Ads
 02:33:27 AM 30 กันยายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จันหรรษา.... พบ 5 สาวพราวเสน่ห์ รีบจับจองด่วน!! ตันหยง+เมญ่า+แม๊กซิม+แอนนา+ลูกโป่ง  (อ่าน 2390 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,360
โพสต์: 3,959


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:14:32 AM 15 กันยายน 2014 »






(น้องตันหยง)
“หลุดจากวง"Girl Generation" ครั้งแรกในชีวิต นางแบบ+ผู้บริหารสวยหมวย ขาวโอโม่ 36 แท้-25-35 งานพริ้วดั่งผีเสื้อลีลามันส์ขั้นเทพธรรมชาติฝุดๆ” 


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
รู้สึกแย่มากๆๆๆๆๆ
ไม่เคยเจอใครที่ ทำงานไม่มีสปิริตอย่างน้องตันหยงมาก่อนเลย
น้ำก็ไม่อาบให้ ไม่นวด ไม่ให้จับ บอกว่านอนเฉยๆ ห้ามขยับไปไหน
มาถึงเอาเจลเทลงบนฝ่ามือ แล้ว ตำ ท่าเดียว จนผมเส็ดภายในเวลาอันรวดเร็ว
คิดูสิครับ เตะนวดกระปู๋ที่ไร้ จรรยาบรรณ ยังงี้ยังจะขึ้นอีกเหรอ
ที่เล่ามาทั้งหมด เพราะผมไม่อยากให้ใครขึ้น เก็บให้ผมขึ้นคนเดียวเหอะ สาบาน !!!
ยากมากที่ผมจะขึ้นใครซ้ำ ผมขึ้นตันหยงมาสองรอบแล้ว และบอกพีอาร์ว่า ถ้าน้องแจ้งว่าจะเข้ามาอีกที ช่วยบอกผมคน ยากมากที่ผมจะขึ้นใครซ้ำ ผมขึ้นตันหยงมาสองรอบแล้ว และบอกพีอาร์ว่า ถ้าน้องแจ้งว่าจะเข้ามาอีกที ช่วยบอกผมคนแรกเหอะ ขอร้อง!!!!
ผิวน้องละเอียดมากลื่น ลูบไม่สะดุดเลย หน้าอกแน่นเต็ม  หัวนมชมพู พูดเพราะสุดๆ โอ้ว รักมากครับ บอกเลย จองรอบหน้าไปแล้ว  แรกเหอะ ขอร้อง!!!!
ผิวน้องละเอียดมากลื่น ลูบไม่สะดุดเลย หน้าอกแน่นเต็ม  หัวนมชมพู พูดเพราะสุดๆ โอ้ว รักมากครับ บอกเลย จองรอบหน้าไปแล้ว ครับ
   
satanboat





ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ลายคนคงรู้ว่า น้องตันฟยง งานหวาน นมจริงแข็งปั๊ก เสียงน่ารักเหมือนน้องพริตตี้ที่เป็นนักพากษ์ที่ออกสรยุทธ์เลย โอ้วแม่เจ้า ทำไมน่ารักอย่างนี้ รอบนนี้ผมเลยขึ้นไปแบบไม่ลังเล เพราะรอมานาน ที่จะขึ้นกะน้องตันหยงสุดน่ารักพอเจอหน้าปั๊บ น้องถามว่าน้ำอะไรค่ะ เลยตอบอย่างเร็ว น้ำเปล่าจะ ชงอร่อยๆ นะน้อง กรั๊กๆๆ พอเข้าห้องเชือด น้องก็ชวนคุยเสียงน่ารักจริงว่ะ เออ เหมือนนักพากษ์เกาฟลี ยังไงยังงั้น เข้าท่าเว้ย น้องก็ไม่รีบอาบน้ำนะ มานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ จากนั้นก็เลยลูบตัวน้องไปมา คนอารายผิวเนียนจริงๆ ลื่น ขาวละเอียด ฟินสุดๆลูบไปมา ลูกหลังลูบคอ มีขนลุก หน้าพริ้มสุดๆ ฉุดความหื่นขึ้นจุดสูงสุด 555 จากนั้นก็เลยฟัดใหญ่เลย ปากน้องตันหยงน่าจูบมากกกก เชื่อมะผมเที่ยวระไม่เคยจูบใครง่ายๆ เจอน้องตันหยง ตบะแตกทนไม่ไหว ต้องขอจูบซะหน่อย  น้องตอนแรกก็ไม่ยอมให้จูบ ผมเลยลูกต่ำลงไปเรื่อยๆ จนไปถึง จิ๊มิลูบไปลูบมา ของน้องก็แฉะ เลยจัดการขยี้ปุ๋มคริส น้องก็ดิ้นบิดไผมา อย่างเสียว 55 เลยขอเทสว่าข้างในเยิ้มป่าว ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้าไป แม่เจ้า เชื่อมะ ที่เค้าบอกว่า ผญ บางคน ถ้าเอาอะไรแหย่เข้าไปมันดูด ตุ๊บๆ โอ้โห ผมเจอ ของจริงในตำนาน ดูด ตุ๊บๆ เลย แล้วน้องก็เสียวสุด สุดท้ายเลยดูดปากกันอย่างมัน แล้วน้องก็พลิกขึ้รมาบอดี้ให้ผม ผมก็คลึงหน้าอกน้องเค้า แน่นจริงๆ แบบว่าเด้งเลยอะ น้องทั้งเลียทั้งดูดบู๊หนักไม่เหมือนหน้าเลย แล้วผมก็จับพลิกลง แล้ว ขยี้คริสต่อน้องเส็ด กระตุกอย่างเสียว ผมนี่ก็เสดคามือน้องเค้าพอดี เหมือนกัน ฟินไปเลย เฮ้อ ปกติจะพิมสั้นๆ เน้น ๆ แต่เที่ยวนี้ ขอยาวหน่อย เพราะฟินสุดๆ น้องตันหยง นิวสัยดีจริง ขอถ่ายรูปก็ให้ไม่ลีลา  ผมว่านะ ถ้าจะให้มาร้านนี้ เลิฟยู ลูกโป่ง ตันหยง ชิชา แอนนา จะต้องเก็บให้ครบ สมแฟนพันแท้ ฟังกี้ นะฮ๊าพพพ   
satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
 ผมพูดกับตัวเองในใจ นอกจากใบหน้าและรอยยิ้มเธอยังมีความลับที่รอการพิสูจน์ซ่อนอยู่ภายใต้ผ้าชิ้นบางที่ผมจับจ้องอยู่ผมสักเกตุว่าปอดบวมเบ่งของเธอที่แทบจะล้นคอเสื้อมีส่วนปลายบางอย่างกำลังชี้หน้าผมอย่างเชิญชวน
" พยานคนนี้ไม่ใส่ชั้นไหนเหรอ เฮ้ยแบบนี้แอบทอดสะพานป่าวว "
ผมพูดในใจเป็นครั้งที่ 2 " สงสัยอะไรเหรอคะมองอยู่นั่นแหละ ไม่ต้องคิดต่อเลยหนูไม่ได้ใส่เสื้อใน "พูดจบเธอก็ถลกเสื้อขึ้นทันที ทำเอาซะผมตาค้างเลย พยานคนในเริ่มต้นให้การที่เป็นประโยชน์มากความกลมเด้ง ชี้หน้า ปลายยอดน่ากินชะมัด”

นายช่างใหญ่ ยอดนักสืบ
   

 ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
 ทุกสิ่งอย่างที่เป็นเธอ ทำเอาใจผมหลอมละลาย .. ตั้งแต่ยังไม่ได้ชิดใกล้ ได้รู้จักกันกันซะด้วยซ้ำไป ...
... ขึ้นห้องได้พูดคุยรู้จักทักทาย เหมือนดั่งคนคุ้นเคย .. มะใช่สิ เหมือนดั่ง
คนเคยรักเคยใคร่กันมาแต่ปางไหน .. ก็ด้วยแค่สัมผัสแผ่วพลิ้วเบา ๆ ..
.. ต้องกระสากลิ่นอายลมหายใจใกล้ ๆ .. ได้ลูบไล้ผิวพรรณนวลเนียน
แตะต้องลูบคลำสัดส่วนโค้งเว้าหนั่นแน่นนั้น แถมของแท้แม่ให้มา ..
.. แบบว่าทรงสวยแข็งแน่นจุกชูชันสู้ลิ้น เสียงซาวด์กระเส่าแม้จะแผ่วเบา
แต่เข้าใจอารมณ์ไหลกระเจิงเธอได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าใด ในเวลานี้ ...
... นาทีต่อจากนั้น มันเหมือนเลือนหายจากสำนึก สัมผัส จดจำ .. และยาก
จะมโนออกมาเป็นตัวอักษรใด ๆ ให้อ่านกันได้ .. ก็ขอ ๆ  ๆ ละ ๆ ๆ เอาไว้
ที่เข้าใจละกัน .. เอาเป็นว่าก็ถึงฝั่งฝันกันทั้งคู่แบบสุขสมกันไป เท่านั้นพอ .. ”
   
Agent BaveR

 


   
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,360
โพสต์: 3,959


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:15:29 AM 15 กันยายน 2014 »




(น้องเมญ่า)
"มิสแม็กซิม" ตัวจริงเสียงจริง ดีกรีนางแบบมากฝีมือ โดดเด่น สวยน่ารัก หุ่นเป๊ะ สะดุดตาสะดุดใจ จีเอฟดี นวดนัวไหลลื่น ถูกใจ”


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
พอเลิกงานก็ดิ่งตรงไปที่ร้าน Funky spa เพราะเราเช็คข้อมูลตลอดทั้งวันคิดว่าวันนี้ต้องไปรีดน้ำออกซะหน่อย เจอ PR สาวแนะนำน้อง ๆ ให้ ผมมาสะดุดที่น้องเมย่า หุ่นดีสูงแถม PR แจ้งว่ามีดีกรีอดีต Miss M2012 พอไปถึงห้องบรรยากาศดีมากแอบนึกว่านัดแฟนสาวมาร่วมรักกันในสวน น้องดูเด็กครับ ริมฝีปากน่าประกบมาก ผมเลยลองประกบดู น้องก็ไม่ว่าอะไร เปลื้องผ้ากันเสร็จ น้องก็อาบน้ำให้ผม น้องบรรจงขัดสีงูเหลือมของผมอย่างตั้งอกตั้งใจ คงกะให้ผมประเดิมเสร็จในห้องน้ำเลย แต่ยากสำหรับผมแรดเรียกพี่ พออาบน้ำเช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จก็บรรเลงกันที่เตียงเลย ผมให้น้องนวดหลังซักพักก็พลิกนอนหงาย น้องก็เอานมมาถูน้องชายผม ผมมองหน้าน้องได้อารมย์มาก แอบมองน้องสาวของน้องผ่านกระจก ไม่สะใจผมบอกให้น้องเอามาให้ผมดูใกล้ ๆ น้องก็เอาน้องสาวมาถูหน้าผม ผมใช้ปากจมูกทาสีน้อง กลิ่นน้องสาวหอมมาก ๆ ไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์เลยซักนิด ผมกินจนอิ่มแปล่ ก็ของน้องสวยจริง ๆ สีสดแสบตา ซักพักก็ขอสลับดูดนม น้องก็ก้มให้ดูดอย่างว่าง่าย แต่จมูกกลับไปกลิ่นกายสาวหอมมาก ผมอดใจไม่ไหว ดูเหมือนหื่นนิด ๆ ไซ้จมูกที่ซอกรักแร้น้อง โอ้ว กลิ่นสุดยอดน้องไม่ใส่โรออนด้วย กลิ่นยังติดจมูกมาอยู่เลย อารมณ์กระเจิงไปไหนต่อไหน จนกระทั่งกลั่นน้ำไว้ไม่ไหว พอเสร็จก็รีบไปอาบน้ำเพราะน้องบอกว่าเวลาเหลืออีก 5 นาที ก่อนกลับก็จูบน้ำสั่งลาอีกที ถือว่างานนี้ฟินสุด ๆ คุ้มครับ   
naiaoh
 
 
 
 
 
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,360
โพสต์: 3,959


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:17:19 AM 15 กันยายน 2014 »

รอกันมานาน....(( น้องแม็กซิม ))
เปิดรอบจองตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น.

***นางแบบสาวพึ่งผ่านวัยทีน สวยใสเป๊ะฝุดๆ สูงยาว ควบดีกรีดาว คิวจองกระหน่ำล้นทะลัก



สนใจ รูป/ปลากรอบโทร : 085-502-7899

Line: funkyspa

 
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,360
โพสต์: 3,959


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:19:45 AM 15 กันยายน 2014 »

 
(น้องแอนนา)
นางแบบหน้าสวยเอ๊กเซ็กเฉี่ยว อก34 เอวคอด สะโพกตูม งานทุกรสทุกสไตล์ สุดๆของความร้อนแรงส์

ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ซาวน์...มาเต็ม งาน...มาท่วม
ไม่รู้จักคำว่า " หล่น " ใครเคยเจอเธอจะรู้ดี
ถ้าอยากจะรู้...ว่า ผมเจออะไรไปบ้างยกหู...โทรจองคับ...

~♥Makrasan♥~


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
ส่งการบ้าน ดาราดังประจำ funky น้อง แอนนา คนสวย สุดแซ่บ เนื่องจากน้องแอนนา คุณพ่อดุ มาทำรอบกลางคืนไม่ได้ ส่วนใหญ่จะเป็นรอบกลางวัน ผมเลยไม่เคยได้เจอซักกะที ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่แล้ววันนี้ หลังจาหฝกไปธุระไม่ยุแถงซอยเสนาซะหลายวัน ดั๊นน โชคดี แอนนามารอบกลางคืน เสร็จเรา คริๆ   เลยไปจัดตำนานซักที ที่เค้าล่ำลือว่าเด็ดเป็นยังไง พอเจอตัวปุ๊บ.สเปกง่ะ ตัวสูงยังกะนางแบบ รูปร่าง นางแบบชัดๆ หน้าตาเซ็กซี่แบบไม่พลิดโผเลยย
เข้าไปในห้อง ก็เลยชวนคุยซักหน่อย น้องก็คุยห้าวๆ เล็กๆ ผมว่า เหมาะกะความเซ็กซี่น้องเลยทีเดียว จากนั้น ก็เลยชวนคุยโน่นคุยนี่ น้องก็ชมว่าหน้าผมน่ารักดี หึหึ งั้นรีบมาให้ฟัดจะได้คุเมกรั๊กๆๆ เลยลงมือนัวไผเรื่อย น้องเค้าก็นัวด้วยวู้ ซู่ซ่าจริงๆ
แล้วน้องแอนนาก็เลยชวนอาบน่ำ น้องเอามือของผมไปให้จับที่ตรง จิมิ โหแฉะแล้ว สวดยอด น้องเค้าเครื่องฟิต สตาร์ทติดง่ายจริงๆ ผมละรักเลย ก็เลยช่วย ล้างให้สะอาดจะได้ต่อกันบนเตียง หลังจากมาบนเตียง ผมเลยเริ่มเลียทร่หลังไล่มาที่ต้นคอ พอมาที่ต้นคอ ดิ้นใหญ่เลย แพ้ที่คอด้านหลังนี้เองหลังจากนัเนเลยเอานิ้วค่อยๆลูบที่ปุ่ม น่องครางไม่เป็นจังหวะ บอกว่ารู้สึกดีจัง ผมก็เลยให้น้องช่วยทำให้ต่อ แม่เจ้า เลียทั้งตัวเลยผมนี่.' จะชักตายใฟ้ได้ จากนั้นน้องก็เลียลำน้องผม ดูดเป็นจังหวะ เสียสุดยอด มาจบด้วยท่าน้องขี้นถูแล้วชักให้ แต่ผมก็ยังไว้ลาย เขย่าปุ่มจนน้องเส็ดตามกัน พูดไป น้องก็เสดไม่ยากนะ น้องบอกว่าเป็นแนว เส็ดง่าย หลายรอบ วู้ คุ้มค่าสมราคาคุยจริงๆอยากใฟ้ลองกันนะคร๊าบบบ 

satanboat




     
บันทึกการเข้า

+Funky+(เสนา.ซ.17)10:00-06:00 T:085-5027899♥Line:funkyclub
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53,360
โพสต์: 3,959


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:22:36 AM 15 กันยายน 2014 »


น้องลูกโป่ง
นึกถึง "น้องเก้า สไปรท์-ฮอร์โมน" หรือ "ฝากไว้ในกายเธอ" กันเลย !!!!!
สวยวันสวยคืน ลุคไฮโซเด็กน้อยขาวสวยเป๊ะระดับดารา หุ่นบางอกกลมแน่นทะลัก ใสแบ๊วอิมพอร์ตจากพารากอน สไตล์ชงเองกินเอง


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
จัดหนัก กับน้องลูกโป่ง หน้าเหมือนดารา แค่กอดก็คุ้มแล้วตอนแรกก็ไม่รู้ว่าทำไม ถึงชื่อลูกโป่ง พอถอดเสื้อ กูรู้ละว่าทำไมชื่อลูกโป่ง ผมมีหลักฐาน ยืน ยันงานหวานๆ คุยเก่งครับ แค่คุยผมก็จะแตกแล้ว คนอะไร๊ สวยจริงๆ ผมว่าน่ารักใสๆ ที่สุดตั้งแต่ผมเที่ยวมาเลย
ถ้าอยากจะหาแต้มเด็ด อย่าพลาดน้องลูกโป่งของผมเด็ดขาดเลยจริงๆๆ

satanboat


ขอขอบคุณรีวิวจากลูกค้า
เห็นร่ำลือกันมานาน น้องลูกโป่ง จองไว้ก่อนเลย
ก่อนไปได้ยินจากเพื่อนท่านนึงที่เป็นแฟนคลับน้องลูกโป่ง บอกว่าน้องพัฒนาฝีมือขึ้นมามาก ตามสไตล์เด็กเริ่มโตเป็นสาว วัยกำลังเติบโต กล้ามากขึ้น คุยง่ายขึ้น ว่าแล้วไม่รีรอ ลุ้นเลยว่าเป็นอย่างไร ไปถึงน้องยิ้มหวาน เหมือนเคยเจอกันตามร้านเบเกอรีไฮโซ ประมาณนั้นเลย
ความสวย ความน่ารัก มีเท่าไรให้คะแนนเต็มทุกขั้นตอนตั้งแต่ทักทายจนอาบน้ำ นวด นัว เอาใจใส่ดี แค่นี้ก็ไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้วน้องตามใจดี เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง พึ่งรู้ว่ามาเที่ยวสปาแล้วกลับเป็นเด็ก อายุลดลงไป20ปี ก็คราวนี้ล่ะครับ สุภาพกับน้องทอนกระจายครับ

b-a-t-h-m-a-n

นมเทพ อีกคนที่ น่าขึ้นที่สุด น้องน่ารักโคตรๆ ตั้งใจทำงานแต่มีเขตหวงห้ามนะ เออออ หมั่บเข้าให้ นมนิ่ม ต้องบอกเลยว่า น้องเซ็กซี่ และเซ็กจัดนะผมว่า เรียกที่รักๆ ทุกคำ ฟินนนนนสรุป น้องตัวเล็กน่ารัก โฮกกกกก เซ็กซี่ตัวแม่ ตามใจทุกอย่างยกเว้น ห้ามดูดหนองโพ "อย่างอื่นทำได้หมดคะพี่ หนูชอบ"   "แข็งๆแบบเนี้ย ถ้าเราได้... คงมันส์มากแน่เลยคะพี่" นี่เป็นเพียงบางส่วนที่เธอให้บริการอย่างเต็มที่ และอดไม่ได้ที่จะ... อิอิ 
ถ้าใครที่ชอบเที่ยวแนวนี้ไม่ควรพลาด น้องลูกโป่ง แห่ง Funky spa เสนาซอย 17 (ที่นี่ บริการเป็นกันเอง PR น่ารัก เหอๆ)

baracudig

ด้วยความที่อยากเจอน้องมาก จึงทำการเลื่อน flight กลับ แล้วบึ่งมาร้านในทันที (555 ไม่หื่นเลยเรา)เจอตัวจริง ไม่ผิดหวังเลย น้องน่ารักมาก ดูเด็กมาก (คนชอบแนวเด็กๆ ไม่ควรพลาด)
พอถอดเสื้อผ้า ยิ่งไม่ผิดหวังไฟหน้าน้องสวยมาก แถมใหญ่อีกต่างหาก น้องชอบให้บีบแรงๆ แต่เสียอย่างเดียวน้องไม่ให้เลียกับดูดจุกอีกอย่างน้องชอบให้เราเอาของเราถูกับของน้องเค้า น้องร้องได้อารมณ์มาก (พิมพ์ไปยังเสียวไปเลย)
สรุป ไม่ผิดหวังคับ ทอนทุกบาททุกสตางค์

kae_psy

       
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.172 วินาที กับ 26 คำสั่ง