Ads
 06:29:30 PM 18 ตุลาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พุธนี้!! นางเอกเอวีที่เล่นหนังใหญ่"จันดาฯ" สุดยอดขาวโอโม่!! >> น้ อ ง ท ร า ย ห อ ม << คลิก!  (อ่าน 2102 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,801
โพสต์: 3,977


เว็บไซต์
« เมื่อ: 10:03:13 AM 15 ตุลาคม 2014 »

((น้องทรายหอม))
“นึกว่าน้องโชนิ นางเอกเอวีที่เล่นหนังใหญ่"จันดาฯ" สุดยอดขาวโอโม่!! ผิวเนียนกว่าผ้าไหม!! ใสกว่าเด็ก หน้าสวยเป๊ะ!!! เพรียวบางน่ารัก พริ้วไหวเบาสบาย” 












บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,801
โพสต์: 3,977


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10:12:54 AM 15 ตุลาคม 2014 »



((น้องลินิน))
นางแบบเดินแบบมามากประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตกับงานนวด สูง 171 "ตามใจ"ฝุดๆ บู๊มันส์ได้สะใจ


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
เมื่อผมได้พบกับ น้องลินินแล้ว มันคุ้มยิ่งกว่า เงินที่เสียไปซะอีก การได้อาบน้ำ นอนให้ สาวสวย สูง 172  ผมยาว การอาบน้ำ ยอดเยี่ยม ขัดถู สะอาดเกลี้ยงเกลา มี บอดี้ ฟองสบู่ให้ด้วย แถมน้องไม่เร่งร้อน ถ้าใครชอบ สไลด์ไถ่ถูกันและกัน ในห้องน้ำ ก็บอกไปเลยนะครับ เธอจัดให้ท่าน นานเท่าที่คุณจะพอใจ
เมื่อมานอนคว่ำ  ให้น้องลินิน นวดตัว ก็จัดได้ว่า มือมีน้ำหนักใช้ได้ครับ มาถึงจุดสำคัญที่สุด ของการนวด kapoo ฝีลิ้น ของน้องลินิน สุดๆ ใช้ได้เลย เล่นเอา หัวนมผมแข็ง
เมื่อน้องมาดูด ส่วนขนลุกสู้ลิ้นน้องลินิน ตลอด ทีเด็ดของน้องลินิน  คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก แต่ที่ผมชอบน้องลินิน มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวล เนิบๆ สอดประสานลงตัว กับ ริมฝีปาก ที่ทั้งไซร้ ไปที่หู ที่คอ ที่ปากเรา OMG สุดเสียว สุดมันส์ จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option อะไรเลย ซึ่งน้องบอกไว้ว่า มาพบกันคราวหน้า เดี๋ยวมีแถม TOP OPTION  ให้ผม แน่นอนครับ อิอิ... (ฝากไว้ก่อน มาเอา...แน่ๆ 555)
สรุป คะแนน   :
หน้าตาน้อง น่ารักครับ   : 9/10
ผิวพรรณ ไม่ขาวมาก แต่นุ่มเนียนครับ     : 8.5/10
หน้าอก 34 นิ้ว ของแท้ ดูดดีครับ   : 8/10  
รูปร่าง สูง 172 cm  หุ่นนักวอลย์เล่ยบอลเลยครับ : 9.5/10
อารมณ์ร่วม GF ตามใจสุดๆ : 9.5/10

  Michael Owen 28 [/color

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
กลับมาอีกครั้ง วันนี้ มารีวิว น้องใหม่เพิ่งทำงานไม่ถึงอาทิต
น้องลินิน คนงาม หน้าคมๆ เหมือนสาวยิว ตาโตมา นมสะบึ้ม
เนื่องมีน้องมาใหม่ให้ คิวซี เลยจัดไปอย่าให้เสีย เรียกนองลงห้องเชือด 555
เริ่มจากอาบน้ำ น้องก็เอานมถูตัว ผมเลยไซ้ กลับ เมื่อไปสแคร็ชติ่ง แถมไซ้ซอกคอ น้องตามใจแถมเคลิ้มตามหน้าฟิน เชื่อไหม หัวใจน้องเต้น ตุบๆ อย่างเร็ว โว้ แสดงว่าเสัยวจริง ทนไม่ไหวเลยต้องมาต่อบนเตียง ผมก็จัดหนักไซ้ทั้งตัว ของน้องช่วงล่างอย่างแฉะ ผมเลยรุกใหญ่ หน้าอกน้องลินินใหญ่จริงๆ เล่นเอาเสียวทั้งตัว
ผมแนะนำเลยครัยอย่างได้สาวตามใจยิ่งกว่าเมีย มาจัดน้องลินินเลยนะครับ ไม่ผิดหวัง

satanboat






บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,801
โพสต์: 3,977


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10:18:12 AM 15 ตุลาคม 2014 »

((น้องซารุ))
ดาราประกอบละครวิกพระรามสี่ชื่อดัง สวยใสไซส์เอสน่ารักขาววิ๊ง เรียบร้อยลุคหนูไม่ถือตัว







บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,801
โพสต์: 3,977


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10:19:50 AM 15 ตุลาคม 2014 »





(น้องโปเต้)
พริตตี้ขาวสวย หุ่นบาง ใสวิ้งๆ น่ารักอัธยาศัยดี ดึงกษัยได้ นวดมันส์นัวสนุก จีเอฟดีท่ามากลีลาเยอะ


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
น้องโปเต้ชงน้ำเสร็จชวนลงไปที่ห้องโปเต้ใส่ชุดกระโปรงยาว บนหัวกุทัณฑ์ผมสีขาวน่ารักจุง รอยยิ้มมีฟินเหมือนอาหมวยเพื่อนบ้านเข้าห้องทักทายคุยกันล้อเล่นแซวกันสนุกดี น้องกวนตีนจริงๆสักพักนึงน้องถามว่าอาบน้ำไม้คะก็ลงมือถอดเสื้อกางเกงให้ผมเลย ผมก็ช่วยปลกเปลือกให้น้องเช่นกันอาบน้ำทำความสะอาดเรียบร้อยมาต่อทีเตียง น้องให้พี่นอนค่ำนวดหลังก่อน ฝีมือพอได้แต่ไม่เก่งมากนะคับเสร็จแล้วให้พี่พลิกตัวนอนหงายจับกษัยต่อ รู้สึกสบายดี น้องเริ่มก้มหัวลงลิ้นเลียตัวพี่ ตอบว่าดูดนมพี่รสชาติอร่อยดีแต่ไม่เหมือนคนไทย ผมก็ตอบน้องว่าพี่เกิดที่เมืองไทยแต่ไม่ใช่คนไทย น้องฟังแล้วทำหน้างง โอกาสนี้ผมลุกขึ้นมาบิ้วตัวน้องและชิมนมของโปเต้แต่ได้แค่ข้างเดียว  เพราะน้องบอกว่าดูดนมด้านขาวเธอกัวจั๊กกะจี้ ปากผมขึ้นบนลงชิมริมฝิปากน้องนุ่มเนียนมีฟินแฟนทันที สายลมแห่งรักพาเราคลอเคลียกอดกันจูบปากอย่างFrench kiss for a long time น้องมีท่าเยอะพี่ก็ทำตามเปลี่ยนท่าลีลาอารมณ์ดีมากจีเอฟสูงจริงๆ ในเวลาเดียวกันน้องโปเต้ก็ชักน้องชายผมเร่นสปีดไปเรื่อยๆนิ้วผมก็ลงสังเกตคูหาสวรรค์ของน้อง love touchไปเรื่อยๆ จนถึงเราสองคนขึ้นสวรรค์ไม่รู้ชั้นไหนพร้อมกันเสียวสุดๆ น้ำของน้องชายผมพ่นออกมาเต็มๆเปียกหมดเลย
batman2557


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
" ก่อนอื่น ขอออกตัวก่อนนะคับว่าผมเป็นไก่อ่อนด้านนี้ แหะๆ มาเที่ยว นวดกะปู๋ครั้งแรกเลย ตื่นเต้นมาก ๆ แต่เห็นว่าร้านนี้อยู่ใกล้บ้าน จึงตัดสินใจ "เดินมา" เพื่อคลายเมื่อยเฉพาะจุดในครั้งนี้ บรรยากาศร้านดีมากครับ ขนาดผมเดินมาร้อน ๆ พอเข้าบริเวณร้านก็รับรู้ได้ถึงความร่มรื่น เดินเข้าไปแบบกล้า ๆ กลัว ๆ ข้างในมีพี่ผู้ชายนั่งรอน้องอยู่หนึ่งคน ขณะที่กำลังยืนงง ๆ อยู่ไม่ถึงวินาที PRสาวสวย คุณแพรว ก็ตรงมาสอบถามว่าสนใจแบบไหน จากนั้นก็เรียกน้อง ๆ ออกมาแนะนำตัวทีละคน ลูกโป่ง โฟกัส โปเต้ .... เยอะมาก ละลานตา ผมก็บอกไปตามตรงว่า อยากหาที่ผ่อนคลายใกล้ ๆ บ้าน แต่จริง ๆ แล้วตั้งใจจะเริ่มที่เรตต่ำสุด แต่คิดไปคิดมา อยากทดสอบความเจ๋งของทางร้าน จึงให้PR จัดที่คิดว่า"อยากให้ผมหวนกลับมาอีกครั้ง"
จึงได้พบกับ น้องโปเต้ พอเข้าไปบอกเลย น้องดุมากกกกก แต่ยิ้มตลอด แถมยิ้มสวยด้วย น้องขาวครับ หน้าตาติดยิ้มตลอดเวลา พูดจาเก่ง น้องถามความต้องการเราว่าอยากได้แบบไหน ป๋ม(ซึ่งเป็นมือใหม่)จึงบอกน้องว่า "แล้วแต่เลย" น้องแกล้งตั้งแต่เริ่ม แต่บริการดีไม่มีตก ทั้งการอาบน้ำ การนวด การนัวปลุกเร้าตลอดเวลา เรียกได้ว่า ทำให้คนแบบผมหื่นได้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน มันทำให้ผมอยากจะมาที่ี่ทุก ๆ วันเลย
ผมเชื่อว่าต้องกลับมาแน่นอน สิ่งเดียวที่เสียใจคือ ไม่ได้พกเงินไปเพียงพอที่จะทิปให้สมราคาบริการน้อง และการเชียร์ของคุณแพรว ซึ่งผมสัญญากะตัวเองว่ารอบหน้าต้องเตรียมไปเผื่อแน่นอน สรุป ผมไม่แยกหมวดนะ แต่ความสบายตัว 9/10 ความประทับใจ 10/10 ความสบายใจต่อราคา8.5/10 เมื่อคืนนี้ฝันถึงน้องโปเต้เลย พูดจริง

  bluent

" วันนี้มา คอนเฟริมฝีมือน้องโปเต้ ร้าน  funky ครับ
หลายคนนวดกระปู๋แต่ไม่เคยนวดกระษัย ใช่มะ นวดกระศัยเป็นการดึงเส้น สร้างความผ่อนคลายและกระตุ้น สมรรถนะ นานๆ จะเจอคนนวดเป็น
วันนี้มานำเสนอเพราะ น้องโปเต้นวดเป็นครับ จับอย่างเสียวตื่นกันเลยทีเดียว 555
เนื้อตัวขาว น่าลูบ ผิวขาวจั๊วะ สไตล์เดะเหนือ คิดแล้วยังขนลุกไม่หาย 555
แนะนำใหไปลอง น้องอัธยาศัยดี คุยเก่งมากรับรองไม่มีเบื่อ

satanboat

" ขอบอกเลยว่ายิ่งไปบ่อย ยิ่งสนิท แถมเป็นคนที่เราชอบด้วยแล้ว ฟิลเหมือนไปหาแฟนยังไงยังงั้นเลย ส่วนเรื่องงานก็ยิ่งเสียว ซ่า น่ารัก ขึ้นไปเรื่อยๆแต่ไม่เกินขอบเขตน้องเขานะ 555 แนะนำคนที่ชอบแบบ ธรรมชาติ สดใส น่ารัก  ตัวเล็ก เกาเหลา ออกแนวอาหมวยนิดหน่อย แต่เร้าใจฝุดๆ ทุกครั้งที่ผมไปเรื่องมีทอนไม่ต้องพูดถึง แต่สำหรับผมแล้วกระเป๋าตุงเลยทีเดียว 555  "
(dakzaanarak)

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.137 วินาที กับ 27 คำสั่ง