Ads
 06:31:42 AM 19 ตุลาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พุธนี้พบ!! คุณหนูไฮโซนมโต!! หน้าเป๊ะระดับดารา!! VS นางแบบ+ผู้บริหารสาวสุดสวย ขาวโอโม่ คลิก!!  (อ่าน 2458 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 53,829
โพสต์: 3,978


เว็บไซต์
« เมื่อ: 05:02:51 AM 08 ตุลาคม 2014 »


((น้องลูกโป่ง))
นึกถึง "น้องเก้า สไปรท์-ฮอร์โมน" หรือ "ฝากไว้ในกายเธอ" กันเลย !!!!!
สวยวันสวยคืน ลุคไฮโซเด็กน้อยขาวสวยเป๊ะระดับดารา หุ่นบางอกกลมแน่นทะลัก ใสแบ๊วอิมพอร์ตจากพารากอน สไตล์ชงเองกินเอง





ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
เหมือนฟ้าลิขิตให้วันนี้ได้ขึ้นกับน้องลูกโป่งเนื่องจากสอบถามทางไลน์ คนที่ผมเล็งไว้เข้าแค่ลูกโป่งคนเดียว ก็เลยถือโอกาสขึ้นซะเลยเจอตัวจริง น่ารักมากครับ ขาวหุ่นดี หน้าอกตู้มมมม ที่สำคัญเสียงน่ารักมากครับ
น้องยิ้มตลอดเวลา ดูมีความสุขกับการทำงาน ชุดที่น้องใส่วันนี้ก็น่ารักมากครับ
ผมจัดการถอดชุดให้ กลิ่นตัวหอมครับ แบบกลิ่นสาวรุ่นๆ อยากจะกินทั้งตัวเลยจริงๆ
น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุม แทบจะทนไม่ไหวตั้งแต่อาบน้ำ ตัดมาที่เตียง
น้องขึ้นนวดหลังให้ นวดได้ดีครับ สบายเคลิ้มแทบหลับ นวดทั้งหน้าและหลัง มีนวดขาด้วยพอสมควรแก่เวลาก็เริ่มบรรเลงเพลง น้องมีข้อแม้เดียวคือ ห้ามดูดหัวนม แต่จับนมได้เต็มที่น้องส่งเสียงร่วมด้วยตลอดทำให้อารมณ์ยิ่งกระเจิง น้องค่อนข้างขี้เล่น บรรยากาศเลยชิลชิลผมก็จัดการสำรวจตัวน้องทุกซอกทุกมุมกลิ่นหอมจริงๆ พอมาถึงน้องสาวเริ่มแฉะแล้วเสียงร้องของน้องช่างทำให้บรรยากาศยิ่งดูเร่าร้อน น้องใช้ลิ้นเก่งมาก ผมนอยเสียวอย่างเดียวเลยผมบอกน้องเองว่าไม่ต้องรีบทำให้เสร็จ อยากเสียวนานๆ น้องก็ถามว่าพี่พกถุงยางมาด้วยมั้ยไอ้ผมก็ไม่ได้พก น้องว่าถ้าพี่พกมาน้องให้พี่ถูได้ตามใจชอบเลย ผมก็สุดแสนจะเสียดายแนะนำถ้าใครจะไปพกถุงยางไปด้วยจะได้ไม่เสียใจแบบผม สุดท้ายผมก็เสร็จด้วยมือนุ่มๆของน้องสรุป น้ำเสียงน่ารักมากทำให้รู้สึกย้อนกลับไปเป็นเด็ก หน้าอกใหญ่จับเต็มมือนวดเก่ง อารมณ์ร่วมสูง ห้ามดูดหัวนมนี่ขัดใจผมนิดๆ แต่โดยภาพรวมแล้วโอเครเลยครับใครจะขึ้นลูกโป่งควรจะจองนะครับ ไม่งั้นอดแน่นอน

blt


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
จัดหนัก กับน้องลูกโป่ง หน้าเหมือนดารา แค่กอดก็คุ้มแล้วตอนแรกก็ไม่รู้ว่าทำไม ถึงชื่อลูกโป่ง พอถอดเสื้อ กูรู้ละว่าทำไมชื่อลูกโป่ง ผมมีหลักฐาน ยืน ยันงานหวานๆ คุยเก่งครับ แค่คุยผมก็จะแตกแล้ว คนอะไร๊ สวยจริงๆ ผมว่าน่ารักใสๆ ที่สุดตั้งแต่ผมเที่ยวมาเลย
ถ้าอยากจะหาแต้มเด็ด อย่าพลาดน้องลูกโป่งของผมเด็ดขาดเลยจริงๆๆ

satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
เห็นร่ำลือกันมานาน น้องลูกโป่ง จองไว้ก่อนเลย
ก่อนไปได้ยินจากเพื่อนท่านนึงที่เป็นแฟนคลับน้องลูกโป่ง บอกว่าน้องพัฒนาฝีมือขึ้นมามาก ตามสไตล์เด็กเริ่มโตเป็นสาว วัยกำลังเติบโต กล้ามากขึ้น คุยง่ายขึ้น ว่าแล้วไม่รีรอ ลุ้นเลยว่าเป็นอย่างไร ไปถึงน้องยิ้มหวาน เหมือนเคยเจอกันตามร้านเบเกอรีไฮโซ ประมาณนั้นเลยความสวย ความน่ารัก มีเท่าไรให้คะแนนเต็มทุกขั้นตอนตั้งแต่ทักทายจนอาบน้ำ นวด นัว เอาใจใส่ดี แค่นี้ก็ไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้วน้องตามใจดี เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง พึ่งรู้ว่ามาเที่ยวสปาแล้วกลับเป็นเด็ก อายุลดลงไป20ปี ก็คราวนี้ล่ะครับ สุภาพกับน้องทอนกระจายครับ

b-a-t-h-m-a-n

นมเทพ อีกคนที่ น่าขึ้นที่สุด น้องน่ารักโคตรๆ ตั้งใจทำงานแต่มีเขตหวงห้ามนะ เออออ หมั่บเข้าให้ นมนิ่ม ต้องบอกเลยว่า น้องเซ็กซี่ และเซ็กจัดนะผมว่า เรียกที่รักๆ ทุกคำ ฟินนนนนสรุป น้องตัวเล็กน่ารัก โฮกกกกก เซ็กซี่ตัวแม่ ตามใจทุกอย่างยกเว้น ห้ามดูดหนองโพ "อย่างอื่นทำได้หมดคะพี่ หนูชอบ"   "แข็งๆแบบเนี้ย ถ้าเราได้... คงมันส์มากแน่เลยคะพี่" นี่เป็นเพียงบางส่วนที่เธอให้บริการอย่างเต็มที่ และอดไม่ได้ที่จะ... อิอิ 
ถ้าใครที่ชอบเที่ยวแนวนี้ไม่ควรพลาด น้องลูกโป่ง แห่ง Funky spa เสนาซอย 17 (ที่นี่ บริการเป็นกันเอง PR น่ารัก เหอๆ)

baracudig

ด้วยความที่อยากเจอน้องมาก จึงทำการเลื่อน flight กลับ แล้วบึ่งมาร้านในทันที (555 ไม่หื่นเลยเรา)เจอตัวจริง ไม่ผิดหวังเลย น้องน่ารักมาก ดูเด็กมาก (คนชอบแนวเด็กๆ ไม่ควรพลาด)
พอถอดเสื้อผ้า ยิ่งไม่ผิดหวังไฟหน้าน้องสวยมาก แถมใหญ่อีกต่างหาก น้องชอบให้บีบแรงๆ แต่เสียอย่างเดียวน้องไม่ให้เลียกับดูดจุกอีกอย่างน้องชอบให้เราเอาของเราถูกับของน้องเค้า น้องร้องได้อารมณ์มาก (พิมพ์ไปยังเสียวไปเลย)
สรุป ไม่ผิดหวังคับ ทอนทุกบาททุกสตางค์

kae_psy

       
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 53,829
โพสต์: 3,978


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05:04:05 AM 08 ตุลาคม 2014 »


((น้องตันหยง))
“หลุดจากวง"Girl Generation" ครั้งแรกในชีวิต นางแบบ+ผู้บริหารสวยหมวย ขาวโอโม่ 36 แท้-25-35 งานพริ้วดั่งผีเสื้อลีลามันส์ขั้นเทพธรรมชาติฝุดๆ” 


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
รู้สึกแย่มากๆๆๆๆๆ
ไม่เคยเจอใครที่ ทำงานไม่มีสปิริตอย่างน้องตันหยงมาก่อนเลย
น้ำก็ไม่อาบให้ ไม่นวด ไม่ให้จับ บอกว่านอนเฉยๆ ห้ามขยับไปไหน
มาถึงเอาเจลเทลงบนฝ่ามือ แล้ว ตำ ท่าเดียว จนผมเส็ดภายในเวลาอันรวดเร็ว
คิดูสิครับ เตะนวดกระปู๋ที่ไร้ จรรยาบรรณ ยังงี้ยังจะขึ้นอีกเหรอ
ที่เล่ามาทั้งหมด เพราะผมไม่อยากให้ใครขึ้น เก็บให้ผมขึ้นคนเดียวเหอะ สาบาน !!!
ยากมากที่ผมจะขึ้นใครซ้ำ ผมขึ้นตันหยงมาสองรอบแล้ว และบอกพีอาร์ว่า ถ้าน้องแจ้งว่าจะเข้ามาอีกที ช่วยบอกผมคน ยากมากที่ผมจะขึ้นใครซ้ำ ผมขึ้นตันหยงมาสองรอบแล้ว และบอกพีอาร์ว่า ถ้าน้องแจ้งว่าจะเข้ามาอีกที ช่วยบอกผมคนแรกเหอะ ขอร้อง!!!!
ผิวน้องละเอียดมากลื่น ลูบไม่สะดุดเลย หน้าอกแน่นเต็ม  หัวนมชมพู พูดเพราะสุดๆ โอ้ว รักมากครับ บอกเลย จองรอบหน้าไปแล้ว  แรกเหอะ ขอร้อง!!!!
ผิวน้องละเอียดมากลื่น ลูบไม่สะดุดเลย หน้าอกแน่นเต็ม  หัวนมชมพู พูดเพราะสุดๆ โอ้ว รักมากครับ บอกเลย จองรอบหน้าไปแล้ว ครับ
   
satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ลายคนคงรู้ว่า น้องตันหยง งานหวาน นมจริงแข็งปั๊ก เสียงน่ารักเหมือนน้องพริตตี้ที่เป็นนักพากษ์ที่ออกสรยุทธ์เลย โอ้วแม่เจ้า ทำไมน่ารักอย่างนี้ รอบนนี้ผมเลยขึ้นไปแบบไม่ลังเล เพราะรอมานาน ที่จะขึ้นกะน้องตันหยงสุดน่ารักพอเจอหน้าปั๊บ น้องถามว่าน้ำอะไรค่ะ เลยตอบอย่างเร็ว น้ำเปล่าจะ ชงอร่อยๆ นะน้อง กรั๊กๆๆ พอเข้าห้องเชือด น้องก็ชวนคุยเสียงน่ารักจริงว่ะ เออ เหมือนนักพากษ์เกาฟลี ยังไงยังงั้น เข้าท่าเว้ย น้องก็ไม่รีบอาบน้ำนะ มานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ จากนั้นก็เลยลูบตัวน้องไปมา คนอารายผิวเนียนจริงๆ ลื่น ขาวละเอียด ฟินสุดๆลูบไปมา ลูกหลังลูบคอ มีขนลุก หน้าพริ้มสุดๆ ฉุดความหื่นขึ้นจุดสูงสุด 555 จากนั้นก็เลยฟัดใหญ่เลย ปากน้องตันหยงน่าจูบมากกกก เชื่อมะผมเที่ยวระไม่เคยจูบใครง่ายๆ เจอน้องตันหยง ตบะแตกทนไม่ไหว ต้องขอจูบซะหน่อย  น้องตอนแรกก็ไม่ยอมให้จูบ ผมเลยลูกต่ำลงไปเรื่อยๆ จนไปถึง จิ๊มิลูบไปลูบมา ของน้องก็แฉะ เลยจัดการขยี้ปุ๋มคริส น้องก็ดิ้นบิดไผมา อย่างเสียว 55 เลยขอเทสว่าข้างในเยิ้มป่าว ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้าไป แม่เจ้า เชื่อมะ ที่เค้าบอกว่า ผญ บางคน ถ้าเอาอะไรแหย่เข้าไปมันดูด ตุ๊บๆ โอ้โห ผมเจอ ของจริงในตำนาน ดูด ตุ๊บๆ เลย แล้วน้องก็เสียวสุด สุดท้ายเลยดูดปากกันอย่างมัน แล้วน้องก็พลิกขึ้รมาบอดี้ให้ผม ผมก็คลึงหน้าอกน้องเค้า แน่นจริงๆ แบบว่าเด้งเลยอะ น้องทั้งเลียทั้งดูดบู๊หนักไม่เหมือนหน้าเลย แล้วผมก็จับพลิกลง แล้ว ขยี้คริสต่อน้องเส็ด กระตุกอย่างเสียว ผมนี่ก็เสดคามือน้องเค้าพอดี เหมือนกัน ฟินไปเลย เฮ้อ ปกติจะพิมสั้นๆ เน้น ๆ แต่เที่ยวนี้ ขอยาวหน่อย เพราะฟินสุดๆ น้องตันหยง นิวสัยดีจริง ขอถ่ายรูปก็ให้ไม่ลีลา  ผมว่านะ ถ้าจะให้มาร้านนี้ เลิฟยู ลูกโป่ง ตันหยง ชิชา แอนนา จะต้องเก็บให้ครบ สมแฟนพันแท้ ฟังกี้ นะฮ๊าพพพ   
satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
 ผมพูดกับตัวเองในใจ นอกจากใบหน้าและรอยยิ้มเธอยังมีความลับที่รอการพิสูจน์ซ่อนอยู่ภายใต้ผ้าชิ้นบางที่ผมจับจ้องอยู่ผมสักเกตุว่าปอดบวมเบ่งของเธอที่แทบจะล้นคอเสื้อมีส่วนปลายบางอย่างกำลังชี้หน้าผมอย่างเชิญชวน
" พยานคนนี้ไม่ใส่ชั้นไหนเหรอ เฮ้ยแบบนี้แอบทอดสะพานป่าวว "
ผมพูดในใจเป็นครั้งที่ 2 " สงสัยอะไรเหรอคะมองอยู่นั่นแหละ ไม่ต้องคิดต่อเลยหนูไม่ได้ใส่เสื้อใน "พูดจบเธอก็ถลกเสื้อขึ้นทันที ทำเอาซะผมตาค้างเลย พยานคนในเริ่มต้นให้การที่เป็นประโยชน์มากความกลมเด้ง ชี้หน้า ปลายยอดน่ากินชะมัด”

นายช่างใหญ่ ยอดนักสืบ
   

 ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
 ทุกสิ่งอย่างที่เป็นเธอ ทำเอาใจผมหลอมละลาย .. ตั้งแต่ยังไม่ได้ชิดใกล้ ได้รู้จักกันกันซะด้วยซ้ำไป ...
... ขึ้นห้องได้พูดคุยรู้จักทักทาย เหมือนดั่งคนคุ้นเคย .. มะใช่สิ เหมือนดั่ง
คนเคยรักเคยใคร่กันมาแต่ปางไหน .. ก็ด้วยแค่สัมผัสแผ่วพลิ้วเบา ๆ ..
.. ต้องกระสากลิ่นอายลมหายใจใกล้ ๆ .. ได้ลูบไล้ผิวพรรณนวลเนียน
แตะต้องลูบคลำสัดส่วนโค้งเว้าหนั่นแน่นนั้น แถมของแท้แม่ให้มา ..
.. แบบว่าทรงสวยแข็งแน่นจุกชูชันสู้ลิ้น เสียงซาวด์กระเส่าแม้จะแผ่วเบา
แต่เข้าใจอารมณ์ไหลกระเจิงเธอได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าใด ในเวลานี้ ...
... นาทีต่อจากนั้น มันเหมือนเลือนหายจากสำนึก สัมผัส จดจำ .. และยาก
จะมโนออกมาเป็นตัวอักษรใด ๆ ให้อ่านกันได้ .. ก็ขอ ๆ  ๆ ละ ๆ ๆ เอาไว้
ที่เข้าใจละกัน .. เอาเป็นว่าก็ถึงฝั่งฝันกันทั้งคู่แบบสุขสมกันไป เท่านั้นพอ .. ”
   
Agent BaveR

 

 
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 53,829
โพสต์: 3,978


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05:05:51 AM 08 ตุลาคม 2014 »







((น้องลินิน))
นางแบบเดินแบบมามากประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตกับงานนวด สูง 171 "ตามใจ"ฝุดๆ บู๊มันส์ได้สะใจ


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
เมื่อผมได้พบกับ น้องลินินแล้ว มันคุ้มยิ่งกว่า เงินที่เสียไปซะอีก การได้อาบน้ำ นอนให้ สาวสวย สูง 172  ผมยาว การอาบน้ำ ยอดเยี่ยม ขัดถู สะอาดเกลี้ยงเกลา มี บอดี้ ฟองสบู่ให้ด้วย แถมน้องไม่เร่งร้อน ถ้าใครชอบ สไลด์ไถ่ถูกันและกัน ในห้องน้ำ ก็บอกไปเลยนะครับ เธอจัดให้ท่าน นานเท่าที่คุณจะพอใจ
เมื่อมานอนคว่ำ  ให้น้องลินิน นวดตัว ก็จัดได้ว่า มือมีน้ำหนักใช้ได้ครับ มาถึงจุดสำคัญที่สุด ของการนวด kapoo ฝีลิ้น ของน้องลินิน สุดๆ ใช้ได้เลย เล่นเอา หัวนมผมแข็ง
เมื่อน้องมาดูด ส่วนขนลุกสู้ลิ้นน้องลินิน ตลอด ทีเด็ดของน้องลินิน  คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก แต่ที่ผมชอบน้องลินิน มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวล เนิบๆ สอดประสานลงตัว กับ ริมฝีปาก ที่ทั้งไซร้ ไปที่หู ที่คอ ที่ปากเรา OMG สุดเสียว สุดมันส์ จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option อะไรเลย ซึ่งน้องบอกไว้ว่า มาพบกันคราวหน้า เดี๋ยวมีแถม TOP OPTION  ให้ผม แน่นอนครับ อิอิ... (ฝากไว้ก่อน มาเอา...แน่ๆ 555)
สรุป คะแนน   :
หน้าตาน้อง น่ารักครับ   : 9/10
ผิวพรรณ ไม่ขาวมาก แต่นุ่มเนียนครับ     : 8.5/10
หน้าอก 34 นิ้ว ของแท้ ดูดดีครับ   : 8/10   
รูปร่าง สูง 172 cm  หุ่นนักวอลย์เล่ยบอลเลยครับ : 9.5/10
อารมณ์ร่วม GF ตามใจสุดๆ : 9.5/10

  Michael Owen 28 [/color

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
กลับมาอีกครั้ง วันนี้ มารีวิว น้องใหม่เพิ่งทำงานไม่ถึงอาทิต
น้องลินิน คนงาม หน้าคมๆ เหมือนสาวยิว ตาโตมา นมสะบึ้ม
เนื่องมีน้องมาใหม่ให้ คิวซี เลยจัดไปอย่าให้เสีย เรียกนองลงห้องเชือด 555
เริ่มจากอาบน้ำ น้องก็เอานมถูตัว ผมเลยไซ้ กลับ เมื่อไปสแคร็ชติ่ง แถมไซ้ซอกคอ น้องตามใจแถมเคลิ้มตามหน้าฟิน เชื่อไหม หัวใจน้องเต้น ตุบๆ อย่างเร็ว โว้ แสดงว่าเสัยวจริง ทนไม่ไหวเลยต้องมาต่อบนเตียง ผมก็จัดหนักไซ้ทั้งตัว ของน้องช่วงล่างอย่างแฉะ ผมเลยรุกใหญ่ หน้าอกน้องลินินใหญ่จริงๆ เล่นเอาเสียวทั้งตัว
ผมแนะนำเลยครัยอย่างได้สาวตามใจยิ่งกว่าเมีย มาจัดน้องลินินเลยนะครับ ไม่ผิดหวัง

satanboat

 








บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 53,829
โพสต์: 3,978


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05:06:58 AM 08 ตุลาคม 2014 »







((น้องต้นข้าว))
“เด็กสายC สาวหน้าสวยลูกครึ่งโกอินเตอร์ ขาวเนียน บอบบางและนุ่มนวลน่ารัก กุ๊กกิ๊กตลอด ถูกใจคนรักเด็ก” 
 
ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
“แรกพบ เจอะ สเปกเลย ต้นข้าว สาวน้อย ร่างเล็ก สูงประมาณ 148 นน 40 ขาว หุ่นบาง ปากนิด จมูกโด่ง แบบสาวๆแถว สยาม ทรงกลมๆ จุกเม็ดเล็ก ซีนอนสุดๆ ใช่เลย น้อง ต้นข้าว ครับ สาวน้อยเล็กพริกขี้หนู ยังงี้ สุขๆ สุดๆ ไปเลย คะแนน ผมให้ไป 9  / 10 ครับ”   
Michael Owen 28   

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
“น้องพาเข้าห้องสนามหญ้าเทียมที่เคยเข้าไปครั้งก่อน
พอดูใกล้ๆน้องน่ารักมากคับยิ่งระยะประชิตทำผมนิ่งไปได้พักใหญ่
ผิวขาวใสเนียนแบบเด็กสาวแบบนี้ที่ผมชอบเป็นอีกอารมณ์นึงในช่วงวัยรุ่นเมื่อมองย้อนกลับไป
น้องอาบน้ำและดูแลอย่างดีคับแอบมีเขิลเล็กๆพอน่ารักปลาครั้งนี้อาจไม่เยอะเพราะผมอยากใช้เวลาที่อยู่กับน้องให้เต็มที่
ครั้งนี้ต้องขอบคุนร้านที่ทำให้มีการบ้านนี้PRที่เรียกน้องมาให้ดูก่อนกลับในครั้งก่อน
น้องต้นข้าวที่น่ารักของ............ผมตัวจริงขาวใสน่ารักมากคับ”
   

Dickerboy



บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.912 วินาที กับ 27 คำสั่ง