ำเสร็จไปต่อที่เตียง กอด จูบ ลูบไล้กันนัว พักใหญ่ก็ให้น้องเขาทำให้ คราวนี้รู้สึกว่าฝีมือน้องพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เสียวได้ถึงใจกว่าเดิม เลยต้องปล่อยให้น้องกระทำจนถึงจุดหมายปลายทาง  คราวนี้ก็ประทับใจเช่นเคยครับ กับน้องจุนซอง มีโอกาสต้องไปอีกแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”   
  NasGusto
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:03:11 PM 07 เมษายน 2016 »

น้องโซวอน
ใหม่เอี่ยมไม่เคยไม่ย้าย!!!! "พริตตี้HOTสุดติ่ง" จาก คลับเลานจ์ชื่อดังใจกลางกทม.!!! หน้าสวยใสวิ้ง ผิวขาวเนียนแลดูไฮโซคุนนู๋ น่ารัก ร่าเริง เห็นแล้วหลงรัก รักเซเฮกันเลย!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านวันที่ 1 เมย. 59 สถานที่ Lovely Spaชื่อ น้องโซวอน บอดี้ 34/24/36 สูง 162 น.น. 47ผิว  ขาววันนี้พีอาร์ Lovely Spa ไลน์มาบอกว่ามีน้องใหม่ นานๆเข้าร้านที่ทำเดือนละ2-3 วัน  ก็ขอดูรูปดูเสร็จแล้วก็จองทันทีจ่ายค่าคอสเสร็จก็พาน้องเข้ามาที่ห้องเลยคับผมเรียกน้องเข้ามานั่งใกล้ๆนั่งคุยสร้างความคุ้นเคยสักพักผมก็เริ่มกอดจูบนัวร์น้องจู่โจมแบบไม่รู้ต้วน้องทำท่าตกใจแต่ก็ไม่ได้อิดออดอะไร ตามใจปล่อยให้ผมนัวร์อย่างได้อารมณ์แฟน ผมก็ถอดเสื้อผ้าน้องออกจนหมด สายตาผมจ้องอยู่ที่อกใหญ่กำลังดีครับไม่รอช้ารีบบีบนมน้องแล้วดูดนมมัดจำก่อนดีกว่าน้องเอามือดันหน้าผมออกแต่ผมไม่ยอมทั้งดูดทั้งเลียจนอิ่มแล้วก็ค่อยๆถอดกระโปรงน้องออกสะโพกน้องงอนน่าเสียบมากๆเลยครับไปอาบน้ำดีกว่างานอาบน้ำน้องก็ยังไม่เคยทำก็ดูเก้ๆกังๆอยู่ผมก็เลยสอนงานให้ สอนไปน้วร์ไปเพลินดีครับ น้องเริ่มปรับตัวฟิวแฟนเริ่มมาแล้วล่ะ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงครับ หลังจากเช็ดเนื้อเช็ดตัวกันเสร็จเรียบร้อย ผมก็ประคองน้องลงนั่งที่เตียงแล้วค่อยสอนงานน้องต่อค่อยๆบรรจงจูบน้องน้องหลบ ผมก็เลยสอนว่าคิดว่าเป็นงานละกันนะทำยังไงก็ได้ให้ลคพอใจมากที่สุดแต่อยู่ในข้อตกลงไม่เกินเลย ทำตัวให้เหมือนอยู่กับแฟนละกันน้องก็ค่อยๆจูบรับผมตอบผมจูบน้องหนักหน่วงขึ้นจนน้องเริ่มจะหายใจแรงขึ้นๆ ผมก็เลยจูบเลียไล่ลงมาบริเวณซอกคอและก็หัวไหล่ลงมาที่ผ้าขนหนูที่อกน้องผมกัดปมดึงออกจนหลุดตอนนี้หน้าผมซุกลงไปที่อกอุ่นๆของน้อง มือผมก็ประคองสองเต้าให้เข้ามาชิดกัน ห้วใจน้องเต้นแรงมากครับปากก็ครางเบาๆ ผมเนียได้อารมณ์มากเลย ผมจับข้อมือน้องดึงเข้ามาที่จรวดน้อยๆของผมแล้วก็ให้น้องจับจรวดเล่น น้องจับเบาๆแบบกล้าๆกลัวๆ แต่ก็ได้อารมณ์ครับ นั่งนัวร์สักพักผมก็ประคองน้องนอนลง บีบเจลใส่จรวดแล้วจับยัดไปที่ร่องน้องซอยช้าๆ แล้วก็เร่งจังวะเร็วขึ้นๆ ตอนนี้สองมือน้องกอดผมแน่น ตอนนี้ทุกส่วนของถูกใช้งานทั้งหมดเลย ปากก็จูบน้อง มือก็บีบนมน้องขยำจนร้อน จรวดก็ถูขึ้นลงบริเวณร่องของน้อง ซอยเร็วขึ้นๆๆๆจนแตกคาเนินของน้อง เราสองคนกอดกันแน่นหน้าผมซุกที่อกอวบอุ่นๆของน้องหมดแรงครับผมขอนอนพักซักแป๊บก็ลุกไปล้างตัวแล้วก็นอนให้น้องนวดจนเผลดหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เหลือเวลาอีก 10 นาที น้องยังนวดอยู่ พอได้นอนแรงก็พื้นครับจับน้องดึงเข้ามากอดแล้วก็จัดน้องไปอีกน้ำ น้ำสองนี้แตกคาร่องนมน้องเลยครับคุ้มจริงๆกับน้องคนนี้ นานนานเข้าที่ ตามใจฟิวแฟนสุดมันส์ครับตามใจอย่างนี้ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกรอบแน่ๆ-.,-”   
pitchor 

ไม่เคยเห็นตัวจริง น้องโซวอน แต่คุณแหม่ม บอกว่า ห้ามพลาด วันนี้น้องเข้างานด้วย ... เอาไงดี คิดเร็ว ทำเร็ว จองสิครับ เวลาดีๆ รอบแรกด้วย อิอิ   ไปถึงร้านก่อนกำหนด นิดหน่อย ไปเล็งเป้าหมายคราวหน้า เด็กใหม่เยอะ จริงๆ ร้านนี้   จ่ายค่าสินสอดแล้วเดินตามน้องไปติดๆ ตัวจริงไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ หุ่นดีมากๆ ครับ ไฟหน้ามี พอตัวเลยครับ   น้องบอกเพิ่งมาทำได้ไม่กี่วัน   เด็กใหม่อีกแล้ว คราวที่แล้ว น้องรุ้งทองก็ใหม่ เล่นเอาติดอกติดใจ คราวนี้ ก็ลุ้นๆกันไป น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ดีระดับนึงครับ ยังไม่หวือหวามาก แต่ก็ได้มาตรฐานครับ แอบกอดทางด้านหลัง น้องตามใจดีครับ   ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังดีมากๆ ครับ เพลินมากๆ   นวดได้ซักพัก ผมอบากลองงานเสียวดูบ้าง หันหน้ามาเอง ลุยๆ น้องยังไม่ค่อยถนัดซักเท่าไหร่ แนวๆ ต้องชงเองกินเอง แต่ที่น่าประทับใจก็น้องตามใจดีครับ ผมก็ไม่นาน ก็เรียบร้อย สบายตัวไป ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนของผม ไปทีไร สบายตัวทุกที ขอบคุณ PR แหม่ม นะครับ ดูแลกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผม ที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งเลย  -.,-”   
Micro_t 



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:04:05 PM 07 เมษายน 2016 »

น้องสปาย
มาใหม่ไกด์สาวแสนแซ่บ ชะแว้บมาจับเจล พกสัดส่วน 34-26-35 ส่วนสูง165เซน เต็มที่ตั้งใจล้นเปี่ยม  [ [/b] [/size]

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:04:39 PM 07 เมษายน 2016 »

♥ น้องวีต้า ♥
พอ-ยอ-บอ สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศสลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/size][/color]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor



ช่วงนี้รู้สึกว่ามาที่นี่บ่อยมาก เพราะว่าตอนนี้มีน้องให้เลือกมากมายจริงๆ อีกทั้งการให้บริการก็สุดแสนจะประทับใจ กลับไปแล้วก็กลับไปฝันถึงทุกทีวันนี้เจอน้องเยลลี่ โดยสอบถามจาก   PRแหมม่ก่อนว่าน้องคนนี้เป็นงายบ้าง  ก็ได้ความว่าคนนี้มาไม่บ่อย แต่น่ารักสดใสเลยที่เดียว เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะจองซะเลยพอพบเจอก็ได้ความว่าเป็นควาวเชียงใหม่ซะด้วย หน้าใสๆตัวเล็กๆ น่ารักคิกคุตามสไตล์สาวเหนือ  น้องค่อนข้างขี้อายครับ แต่สักพักพอทำความคุ้นเคยกันดียิ่งขึ้นแล้ว กับความขาวที่กระแทกเข้าตามาก จนทำให้ผมลืมทุกสิ่งอย่าง ให้น้องนำพาผมไปสู่สวรรค์ตามใจเธอเลย สุดท้ายนี้อยากบอกว่าคราวหน้าเจอขอซ้ำแน่นอนครับผ้มม  -.,-”   
krit1982
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:05:13 PM 07 เมษายน 2016 »

♥  น้องปีซ่า ♥
สุดสวยดีกรีพริตตี้!!!!ละม้ายดารานางเอกชื่อดัง เด็กน้อยกุลสตรีสายC อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย ร่าเริง จัดเต็ม


 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ตั้งใจไปหาน้องอีกคนนึงแต่ดันไปเจอปีซ่าลงงานมาโอ้วมาชุดม้าลายเลยด้วยกระโปรงสั้นเผยให้เห็นขายาวเรียวรีบจัดไปน้องยิ้มให้ปลื้มใจจริง ๆถามน้องไหวมั้ยขึ้นต่อๆ กันเลยไหวค่ะสำหรับพี่เต็มทีอยู่แล้วขออณุญาตพีอาร์ถ่ายปาประกอบการบ้านน้องโอเค โพสท่าให้อย่างสวยงามรูปร่างแบบนี้ถ่ายง่ายดีไม่ต้องหามุมมากไม่ต้องกลัวว่าถ่ายแล้วดูอวบดูอ้วนถ่ายไปถอดไปได้อารมณ์ไปอีกแบบเมื่อร่างเธอเปลี่อยหมดตัวเป็นอะไรที่น่าดูน่าชมมากผิวพรรณเธอขาวเนียนแขนขาเรียวยาวสวยงามหน้าอกแม้จะแม่ให้มาน้อยไปนิดแต่ก็ตั้งเต้าสวยงามจุกไม่คล้ำช่วงล่างไม่รกทึบดูสวยงามข้างในสีชมพูแดงระเรื่อเรื่องงานเธอตั้งใจดีไม่ค่อยหวงตัวจะรุกจะรับเธอได้หมดตอนเธอรุกทำได้เสียวสุด ๆตอนเธอรับก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่มีซาวด์ออกมาบ้างฟังได้อารมณ์เธอหลับตาพริ้มมือจิกหมอนตอนที่เธอเสียวเต็มที่หน้างี้บิดเบี้ยวอารมณ์พาไปงานนี้เลยเสดไวเสียท่าเธอจนได้ใครไปหาน้องช่วยถนอมน้องด้วยครับน้องน่ารักตั้งใจทำงานจะได้อยู่ให้เรามีความสุขกันทั่วหน้าขอบคุณพีอาร์ที่น่ารักต้อนรับอย่างดีอยากไปร้านนี้บ่อย ๆ ก็เพราะพีอาร์ที่น่ารักนี่แหละ”    
rafa123

”หลังจากคราที่แล้วน้องปิซ่าทำผมติดใจตั้งตารอวันที่โอกาสกระจวบเหมาะกลับมาได้เจอกันอีกครั้งก็มาถึงจนได้วันนี้ว่างเลยโทรสอบถาม pr แหม่มก็ได้รู้ว่าน้องปิซ่ามาแว้ววววววว  ไม่คิดมากรีบทำการจองทันทีเลยครับ ถึงเวลาไปที่ร้านน้องออกมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่รอคอยและยิ้มให้เหมือนว่าคิดถึงกันมากกภด้อารมณ์ดีจริงๆครับ แล้วเราก็พากันขึ้นไปบนห้องไม่มีไรต้องเขินกันแล้วพร้อมลุยกันเลยถอดเสื้อผ้าปุ้ปเราเข้ามานัวกันอย่าง้มามันส์จนลืมไปว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลยท55 จึงต้องหยุดค้างกันไว้ก่อนหลังจากอาบน้ำเราก็มาต่อกันที่เตียงน้องเริ่มขวดหลังให้ด้วยน้ำหนักมือที่ผมชอบสักพักผมเริ่มทนไม่ไหวบอกน้องมาเลยดีกว่าเราสองก็เริ่มนังเนียกันผลักกันรุกรับบนๆล่างๆซ้ายขวาๆเราไม่มีใครยอมให้กันเลยน้องจึงจัดการใช้ท่าไม้ตายที่ไว้จัดการผมโดยเฉพาะและแล้วผมก็ต้องแตกพ่ายไปจนได้ มีความสุขสนุกจริงๆครับ ไม่ผิดหวังเลย ขอบคุณน้องมากๆไว้ว่างเมื่อไหร่จัดรอบสามแน่นอนครับ ใครชอบแนวงานหวานๆๆๆแนะนำเลยครับ”   
rafa123

”เสียงปลายสายคือน้องแหม่ม พีอาร์คนสวย ที่จำเสียงผมได้ตลอด"พี่แรม จะเข้ามาเลยไหม  น้องปีซ่า รอพี่แรม จัลปลาอยู่นะ""ครับ จองปีซ่าเฃยละกัน" ผมตอบแบบง่ายๆ เพราะไว้ใจ พีอาร์แหม่ม ที่รู้สเป็คของผมมากกว่าตัวผมเองอีกพอโฉบเข้าไปพีอาร์ คนสวย ทักทายและต้อนรับอย่างดี  จัดแจงเตรียมน้ำดื่มเย็นเจี๊ยบมาให้  พี่แรม ให้น้องปีซ่าเตรียมตัวหน่อยนะ.. ครับผมรอได้  เมื่อตอนเดินขึ้นห้อง น้องปีซ่าอยู่ในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาวแต่สัมผัสแล้วถือว่าเนียนมือมากครับแต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องหน้าคม แววตาน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหนเมื่อขึ้นห้องน้องปีซ่า ค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้า ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว หุ่นเพรียวบางราวกับนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น คงเป็นที่มาของชื่อปิซ่าหรือเปล่าผมไม่ได้ถาม  เมื่อน้องปีซ่าเปล่าเปลือยห่อหุ้มผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด  น้องปีซ่าเริ่มจากการนวดแขน นวดขา เริ่มพูดคุย สนทนาเพื่อสร้างความรู้จักกัน น้องคุยเก่งครับ เมื่อร่างกายเริ่มเสียดสีกันเธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ  และส่วนล่างของเธอก็เริ่มแฉะ จากนั้นผมก็ปล่อยเธอจัดการไปตามถนัด ก้มหน้ามาซุกไซร์ซอกคอ ดูดนม  กัดติ่งผม คลึงนมที่พอดีมือ มีเสียงครางออกมาเบา และจากนั้น ผมก็ปล่อยให้ธรรมชาติของชายหนุ่มกับหญิงสาว พาไปอย่างเตลิด จนท้ายสุด ก็ขอบคุณ พีอาร์แหม่ม ขอบคุณน้องปีซ่า ที่ช่วยให้ พี่แรมสุขกาย สบายใจ.. ”   
Ramtangkai

”สะอาด ใช้ได้ครับ หลังจากนั้น ก็มาถึงจุดที่ผมต้องการทำที่สุดในวันนี้คือการ นวดผ่อนคลาย และปลดปล่อย แบบสุดๆ ซึ่งจะทำให้สบายสุดๆ ไปนานครับ ^_^ส่วนฝีไม้ลายมือ น้องปีซ่า นั้นยังใหม่ เอามากๆ แต่ได้ความสดใส ในวัย สองสามปี มาแทน ดังนั้น เรา ชงเอง กินเอง ดูสิ่งสดใส สีชมพูๆ ไปเรื่อยๆผมก็ไปถึงสูงสุด..ยอด ได้ ง่ายๆ แล้วครับดังนั้นสรุป คะแนน ของ น้อง ปีซ่า ครับ  :ผมยาว สวย หวาน         : 9 รูปร่างน้อง ตัวเล็ก สมส่วน 33 –24 - 33   สูง160Cm  นน.43kg :   8.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.0 ช่วงล่าง กลีบเล็กสวย เหมือนเด็กๆ   : 9.5 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ครับ   :   เต็ม10  ครับ”   
Michael Owen 28

”เรื่องมีอยู่ว่า ต้องการไปต่ออายุการบ้านที่ได้ส่วนลดน่ะครับ (ที่นี่เขาลดจริงนะครับ เจ้าของใจถึงมากๆ) เลยแวะเวียนไปหา เดินเข้าร้าน pr บอกว่าวันนี้น้องเยอะเป็นพิเศษ แถมยังถามว่าจะดูตัวน้องๆ หมดเลยมั้ย ตอนแรกก็เกรงใจ แต่คิดไปคิดมาในฐานะที่อุดหนุนกันมามากกว่า 10 รอบแล้วร้านนี้ เลยบอกไปว่าขอดูหมดเลยครับ สักพักน้องๆ ออกมาโชว์ตัวทีละคน วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร มีแต่น้องๆ เพรียวบาง หุ่นนางแบบกันทั้งนั้น เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ผมต้องเรียกดูตัวน้องๆ ซ้ำ (เฉพาะบางคน) เพื่อตัดสินใจ สุดท้ายมาจบที่ น้อง ปีซ่า นางเอกของเรื่องในวันนี้ครับจุดเด่นของน้องปีซ่าที่เห็นตอนโชว์ตัวคือ รูปร่างครับ เอวบางร่างน้อย แถมมีไฟหน้าล้นอีกต่างหาก เดินมาในชุดสีแดง กางเกงสีดำ (จำติดตาเลยครับ) ส่วนใบหน้านั้น เล็กตามตัวเลยครับ ประมาณว่าฝ่ามือผมปิดหน้าน้องมิดเลยครับ แต่หน้าออกแนวสวย มีระดับ เห็นข้างนอกผมงี้ของขึ้นแน่ๆ ไม่นานนักน้องปีซ่าก็เตรียมตัวเสร็จออกมาเรียกผมไปห้องนวดครับ ผมก็เดินตามไป ตอนน้องเผลกก็แอบโอบเอวคอดๆ ของน้องไปนิดนึง พอถึงห้องผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเองเลยครับ น้องก็รู้งาน ถอดตามแบบเขินๆ แต่สุดท้ายเราก็หายเขินเมื่อเข้าไปในห้องน้ำ ด้วยร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ แต่พอเห็นร่างเปลือยเปล่าของน้องต้องบอกเลยนะครับว่าไฟหน้ามีการดันเพื่อหลอกตาเล็กน้อย เพราะฉะนั้นใครที่ชอบบึ้มๆ อาจผิดหวังได้นะครับ แต่สำหรับผม นมเท่าเด็ก 10 ขวบก็ขึ้นมาแล้ว (ร้านอื่นนะครับ ที่ร้านนี้ยังไม่เจอ) ของน้องปีซ่านี่ รับได้สบายครับ แต่ที่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่าน้องเข้าไฟหน้าเล็กนะครับ ผมเรียกว่าสมตัวดีกว่า มีเนื้อให้จับให้ได้อารมณ์ รูปของไฟหน้าเหมือน lemon (ลองไปดูนะครับ สำหรับการจัดประเภทไฟหน้าเป็นผลไม้ 6 ชนิด) โอย สาธยายเกี่ยวกับไฟหน้าซะนาน เข้าเรื่องงานดีกว่านะครับ เรื่องงานอาบน้ำของน้อง ธรรมดาครับ ไม่เน้นเสียว แต่ตอนรูดหนอนน้อยด้วยน้ำสบู่ก็เสียวนะ แต่น้องยังใหม่ เลยเข้าใจว่าอาบก็คืออาบจริงๆ ไม่ได้แถมความเสียวให้ พออาบเสร็จก็เลยอาบตัวเองต่อ ผมมานอนรอที่เตียง (ใหญ่สบาย เพราะได้ห้องใหญ่) น้องตามออกมาในชุดผ้าเช็ดตัวสีแดงเลือดหมู นั่งลงข้างๆ ถามว่าเริ่มกันยังไงดี ผมเลยตอบไปก่อนเลยครับว่าวันนี้พี่ขอ 2 ยกนะจ๊ะ น้องเลยบอกงั้นมาเริ่มยกแรกก่อนเลย ตกลงกันเสร็จก็ถอดผ้าเราทั้งคู่ออก น้องก็นั่งคร่อมจนน้องของเราทั้งสองแทบจะเบียดกัน แต่ผมเป็นพวกป๊อดครับ เลยบอกน้องก่อนว่าพี่เน้นเที่ยวแบบปลอดภัย น้องก็รู้ใจครับ ระมัดระวังเป็นอย่างดีหลังจากนั้น พอจับไปจับมา น้องชายผมขยายขึ้นน้องตกใจครับ บอกว่าใหญ่กว่าตอนหลับเยอะเลย ผมเลยถามเล่นๆ ว่าถ้าเราอื๊บกันเนี่ยของพี่จะถึงตรงไหนของหนู ลองดูมั้ย เธอก็ไม่ขัดนะครับ แต่บังเอิญค่าขนมแพงเกินงบผม ก็เลยกลับเข้าโหมดกะปู๋เหมือนเดิม (ใครอยากไปถึงจบน่าจะบอก pr ก่อนเลยนะครับ จะถูกกว่าเยอะเลย) ไม่นานผมก็เสร็จครับ ยกแรกผ่านไป ให้คะแนนยกนี้แบบเสมอตัวครับงานตามมาตรฐาน ยังต้องมีการพัฒนาฝืมืออีกต่อไป ระหว่างพักยกน้องก็มานวดมือให้นะครับ พร้อมกับคุยเรื่องชีวิตให้ฟัง เธอก็เป็นอีกคนที่โชคชะตาบีบบับคับให้ต้องเข้าสู่วงการ บอกรายละเอียดมากไม่ได้ แต่บอกได้ว่าเป็นคนกตัญญูต่อแม่มากๆ ครับ เหมือนเด็กหญิงวัลลีเลย ใครที่ต้องการช่วยเหลือน้องก็มาใช้บริการน้องได้ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 17.00 น. นะครับ มาถึงยก 2 บ้าง นะครับ น้องเริ่มด้วยการนั่งคร่อมเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมขอดูดนมซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดอะไร และไอ้ตรงนี้นี่แหละครับที่ทำให้ผมได้ค้นพบเสน่ห์ของเธอที่ซ่อนอยู่ พอริมฝึปากผมประกบยอดประทุมถันของเธอไม่นานเท่านั้นแหละครับ เสียงเริ่มมา เธอเอ่ยปากออกมาว่าเสียว ซักพักตัวเริ่มบิดเอี้ยวน่าจะเป็นเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้น ผมได้ใจเลยรุกทางด้านล่างรู้สึกไม่ฝืดมือเลยแม้แต่น้อยครับ ตอนนี้สีหน้าเธอยิ่งดูสวยขึ้น ผมหลงในภะวัง จ้องหน้าเธออยู่นาน ลองนึกภาพตามนะครับ เราสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากัน น้องของเราใกล้กันมาก ต่างคนต่างช่วยอีกฝ่ายให้เสียวกระสัน ไอ้น้องชายผมก็รู้ใจจริงๆ ครับ แข็งและทนมากกว่ายกแรกมากเลย สุดท้ายผมก็นอนลงเพื่อปล่อยให้เธอนอนลงข้างๆ แล้วจัดการผมตามสูตรจนเสร็จไปครับ จากนั้นก็ไปอาบน้ำอาบท่าครับ จบงานผมก็มีสินน้ำใจให้เธอเล็กน้อย (น้อยจนผมอายครับ)
สรุปงาน หน้าตา 8.5 รูปร่าง 9.5งานนวด 8.5งานเสียว 9.5ความตั้งใจทำงาน 10 อย่าลืมนะครับ ใครอยากส่งเสริมเด็กกตัญญู เลือกน้อง ปีซ่า ได้เลยครับ ปล. pr แหม่ม ช่วย stamp บัตรให้ผมด้วยนะครับ ตอนนี้ใกล้จะครบ 10 แล้ว พอครบจะได้ขึ้นงานกับ pr ซะที (ล้อเล่นขำๆ นะครับ  ”
   
jimcaster0 

ห่างหายไปนานเกือบ 2 อาทิตย์ กว่าจะหาเวลาไปผ่อนคลายได้ ไปแบบไม่จองอีกแล้ว เห็นช่วงนี้ น้องๆ เข้าร้านเยอะ แล้วผลเป็นยังไงครับ ที่เล็งๆ ไว้ขึ้นงานหมด ...   รู้แบบนี้จองไว้ก็ดีแล้ว ... แต่ที่มีอยู่ก็ใช่ว่าจะไม่ดดนนะครับ มีนั่งสวยๆ อยู่ก็น้องปีซ่า ยังไม่เคยขึ้นงานซ่ะที เพิ่งมาทำได้ไม่นาน ว่าแล้วก็บอกคุณแหม่ม ขอน้องปีซ่านี่แหละ ... จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ตามน้องไปแต่โดยดี มาที่ห้อง น้องเป็นคนช่างคุยนะครับ ชวนคุยไม่เหงาเลยทีเดียว การอาบน้ำนี่บอกเลยว่า ค่อนข้างจะใหม่จริงๆ ยังไม่เนียน เท่าไหร่ แต่ก็โอเคร แหละครับ เดี๋ยวก็คงจะเก่งขึ้น   ให้เวลาน้องอีกนิดนึง เช็ดตัวแล้วก็มาต่อที่เตียง งานนวด ก็พอใช้ได้นะครับ น้ำหนักโอเคร   หายเมื่อยได้ครับ ก็เนอะมีสาวๆ มานวดให้ จะไม่หายได้อย่างไร ได้เวลาหันหน้าชนกัน ทีนี้ก็บิ้วได้ดีครับ น้องไม่หวงตัว ขออะไร ก็สุภาพเข้าไว้ครับ เข้าใจว่ายังใหม่อยู่พอสมควร ถ้าบางท่าน ชอบ ชงเอง กินเอง น่าจะชอบเลยทีเดียว เพราะน้องตามใจอยู่ครับ ผมมันเป็นประเภท ตามน้ำ น้องว่าไง ก็ว่าจามนั้น ไม่นานก็เรียบร้อย ย้ำครับว่าไม่นานจริงๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ได้ผ่อนคลายสมใจ คราวหนัง ผมจะจองก่อนนะ ... ที่เล็งๆ ไว้ หายหมดเลย   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ดูแลกันอย่งดีเลย และที่ต้องขอขอบคุณอย่างมาก ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี นี่แหละครับ ที่มอบส่วนลดค่าการบ้าน ที่ครั้งเลย  ”   
micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:05:54 PM 07 เมษายน 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา







   


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001


  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest


 
  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 

ร้านดี pr น่ารัก เลยมาบ่อยครับ มาวันนี้กะว่า ใครก้อได้ เพราะดึกแล้ว พอดีเหลือน้องอยู่ 4-5 คน วนไปวนมา ตกลงมาที่น้องอิงลิช ด้วยหน้าตาที่น่ารัก เหมือนจะยังไม่ 20 เลย หน้าเด็กมาก เลยเลือกน้องอิลิชไปลองทดสอบดู ได้ข่าวว่ามาใหม่ด้วย ยิ่งต้องลองตัดมาที่ห้อง น้องก้อปรี่มาจะถอดเสื้อผ้าให้เลย แหม บริการดีจริง เลยไปอาบน้ำกัน การอาบน้ำของน้องกงถือว่าใช้ได้ครับ ไม่ได้บิ้วให้จะเสร็จในห้องน้ำ แต่ก้อถูๆ วนๆ แบบเบาๆ เพื่อความสะอาดไปเรื่อยๆ แบบกำลังดี พอมาที่เตียง น้องก้อเริ่มลุยเลยครับ ให้เรานอนคว่ำ แต่ผมดันนอนหงาย เหอๆ กลายเปนว่าไม่ต้องนวดแระ จัดการเลย น้องใหม่ก้อจริง แต่ถือว่าฝึกมาดี บิ้วจนเสียวมาก มือก้อสาว ปากก้อดูด ไซร้ตั้งแต่ซอกคอยันหว่างขา ขนลุกขนพองด้วยความเสียวนิ้วผมก้อกระตุกไปด้วย ต่างคนต่างฟิน พอเริ่มมีเสียงครางเบาๆ ก่อเริ่มจัดหนัก สุดท้ายแพ้แตกกระจุย หมดเวลาพอดี อาบน้ำแต่งตัว ได้ฟีลเด็กๆ น่าค้นหาครับ
สรุป
น้องคุยเก่ง น่ารัก สดใส 9
ไฟหน้า 8
ลีลา 9
ช่วงล่าง แน่นมากๆ 10
อารมณ์ร่วมสุดๆ 10-.,-”
   
bpoompit 






 วันนี้ขอนำเสนอน้องใหม่  1 คนครับ น้องเพิ่งมาทำได้ไม่เกินเดือน  น้องชื่อ  English  ชื่อแบบอังกฤษเลย ตอนแรกนึกว่าเป็นลูกครึ่งฝรั่งด้วยซ้ำ  แต่เห็นจากการโฆษณาทางไลน์ของทางร้าน  Lovely  spa  แล้ว  ถือว่าสวยน่ารัก สไตล์แนวแบบเดินควงกันในสยามพารากอนเลย ได้เห็นตัวจริงมาแล้วก่อนหน้านี้ เห็นแล้วขอบอกว่าโดนเลยครับ รู้สึกชอบเลย แต่ตอนนั้นติดธุระครับยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกับน้อง ก็เลยเก็บเอาไว้ก่อน ก่อนที่วันดีๆวันนี้ที่รอคอยจะมาถึง น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ อายุระหว่าง 19 – 20 ปี ผิวเนียนมากออกขาวเลยครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ ไม่ได้ใหญ่มโหฬาร แต่เป็นแบบพอดีคำ มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนแบบน่าหยิก  ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง  ช่วงเนินสามเหลี่ยม มีขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา แล้วเราทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำครับ น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย อันนี้ขอชมเธอบรรจงถูโดยใช้สบู่เหลวอ่อนๆถูทุกส่วนอย่างไม่รีบร้อน โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม น้องจุดประกายทำให้น้องชายของผมตื่นแบบไม่มีวันหลับก็ว่าได้ครับ 555 ตั้งโด่ชูชันแบบเสาโทรเลขเลยครับ ระหว่างอาบน้ำน้องก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆคุยไปทำไปแบบไม่มีหยุดหย่อน  มันเป็นช่วงเวลาอันแสนตื่นเต้นจริงๆ จะพาให้กระตุกไปหลายๆรอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อั้นเอาไว้ได้สำเร็จตลอดรอดฝั่ง  คิดในใจว่า “อย่าเลย เดี๋ยวกระสุนจะหมดสียก่อน 555” ตัดมาที่เตียงครับ น้องให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ น้องคุยกับผมไปเรื่อยๆครับ ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย มันแบบว่าเห็นเรือนร่างน้องแล้วได้ใจสุดๆไปเลยน้อง  English คนนี้ 55 น้องนวดไปซักพัก ก็บอกให้ผมนอนหงายครับ แล้วน้องก็ค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วน้องชายของผม น้องค่อยๆคลึงไปมา ราวกับว่าจะน้องชายของผมอยู่ในคอนโทรลของน้องแล้ว ผมเสียวเอามากๆแทบขนลุกเลยทีเดียว พอคลึงได้ที่แล้ว น้องค่อยๆเปิดเกมรุกทันทีครับ แต่เป็นการเปิดเกมรุกแบบค่อยๆเดินเกมไปเรื่อยๆแต่แฝงไปด้วยคุณภาพ น้องใช้ลิ้นดูดไปที่คอไล่ลงมาเรื่อยลากผ่านหัวนมผมทั้งสองข้าง ไล่มาจนถึงสะดือและท้องน้อย ส่วนมือน้องก็ค่อยบีบเจลให้ลื่นมากขึ้นลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม  เมื่อได้ที่แล้วน้องค่อยๆจับน้องชายของผมชักขึ้นชักลงถูไปมากับหน้าอกและจุกอันงามของน้อง มาเร็วบ้างผ่อนบ้างสลับกันไปตามจังหวะของเกม ฝ่ายรับอย่างผมก็โต้ตอบบ้างโดยการ บีบเค้นหน้าอกน้องอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็เริ่มไซร้คอน้องบ้าง การตอบโต้คราวนี้อาจไม่ได้รุนแรงแต่ก็พาให้น้องร้องครางเบาๆได้เลย มือผมยังไม่ยอมหยุดค่อยๆลูบไล้ไปมาบริเวณเนินสามเหลี่ยมของน้อง สังเกตในตอนนี้ได้เลยว่า ฝนเริ่มตกปรอยๆแล้ว นัวกันอยู่ซักพัก มันคงถึงเวลาที่ฝ่ายรุกจะปิดบัญชีซักที น้องเร่งสปีดแบบสุดๆโดยการใช้มือชักขึ้นชักลงกับน้องชายผมไปมา  จนในที่สุดผมไม่อาจต้านน้องได้อีกแล้ว ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง  English คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง English คนนี้อีกแน่นอน ...ฝากน้องเอาไว้อีกคนนะครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ...................... -.,-”   
srethathorn 



  วันเสาร์มันว่างทั้งกายและใจครับ เลยไปหาที่คลายเหงาหน่อย ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังนะครับ เพราะไปถึง lovely spa ตั้งแต่ยังไม่บ่าย 3 ทำใจไว้แล้วว่าอาจจะยังไม่ค่อยมีน้องๆ มาให้เลือกเท่าไหร่ แต่พอเปิดเข้าไปในร้านนี่ตกใจเลยครับ น้องยืนมะรุมมะตุ้มกันเต็มร้าน อย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน สารภาพเลยครับว่าจริงๆ วันนั้นตั้งใจไปส่องน้องๆ เฉยๆ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจอะไรว่าจะต้องเสียตัว แต่พอเจอน้องเยอะขนาดนี้มันอดใจไม่ไหวครับ เลยขอให้ pr ช่วยระดมกำลังน้องๆ มาให้ดูตัวกันซักรอบนึงก่อน ตอนน้องๆ ออกมาก็เยอะซะจนจำชื่อไม่ได้เลยครับ
แต่ทว่าน้องคนท้ายๆ ที่ออกมาโชว์ตัวก็สะดุดตาผมจนได้ เลยถาม pr แหม่มว่า น้องคนนั้นชื่ออะไร (ก็บอกแล้วว่าเยอะจนจำไม่ได้) ได้ความว่าน้องชื่อ อิงลิช ครับ ดูปากน้องนัชชานะคะ "English" ค่ะ ที่สะดุดตาก็เพราะดูใส ดููเด็กกว่าคนอื่นๆ ผมมันแพ้เด็กครับ แถมน้องยังหน้าดูจิกๆ เอ็กๆ ตัวเล็กเพรียว เข้าทางผม ก็เลยจับจองขอเป็นเจ้าของเธอสักชั่วโมง พอน้องออกมาต้อนรับผมก็ตามสูตรเลยครับ ให้น้องขึ้นก่อน เพื่อจะได้หื่นจากตอนเดินตามน้องขึ้นบันได น้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุดมั้งครับ (จำเสื้อไม่ค่อยได้) พอเข้าไปในห้องผมก็กลัวน้องเขิน เลยจัดการถอดเสื้อ (ของผมเอง) ซะก่อนเลย น้องก็รู้งานครับจัดการตัวเองบ้าง หุ่นเพรียวไม่ต่างจากที่ประมาณไว้เลยครับ ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำ ไฟหน้าเล็กนิดเดียว (ก็เด็กนี่เนอะ เอาอะไรมาก) แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำของน้องดีครับ ตามมาตรฐาน มีเสียวบ้างนิดหน่อย แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร น้องชายผมมันหวั่นไหวจริงๆ แค่น้องจับเบาๆ ก็ชูคอจะกัดมือน้องเค้าแล้ว พอน้องหันไปถูทีอื่นก็อ่อนลง พอกลับมาจับอีกก็ขู่น้องเค้าอีก เป็นอย่างงี้ 2-3 ครั้งเลย แต่โดยรวมก็สะอาดดีครับ เสียวดีครับ และระหว่างอาบน้ำยังมีมองหน้าผม แล้วยิ้มให้ผม ทำเอาผมเขินเลยครับ บางครั้งจับน้องชายผมแล้วก็ขำ อันนี้ยิ่งเขินใหญ่เลย (ไม่รู้มันเล็กกว่าที่น้องคิด หรือใหญ่กว่าที่น้องคิด) ในใจผมก็คิดว่า "นี่ถ้าไปเจอกันที่อื่น ยิ้มให้พี่แบบนี้ พี่ก็คิดน้าาา ว่า......" ออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ไม่ถามน้องเลยครับ นอนหงายเลยดีก่า น้องก็ไม่นวดแล้วครับ จัดการน้องชายผมทันที น้องก็ใช้ทั้งมือ ทั้งไฟหน้าช่วยกันบิ้วสลับกันไปครับ น้องชายผมยิ่งสู้ใหญ่เลย บางช่วงใช้ไฟหน้าถูนานจนผมต้องถามน้องว่าเมื่อยมั้ย แต่ด้วย service mind ครับ น้องบอกไม่เมื่อยค่ะ ตอนนั้นยอมรับเลยครับว่าเสียว แต่มันยังไม่เสร็จ น้องกลัวผมจะบ่นว่ามีอยู่ท่าเดียว แหวกขาจะขึ้นคร่อมผมให้ แล้วเอาน้องของเรามาถูไถกันให้เต็มที่แต่คนมีคุณธรรมอย่างผม เบรคน้องก่อนครับ มานวดกะปู๋ ไม่อยากทำเกินเลย (จริงๆ ผมป๊อดครับ ไม่กล้าให้สัมผัสกันมากขนาดนั้น) แต่ถ้าพี่คนไหนใจกล้า น้องคงไม่หวงตัวครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน พอเบรกน้องไว้ น้องก็กลับมาใช้มือทำให้เหมือนทีแรก แต่มือผมมันซนครับ ไปสำรวจถ้ำน้องเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ปากก็ซน ไปดูดนมน้องเค้าทำไมก็ไม่รู้ ระหว่างนั้นน้องก็สาวเต็มที่ครับพอใกล้เสร็จเลยบอกน้องจัดให้เต็มสปีดไปเลย แล้วก็เสร็จสมไปอาบน้ำกันครับ

สรุปงาน
หน้าตา 8.5
รูปร่าง 8.5 (ถ้ามีหน้าอกอีกนิด 9.5 เลยครับ)
งานบริการ 10
ค่าใช้จ่าย 1900 บาทครับ ถือว่าเป็น้องที่ค่าคอร์สไม่แพงของร้านนี้เลยครับ-.,-”
   
jimcastero 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:06:47 PM 07 เมษายน 2016 »

SUNDAY (น้องซันเดย์)

เด็กน้อยสาย C  ตากลมหน้าเด็กใส
แบ๊วกระจาย จุกเล็ก น่ารัก
ขนลุกซู่ ศิษย์เก่า Swensens




 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้อง SUNDAY  บางกรอบ เป็นกันเอง ตามใจ สองครั้งไม่อิดออด ถึงแม้ผมจะขึ้นกับเธอครั้งแรก  บิ้วเก่ง เป็นงาน จูบเก่ง นวดน้องชายก้อฟิน นวดตัวก้อสบาย  ถ้าคุนชอบแนว บางกรอบ อยากผ่อนคลาย เปนฝ่ายถูกเอาใจ.... เธอ ใช่ แน่ นอน  ปล. ขาดปลา ต้องขอโทดด้วย เพลินไปหน่อย อิอิ^^
kitkat13



น้องซันเดย์ น่ารักครับ ตัวเล็กๆขาวๆ สเป็คผมเลย โดนเธอไป2ครั้งผมนี่เดินลงข้างล่างเเทบไม่ไหว ^^
tong1234za

ในวันที่ท้องฟ้า มืดมัวเหมือนฝนกำลังจะตกผมก็ต้องหาที่หลบฝน และมีความอบอุ่นพร้อมกับการนวดแบบโรแมนติคกับน้องๆที่บ้านหทัยราษฎร์ สักหน่อย ผมก็ขับรถ ออกไปที่ร้าน Lovely Spa เลยครับ เข้าไปในร้าน ก็มีน้องๆ ออกมาโชว์เยอะพอสมควร แต่ที่โดนๆ ก็มีน้อง ซ้นเดย์ ออกมาสวัสดี น่ารักใสๆ วัยกำลังโต อิอิ  ไม่รอช้า เลือกน้อง ขึ้นงานเลยครับผมเลือกคอร์ส บอดี้ เพราะถูกมากๆครับจากนั้นเราก็เข้าห้องแห่งสวรรค์กัน เราก็พากันไปอาบน้ำคลายร้อน พร้อมด้วย Body เล็กๆ อาบน้ำเสร็จน้องก็พาไปที่เตียง ผมเลยบอกขอก่อนซักดอกน้องเริ่มบิ้วผม ด้วยความอ่อนโยน น้องชายผมก็ผงาดอย่างไว และลิ้นน้องก็ซอกซอนเข้าทุกมุม ผมเองก็ใช้มือปลาหมึกต่างคนต่างมีความสุข น้องบอกว่าพี่เสียวววว  พี่เองก็เสียวน้อง  สรุปเสร็จทั้งคู่ไป1ยก จากนั้นน้องก็พาไปอาบน้ำแล้วกลับมานวด น้องนวดไปซักพัก แบบ น้องนวดดีมาก หายเมื่อยเลย นวดกับน้องซ้นเดย์ ผ่อนคลายมากๆ ชอบๆนวดเสร็จก็อาบน้ำให้อีกที สบายเลย  มีทอนสุด @ Lovely Spa ให้ 9/10 ปายเลย^^


ส่งการบ้าน มันส์ๆกับ น้องซันเดย์ ที่ Lovely spa หทัยราษฎร์ มีนบุรีวันนี้คิดถึงน้องๆนางฟ้าที่ Lovely spa อีกแล้วครับ แว่ปไปได้ประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ผมนี่รีบประมวณผลเลยครับ ขาวมากก เนียน เพรียว หน้าตาสวยมาก เห็นแล้วถูกใจเลย ตกลงทันทีครับน้องพาเดินไปห้อง คุยกันไปนิดหน่อยระหว่างเดิน น้องซันเดย์คุยเก่งครับ อัธยาศัยดี สดใส น่ารัก เป็นกันเอง ยิ้มเก่ง ถึงห้องสลัดผ้า ไปอาบน้ำ จ้องเรือนร่างน้องซันเดย์นี่ ขาว เนียน ไปทั้งตัว หน้าอกไม่ใหญ่ กำลังดี หุ่นดีมากกกกกกครับคนนี้ ยิ่งกว่านางแบบที่เห็นๆในทีวีซะอีก เวลาอาบน้ำอาบให้ดีครับ คุยกับเรา ถามเราตลอด เอาใจใส่ดีมาก พอถึงเตียงพอดีผมรีบนิดนึงเลยไม่ได้ให้น้องนวดให้ ข้ามไปให้น้องจัด B2B ให้เลย น้องซันเดย์นี่เก่งครับ ชำนาญงาน มือน้องนี่เทพมาก เสียวได้ตลอด ถามเราว่าแบบไหนดี ชอบไม่ชอบ หรือให้ทำยังไง เทคแคร์ดีมากครับ ตานี้ขอเชยชมน้องบ้าง ลูบไล้ตามเนื้อตัว ขาว เนียน หอม แน่นๆสมวัยสาว ทุกจุดสวย สะอาดดดด ดูแลตัวเองได้ดีมากๆเลย งานบนเตียงน้องทำได้ดีมากครับ กับท่านั่งคร่อมชึ่งมุมมอง อารมณ์คล้ายๆทำจริงเลย อารมณ์ร่วมดีมาก ขึ้นสวรรค์สมใจเลยครับสรุป น้องซันเดย์ สวย น่ารัก ผิวขาวเนียน หุ่นดีมาก คุยเก่งเป็นกันเอง ที่สำคัญเอาใจใส่ดีครับ งานเทพครับ ใครชอบน้องๆที่งานดีๆ แนะนำให้ลองแล้วจะติดใจเหมือนผมครับ.. ”




“น้องหน้าตาโดยรวมน่ารักครับ กลิ่นเด็กๆ หอมครับ หน้าอกเล็ก ชอบ จุกเล็ก ไม่มีหวงตัว
และมันก็เป็นไปในทิศทางของความสุขที่มีให้กัน ลงไปเล่นหน้าอก ดูดมันมาก เพราะน้องครางเสียงอยู่ในลำคอ สีหน้าบงบอกถึงความเสียว มันสุดยอดมาก น้องเป็นเด็กดื้อนิดๆ  แต่ไม่มีเหวี่ยง  พูดจาน่ารักแบบห้าวนิดๆ  ชอบครับ”

mittaparb


อีกแล้วครับท่านกับการกลับมาที่แห่งนี้ lovely spa ก็มันเมื่อยๆนี่นา วันนี้เดินเข้าร้านมามีน้องให้เลือก 3คน  อยากลองนวกกับน้องตัวเล็กๆดูบ้างแล้งก็ได้มาเจอกับน้อง ซันเดย์ตัวเล็กพกพาสะดวกอยากรู้ว่ามีดีหรือไม่ รีบจ่ายค่าสินสอดแล้วพากันขึ้นไปน้องเป็นคนคุยเก่งดีครับ คุยกันไปๆมาๆเสื้อผ้าไม่เหลือเลยทั้งคู่ แล้วมางานอาบน้ำน้องก็อาบได้สะอาดไม่มีอะไรหวือหวาผมจึงคิดว่าน้องเป็นแนวหวานๆเรียบๆ แล้วน้องก็มานอนนวดที่หลังให้เผลอแอบมีเอาสาหร่ายมาถูจนผมเริ่มเสียวแล้วน้องก็บอกให้หันหน้ามาแล้วผมก็ได้พบกับตัวจริงของน้องเค้างานนัวเปิดเกมรุกจัดมาแบบไม่ทันตั้งตัวลิ้นบิ้วผมไปทั่วตัวมือก็เริ่มมาทักทายน้องชายของผมเราเองก็เอาคืนบ้างจัดการสำรวจน้องทุกซอกเรยย นัวกันสักพักน้องเดินเกมรุกหนักจับน้องน้อยบองผมไปอยู่ตรงซอกก้นแล้วน้องก็บึ้นมานั่งบย่มๆๆแบบรวดเร็วจนผมนี่เสียวตัวเกร็งน้องแอบบอกใครเจอท่านนี้ไม่รอดสักรายผมทนอยู่ได้สักพักนึงแล้วกต้องยอมแพ้ต่อท่าไม้ตายของน้องครับไม่ไหวจริงๆมันส์เหลือเกิน สรุปคือน้องมีดีที่ลีลาครับเด็ดจริงรับประกันความมันส์เลยครับมาลองโดนกันดูนะครับ”
rafa123


“ถึงร้านPRแหม่มคนสวยเสิรฟน้ำตามธรรมเนียมพร้อมเรียกน้องๆมาโชว์ทีละคน มีแจ่มๆอยู่หลายคนแต่มาสดุดตรง"sunday" ที่PRคนสวยบอกคนนี้นานๆมาทีแล้ววันนี้ก็เป็นรอบแรกซะด้วย จัดไปอย่าให้เสียน้ำใจอุตส่าห์แนะนำ วันนี้ห้องใหญ่เต็มเลยต้องมาห้องเล็ก ก็ดีเผื่อน้องวิ่งหนีคนหื่นอย่างเราจะได้ไล่ทันไม่เหนื่อยงานอาบน้ำงานนวดธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นที่เราก็คงไม่เน้นอยู่แล้ว แต่มาถึงงานนัวงานหลักน้องตามใจได้เกือบหมดมีกั๊กเล็กน้อยแค่จุ๊บได้ไม่ถึงแลกแลคโตบาซิลลัส ตัวเล็กๆบางๆออกขาวแต่ไม่โอโม่ นมไม่มากพอมีพอกิน จุกน้ำตาลพอดีเม้มลากลงลิ้นเลื้อยไล้ลุนได้ ถึงช่วงล่างไม่หนีไม่ผลัก มีแต่เสียงพึมพำ อือๆ อาๆอยู่ในลำคอว่ากันไปเรื่อยๆยาวๆแฉะๆฉ่ำๆ พอตั้งตัวได้ลุกขึ้นจับไมค์ร้องเพลงลิปซิ้งค์สุดคอ สลับบอดี้ได้อย่างทะมัดทะแมงไม่กลัวผลุบกลัวพลาดถึงไหนถึงกันมันพะยะค่ะแบบไม่หวง สุดท้ายวาระนั้น.....ก็มาถึงจบแบบฟินๆกันไป”
kae-mai-jium



“โอ้ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่รู้จะบรรยายยังไง หน้าตาน้องเค้าก็ยังคงเซ็กซี่ตรึงใจอย่างไม่รู้ลืม ผมเปรียบเสมือนลูกแมวน้อยในกำมือเธอ ที่ได้แต่ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นอนรับไออุ่นจากเธอ เวลาที่ศีรษะเธอมาใกล้ ผมก็ได้เพียงไซร้ไปยังเส้นผมของเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มรู้สึกทำอะไรได้บ้างก็โอบคอเธอ และจับหน้าอกเธอบ้าง ที่ผมเองก็ยังคงตื่นเต้นไม่กล้าจะจับนาน ผ่านไปสักพักศีรษะของเธอที่ยังอยู่ใกล้ผม ผมได้แต่นึกถึงซอกคอสาวๆ ว่ามันน่าไซร้เพียงใด วันนี้มีโอกาสแล้วจึงเริ่มจัดการทันที น้องเค้าก็ครางดังขึ้นกว่าเดิม ผมก็รู้สึกถึงความสุดยอดอย่างที่ไม่เคยรู้สึก เบื้องล่างผมกระตุกจนสะท้านก่อนที่จะ....พรวด.... ออกมาเป็นสายยาว ..........ขอบคุณครับ ”
khoonbun

“สวยสดใส ตัวเล็ก อัธยาศัยดี ที่สำคัญเพิ่งทำงานมาแค่ไม่ถึงเดือนเองครับ บริการลูกค้าด้วยใจเกินร้อยคับพ้ม!!! ติดใจตรงที่น้องเค้าเป็นคนอัธยาศัยดี ใส่ใจลูกค้า งานดีไม่มีคำว่าหล่นคับ!!! มาเริ่มกันเลยดีกว่า... น้องเฟรนลี่ดีครับ คุยดี แถมตลกกวนๆ ไม่ผิดหวังครับ  ทรงพอดิบพอดี  หลอดไฟสีซีนอล   น่าลิ้มลองอย่างยิ่ง  และที่ตะลึงไปกว่านั้นท่อนล่างของน้องน่าชม ผมยืนมองอยู่สักพักต้องสะดุ้งด้วยเสียงหวาน ……………… เสียวสุดๆครับ เสียงร้องของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ  ........................
ปล ต้องกลับไปอีกครั้งแน่นอน  LOVELY SPA ชื่อนี้ไม่เคยผิดหวัง”

poo1


“จุดแข็งและจุดเด่นของที่นี่ยังเหมือนเดิม คือ มิตรภาพและสัมพันธภาพที่ดีที่ลูกค้าได้รับจากร้านเสมอมา  และขาดไม่ได้เลยคือ การบริการที่ดีและประทับใจ จนตัวผมเองรู้สึกว่า  เวลาที่เหงา ทุกข์ใจ เสียใจ ดีใจ ถึงเวลานี้ที่นี่เป็นที่ที่ผมอดไม่ได้ที่จะนึกถึงเลยทีเดียวครับ และผมเองก็เชื่อว่า จะต้องมีคนอื่นๆที่อาจคิดแบบผมเหมือนกัน... น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ มีจุกเล็กๆ ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย พาให้กระตุกไปหลายๆรอบ... ตัดมาที่เตียงครับ.......ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง Sunday คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง Sunday คนนี้อีกแน่นอน”
srethathorn


“ความสด+แน่น  "ใช้นิ้วทดสอบดูนะครับ มีขมิบๆๆด้วย" ผมให้ 10 ครับ  รูปร่าง 9   Girl friend  10 ครับ >ปล. ถ้าคุณคุยดีกับเธอรับรอง 1:30 ชม เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ท่านจะสุขสมอารมณ์หมายแน่นนอน”
Michael Owen28


“พี่จะอีกสักน้ำไหม ถ้าพี่ไหว…………… เคลิ้มไปกับความน่ารักของ น้องซันเดย์”
Beer_Man

“หน้าตา น่ารัก ระดับ เดินผ่านยังต้องเหลียวหลัง หุ่นดี น่าฟัด งานนัวถือว่าสุดๆๆ อารมณร์รวมสุดยอดมากๆๆ ฮะ เป้นนางฟ้าอีกคน ที่ผมติดใจมากๆๆ เพียงขึ้นครั้งแรก น่าตาโดนใจผมมากๆๆ ให้ 9/10เลย ฮะ หุ่นนมดี  ที่สำคัณ นัวมันส์สุดๆๆ ไม่เรื่องมาก แนะนำนะฮะ sunday @ Lovely spa หทัยราษ ขึ้นแล้วจะติดใจ”
kappojr

“น้องซันเดย์  นางฟ้านุ่มนวล หอมหวาน พร้อมฟองสบู่ ละเลยทั้วทั้งตัว VS น้องนีนา  สลับมายืนประกบด้านหลัง มือลูบไล่ด้านหลัง   หน้าอกงานๆๆ   ลื่นไถลๆๆๆไปทั้งแผ่นหลัง ไมไหว สุดๆๆ เลย ไม่เคยเจอแบบนี้  ...............
ไปต่อที่เตียงดีกว่าค่ะ........น้องซันเดย์ ทำงานได้นุ่มนวลมากจริงๆ  จังหวะเป็นไปตามธรรมชาติ
ท่านี้สุดยอด .... สุดท้าย ยอมแพ้ครับ  น้ำพุพุ่งกระจาย ....สุงลิ่ว...โวย้อะไรจะขนาดนั้น.... อีกครั้ง....ขอบคุณครับ”

somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:07:27 PM 07 เมษายน 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  วันก่อนทักไลน์หาน้องแหม่ม พีอาร์แสนน่ารัก ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องแหม่มตามน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกน้องแหม่มไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ ฺิิิงานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:08:38 PM 07 เมษายน 2016 »

น้องเหมยฮัว
[color=purpleพริตตี้ เอาใจเก่ง ดูแลดี๊ดี ให้เต็ม10เลยค่ะคนนี้ มาใหม่ แต่ใส่ใจเกิน100 ค่ะ ท้าลอง!!!!!!!
!!!!![ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เห็นมีเด็กใหม่ราคาย่อมเยาเราก็จัดไป อย่าให้เสียจองน้อง มาถึงก็ชำระแล้วก็ขึ้นห้อง น้องยิ้มน่ารัก อุ้ย มีเขี้ยวเสน่ห์อาบน้ำน้องก็ดูเป็นอย่างดีที่ดีมากคือฟีลกู้ดมากด้วยเก้าอี้หรรษาเพลิดเพลินยาวนานอุ่นดีจริงๆ น่าอุ่นที่นี่ก็ออกมาต่อข้างนอกให้น้องบีบนวดนิดหน่อยที่เหลือก็จัดไปตามที่ควรจะเป็นสรุป น้องงานดีครับ ไม่งั้นตัวเล็ก น่ารัก มีเขี้ยวใจเย็นยังกับไฟเตอร์-.,-”   
  d2t
ประชุมเสร็จ มาสดๆ ร้อนๆ ความเคลียดนี่เต็มหัว แวะก่อนกลับบ้าน ยังไง ก็ต้องแวะ Lovely Spa ไม่ได้จองใครไว้เลยครับ ไปนั่งเือกหน้างาน PR แหม่ม รู้ใจเรียกน้องๆ มาให้ดู สะดุดน้อง เหม่ยฮัว เสียงเล็กๆ ยิ้มน่ารัก ... หันมองคุณแหม่ม ยิ้มกลับแบบว่า ต้องลอง ... จ่ายค่าสินสอน สิครับ แล้วมาลุ้นกันว่า จะเป็นยังไง    มาที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดชุด แนวหวานๆ เสียงเล็กๆ ดูแลเอาใจดีครับ แต่น้องยิ้มน่ารักดีครับ ถอดชุดออกมา ก็เด็กๆ ถึงไปขาวอะไรมาก แต่เนียนครับ งานอาบน้ำนี่ อาบได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ   ถูวนไป วนมาอยู่นานมากๆ นั่งเล็งๆ อยู่ซักพัก ผมก็ยืนนิ่งๆ ไม่ได้ทำไร ดูว่าน้องจะทำอะไร แบบว่าตำแหน่งมันใช่ อารมณ์ก็ใช่ น้องเงยหน้ามอง ... ผมพยักหน้า เท่านั้นจริงๆ ครับ ... หายวาบบบ!!! โอ้ว ... งานรู้ใจจริงๆ ครับ   ยืนเกร็งอยู่ซักพัก พอเถอะ ไม่งั้น มีพุ่ง   ไปตอที่เตียง ขอเบรคแพร็บ ให้น้องนวดหลัง แต่ก็ไม่นาน เพราะ มันไม่ไหวแล้ว จริงๆ นอนนิ่งๆ ให้น้องจัดการ แป๊บเดียว กระจุย...!!! น้องมาทำความสะอาด แล้วก็นวดแขนให้   ซักพัก วนไปใหม่ งานตั้งใจดีครับ แต่รอบ 2 นี่จนแล้วจนรอดก็ไม่เสร็จ ติดไว้ก่อนแล้วกันครับ  ขอบคุณ Lovely Spa หายเคลียดทุกทีที่ได้ไปเยือน ขอบคุณคุณแหม่ม   นะครับ ดูแลกันดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ฟินมากๆ  -.,-”   
  micro_t


เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มค จองน้องสเก๊ตไว้กะไปซ้ำรอบ3 ไปกะเพื่อน2คนให้เพื่อนเลือกก่อนบังเอินเพื่อนดันเลือกน้องสเก๊ต ผมก็เลยต้องเลือกคนใหม่พอดีมีน้องใหม่เข้ามาชื่อน้องเหมยฮัวเห็นก้นงอนดีก็เลยเลือกน้องเหมยฮัว น้องเหมยฮัวหุ่นดีมากครับ ไม่ขาวมากแต่เด่นมาแต่ไกล ยิ้มหวาน แบ้วๆดี เลยตกลงปลงใจกะน้องคนนี้แหละ ตัวเล็กๆ รูปร่างสมส่วน วัยยี่สิบกว่าๆ ในความคิดผม ถือว่าน้องน่ารักสุดแล้วในจำนวนเด็กที่ผมเคยขึ้นมา  ก้อเข้าห้อง รอน้องลงไปหยิบน้ำ ขึ้นมาอาบน้ำให้ นวดหลัง บอดี้ถูหลังให้มีเสียว แล้วก้อพลิกหน้า ผมไม่ต้งเปิดออฟชั่น Spray น้องจัดให้ออโต้เลยคับ แต่ฝีปากน้องดีมาก  เสียวซ่าน มาจบท่าน้องนอนข้างๆ บิ้วหัวนม แล้วใช้มือรูดจนเสร็จ
 เสร็จแล้วน้องก้อมานั่งนวดแขนไปคุยไปจนครบเวลา สรุปการบ้านน้องหน้าหวานดีครับ ผิวพรรณดี แก้มเนียนหน้าอกสวย พอดีตัวช่วงล่างก้นงอนแน่นมาก ไม่ได้ยุ่ง แต่แอบเห็นว่าปิดสวยเรยฝีปากดีเยี่ยมแต่เสียวตลอดเวลาที่น้อง Spray เบยงานนี้มีซ้ำ เพราะติดใจ ถูกใจมากกกกกค่าเสียหาย 1900 หัก ส่วนลดการบ้าน800-.,-”
   
  pitchor



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:09:20 PM 07 เมษายน 2016 »

♥น้องฮันเตอร์♥

ใหม่!!! ไฟแรงส์ น่ารักม๊ากมาก
 เด็กๆแจ่มๆสดใส จิ้มลิ้ม 
น่าลองมากๆๆ รับรองฟินสุดๆ


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สำเร็จ สู่สวรรค์ชั้น 7  สบายตัวไปครับ ในการ Training Kapoo ครั้งแรกกับน้อง ฮันเตอร์
สรุป คะแนน ครั้งแรก ของ น้องฮันเตอร์ มีดังนี้   :
หน้าตา  น่ารักครับ ใครชอบเด็กๆ ok เลย... อิอิ     : 9
รูปร่าง  ตัวเล็ก 155Cm 40kG อุ้มกันได้ สบายๆ เลยครับ  8
ผิว ไม่ขาวมาก แต่นุ่ม เนียน ดีครับ :  8
หน้าอก สวยแบบเด็กๆ 32  ของแท้ 100%  : 8
ช่วงล่างสวยงาม แน่น หนึบ  : 9
อารมณ์ร่วม GF ใสๆ มี Sound ธรรมชาติ   :  9  ครับ”
   
Michael Owen 28


“ตัวเล็กๆ บางๆ น้ำหนักเบา แบบจับโยนเล่นได้สบายๆสิ่งที่ผิดคาดคือ.. งานของเธอ คือความตั้งใจและความพยายามของเธอในการบิ้ว ในการปลุกเร้าคงไม่ชมให้เกินจริงว่า.. เธออกใหญ่ สูงสมส่วน ผิวขาวโอโม่ ลุคคุณหนู เพราะเธอไม่เป็นไปเช่นนั้น แต่ก็สวยแบบบ้านๆ และเอาอกเอาใจแต่ต้องยอมรับในฝีมืองานของเธอ.. นั่นคือ จุดขายของเธอ ต้องการเช่นใด บอกเธอได้.. เธอแทบไม่ขัดใจและความเครียดในงานทั้งหมดก็หายไปด้วยฝีมือของเธอ”   
Ramtangkai
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:10:39 PM 07 เมษายน 2016 »

น้องน้ำแร่
สาวน้อยวัยใส น่ารัก หุ่นดี ขาวเนียน ใส่ใจทุกนาทีของพี่ๆๆจริงๆๆ มาวันแรกจอง5รอบติดกันเลยทีเดียว ขอบอก มีซ้ำ เทอร์ แน่นอน!!!!![ [/b] [/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ได้ข่าวว่ามีน้องใหม่จองหลายครั้งก็คลาดกันมาเรื่อย วันนี้มาlovely Spa แบบไม่ได้คาดหวังอะไรว่าจะได้เจอกัน รู้ว่าน้องเป็นไอเทมลับคนหนึ่งที่มาไม่บ่อย แล้วก็ได้เจอแบบฟลุ๊ค ๆจนได้ ดีใจมากเลยรีบจัดอย่างด่วนน้องหน้าตาหวานแบบไทยๆ แต่ดูโฉบเฉี่ยวเซ็กซี่ หุ่นอวบนิดๆ ก้นงอนมาก ไม่รอช้าจ่ายค่าคอสจัดเต็มเราพูดคุยกันสนุกถูกคอเลย น้องออกแนวห้าว ๆ ไม่ใช่สาวหวานแต่คุยจริงใจดีเหมือนเป็นเพื่อนกันมานานแก้ผ้าจะอาบน้ำกัน นมน้องทรงสวยมากถึงจะไม่ใหญ่มาก แต่สมส่วนพอดีตัว หุ่นดีเอวคอดมีก้น ขาอวบแน่นขาว ช่วงล่างก็สวยนูนสนิดน่าทาสีสุด ๆ อาบน้ำเสร็จก็ขึ้นเตียงทันทีผมไม่ยอมนวดอีกแล้ววันนี้ ให้น้องบิ้วก็บิ้วได้เสียวคอด ๆได้ฟิวเหมือนแฟนทำให้กันไม่เคอะเขิน เสียวขึ้นเรื่อย ๆ จนแทบเสร็จคามือน้องละ แต่เดี๋ยวก่อนขอเล่นซนบ้างซิ หุ่นดีแบบนี้ขอนัวเนียให้หนำใจทีเถิดแล้วตอนนี้ ผมก็บิ้วกลับบ้างซิเนื้อตัวสวย นมสวยจุกสวยชิมอร่อย ล่างก็สวยด้วยเลยทาสีซะเมามันส์ น้องก็เสียวมีเสียงแผ่ว ๆ ในลำคอรู้สึกได้ว่าเสียวจริงแน่ ๆ ไม่ได้แกล้งทำ ผมกะน้องแกล้งกันไปมาสุดท้ายผมก็เสร็จแตกกระจาย น้องก็เสร็จเป็นเพื่อนด้วยเสมอกันไป 1ต่อ1สาวเอ็กเซ็กซี่ หุ่นดีลีลาสุดเสียวน้ำแร่@lovelySpa น้อง น้ำแร่หาตัวยากคนนี้ทำผมประทับใจและติดใจอีกแล้วน้องมาไม่บ่อยครับ แต่ก็คุ้มค่าคุ้มราคาที่จะรอพบให้ได้ซักครั้ง-.,-”   
pitchor





บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.664 วินาที กับ 27 คำสั่ง