Ads
 02:27:16 PM 27 กันยายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าสวยใสวิ้ง ผิวขาวเนียนไฮโซคุนนู๋ vs ผู้ช่วย-พอยอบอ. น่ารัก!!! เด็กใสๆ+18สาว!  (อ่าน 1003 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:55:44 PM 30 มีนาคม 2016 »

น้องลูกเจี๊ยบ
ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!! ผู้ช่วย-พอยอบอ. น่ารัก!!! เด็กใสๆ ไม่เคยไม่ย้าย เกร็งๆมันส์ๆ ยิ้มอ่อน หวานนุ่ม เพรียวบาง อารมณ์ดี จับฝึกจับเทรนได้ตลอดยาวๆๆ
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้มีเด็กใหม่ๆเข้ามาเยอะ ร้านก็ไลน์ส่งปลามาให้เป็นระยะก็เลยต้องมาดูตัวเป็นๆซะหน่อย ถึงร้านก็มีอยู่สามสี่คนก็เลยใช้บริการน้องลูกเจี๊ยบก่อน คนอื่นไว้รอบหน้าน้องตัวเล็กๆ ออกแนวผอมบาง ถอดชุดออกมา คู่หน้าก็พอประมาณอาบน้ำกันสนุกสนาน ล้างช่วงล่างซะสะอาด แล้วก็นั่งเก้าอี้ฟังน้องร้องเพลงอยู่นานจนเกือบเสร็จ มาต่อที่เตียงไฟกำลังติดนัวกันต่อ จัดได้ทุกท่าตามคำขอ ไม่มีอิดออด สุดท้ายจบที่ wotล้างตัวเสร็จ มานวดกันต่อ นวดไปยิ้มไป น้องเขินตลอดจนมานวดด้านหน้า นวดไปนวดมา จับไปร้องเพลงต่อ จนรถจอดสนิทหล่อลื่นหมดถัง ฟินไป-.,-”    
saw001

การบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐานการบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐาน-.,-”    
d2t  





บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.247 วินาที กับ 26 คำสั่ง