Ads
 02:29:45 PM 06 ตุลาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อดีต พี่อาร์ สุดแซบ vs ดาวดัง ตัวเล็ก vs สาวนอกรีเทริน+13นางฟ้า จัดๆๆๆๆ  (อ่าน 3931 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:13:21 PM 21 มีนาคม 2015 »

Rita (น้องริต้า)
"พริตตี้แท้บางนุ่ม สวยเก๋สไตล์น่ารัก
มาใหม่ หวานเจี๊ยบ น่าฟัดน่าลอง"


 

“ รูปร่าง  หุ่นดีสูงมาก 167 CM  ขาเรียวยาว โครตSexy    : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.0/10
หน้าตาน้อง หวานๆ น่ารักมากครับ     : 9.5/10
ผิวพรรณขาว นุ่มมือครับ  : 9.0/10
เรื่องช่วงล่างสวยดีมาก  ลองจับดูแล้ว...แน่นหนึบครับ      : 9.5 /10
อารมณ์ร่วม GF  น้องตอบรับดี มากครับ ตามใจดี   : 9.5
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ
Michael Owen 28


“น้องริต้า. น่ารักครับ. ตัวเล็กบางกรอบ สไตร์นางแบบ นน.45 ให้น้องจัดให้ตามสเตป เพลินเลยครับ ลิ้นดี นิ้วคล่อง แต่ยอมได้งัยจับพลิกตัวมานอนแทนดีกว่าตัวเล็กแบบนี้จับพลิกสบายเลยให้ไปด้านไหนก็ไป555สุดท้ายก็แพ้แตกไปตามระเบียบล่ะครับ.   แต่อารมณ์ยังฟิน น้องยังไหว หลังจากนอนคุยดูรูปที่น้องไปถ่ายงานมา. ก็จัดกันอีกรอบ สรุป น้องน่ารัก หุ่นบางกรอบ. คุยสนุกเป็นกันเอง”
boysize


“ด้วยโปรฯยั่วใจชายหื่นรายได้น้อยอย่างผม คิดอะไรไม่ออก บอกไม่ถูกก็เลยไปหาที่ปลดปล่อยที่ lovely spa ครับ
เริ่มต้นจากการโทรเข้าไปที่ร้าน บอกว่ามีน้องพร้อมอยู่ 7-8 คน ก็เลยคิดว่าน่าจะมีถูกใจผมบ้างซัก 2-3 คน ก็เลยเข้าไปเลยครับ พอไปถึงร้านก็เจอ pr แหม่มคนเดินนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ กับน้องอีกคนนอน ("นอน" จริงๆ ครับ) อยู่บนโซฟาตัวในร้าน เล่นโทรศัพท์มุ้งมิ้งๆ ไป ซึ่งก็สะดุดตาผมมากเลยครับ เพราะน้องขาเรียวสวยมาก แถมขาวอีกตะหาก แต่ก็ยังขอ pr ว่าอยากดูตัวน้องๆ ก่อนเพื่อการตัดสินใจที่ให้ผมตอบแทนสูงสุด (ROI สูดสุด) ก็มีน้องออกมาให้ดูตัว 3-4 คน มั้ง (อันนี้แอบผิดหวังนิดนึงว่าคนที่ผมเล็งไว้ว่าอยากเห็นตัวยังไม่พร้อมรับงาน) มีคนที่ผมสนใจ 2 คน คือ น้องเมจิ กับน้องคนที่นอนอยูุ่นั่นแหละครับ (อุบไว้ก่อนว่าน้องชื่ออะไร) น้องเมจิเนี่ย ผมเคยขึ้นแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนได้มั้ง ถูกใจมาก แต่ไม่เคยคิดจะซ้ำ เพราะกลัวหลงรัก แต่พอเห็นตัวเป็นๆ อีกครั้ง คราวนี้สงสัยวันหลังคงต้องแหกกฎแล้วครับ เพราะน้องสวยขึ้น ผ่องขึ้น แล้วนึกดูสิครับ เล่นเดินมาในชุดสายเดียว กับกางเกงขาสั้น โชว์ผิวขาวทั้งไหล่และขาขนาดนี้ ผมจะไม่แหกกฎได้ไง แต่วันนั้นผมไม่ได้เลือกน้องเมจินะครับ เพราะถูกใจน้องคนที่ "นอน" อยู่บนโซฟามากกว่า บวกกับเมื่อน้องแนะนำตัวว่าเธอชื่อ "....." แล้ว ผมตกลงทันทีเลยครับ เพราะเธอคือน้อง rita ที่ผมเคยเห็นรูปในกระทู้ของร้านอยู่บ่อยๆ ซึ่งรูปร่างเธอ "เป๊ะ" มากครับ สูงเรียว ผอมบาง ผมยาว อยู่ในชุดเกาะอก กับกางเกงขาสั้น เน้นเผยให้เห็นส่วนต่างๆ ของร่างกายที่กระตุ้นความกระสันของผมยิ่งนัก ผมจึงตรวจสอบสิทธิ์ส่วนลดสินสอดกับ pr แหม่ม แล้วเลือกเธอในที่สุด ระหว่างเดินขึ้นไปบนห้อง ผมก็โรคจิตครับ ชอบให้น้องเดินนำ   จะได้สังเกตสังการูปร่างของน้องตอนเดินเยื้องย่างขึ้นบันไดอย่างน่า...... ซะจริง แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ ยิ่งมองน้อง rita จากข้างหลังด้วยมุมเสยแบบนี้ ผมยิ่งต้องระงับความหื่นของตัวเองมากขึ้น พอเข้าไปในห้องได้ น้องก็ไม่ออกไปไหนแล้วครับ เริ่มถอดเสื้อผ้า ของตัวเอง ผมก็ถอดของผมตามไปด้วย แล้วก็คุยกันสัพเพเหระ เพื่อให้หายเขินกันและกัน พอน้องถอดบราออก บร๊ะเจ้า ผมหื่นขึ้นอีก 10 เท่าครับ จุกของน้องเล็ก และบ่งบอกถึงความเด็กของเธอจริงๆ ครับ (แต่ถ้าเป็นซาลาเปาก็ไส้น้อยไปหน่อยนะครับ ใครที่ชอบอวบๆ คงต้องผ่าน จะไม่ได้ผิดหวังครับ) จากนั้นก็ไปอาบน้ำกันตามสเต็ป เริ่มจากการถูด้านหน้า แบบธรรมดาๆ ไม่มีอะไร แต่พอผมหันหลังให้เท่านั้นแหละครับ น้องมีลูกเล่นนิดนึง เอามืออ้อมใต้ตู้เย็นมาจับ jim น้อยของผมจนเลือดลมเริ่มไหลเวียนมารวมกันมากขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกินเลยกันในห้องน้ำนะครับ อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า
อาบน้ำเสร็จเธอก็ถามว่าจะให้นวดก่อนมั้ย ผมก็บอกว่าไม่ดีกว่า กะว่าจะ 2 ยก เลยให้น้องเริ่มบิ๊วเลยครับ ปากเธอก็ซุกไซร้ตั้งแต่คอติ่งหูผม ไปที่คอ แล้วก็หัวนมของผมอย่างนุ่มนวล มือก็สาว jim น้อยอย่างนุ่มนวลได้ใจผมจริงๆ มือผมก็พยายามลูบไล้ซาลาเปาน้อยๆ ของน้องอย่างทะนุถนอม จากนั้นก็เอื้อมลงไปสำรวจน้องสาวของเธอบ้าง ปรากฎว่าจากการสัมผัสด้วยมือแล้ว บอกได้ว่ายังตึงอยู่ครับ (สมกับความเป็นสาวเลย) แต่จับได้ไม่นานผมก็แตกไปเป็นที่เรียบร้อย เลยลุกไปล้างตัว ให้น้องนอนพักไปก่อน หลังจากล้างตัวเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมหื่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อเห็นเธอกำลังนอนคว่ำ ร่างเกือบเปลือยเปล่า (มีผ้าเช็ดตัวปิดช่วงสะโพกของเธออยู่) ลองนึกภาพตามผมนะครับ สาววัยสะพรั่ง หุ่นเป๊ะ ผมยาวสลวย นอนคว่ำเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงของท่าน มีผ้าปิดของสงวนเอาไว้ให้ท่านอยากเห็นอยากจับอยากขย้ำ พร้อมกับเอี้ยวตัวนิดนึงเพื่อหันหน้าอย่างเอียงอายกลับมามองผม ผมแทบอดใจไม่ไหว แต่ jim น้อยมันบอกว่า "เฮียๆ ขอผมพักแป๊บนะ" ผมเลยต้องตามใจมันไปก่อน เลยไปนอนคุยกับน้องอย่างเป็นกันเอง ไม่นานเมื่อ jim น้อยพร้อมออกศึกอีกครั้ง ผมก็พยักหน้า น้องก็รู้งานจริงๆ ไม่ต้องให้เอื้อนเอ่ยอะไร จัดการ jim น้อยเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอึดกว่าคราวก่อนนะครับ ไม่หมูอย่างยกแรก น้องก็เลยต้องสาวนานหน่อย เปลี่ยนท่าไปมา สุดท้ายมาจบที่ท่าน้องนั่งอยู่ด้านข้างผม หันหน้าไปทางปลายเท้าผม ทำให้ผมเห็น curve ของเธอชัดเจน ผมจึงเอื้อมมือไปเค้นคลึงหน้าอกเต่งตึงของเธอ ตอนแรกก็เอื้อมไม่ถึงเท่าไหร่ครับ แต่เธอรู้งาน เอียงมาให้ผมสัมผัสได้พร้อมๆ กันทั้ง 2 ข้าง ไม่นานก็ต้องยอมแพ้เธอไปครับ
สรุปงานน้อง rita ครับ
หน้าตา 9รูปร่าง 9 (ถ้าอึ๋มกว่านี้หน่อย 10 แน่ครับ)
งานบริการ 10 งานหลัก (กษัย) 10 ค่าใช้จ่าย 2500 ครับ
ปล. เป้าหมายต่อไปของผมคือ น้อง ยูกิ ของร้าน lovely spa แต่ยังไม่เคยเห็นตัวจริง เลยอยากถามพี่ๆ ที่เคยขึ้นหน่อยครับ ว่าคุณภาพของน้องยูกิ คุ้มราคารึป่าว (ค่าสินสอนตััง 2800 แน่ะ) รบกวนให้ข้อมูลไว้ด้วยนะครับ ถ้าตัดสินใจจะขึ้นกับน้องและได้ขึ้นจริงเมื่อไหร่ มีการบ้านมาเล่าสู่กันฟังแน่นอนครับ ”


jimcaster0
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:15:23 PM 21 มีนาคม 2015 »

น้องวิสกี้

นางแบบสวยสะดุดหน้าสวยเอ็กซ์หุ่นเซ็กซี่ขั้นเทพ จากสาวออฟฟิสโกอินเตอร์ หลายเดือนแวะมาที เพลินมันส์ยั่วเย้ายวน เด้งทั้งอกทั้งสะโพก[/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ PR แหม่ม บอกมีของดี  ให้มาลองดื่มชิมด้วยค่ะ ไปถึง ดูแล้ว ใช้ได้เลย หน้าคม ผมยาว  ชื่อน้องวิสกี้ จากนั้น น้องก็พาผมขึ้นสู่ วิมานสวรรค์ห้อง วีไอพี ชั้น 2 ซึ่งใหญ่โตและสวยงามครับหลังจาก ได้พูดคุย กันและกันเพื่อละลาย ความอายแล้วก็ถึงเวลา ถอดเสื้อ ผ้า ออกผมก็ได้ แอบมองน้องวิสกี้ค่อยๆ ถอด ... ออกที่ละชิ้น สายตาผมก็มองน้องสมองก็คิด เปรียบเทียบไป.วิสกี้ ไทยขวดนี้  ถึงแม้ นมไม่ใหญ่แต่ก็ได้ใจ ตรงช่วงล่าง  ที่ดู ใหญ่ แน่น ครับ อิอิตัดมาที่ ห้องน้ำ  น้องอาบน้ำได้ สะอาดดีล้วง ล้าง ขัด ชัก Kapoo ได้เสียว ครับแต่ผมไม่ยอม เสร็จหรอกขอเก็บไป ปล่อยในห้องนอนดีกว่าพอเข้าห้อง ก็มานอนให้ห้องนวดหลังให้ครับน้ำหนักมือ ก็พอได้ แต่ผมไม่เน้นครับก็เลยบอก น้องวิสกี้ พอแล้วครับลุยพี่ได้เลย.. อิอิน้องก็ไว เหมือนรู้ใจ... คร่อมและ B2B ทันที จากนั้น ก็ใช้ทั้งปากและลิ้น...ไซ้สไล่จาก หู คอ หลัง ก้น และ ... เล่นเอา ผมขนผมลุกไปทั้งตัวหลังจากนั้น น้องบอกให้ผม นอนหงาย ขึ้นจากนั้น น้องก็ทำ ...  โอ้แม่เจ้า โครต เสียว สุดๆคงไม่ต้อง อธิบาย ตอนผมเสร็จนะครับ อิอิให้ท่านๆ มาลอง จิบชิม วิสกี้ ไทยแท้ ขวดนี้ ด้วยตัวท่านเองดีกว่าสรุป คะแนน ของ น้องวิสกี้ ครับ  :หน้าตา สาวตาคม ผมยาว    : 8.5 รูปร่าง ดีครับ    162 Cm  นน 49 kg :   9  ผิวนุ่มสีน้ำผึ้ง  สไตล์ไทย ประมาณ บางระจัน :   8.5 หน้าอก ขนาด32  ของแท้ 100%  จุกยาวสู้ลิ้น  :   8 ช่วงล่าง ใหญ่ สะโพกผาย แน่น    หญ้าพอดี : 9 อารมณ์ร่วม GF   คุยเก่งดี ตามใจทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.3 พัน +  ทิป ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”   
Michael Owen 28








บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:16:00 PM 21 มีนาคม 2015 »

Baimon (น้องใบหม่อน)
"อดีตพีอาร์สาวน้อย" อยู่หลังเคาเตอร์มาหลายปี
ขอเปิด"ซิงบริสุทธ์"ในชีวิตด้วยการเทิร์นโปรข้ามมานวด







 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"หลังจากดู ผีสอยปืนเสร็จ ก่อนเข้าบ้านขอยิงอีกสักประตูแวะเข้าร้าน เจอน้องใบหม่อนยังไม่เคยลองก็จัดซะเลย ขึ้นห้องน้องถามจะลองคู่มั้ยพี่ ก็ลองดูเลือกมาละกันที่ทำแล้วเข้าขากัน หายไปสักพักก็ขึ้นมาพร้อมน้องเพทายไม่พูดกันมาก พี่ไปอาบน้ำกัน เพทายเดินเข้ามาถอดเสื้อถอดกางเกงใบหม่อนเข้าไปเตรียมห้องอาบน้ำ จะเริ่มยังไงดี ไม่ต้องห่วงพี่หนูแบ่งงานกันแล้วเพทายประกบหน้าบอดี้ช่วงบน ใบหม่อนประกบหลังเล่นช่วงล่างฟินไปเลย กลับมาที่เตียงนอนคว่ำน้องช่วยกันนวด พลิกกลับด้านหน้าไม่ต้องพักกันเลย เพทายบอดี้ด้านบน ใบหม่อนก็บิ้วด้านล่าง ไอ้เราก็นอนบิดด้วยความเสียวมือก็สำรวจไปเรื่อยข้างซ้ายก็เพทาย ข้างขวาใบหม่อน ทั้งจับทั้งล้วงแต่น้องก็สู้ไม่ถอยต้องขอเบรคเป็นระยะ แต่ก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนพักคุยกัน แต่แล้ว เริ่มเลยนะ ทั้งคู่ก็เริ่มรอบสองทันทีไอ้เราก็ต้องปล่อยให้น้องรุมไป ไม่มีแรงจะสู้อยากทำอะไรก็ทำไปแค่ขาสั่นกลับบ้านก็เท่านั้น"
cassanovit11



"น้องๆมาแนะนำตัว วันนี้เลือกน้องใบหม่อนครับ ตัดมาที่ห้องน้องเป็นคนเริ่มยิงคำถามต่างๆ คุยสนุกทำให้ความเขินหายไป นั่งพักกินนำ้ขิงร้อนๆจากทางร้านแปบ ก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำให้สะอาดมาก ต่อไปก็ถึงเวลาลุย เสร็จแล้วตัดไปที่เตียง น้องให้นอนคว่ำแล้วเริ่มบรรเลง เพลงนวด สบายจนเคลิ้มหลังจากนั้นนอนหงาย น้องใบหม่อนคนสวยได้บรรเลงเพลง B2b ซึ่งน้องบอกเป็นอะไรที่ต้องฝึกให้ลูกค้าประทับใจแล้วมาจบที่การนวดน้องชาย ท่านไหนที่ชอบน้องตัวเล็ก และธรรมชาติไม่ศัลยกรรม แนะนำครับ น้องอดีตprสาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ"
saw001

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:16:42 PM 21 มีนาคม 2015 »

LOOKSO(น้องลูกโซ่)
สาวสูงยาวหุ่นดี ลูกครึ่งอินเดียน
หน้าหวานตาคม งานหวานซ่อนเปรี้ยว








บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:17:38 PM 21 มีนาคม 2015 »

PRADA (น้องพราด้า)
นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”













บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02:18:23 PM 21 มีนาคม 2015 »

น้องอิงลิช

เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก เพรียวบาง เล็กดีรสโต เป็นเด็กดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" [/color]





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 


  วันเสาร์มันว่างทั้งกายและใจครับ เลยไปหาที่คลายเหงาหน่อย ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังนะครับ เพราะไปถึง lovely spa ตั้งแต่ยังไม่บ่าย 3 ทำใจไว้แล้วว่าอาจจะยังไม่ค่อยมีน้องๆ มาให้เลือกเท่าไหร่ แต่พอเปิดเข้าไปในร้านนี่ตกใจเลยครับ น้องยืนมะรุมมะตุ้มกันเต็มร้าน อย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน สารภาพเลยครับว่าจริงๆ วันนั้นตั้งใจไปส่องน้องๆ เฉยๆ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจอะไรว่าจะต้องเสียตัว แต่พอเจอน้องเยอะขนาดนี้มันอดใจไม่ไหวครับ เลยขอให้ pr ช่วยระดมกำลังน้องๆ มาให้ดูตัวกันซักรอบนึงก่อน ตอนน้องๆ ออกมาก็เยอะซะจนจำชื่อไม่ได้เลยครับ
แต่ทว่าน้องคนท้ายๆ ที่ออกมาโชว์ตัวก็สะดุดตาผมจนได้ เลยถาม pr แหม่มว่า น้องคนนั้นชื่ออะไร (ก็บอกแล้วว่าเยอะจนจำไม่ได้) ได้ความว่าน้องชื่อ อิงลิช ครับ ดูปากน้องนัชชานะคะ "English" ค่ะ ที่สะดุดตาก็เพราะดูใส ดููเด็กกว่าคนอื่นๆ ผมมันแพ้เด็กครับ แถมน้องยังหน้าดูจิกๆ เอ็กๆ ตัวเล็กเพรียว เข้าทางผม ก็เลยจับจองขอเป็นเจ้าของเธอสักชั่วโมง พอน้องออกมาต้อนรับผมก็ตามสูตรเลยครับ ให้น้องขึ้นก่อน เพื่อจะได้หื่นจากตอนเดินตามน้องขึ้นบันได น้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุดมั้งครับ (จำเสื้อไม่ค่อยได้) พอเข้าไปในห้องผมก็กลัวน้องเขิน เลยจัดการถอดเสื้อ (ของผมเอง) ซะก่อนเลย น้องก็รู้งานครับจัดการตัวเองบ้าง หุ่นเพรียวไม่ต่างจากที่ประมาณไว้เลยครับ ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำ ไฟหน้าเล็กนิดเดียว (ก็เด็กนี่เนอะ เอาอะไรมาก) แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำของน้องดีครับ ตามมาตรฐาน มีเสียวบ้างนิดหน่อย แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร น้องชายผมมันหวั่นไหวจริงๆ แค่น้องจับเบาๆ ก็ชูคอจะกัดมือน้องเค้าแล้ว พอน้องหันไปถูทีอื่นก็อ่อนลง พอกลับมาจับอีกก็ขู่น้องเค้าอีก เป็นอย่างงี้ 2-3 ครั้งเลย แต่โดยรวมก็สะอาดดีครับ เสียวดีครับ และระหว่างอาบน้ำยังมีมองหน้าผม แล้วยิ้มให้ผม ทำเอาผมเขินเลยครับ บางครั้งจับน้องชายผมแล้วก็ขำ อันนี้ยิ่งเขินใหญ่เลย (ไม่รู้มันเล็กกว่าที่น้องคิด หรือใหญ่กว่าที่น้องคิด) ในใจผมก็คิดว่า "นี่ถ้าไปเจอกันที่อื่น ยิ้มให้พี่แบบนี้ พี่ก็คิดน้าาา ว่า......" ออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ไม่ถามน้องเลยครับ นอนหงายเลยดีก่า น้องก็ไม่นวดแล้วครับ จัดการน้องชายผมทันที น้องก็ใช้ทั้งมือ ทั้งไฟหน้าช่วยกันบิ้วสลับกันไปครับ น้องชายผมยิ่งสู้ใหญ่เลย บางช่วงใช้ไฟหน้าถูนานจนผมต้องถามน้องว่าเมื่อยมั้ย แต่ด้วย service mind ครับ น้องบอกไม่เมื่อยค่ะ ตอนนั้นยอมรับเลยครับว่าเสียว แต่มันยังไม่เสร็จ น้องกลัวผมจะบ่นว่ามีอยู่ท่าเดียว แหวกขาจะขึ้นคร่อมผมให้ แล้วเอาน้องของเรามาถูไถกันให้เต็มที่แต่คนมีคุณธรรมอย่างผม เบรคน้องก่อนครับ มานวดกะปู๋ ไม่อยากทำเกินเลย (จริงๆ ผมป๊อดครับ ไม่กล้าให้สัมผัสกันมากขนาดนั้น) แต่ถ้าพี่คนไหนใจกล้า น้องคงไม่หวงตัวครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน พอเบรกน้องไว้ น้องก็กลับมาใช้มือทำให้เหมือนทีแรก แต่มือผมมันซนครับ ไปสำรวจถ้ำน้องเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ปากก็ซน ไปดูดนมน้องเค้าทำไมก็ไม่รู้ ระหว่างนั้นน้องก็สาวเต็มที่ครับพอใกล้เสร็จเลยบอกน้องจัดให้เต็มสปีดไปเลย แล้วก็เสร็จสมไปอาบน้ำกันครับ

สรุปงาน
หน้าตา 8.5
รูปร่าง 8.5 (ถ้ามีหน้าอกอีกนิด 9.5 เลยครับ)
งานบริการ 10
ค่าใช้จ่าย 1900 บาทครับ ถือว่าเป็น้องที่ค่าคอร์สไม่แพงของร้านนี้เลยครับ-.,-”
   
jimcastero 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02:19:59 PM 21 มีนาคม 2015 »

น้องวีวี่

พีอาร์ชงเหล้าผ่านงานตปท.สะโพกดินระเบิด ใหม่ทดลองงาน สูง165 สัดส่วน 34-28-38 งานตามใจ อยากได้แบบไหนขอให้บอก จัดให้ไม่มีขัด!!
 
[/color]


น้องเพนกวิน

สุดซี้ด!!! นางแบบน้องใหม่โกอินเตอร์ เดินสายในอาเซียน ว่างชะแว้บ สวยเอ๊กซ์ เซ็กซ์เฉี่ยว โฉบไฉไลเสน่ห์แรงส์ เร่าร้อน พร้อมโปรพิเศษสุดคุ้ม
 
[/color]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02:20:33 PM 21 มีนาคม 2015 »

Paytai  (น้องเพทาย)
เปิดซิงมือสั่นๆ!!!! วัยใสน่ารัก หน้าเพรียว หุ่นเรียว
ดูเว็บนวด*ไม่อนุญาต#05*ทุกวันฝึกอารมณ์ "พี่ให้นู๋สเปรย์ให้เลยดีไหมคะ"
จีเอฟดีเหมือนแฟนมาก










 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"วันนี้บึ้งรถมาหลังเลิกงานไม่แจ้ง ไม่ได้จอง มาถึงซื้อน้ำมาฝาก พีอาร์ แล้วก็คุย ถามใครอยู่บ้างบอกเพทายขึ้นเลย เลยนะมาแล้วก็รอ ระหว่างนั้นลูกค้าเข้ามาเยอะ นั่งรอกันต่อไป และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอย น้องเพทายลงมา ทักทายแล้วถามว่ามานานยัง ปะขึ้นงานกับหนูชำระค่าเสียหายเดินขึ้น ควงคู่เดินขึ้นห้องไป ไม่ต้องลีลากันมากรู้ ๆ กันอยู่ถอดเสื้อถอดผ้า พากันเดินเข้าห้องน้ำ เปิดฝักบัว อุ่น ถูตัวล้างตัวสาวสั้นสาวยาว ทั้งด้านหน้าด้านหลัง หันหน้าหันหลังแล้วก็จ๊วบ ไปหนึ่งครั้ง เสร็จเช็ดเนื้อเช็ดตัว เดินเข้าห้อง นอนที่เตียงแล้ว น้องนวดฝีมือเหมือนเดิมจากนั้นก็หันหน้าแล้วประกบเลยครับ ทับกันไปทับกันมา ชิวหาพาเพลินสิครับ ผลัดกันรุกรับบางช่วงก็หยุดคุยนั่งกอดกันทับเบียดน้องสาวกันจนเวลาล่วงเลย สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้แตก ไป 1-0 มองดูเวลาแล้ว เวลาเกิน ชม.ครึ่งอารมณ์มันพาไปลงมาจ่ายเพิ่ม เคาเตอร์ ฮ่า ๆๆ ฟินแบบแฟนสุดยอดครับมาตรฐานคงเส้นคงวาเหมือนเดิม เพทาย ยังงัยก็ต้องซ้ำ
โซลูม@น

"ไปร้านนี้มาก็หลายครั้ง อ่านการบ้าน เด็ดๆ ของน้องเพทาย มาก็หลายกระทู้เพิ่งได้เจอตัวจริงวันนี้เองน้องรูปร่างดี หน้าตาดี  คุยเก่ง  ถอดชุดกันไป คุยกันไปแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำก็ยังคุยกันน้องอาบน้ำได้ตามมาตราฐานครับ ไม่ได้มีอะไรซุกซนเป็นพิเศษออกมานอนบนเตียง น้องจะให้นอนคว่ำ แต่เราขอหงายเลยดีกว่าน้องก็เริ่มบิ้วไล่ไปตามสเตป แล้วก็ลงนูรูสาวหนอน ละเลงนูรูไปตามตัว สไลด์เล็กๆ เวลาผ่านไปพอสมควรเลยขอน้องสลับตำแหน่ง จัดการงานเองเลยดีกว่า  สุดท้ายก็ถึงฝั่งพอดีๆเวลา

สรุป น้อง รูปร่าง หน้าตา ดี   เนื้อตัว ดี งาน ออกมาตามมาตราฐานคุยเก่ง เหมือนอยู่กับเพื่อนเลยร้านนี้ มีน้องๆเยอะ หลากหลายสไตล์ ให้ค้นหา

boysize
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,795
โพสต์: 4,482


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02:21:10 PM 21 มีนาคม 2015 »

J-JAY น้องเจเจ
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ
นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป
กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ
“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”








 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.337 วินาที กับ 26 คำสั่ง