Ads
 04:59:50 PM 26 มิถุนายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นางฟ้า หน้าใหม่ หุ่นดีๆๆ หน้าสวยคม vs สาวน้อย สาย c น่ารักอ่ะฟินเว่อร์ !!!!!!!!!  (อ่าน 2206 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:37:10 AM 07 สิงหาคม 2016 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง!!!!! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะb]

“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”

บูเช็คเทียน



“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t

 

“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t


“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium



การบ้านฉบับนี้เป็นครั้งที่ 2 กับน้องแซลมอน  ระยะเวลาห่างกับครั้งแรกประมาณอาทิตย์กว่าๆครับ น้องน่ารักมากๆจนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งแรกได้ น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงามดุจนางฟ้า รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆเพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด น้องเป็นคนที่สามารถเข้ามาทดแทนนางฟ้าคนก่อนได้อย่างเนียนสุดๆ  เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้านหน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกเป็นครั้งที่สอง  และคิดว่าสาม สี่  คงไม่ไกลเกินไป อีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีก”
srethathorn
 


 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆ
ถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อย
แล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”

saw001


“ สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเหนข้อความก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลย น้องชวนพูดคุยน่ารักดีคับ แต่แบบไสตเด็กศิลป อะ กวนๆน่ารักคับ หุ่นหน้าตาก็ดีคับ หน้าอกอะ ยังสวยอยู่เลย สูงราว 170 คับแต่ไม่มีผลในแนว นอนอะ เท่ากันได้คับ น้องก็พาอาบน้ำ   อาบไปก็ทำความรู้จักกันไป ข้างบนก็คุยกัน ข้างล่างก็ทำความรู้จักกันไป น้องอาบน้ำสะอาดดีคับ จากนั้น ก็ให้เราไปนอนรอบนที่นอน พอนวดได้ที่น้องเริ่มเลยบอดี้ทูบอดี้ ถูไถสไลด์แผ่นหลังเรา เอะชักเพลินสองเต้ามาสัมพัส แม้เสียวดีจัง แล้วน้องก็ยังใช้ลิ้นอีกต่างจาก ซุกไซ้ที่ซอกหูมายังแผ่นหลัง  จากนั้นพลิกหน้าสไลด์อีกแต่คราวนี้ถุกน้องชายด้วยดิ เสียวคับ ต้องพลิกเปนฝ่ายบุกบ้าง จับนอนนอน หงาย สไลด์น้องบ้าง เสียงเริ่มมา เขี่ยบ้างสัมพัสเบาๆๆ  น้องเริ่มออกอาการเสียวมีอารมณ์ร่วมแฮะ แต่มือน้องก็ไม่อยู่สุก ไม่วางมือจากน้องชายเลย คราวนี้ ต่างคนต่างนัวคับ แลกกันอย่างเมามัน สุดท้ายเราเปนฝ่ายเสร็จคับ เสร็จเค้้าเลย  งานประมาณหวานๆๆ อยู่กับแฟนคับ อาจไม่บู๊มากแต่ได้เสียวคับ ไม่ต้องให้คะแนนกันเลย ถือว่าใช้ได้คับ”
tm_pk

“หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆ
ลงคะแนนนะคับ
GF : 9/10
หน้าตา 9/10
ดุเดือด 10/10
หุ่น 10/10 ”

Poo1


“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนักคุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรี ….. สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนัก อย่าได้พลาด ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”
ebby



“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109

“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้านที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดแลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก  ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย...... ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับ
รายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###”

somsakbest

“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้อง 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
“วันนี้อดใจที่ร้านสปาอื่นและสุดท้ายแวะมาที่ร้านประจำLovely Spa Lineไปถามพีอาร์ก่อนมีน้องใครบ้างแล้วตัดสินจองน้องกุชชีทันที น้องตัวสูงอ่อนโยนหุ่นนางแบบนิสัยดีคุยเก่ง เข้าห้องเรานั่งบนเตียงค่อยๆคุยทำความรู้จักกันสักพัก
ถอดเสื้อผ้าต่างคนต่างอาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียง แล้วให้พี่นอนค่ำน้องนวดเบาๆแบบอโรม่าคุยไปเรื่อยๆ
น้องหุ่นเพรียวบางนิดๆ หน้าอกพอดีมือ อารมณ์พาไปเริ่มนัวร์น้องบ้าง แล้วลองมาสำรวจถ้ำด้วยบิ้วเลยทาสีทันที
เปลี่ยนท่า69น้องโม้คให้ด้วยอารมณ์ร่วมดีจัง  สเปๆไปสักพักใหญ่”

BATMAN2557

“ Lovely Spa ยังคงบรรยากาศ หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดเหมือนเดิม มองจากข้างนอกไม่รู้เลยว่าเป็นสปา เข้ามาข้างในเป็นบูติคสปาไปได้ จริงๆมีเป้าหมายในใจแล้ว แต่ก็ได้ดูน้องคนอื่นไปด้วย มาโชว์กันประมาณ 10 กว่าคน ยั่วใจอีกแล้ว หลายคนเลย แต่วันนี้มีเป้าหมายไว้พุ่งชนเท่านั้นครับย้อนไปวันวาน...ตอนนั้นน้องกุชชียังใหม่อยู่เลย วันนี้กับวันนั้น หน้าตายังสวยเหมือนเดิมหุ่นของเธอ หน้าของเธอ ถูกใจผู้สูงอายุเป็นอย่างยิ่ง มันต้องแบบนี้เลย สวยมาก เซ็กซี่มาก แค่อยู่เฉยๆก็มีความสุขแล้ว...แต่ช้าก่อนอยู่เฉยไม่ได้ครับ เลือกเลย เดินขึ้นห้องเลย น้องบรรจงค่อยๆถอดทีละชิ้น เอ็กซ์มากขอบอก และแล้วก็บรรเลงเพลงในการอาบน้ำ ทำได้สะอาดเกลี้ยงเกลาดีมาก น้องตัวหอมมากเลยครับไม่ได้นวดแล้วครับ ขอนัวๆบ๊ะๆกันเลย ว่าแล้ว ผลัดกันเล่นชิวหาพาเพลิน สลับกันลงครับ สลับไปสลับมา จุดติดมีเฮเลย โหลดแผ่นเพลง กดไม่ยั้งเลยครับ สุดท้ายคงไม่ต้องบอกว่าไปถึงจุดไหน ครบเครื่องจริงๆราคา 2000บาท + ทิปนิดหน่อย บอกได้คำเดียว วันนี้เกินคุ้มครับ ขอขอบคุณ ขอบคุณ Lovely Spa ที่ให้ความสุขกับพวกเราทุกคนมาโดยตลอด”
bathman11


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:39:31 AM 07 สิงหาคม 2016 »

 
♥ น้องข้าวปั้น ♥
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา บอดี้ด้วยอกอึ๋มๆสุดเสียว


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
" เคยได้ยินชื่อเสียงของ lovely spa มานานแต่ยังไม่เคยไป พอดีได้จังหวะเลย add line ของร้านเพื่อจะลองเข้าไปดูน้องๆใน ใน Timeline และก็ไปสะดุดตากับน้องนางนึงชื่อน่องข้าวปั้นผมเลยจองไป พอไปถึงร้านนั่งรอไม่นาน  PR  คนสวยก็เรียกน้องมา แอบลุ้นเหมือนกันว่าตัวจริงจะเป็นยังไงพอเห็นตัวจริงน้องหน้าตาน่ารักหุ่นกำลังเซ็กซี่พอดี เห็นแล้วอารมณ์พลุกพล่านเลยครับ พอขึ้นไปข้างบนเสร็จน้องก็ถอด
เสื้อผ้าออกหุ่นน้องดีมากๆเลยครับแล้วน้องก็พาผมไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าค่อนข้างดีทีเดียวขัดสะอาดดี จากนั้นมาต่อที่เตียง
น้องให้คว่ำหน้าละเลงน้ำมันบนหลัง นวดใช้ได้ครับมาถึงตอนสำคัญน้องให้นอนหงายแล้วเริ่มใช้ลิ้นบรรเลงเสร็จน้องก็ขึ้นคร่อมเอานาผืนน้อย
มาถูให้มันเสียวมาก จนผมทนไม่ไหวต้องขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องก็ตามใจทุกอย่างอยากทำอะไรได้หมด ไม่มีอิดออด ผลัดกันรุกกันรับจนใน
ที่สุดผมก็แพ้แตก แนะนำถ้าใครต้องการอารมณ์หวานๆแบบแฟนบริการเยี่ยมไม่เหวี่ยง ช่างตามใจลูกค้า ผมแนะนำน้องข้าวปั้นครับ”

plutang   

"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  

"เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  


"เมื่อวันก่อนไปใช้บริการมา รู้สึกติดอกติดใจกับการบริการของน้องข้าวปั้นที่เป็นกันเองแบบสุด ประหนึ่งเป็นทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน ยิ่งตอนอาบน้ำนี่แทบจะทะลักออกมาเลยก็ว่าได้ ถ้าอดทนไม่ไหวละก็เสร็จแน่ๆ เล่นโอบเอวมาจากด้านหลังแล้วใส่แบบเต็มสตรีม นมก็ถูมือก็สาว ยาวสิครับงานนี้ พอมาต่อที่เตียงเรียกได้ว่าความเสียวไม่มีขาดตอน น้องข้าวปั้นยังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งนวดทั้งบิ้ว ไม่นานผมก็แพ้แตกไป ซ้ำอีกแน่ๆ ครับ คิดว่ายิ่งซ้ำยิ่งมีทีเด็ดกว่านี้แน่นอน”
bpoom 

"ปกติเวลาไปที่ร้าน lovely spa ก้อจะเจอน้องๆ น่ารักมากมายอยู่แล้ว แต่ต้องมาสะดุดกับเธอคนนี้ น้องข้าวปั้น (อาจจะเป็นสเปคของแต่ละคนนะคับ)น้องข้าวปั้น เป็นคนที่ทำให้ผมมองได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ขาว สูง หุ่นเพรียว  ขนาดรูปลักษณ์ภายนอกยังทำให้ผมเคลิ้มขนาดนี้ ยิ่งได้รับการดูแลแบบเสมือนคนพิเศษ ยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก น้องข้าวปั้นมีดีทั้งรูปร่างหน้าตา และลีลาท่าทาง ผมรับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับความตั้งใจของน้องข้าวปั้นแน่นอนครับ”
bpoom 

" อาบไปก็พูดคุยกันไป น้องเป็นคนคุยสนุกเฮฮา ครับ พอนวดเสร็จน้องก็บอกให้นอนหงายครับ น้องก็จัดมาเต็มเลยครับ ทั้งลิ้นทั้งมือ ทั้งบอดี้มาครบ ผมนี้เสียวทั้งตัวเลยครับ พอบอดี้อยู่พักนึงน้องก็ใช้ท่าไม้ตายครับ ใบตองห่อกล้วย ผมนี้ทนไม่ไหวแพ้เสร็จไปเรียบร้อย ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย นอนพักอยู่สักพักผมก็ลุกไปอาบน้ำ น้องก็ตามมาอาบน้ำให้ อาบน้ำเสร็จเวลายังเหลืออีกหน่อยก็นั่งคุยกับน้องเฮฮากันไป คุยกันหัวเราะกันอยู่ตลอด หมดเวลาก็ลงมา น้องก็ลงมาส่งยิ้มให้ น้องข้าวปั้นเป็นอีกความประทับใจกับร้านนี้ครับ  ”
forwhat 

"วันนี้เครียดๆ จากงานครับ เลยเบื่อๆ นอยด์ๆ รอสักแป๊บ น้องข้าวปั้น ก้อโผล่จากหลังม่าน ใช้เสียงหวานๆมาเรียกให้ขึ้นห้อง ผมนี่ขึ้นเลยครับ...ไม่รอช้าด้วยความที่เคยเจอกันมาก่อน พอถึงห้องก้อไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงเพลงอาบน้ำสุดเสียวทันที อาบน้ำไปด้วย บอดี้ไปด้วย มันฟินจริงๆพออาบเสร็จก้อมาต่อที่เตียง น้องข้าวปั้นให้นอนคว่ำ แล้วเริ่มลงเจลนวดตัว ลูบไล้ไปเรื่อยๆ น้ำหนักมือกำลังดี สบายตัวไป  หลังจากนั้นก้อพลิกหน้า น้องข้าวปั้นเริ่มบรรเลงลูกไซร้สุดเสียว ไซร้ทั้งตัว มือก้อซุกซนสาวไปเรื่อย ผมก้อมือไม่นิ่ง จับนู้นนี่ไปด้วย พร้อมกับมีเสียงครางเบาๆ ปลุกอารมณ์ สักพักไม่ไหวครับ แพ้แตกไปเลย”
bpoom 

"วันนี้มาแนวสรุปกระบวนท่าเสียวของน้องข้าวปั้นแล้วกันนะครับ รายละเอียดเรื่องรูปร่างหน้าตา นิสัยใจคอ ผ่านหมดอยู่แล้วครับเริ่มด้วย
1] การบอดี้อาบน้ำ ที่เอานมมาถูทั้งหน้าทั้งหลัง ตัวก้อบอดี้ไป มือก้อสาวไป  แต่ผมการันตีได้ว่า ถ้าได้อาบน้ำกับน้องข้าวปั้น คุณจะสะอาดไปอีก 3 วัน
2] การบอดี้ การบอดี้ ที่ทำได้อย่างสุดเสียว นั้นคือ เอาตัวไถลบนตัวเรา ปล่อยให้น้องชายเราได้สัมผัสกับอะไรบ้างอย่าง ชนิดที่เกือบจะเป็นจริง แค่นี้ก้อเสียวน้ำจะแตกแระคับ
3] การนวด นวดตัวที่ว่าหายเมื่อนแล้ว เจอนวดน้องชายเข้าไป เสียวจนทนไม่ไหวเลยทีเดียว เพราะ มีทั้งขัดจรวดทั้งในแนวราบและแนวดิ่ง รวมถึงการกดจุดเสียวตรงด้านหลังพร้อมกัน ไม่เสร็จท่านี้ ก้อไม่รู้จะเสร็จท่าไหนล่ะคับ
3 กระบวนท่าไม้ตายของน้องข้าวปั้นที่ได้ลองแล้ว ติดใจแน่นอนคับ...ฟันธง”

bpoom 

"เปิดดู timeline ใน line ของ lovely spa ในแต่ละวัน น้องๆ เยอะมาก หมุนเวียนกันมาไม่ขาดสาย แต่แค่ดูรูป บางทีก้อไม่เท่าสัมผัสของจริง จึงจัดการโทรไปที่ lovely spa เพื่อจับจองน้องข้าวปั้น ที่รูปดูเซ็กซี่มาก  นางฟ้าชัดๆผมนี่ขึ้นเลยครับ....ขึ้นห้อง เดินตามน้องข้าวปั้นไปจนถึงห้อง หลังจากสนทนาอย่างเป็นกันเองสักพัก เราก้อไปอาบน้ำกัน น้องอาบได้เสียวมาก และสะอาดมากด้วย ถูทุกซอกทุกมุมของร่างกาย แล้วก้อมาแกล้งเน้นถูน้องชาย จนผมบอกว่าพอเถอะ เดี๋ยวเเตกก่อนเวลาอันควร ....พออาบน้ำเสร็จ น้องก้อนวดหลังให้ ทั้งน้ำหนักตัว และน้ำหนักมือ มันพอเหมาะมาก นวดจนผมแทบจะเคลิ้มหลับไป แต่พอน้องข้าวปั้นบอกให้หันหน้า น้องชายก้อเริ่มตื่นทันที น้องข้าวปั้นเริ่มลงเจล ละเลงไปทั่วร่างกายและน้องชาย เน้นๆ ถูๆ ขัดๆ รูดๆ มันเสียวไปหมดทั้งตัว จนทนไม่ไหว แพ้แตกน้ำกระจาย”
bpoom 


"ช่วงนี้ว่าง หรือ คิดถึง lovely spa กันแน่ ไปทีไร มีสาวสวยให้ดู กระชุ่มกระชวยหัวใจตลอด แต่เป้าหมายของผมวันนี้คือน้องข้าวปั้น ครับรีบโทรไปจองตั่งแต่เนิ่นๆ เพราะกลัวโดนลักพาตัวไป ปรากฎว่า น้องว่าง เลยจับจองซะเลยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมกับน้องเจอกัน นั้นทำให้น้องจำผมได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่จำได้ ทำให้ภาพเก่าๆ ที่เร่าร้อน มันย้อนคืนมา... รับประกันได้ครับ ว่าคนนี้ งานดีจริงๆตั้งแต่ต้อนรับ อาบน้ำ ยันนวดตัว ผมรับรองว่า ถ้าใครได้ใช้บริการ น้องข้าวปั้นคนนี้ ติดอกติดใจเหมือนผมแน่นนอนครับ
สรุป
หน้าตา  สวยมาก 10
รูปร่าง  ผอมเพรียว เซ็กซี่ 10
บริการ  สุดเสียว การันตีได้เลย อยู่ด้วยแล้วเหมือนแฟน 10”

bpoom 


"Lovely spa ชื้อนี้ที่คุ้นเคย สำหรับผม มาบ่อยแต่ไม่เคยต่อคอร์สสักที เพราะหมดแรงตลอด..555 แต่รอบนี้ ด้วยความที่ไม่ได้เจอน้องข้าวปั้นนาน พอเห็นรูปในเวปแล้วยิ่งคิดถึง เลยบอก pr แหม่ม ขอต่อคอร์สซะเลยพอร้องเจอหน้าก้อมีแซวว่า จะจัดให้อย่างงาม แล้วเราก้อพากันขึ้นไปบนห้อง งานดีเหมือนเดิมครับ อาบน้ำทุกซอกทุกมุม ยิ่งเจอกันหลายครั้ง ยิ่งล้างสะอาดเป็นพิเศษ ผมได้แต่ยืนหลับตาตัวเกร็ง ปล่อยให้น้องอาบให้กลับมาต่อที่เตียง ตามที่บอกว่า ไม่ได้เจอนาน พอจับแป๊บเดียว ผมก้อไปซะแล้ว แพ้ไปหนึ่งยก ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนคุยกัน กอดกันเหมือนแฟนเลย คุยไปคุยมาเวลาจะหมด น้องเลยจัดรอบสองให้ แล้วก้อไม่ทำให้ผิดหวัง แตกกระจุยกระจาย หมดแรงนอนแผ่อยู่บนเตียง เสียวสุดๆ จริงๆ กับน้องข้าวปั้น งานดี ไม่มีที่ติครับ”
bpoom 


" สูงยาวเข่าดีแบบนี้ ไม่ต้องห่วงล่างพะวงบนแล้ว จัดเต็มคร้าบ ก็จูงมือพากันไปสู่ที่ส่วนตัวแบบโรมานนิดๆ กลิ่นหอมครับทั่วบริเวณเลยไม่เว้นผิวเนื้อตัวดีมากครับ พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำต้องบอกเลยขาวนวลเนียนเหมือนดูแลมาอย่าง ดี บรรจงอาบน้ำให้ทุกซอกทุกมุมจนเกือบห้ามใจไม่อยู่ อยากมาให้อาบทุกวัน....หุหุ ระหว่างอาบน้ำน้องเขายอกล้อเป็นพิธีแต่น้องผมสิมันจะเอาจริงซะนั่นต้อง รีบประคบประงมให้มันเข้าใจไม่ใช่ครับพี่น้อง มันก็ยังไม่ยอมผมเลยต้องเดินขาโกร่งเข้าห้องไป พอน้องเห็นก็ขำบอกว่าปล่อยมันเถอะพี่ เดี่ยวน้องจัดการเอง เริ่มจากเช็ดตัวให้แห้งครับแล้วก็นวดครับ มันช่างสบายอะไรขนาดนี้ชีวิต ไฟหน้าน้องเขาดีมากครับยังชมพูอยู่เลยแถมนุ่มสู้มือดีมากครับ แล้วน้องเขาก็บอกว่าถ้าเจ็บบอกนะค่า อิอิ...งานนี้คงไม่มีเจ็บล่ะ สิ้น เสียงก็มาเต็มดับเครื่องชนครับ นวดด้วยตัวด้านหน้าด้านหลังเจอแบบนี้ก็สนุกครับเพลินไป ดดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่าน้องผมไปเกะกระการทำงานของเขาทำอย่างไรก็ไม่หลบ น้องเขาเลยจับจนมันดิ้นไม่หลุดเลย ผมเลยสบายใจเพลินกับการทำงานของน้องต่อไปจนในที่สุดน้องผมทนไม่ไหวร้องไห้ซะ งั่น แหมกำลังเพลินๆอยู่เลย จากนั้นน้องก็ช่วยทำความสะอาดทั้งผมและน้องผมและ เราก็นอนคุยกันเขี่ยกันไปเขี่ยกันมาสักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำซึ่งน้องข้าวปั้นก็ยังทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม ซึ่งพออาบน้ำเสร็จน้องก็ตามมาเช็ดตัวให้เรียบร้อยก่อนจะแยกย้ายไปแต่งตัวพอ เสร็จเราก็เดินจูงมือคล้องแขนเหมือนกับคู่รักที่เพิ่งกลับจากฮันนีมูนเดิน ออกมาส่ง โดยสายตาที่บ่งบอกว่าไม่อยากให้ไปเลย แต่งานเลี้ยงต้องมีเลิกลา แน่นอนผมจึงต้องตัดใจ...หุหุ

สรุปงานนี้สุดคุ้มเหลือเงินทอนครับ
หน้าตา 8
รูปร่าง 8
งานบริการ 10”

doraemon2k  

"สวย น่า...มากๆดูเสร็จ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  คืนนี้สามารถเอาน้องไป มโน ได้เลยนะครับส่วนเรื่อง ฝีมือการอาบน้ำ ล้างจู๋ ล้างตัว ได้สะอาดดีมาก  แถมน้องข้าวปั้นมีทีเด็ด ตรง Body นม กับร่างกาย .............ต้องพ่นน้ำ... ออกมา และยอมรับความพ่ายแพ้+ความความเสียว ด้วยฝีมือของน้องข้าวปั้น ทำให้วันนี้ เรา เสมอกันไป 1-1สำหรับคะแนน:
รูปร่าง  หุ่นดีสูง163 CM  นน. 45 Kg     : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.5/10
หน้าตาน้อง น่ารักมากครับ  จมูกโด่งเดิมๆ    : 9.5/10
ผิวพรรณขาว  นุ่มเนียนมือดีครับ  : 9.5/10
ช่วงล่าง โหนกนูนสวยดีมาก  หญ้าน้อย ครับ      : 9.9 /10
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดีมาก ขออะไร ก็ยอม อิอิ   : 9.9/10
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ

Michael Owen 28 


"เหนื่อย งานรีบเครียงานก่อนสิ้นปี หาที่ Relax เปิดไลน์ เช้คดู ที่  Lovely spa หน่อยดีกว่า เห็นน้องเยอะแยะ แวะเข้าไปดูน้องๆหน่อยดีกว่า  สาวสวยหุ่นดี ขาว สวย  โดน ใจ คุย สักพักนึงแนะนำตัวกานหน่อยตามประสาคนหนุ่งหนิงกันอิอิได้เวลาอาบน้ำครับ ขอบอก ครับ อาบผมสะเอี่ยมอ่องเลย แถม ขัดขี้ไคร่ ให้ด้วย เท่าที่เคยขึ้นมาอาบสะอาดมากจิงๆๆ อาบเสร้จ วิ๊งๆเลย แค่เห็นหุ่น น้อง   น้องชายตัวดีผมก้อลุกขึ้นมาจากการหลับไหล คริๆๆ  ตัดกลับมาที่ห้องรอขึ้นเขียง เอ้ย ขึ้นเตียง ตร๊าบ...... ควำหน้าให้น้องหนวดหน่อย มือ นวดใช่ได้เลย มีน้ำหนักดีครับ และแล้วเธอก้อ ทับผมแผ่นหลังผมสำพัสหน้าอกเธอ ความรู้สึกมันช่าง ฟินมากมาย....ต้องลองครับสักพักพลิกนอนหงาย ด้านหน้าต่อครับ งาน นี้ มีเสียว ครับ สุดๆ งานน้องดีจิงครับ หวาน ตามใจ จับได้ลูบได้ คลำได้  ช่วงล่างน้อง สุดยอดมากครับ  คอนเฟิม และไม่ห่วงตัวมากครับ ต้อนนี้ ไม่รู้ไคร จับไครและ ฟินมาก ..เบย ลองดูครับ สหายทั้งหลาย
หน้าตา   9
งานมัน   10
เนื้อตัว    10
ช่วงล่าง  10


LOVEuto 


"ขาวมากๆสูงโปร่งสไตล์นางแบบเลย ...............รูปร่างผิวพรรณดีเอามากๆ ช่วงแขนช่วงขาเรียว สะดุดตาจริงๆก็ตรงจิ๊มิของน้องนั่นแหละ สวยมากๆเลยทีเดียว มีขนเพียงเล็กน้อยปกคลุมอยู่  ดูแล้วสะอาดสะอ้านมากๆ งามจริงๆ ............ไม่นานนักผมก็ไม่ไหว ขอพ่ายแพ้แบบโดนน๊อคเลย พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้องข้าวปั้นดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์แบบนางแบบขาวๆนี่รับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้องข้าวปั้นคนเก่งคนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง..........
srethathon 


"...   ดูน่ารักมากๆ แล้วก็ได้เวลาอาบน้ำ น้องเริ่มตั้งแต่ในห้องน้ำนี่เลย สบู่ลงเต็ม ตามด้วย บอดี้ที่จัดมาทุกท่า ที่น้องจะทำได้ ยืนกระตุก กันไปครับ งานนี้ ...  อาบน้ำได้เสียวมากๆ ฝีมือดีมากๆ อีกคนครับ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี้ก็คราวนี้แหละ อาบน้ำอยู่นาน อาบอ่ะไม่นานหรอก แต่น้องเห็นอาการเราเสียว ก็เลยแกล้งไม่หยุด ...   จัดบอดี้มาให้ซ่ะนานเลย พอถึงเวลานวด น้องนวดเก่ง นะครับ เป็นอีกคนที่นวดได้ดีมากๆ และงานเสียวนี่ ไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมโดนมาตั้งแต่ในห้องน้ำและ คิดว่า บนเตียงก็ไม่น่าจะผิดหวัง   มาเต็มๆ ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง จนบางครั้งผมเองยังกลัว ว่ามัน จะ... เข้าไปจริงๆ ...555 เสียงมากๆ เล่นกันอยู่นาน จนถึงเวลาที่น้องเค้าเอาจริงๆ ... ไม่นานครับ กระจุยเลยทีเดียว ... น้องข้าวปั้น ...ขอบคุณมากๆ นะครับ Lovely Spa ที่มีความประทับใจให้ได้เจอกันทุกอาทิตย์"
Micro_T

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:41:02 AM 07 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องวีต้า ♥
พอ-ยอ-บอ สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศสลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/size][/color]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันก่อนอากาศร้อน ๆ แวะเข้าไปดับร้อน(หรือยิ่งร้อนหว่า)ที่ Lovely Spa เจ้าประจำเนื่องจากไปง่ายรถไม่ติด มีน้อง ๆ ให้เลือกมากเหลือเกิน PR เรียกให้ดูพร้อมบอกชื่อเรียกถึงคนสุดท้ายลืมหมด เผอิญมีน้องวีต้าเป็นคนสุดท้ายเห็นบอกหน้าเหมือนไอษ์(ไอษ์ไหนหว่า) ก็เลยโอเคเลือกน้องวีต้าก็แล้วกัน จ่ายเงินโดยมีน่วนลดพิเศษจากผู้ใหญ่ใจดี ขึ้นไปบนห้องชในน้องคุยคลายพฤติกรรมเสร็จ ก็ไปอาบน้ำ(คราวหน้าขอห้องที่มีห้องน้ำในตัวให้นะ) เสร็จแล้วก็เจ้ามานวดตัวโดยเริ่มจากด้านหลัง แล้วมาต่อด้านหน้าจึงสังเกตุหน้าน้องให้ชัด ๆ ว่าเหมือนไอษ์มั้ย ไม่รุ้เหมือนเปล่าเพราะไม่รูจักไอษ์ น้องก็บิวส์ไปเรื่อย ๆ นมสวยดี จิมี้ก็สวยแต่ไม่ได้ทาสี(น้องไม่ให้ แง ๆ)บิวส์ไปเรื่อย ๆ จนเสร็จจใน้ท่า WOW ตามระเบียบ(ทำไมต้องระเบียบก็ไม่รู้)สรุป น้องให้บริการตามมาตรฐานของ lovely spaBye ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าไม่รู้จะจึ้นกับใครแล้วแต่ตังหวะและเวลา-.,-”   
ato56


หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor



ช่วงนี้รู้สึกว่ามาที่นี่บ่อยมาก เพราะว่าตอนนี้มีน้องให้เลือกมากมายจริงๆ อีกทั้งการให้บริการก็สุดแสนจะประทับใจ กลับไปแล้วก็กลับไปฝันถึงทุกทีวันนี้เจอน้องเยลลี่ โดยสอบถามจาก   PRแหมม่ก่อนว่าน้องคนนี้เป็นงายบ้าง  ก็ได้ความว่าคนนี้มาไม่บ่อย แต่น่ารักสดใสเลยที่เดียว เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะจองซะเลยพอพบเจอก็ได้ความว่าเป็นควาวเชียงใหม่ซะด้วย หน้าใสๆตัวเล็กๆ น่ารักคิกคุตามสไตล์สาวเหนือ  น้องค่อนข้างขี้อายครับ แต่สักพักพอทำความคุ้นเคยกันดียิ่งขึ้นแล้ว กับความขาวที่กระแทกเข้าตามาก จนทำให้ผมลืมทุกสิ่งอย่าง ให้น้องนำพาผมไปสู่สวรรค์ตามใจเธอเลย สุดท้ายนี้อยากบอกว่าคราวหน้าเจอขอซ้ำแน่นอนครับผ้มม  -.,-”   
krit1982
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:43:18 AM 07 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่ ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ลังจากเคยมาที่นี้แล้วครั้งนึง เห็นน้องน่ารักๆ เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งครั้งนี้เลือกน้องพราด้า น้องหุ่นดี สูงเกือบ170 milkbottle45 หน้าอกน่ารัก หน้าตาสวย ผมยาวถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ น้องไม่มีอาการเคอะเขิลเลยแม้แต่น้อย บรรยากาศดี เป็นกันเองเสร็จแล้วไม่รอช้า มาถึงเตียง น้องจัดให้อย่างเสียว น้องบอกชอบรังแกลูกค้า งั้นก็จัดมาเลยจ้าาาาา milkbottle16หลังจากเสร็จแล้วพอมีเวลานิดหน่อย น้องนวดผ่อนคลายได้โอเคอยู่นะครับสรุป หน้าตา 8หุ่น 9  หน้าอก 8.5 ผิว 8 GF 8”   
ifriday13 


   

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=red ]cassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:45:15 AM 07 สิงหาคม 2016 »

น้องซูซี่
! ใหม่ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง "เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:46:32 AM 07 สิงหาคม 2016 »

น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าอยากหาที่ระบาย ที่เดิมไปแบบไม่ได้จอง มีน้องหลายคน คิดว่าน่าจะไม่พลาด ล๊อคเป้าไว้ 2 คน ถึงที่หมาย มีพี่ท่านนึงนั่งรออยู่ เป้าหมายคนแรกยังไม่มา เหลือดอีกคนเดียว และแล้ว พี่คนที่นั่งรอ ก็เอาเป้าหมายผมไปครอง   เอื้อ...!!! คุณนัส บอกไม่ป็นไรนะมีอีกหลายคน ไปโดนตาต้องใจ เด็กตัวเล็กๆ น้องขนมจีนนั่นเอง จายค่าสินสอดล้วเตรียมลุยเลย    มาที่ห้องน้องชวนนั่งคุยเล่นๆ รู้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา นิสัยเด็กๆ ขี้อ้อน ปลอกเปลือกออกมา ผิวเนียนใช้ได้เลย ตัวเล็ก ไฟหน้ามีนิดหน่อย เด็กๆ แต่ดวงตาที่ยั่วยวนตลอดนี่แหละ ทำให้ผมต้องชวนไปอาบน้ำ   งานอาบน้ำก็ถือว่า ดีครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีแกล้งตลอด เห็นเราเสียว ไม่ได้ จะยิ่งแกล้ง วนอยู่แบบนั้น เด็กๆ แกล้งกันนี่แหละครับ   งานนวด ผมลองให้นวดหลัง ไม่ไหวๆ ตัวนิดเดียวแรงน้อยไป ลากลงมานัวเลยดีกว่า จุ๊บปากก่อนเลย แรกๆ มีเม้ม แต่พยายามอีกนิดก็ตามใจได้เลย   เนื่องจากน้องตัวเล็ก เลยจับพลิกง่าย แกล้งสนพอใจแล้วก็เลยให้น้องทำงาน ฝีมือในการนวดปู๋ ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นเอาผมบิดอยู่นาน แบบ จวนแล้วๆๆๆ   และแล้วก็หมดหลอด "พอแล้วพี่ยอมแล้ว" 555   ขอบคุณ Lovely Spa สถานที่พักผ่อนที่ดีมากๆ ครับ ขอบคุณ PR นัสนะครับ นานๆ ได้เจอกัน แต่ยังจำกันได้ ตอนรับดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  มีโอกาสก็แวะเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ได้จอง ไปดูตัวจริงเลยเหมือนเดิม แล้วก็โดนกับน้องขนมจีนครับ หน้าตาน่ารัก วัยใสมาก ดูหน้าตานึกว่าไม่เกิน 20 ร่าเริง เลยปลงใจกับน้องเขาเลยพากันไปที่ห้อง เพิ่งรู้ว่าน้องเพิ่งมาทำซะด้วย อัธยาศัยดีมาก คุยสนุก เป็นกันเอง แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องขนมจีนเป็นคนตัวเล็กครับ บวกกับหน้าตานึกว่าเด็กม.ปลาย ตัวเล็ก หุ่นเพรียว ผิวเนียน คุยเก่งมากก ทำให้คนคุยไม่เก่งอย่างผม รู้สึกเป็นกันเอง ไม่อึดอัดครับ  อาบน้ำยังไม่มีอะไรครับ แล้วก็พากันไปที่เตียง น้องก็นวดให้แต่น้องเขาบอกนวดยังไม่คล่องเท่าไหร่นัก แต่สำหรับผมไม่เป็นไรครับ นวดไม่เน้น อิอิ เลยจัดการน้องซะเลย อารมณ์ร่วมดีมากครับ ไม่เสแสร้ง ไม่หวงตัว ชื่นชมได้เต็มที่ครับ ไม่เร่งด้วย ทำให้ผมชื่นชมน้องเขาซะเพลินไปเลย จู่โจมเต็มที่ทั้งบน-ล่าง ผมจึงพักซักหน่อยคุยกันกับน้องขนมจีน อารมณ์เหมือนได้มาหาแฟนเด็กเลยครับ ฟิวแฟนจริงๆเลย คุยกันซักพักนึงก็บอกน้องขอเชยชมอีกรอบนะ ไม่มีอิดออดครับ เลยจู่โจมต่อไป จนผ่านไป ชม.นิดๆแล้ว ไวมากเลย เลยให้น้องจัดการให้จนเสร็จ เป็นน้องอีกคนนึงที่ใช้เวลาเต็มที่ เหมือนๆจะเกินด้วยซ้ำ กลับออกมาด้วยความอิ่มเอิบ ผ่อนคลาย ทอนกระจายครับแต่น้องเขาไม่รับจบนะครับ ด้วยอายุยังน้อย+เพิ่งทำ แต่ด้วยความที่น้องเขาน่ารัก มีอารมณ์ร่วม ไม่หวงตัว ไม่เร่ง ขนมจีนจานนี้ก็อร่อยที่สุดแล้วล่ะครับ ขนมจีนจานนี้ถ้าไม่กินถือว่าผิดครับ อิอิ”   
NasGusto   

  ได้รับคำแนะนำจากพีอาร์สุดสวยน้องไหม่ ตัวเลก หุ่นเป๊ะ!!พอเจอก้อตรงเลยกับที่พีอารโปรโมตไว้จุงมือกานขึ้นห้องน้องเนื่องจากไหม่ ตอนแรกตื่นๆไม่ค่อยกล้าพุดคุยแต่ชวนคุยสักพัก น้องเริ่มชิว งานเริ่มเพลิน คุยเริ่มชิวสำหรับเดกไหม่ถือว่าแหล่มมากครับตัวเลก ผิวโอไฟหน้าสวยๆ ไซวสธรรมชาติคุยกันเข้าใจดีด้วยครับถือว่าแจ่มมมมสไตลใสๆ ซื่อๆคะแนนโดยรวมนะครับเนื้อตัวหุ่น.    8.5ความสดใหม่.   8.5ความเปนธรรมชาติ.  8.5ความจัดเจนในเนื้องาน.    6.5ตามนั้นครับ เกไหม่ๆ สดๆ สั่นๆ  ตัวเลกหน้าหวาน อุ้มดี”   
kitkat13 


  ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”   
kitkat13 



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:54:05 AM 07 สิงหาคม 2016 »

Wi-Fi (น้องวายฟาย)
สุดยอดดาวดังเบอร์หนึ่งวงการ นางแบบสาวหุ่นดี หน้าเอ็กซ์ สวยเป๊ะ
หวานเยิ้ม หยดย้อย ยิ่งกว่าแฟน
นัวกันมัน GFเพียบล้นทะลัก




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


"เวลา4ทุ่มกระมั่งLovely spa เน็ตแรง สัญญานเน็ต น่ารักมากข้ามรายละเอียดไปเลยนะครับตัดแต่ช็อตเด็ดๆมาไฟหน้าน้องแน่น ตึง ไม่มีเหลวเสียงน้องน่ารักยิ้มหวานละลายโลกฉากอาบน้ำ น้องถามว่า ด้วยเสียงที่เล็กพี่ไหวกี่ยกค่ะผมนี่ตอบเลย แล้วแต่น้องคับน้องก็เลยจัดสเต็บในห้องน้ำให้ก่อนเลยเรียบร้อยไป1แต่เวลายังไม่จบอย่าพึ่งนับศพลูกเราหุ่นน้องดีมากครับอย่างพริตตี้จิ่มลิ้มยอดหญ้าหลังจากเสร็จกิจก็ไปนอนคว่ำเพื่อชาร์จแบต จะได้เล่นเน็ตต่อได้น้องก็ชวนคุยเป็นกันเอง แล้วก็นวด บวกบิ้วไปด้วยในตัวทำให้แบตชาร์จไว้ยิ่งขึ้นพอเต็มปุ่มนี่ผมต่อเน็ตทันทีออกมานี่เน็ตแรงกว่าเดิมอีกรอบนี้นับศพลูกเราได้เลยคับเสร็จศึกเอาไป10/10เลยคับ ปล.เกินกว่าคุ้มคับ"
HS007


"วันนี้walk in เข้ามาสปาใกล้บ้าน ไม่รุมองข้ามไปได้อย่างไรสมหวังแรกกับหน้าตา ผิวพรรณ ทั้งคมทั้งเนียน ตัวเล็ก มีนมที่สำคัญของแท้ ถอดออกมาโอ้โฮ นมสวยมาก ข้างล่างอิ่มบางเบาแท้เนียนมือมาก งานดีแทบไม่มีที่ติตามลายแทงที่ศึกษามา ได้ทั้งรุกและรับ ไม่หวงให้อารมณ์สะดุดรุกเร้าได้นุ่มนวลเบามือ เบาปาก เบาลิ้น รุกทั้งบน ทั้งล่าง แต่ผมกลับเสียวหนักไม่เห็นเบาตามสัมผัสของน้อง รับก็พลิ้วไปได้ทุกท่วงท่าที่ต้องการทั้งบนทั้งล่างเช่นกันไม่มีห่วง ไม่มีหวง ล่างก็นุ่มลิ้น ลื่นดีจริงๆ  ไหลลื่นตามกันไป ถ้อยทีถ้อยอาศัย จนภารกิจรักจบลงอย่างดีเยี่ยม  สมหวังครับกับน้องwifi
kae-mai-jium

"หุ่นดี อกตูม รูปร่างกระทัดรัด  ....Spec. เลยเดิมตาม น้องขึ้นห้องชั้นสอง...แบบคนว่าง่าย  ถึงห้องแป๊ป น้องถามว่า ..ไม่กลัวหรืออย่างไร ขึ้นมานี่ รู้มั๊ย  เจอนวดกระจายเลยนะ  ...พร้อมส่งยิ้ม แบบมีเลศนัย..... เสียงพูด น้องน่ารักจัง   มี อ๊อเซาะเล็กๆๆ  ..หันมาได้แล้วค่ะ  อ้าว ก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดไว้ และจะเห็นอะไร  นั้นน้องวายฟาย เดินตรงเข้ามาหา นี่ไง ถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้ว   พร้อมกันนั้น  น้องก็เดินเข้ามากอดซะแน่นเลย  แต่มือนี่ซิ  ล้วงอะไร นั้น   ปากและลิ้นใช่ย่อย ...จู๊บๆๆ แบบไม่มียังเลย...ปากจุ๊บปาก ตรงๆๆ ไม่มีอ้อมๆๆเลยเสร็จแล้วไล่ลงซอกคน หน้าอก ลงต่ำ...และหยุดอยู่ตรงนั้น พี่ค่ะ  พอสู้คนอื่นได้มั๊ยค่ะ ...อิอิ...อาบน้ำถูหลังพร้อมนวดให้น้องวายฟายด้วย อายไปอาบมา ยังไม่ยอมเลิกนั้น  น้องวายฟายกะจะเผด็จศึกซะหนึ่งรอบก่อนเลย.....สุดๆๆเลยนะนี่ ... ฝีมือนวด ใช้ได้ดี  พี่ค่ะ  เมื่อกี้นี่ ทำอะไร  ตัวหนู๋ลอยเลย  เสี่ยวๆๆด้วย  แงแงพี่ค่ะ  เมื่อกี่นี่ทำอะไร  ตัวหนูลอยเลย กลัวตกจัง  เสียวด้วย แงแงเดี๋ยวตาหนู่บ้างนะค่ะ  นอนหงายเลย ....ดูฝีมือหนู้บ้างนะ ....ไม่รอช้าเลย  น้องวายฟายจัดเต็มทุกท่า  ....บรรยายไม่ถูกเลย.....รู้แต่ว่า..ทุกท่าสุดยอดจริงๆๆไม่น่าเชี่อ....น้องวายฟาย หุ้นผอมบาง อกตู๋ม... อายุแค่นี่  แต่มีฝีมือระดับ...เทพประทาน.... หรือ นี่คือ พรสวรรค์ ที่ฟ้ามอบให้.....สุกท้าย จะเหลืออะไร   น้ำไหลหมดท่อเลย .....งานนี้ ต้องมีรอบสอง สาม สี่ แน่ๆๆ   น้องวายฟาย  นางฟ้าในดวงใจ คนใหม่ ...นางฟ้าที่จะมาแทนที่ นางฟ้า คนหนึ่งที่จากไป.....ขอบคุณครับ   น้องวายฟาย"
somsakbest




"การบ้านครั้งนี้ เป็นการบ้านที่ส่งให้นางฟ้าคนนี้ คนเดิม  คนเดียว  คนที่ดี  คนที่จริงใจ  คนที่แสนพิเศษ  คงไม่ใช่ใคร ถ้าไม่ใช่น้อง wifi สำหรับผมแล้ว ทุกวันนี้น้องเปรียบเสมือนตัวแทนแห่ง  Lovely spa  คนที่ผมจะคิดถึงเป็นคนแรกเมื่อได้มาเหยียบที่นี่ ผมไม่ได้มาบ่อยครับ แต่การมาของผมนั้นมาด้วยความสุข ทั้งด้านจิตใจและกามรมณ์  ผมอยากบอกว่าผมแฮปปี้มากๆกับการบริการของที่นี่ และแฮปปี้แบบสุดๆเมื่อได้มาเจอน้อง  เห็นน้องสบายดี สุขภาพกายและใจดีผมก็มีความสุขตามไปด้วย
                 เริ่มด้วย ผมทราบข่าวว่าที่นี่มีโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่น่าสนใจ หลายๆท่านก็คงทราบไปบ้างแล้ว  แต่ตัวผมนั้นรู้สึกมาสะดุดที่โปรโมชั่น แพยาง จริงๆก็พอจะทราบมาบ้างจากการได้สอบถาม แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นครับมันคงเป็นอีกฟิวนึงที่มีความต่างกับการนอนบนเตียง แถมเพิ่มราคาอีกแค่เพียง  400  บาทเท่านั้น  ฟังแล้วไม่แพงเลยครับ ผมมั่นใจตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเลยครับว่า  ต้องคุ้มค่าแน่ๆ  แต่สอบถามจาก  PR แล้วก็คือ น้องจะรับคอร์สนี้ได้ไม่ครบทุกคน  แล้วแต่ความสมัครใจของน้อง ผมทราบลายละเอียดคอร์สนี้ได้ประมาณสองวันครับ แล้วก็เหมือนโชคจะเข้าข้างและความตื่นเต้นกำลังจะมาเยือนผม........
                น้อง wifi มาครับ หลังจากที่พักไปประมาณเกือบสองอาทิตย์ก่อนหน้านี้  ผมดีใจมาก รีบโทรหาที่ร้านนัดน้องเลยเพราะเก็บความคิดถึงมานาน  นัดได้ประมาณ 19.30 น รีบเคลียร์งานให้เสร็จ แต่รถติดมากครับ กลัวจะทำให้น้องคอยนาน พร้อมกับอาหารอร่อยๆติดมือมาด้วย บอกตรงว่า เป็นห่วงน้องครับ อยากให้น้องได้ทานอาหารอร่อยๆ 555 และแล้วก็มาถึงเรตไปประมาณ  5  นาทีครับ  มาถึงแล้วเจอพี่เบนซ์เจ้าของร้านและ  PR แหม่ม ได้พูดคุยกันถึงของเล่นชิ้นใหม่ของทางร้านก็คือ  แพยางนั่นเอง ผมตัดสินใจเลือกคอร์สนี้ ทาง PR แหม่มก็บอกว่าขอถามน้องหน่อย ว่าน้องจะรับรึเปล่า ผมก็นั่งลุ้นครับ...รอซักประมาณสามนาที น้องก็บอกว่าตัดสินใจรับคอร์สนี้ แต่น้องยังไม่เคยได้ฝึกวิทยายุทธ์เลย จึงขอถามฟิวงานกับ PR  แป๊ปนึง 555  น้องสปรีริตมากๆ แต่ทางร้านบอกว่า น้อง Wifi คนนี้ เรียนรู้ฟิวงานได้เร็ว แถมมีการบริการที่ดีเสมอต้นเสมอปลายอีก  เรียกว่า  Gf  ครบเครื่องเลย  ผมเองก็ยอมรับแบบไม่มีข้อกังขา 555
            เดินตามน้องขึ้นห้องเหมือนเดิม  พูดคุยกันด้วยความคิดถึง  จนถึงห้อง วางอุปกรณ์และน้ำเก๊กฮวยแก้วโปรด น้องและผมถอดเสื้อผ้าพร้อมๆกัน เรื่องรูปร่างผิวพรรณ สัดส่วน ทรวดทรง ไม่ต้องพูดถึง ขาวอร่ามไปทั้งตัว กลิ่นหอมกรุ่นทั่วกายเหมือนเดิม พร้อมด้วยภูเขาสวยสองลูก และผืนป่าที่ดูดกดำ แต่มองแล้วสวยงาม  พาให้กะปู๋ผมนั้นชูชันแข็งโด่ ไม่มีเปลี่ยนแปลง  น้องยังอาบน้ำได้ดีไม่มีที่ติ สะอาดไปทุกซอกทุกมุม ได้อารมณ์ความเสียวแบบเล็กๆ ส่วนมือผมก็ลูบไล้น้องไปทั่วกาย พาให้อารมณ์เสียวสุดๆแต่ก็เอาตัวรอดไปได้หวุดหวิด จนอาบเสร็จ
         เช็ดตัวกันให้แห้งทั้งคู่ น้องลากแพยางสีเทา เทเจลไปทั่วแพยาง จนลื่นแบบปื๊ดป๊าด  น้องบอกให้ผมนอนคว่ำครับ ผมก็ว่านอนสอนง่ายทำตามแต่โดยดี  แต่ขอบอกครับว่าลื่นมากๆ น้องก็เอาเจลเทราดบนตัวน้องเองทั่วตัว  ใช้ภูเขาไฟสองลูกและผืนป่าอันดกดำสไลด์บนตัวผม ผมเสียวแบบสุดๆเลยครับ น้องบอกว่าลองดูนะพี่ว่าเป็นยังไง เพราะน้องเพิ่งลองทำคอร์สนี้กับผมเป็นคนแรก แต่ที่ไหนได้ครับ น้องคุมจังหวะ อ่านงานได้อย่างทะลุปุโปร่ง ไสลด์ได้อย่างเมามัน ทั้งร่างกายและลิ้นนั้นทำงานได้สมดุลกันมากๆ พาให้เสียวแบบสุดๆ จนน้องบอกให้นอนหงาย ใส่เจลเพิ่มขึ้นลูบไล้บนตัวผมไปทั่วตัวหลังจากนั้นพอความลื่นได้ที่ น้องไม่รอช้า ทั้งลิ้น ทั้งมือสาวกับกะปู๋ผมไปมา ทั้งรูดขึ้นรูดลง ซักพักพอผมใกล้กระตุก น้องเปลี่ยนท่าทันทีใช้ภูเขาไฟสองข้างถูกับกระปู๋ผม พร้องกับป่าดกดำที่เลื่อนลงมารูดกับกระปู๋ผม จนสุดท้ายไม่ไหวครับ ทั้วเสียว ทั้งตื่นเต้น จนน้ำมันเครื่องที่สะสมมาเป็นระยะเวลาเกือบสองอาทิตย์ทะลักออกมา เลอะเต็มท้องน้องไปหมด จับมือกัน พากันไปอาบน้ำชำระร่างกายพร้องที่จะรบในยกสองต่อไป ต้องบอกครับแพยางสุดยอดจริงๆ เป็นฟิวเหมือนที่หลายๆท่านดูหนัง AV เลยก็ว่าได้ ผมเข้าใจความรู้สึกนั้นแล้วจริงๆและน้องก็ทำได้ดีสุดๆด้วยทั้งที่เป็นครั้งแรก เจลที่ใช้นี้ เป็นเจลชนิดพิเศษที่ไม่มีรสชาติ ลื่นเป็นทวีคูณ แถมไม่ระคายเคืองและล้างออกง่ายสุดๆ 555 หลังจากนั้นผมก็ต่อรอบสองครับ จัดบนแพยางเหมือนเดิมแบบชุดใหญ่อีกรอบ จนหมดเรี่ยวหมดแรงเหมือนเคย  555  อาบน้ำอีกครั้งก่อนกลับบ้าน วันนี้แอปปี้สุดๆที่ได้เจอน้องแถมเอาความประทับใจกับคอร์สแพยางกลับบ้านไปด้วย  ท่านไหนที่ยังไม่ลองขอบอกว่าเสียดายแน่นอน ควรหาโอกาสได้ลองคอร์สนี้ เพราะมันป็นอีกมิตินึงของความเสียวที่จะได้รับเพิ่มขึ้น อยากให้ทุกๆท่านได้ลองนะครับ.....สวัสดีครับ"


srethathom

             





"ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ผ่านไป ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วWifi คนนี้ ยังตราตรึง อยู่ในใจผมอยู่เรื่อยมาทั้งหน้าตา  รูปร่างที่สวยงาม  ราวกับเทพธิดามาจุติกับรอยยิ้มที่อ่อนหวาน  น้ำเสียงที่ไพเราะ นุ่มนวลท่วงท่า  อากัปกิริยา  แถมงานบริการที่ถึงใจรุกและรับ แบบมีคุณภาพ  แถวเสียวซี๊ดซ๊าดไปถึงข้างในทุกสิ่งอย่าง ที่กล่าวถึง มันคือความประทับใจที่น้องมอบให้อยากจะขอบใจน้อง  ด้วยใจจริง  และจริงใจเช่นกัน จุดหมายเป็น ร้านสปา ที่ตกแต่งงดงาม มีระดับ หรูหรา ห้องสวยจะมีที่ไหนได้เล่า  นอกจาก  Lovely spa แห่งนี้ครั้งที่  4  นี้  น้องยังบริการ  ให้การดูแลแบบน่ารักเหมือนเดิมพลันนัดไว้ เที่ยงคืน  เวลายอดฮิตเหมือนเคยมาถึงร้าน  ทักทายแสนโสภากับ  Pr  คนเก่งถามสารทุกข์ สุขดิบ ตามแบบฉบับนิสัย ใจคอตัวเองไม่นานนัก  คนดีที่คิดถึง  ออกมาต้อนรับ กับใบหน้าหวานๆพร้อมเก๊กฮวยแก้วโปรด  กับอุปกรณ์ในการทำเสียวน้องควงแขนเดินไปห้อง  ด้วยกิริยามารยาทที่น่าเอ็นดูยิ่งนักแถมผมยังซื้อของอร่อยมาให้น้องด้วย   เป็นห่วงน้อง  กลัวคนดีคนนี้จะท้องร้องน้องกล่าวขอบคุณ  พลันเข้ามากอด  ยิ้มแย้มตลอด  ไม่มีเปลี่ยนแปลงเสียงใส ๆ คะ ๆ ขา ๆ  ฟังแล้วต้องมนต์สะกด3 ครั้งผ่านไป  ยังไม่วาย เหมือนจะตื่นเต้น  ขาสั่นยามเมื่อถอดเสื้อผ้าออก  ใจแทบจะวาย      กลิ่นหอมกรุ่นของสาววัยทีนเตะจมูกอย่างแรงน้องเอาใจจนผมยิ้มไม่หุบ  จับมือเดินควงกัน เดินไปอาบน้ำน้องอารมณ์ดีมาก  พูดคุยกันสนุกสนาน  โอย...อยากบอกน้องเหลือเกินว่า  น้องคือนางฟ้า ในดินแดนสวรรค์ชัด ๆบรรยากาศมันช่างแสนสุขเหลือเกิน กับสายน้ำที่อุ่นๆ มือนุ่มๆที่สัมผัสไปทั่วร่างกายยิ่งอยู่ใกล้  รู้สึกได้เลยว่า   น้องเป็นคนมีเสน่ห์ยิ่งนักดวงตาที่หวาน หยาดเยิ้ม  รอยยิ้มที่มีให้ตลอดบ่งบอกถึงความเต็มใจ   เต็มที่  ที่อาบน้ำให้ น้องอาบน้ำกับผม อย่างเสียว และ สนุกสนานก็บรรยากาศมันเหมือนน้องมองผมเป็นแฟนนี่นาอดไม่ได้จริง ๆ ที่ต้องจูบนม คู่งามสองข้างน้องสั่น สะท้าน  จุกแข็งขึ้นมาในบัดดลมือผมเผลอแตะไปที่ส่วนล่าง….แฉะโห... อะไรจะสป๊าคเร็วปานนี้ มองตา ก็รู้ใจ จนอาบน้ำเสร็จ   ผมแทบจะกระโจนขึ้นเตียงความมันส์เริ่มขึ้นแบบพายุ   น้องเหมือนสาวน้อยที่เริ่มรู้จักเซ็กส์แต่เธอบุกผมก่อน   มหาเวทย์ดูดดาวที่ดีที่สุด  ถูกปล่อยพลังออกมาผมเกร็งจนตรูดลอยจิง ๆ   ผมรู้่แล้วว่า  "ศึกหนักมาเยือน"แตะตรงไหน สะท้านตรงนั้น   สีหน้าและ อาการที่แสดงออกน้องออกอ่าวไทยไปแล้วจิง ๆ  มนตรามหาพายุ  ไม่จำเป็นต้องใช้เลยงานนี้เหมือนสาวน้อยสุดร้อนคนนี้   จะดึงและลากผมขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นทั้งรูดขึ้น  รูดลง  สาวซ้าย  สาวไปทางขวา   เร่งสปีดจนแทบจะเร็วกว่าจรวดเสียงร้อง  อาการกระตุก  การตอดรัด  แน่น  จนผมต้องทะลักไม่มีเหลือไม่ต้องถามเลย  มีแรงเท่ารัย  ใส่แบบไม่กลัวหัวใจวายจบรอบแรก แรงผมยังเหลือเฟือ  สะกิดน้อง บอกความในใจน้องบอก  ไม่ต้องบอกก็รู้ 555   รู้ใจพี่อยู่แล้วนอนพักซักแป๊ป  เผื่อจะมีแรงมากขึ้นพากันไปอาบน้ำ  ชำระล้างร่างกาย  จนสะอาดไปทุกรูขุมขนมาที่เตียง  ไม่มีรีรอ   ต่อกันอีกรอสอง  บิ๊วกันอีก ทุกกระบวนท่าปิดท้าย กัเหมือนเดิม  ด้วยท่าเด็ด แบบถึงพริก ถึงขิง69  เลขนี้  ทีเด็ด  เลขสวย  เลขที่ชอบที่สุดเมื่อมาเจอน้องรอบนี้  บอกเลย  ว่าไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว  อยากจะเดิน ก็แทบจะไม่ไหวต้องขอนอนพักอีกแป๊ป  อาบน้ำทำความสะอาดกันอีกรอบลงมาข้างล่าง แบบอิดโรย  แต่ได้ความสุข กลับไปเต็มๆคุ้มค่ายิ่งกว่าสิ่งใด    “ ขอบใจน้องมากๆ  คิดถึงน้องนะ  Wifi “นี่คือ  wifi ที่ดีที่สุด  ทั้งตัวเครื่อง  สัญญาณแรงแบบสุดๆเข้าใจง่าย  มีมาตรฐานสูง  เปิดกี่ครั้ง  ก็สร้างแต่ความสุขและความบันเทิงครั้งที่  5  ต้องมีแน่นอน  ไม่ช้าก็เร็ว  พร้อมจะสร้างความสุข  และความประทับใจอีกไม่รู้จบ…."

srethathom

"ครั้งที่สองแล้วครับสำหรับน้อง wifi  ..... น้องรูปร่างสวยมากๆครับ แน่น ตึง มากๆจากที่ผมได้ใช้สองมือสัมผัสสัมผัสจริง เนื้อตัวเนียน มีขนดกปกคลุมอยู่บนจิ๊มิแบบว่าเห็นแล้วจื๊ดๆเลย ....... หลั่งออกมาเยอะมากๆ จนผมก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเยอะขนาดนี้ 555 ………..พอได้ที่เริ่มน้องเริ่มบิ๊วผมอีกรอบ คราวนี้น้องบีบเจลไปที่กระปู๋ของผม ขึ้นนั่งบนตัวผมด้วยท่ามณโฑนั่งแท่น .................ไม่นานนักน้องก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนผมทนไม่ไหว พุ่งทะลักออกมาอีกรอบจนได้ โอ้โห คราวนี้ผมตัวเบาเลยจริงๆ ................... เป็นอันว่าวันนี้เป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆได้ปลดปล่อยแบบชนิดที่สมใจจริงๆ ฝากน้อง wifi คนนี้ไว้ด้วยนะครับ น้องน่ารักมากจริงๆงานบริการก็ดีมากๆสไตล์แบบหวานๆ คงต้องมีการมาซ้ำรอบ 3 รอบ 4 รอบ 5….กันแน่ๆเลย 555  ลากันไปก่อนนะครับ ขอตัวกลับไปชาร์ทพลังที่บ้านก่อน"
srethathorn

"น่ารักสมคำล่ำลือ ยิ้มแรก เมื่อได้เจอ อืม ... แบบนี้นี่เอง คนอื่นๆ ถึงได้ติดใจน้องวายฟายนัก มาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ เป็นคนที่มี เสน่ห์ นะครับเวลาน้องเค้าคุย ไปได้เรื่อยๆ เผลอแป๊ปเดียว น้องถอดเสร็จแล้ว ผมยังนั่ง ก่งก๊ง อยู่เลย   แม้แสงไฟจะไม่สว่างมาก แต่ก็เห็นได้ทันที่ ว่าของแท้ ไม่ได้ทำขึ้นมา ไฟหน้าสวยได้เรื่องเลยทีเดียว เต็มไม้ เต็มมือ ดีเลยครับ ............. น้องไม่มีหวงตัวเลยครับ ใส่เต็มๆตั้งแต่นาทีแรก วันนั้นผมโดนไปไม่กี่ท่าหรอก กระจุยเลย ...   สบายตัวไป แล้วน้องก็ชวนคุย โน่นนี่นั่นอีกรอบ และแล้ว รอบที่ 2 ที่รอคอยก็มา ปรกติ เคยโดนแค่ 1 นานๆ น้องจะมีจัด 2 ให้ แต่จนแล้วจนรอด ผมเองก็ไม่ได้ ...   ต้องฟิตร่างกายมาเจอน้องวายฟายใหม่ ซ่ะแล้ว ... จะได้ 2 ตามเป้าหมาย"
Micro_T

"สไตล์แบบน่ารักเลย  ผมยาวซอย ออกสีทองนิดๆดูเก๋ไก๋ดี ช่วงเอวและช่วงเรียวขาดูดี เนียนและสมส่วนเอามากๆครับ จากการประเมินในเบื้องต้น น้องอกสวยครับ สังเกตจากทรงแล้วผ่านแน่นอน   น้องพาเดินขึ้นไปที่ห้อง ระหว่างเดินน้องเป็นคนที่พูดจาดีครับ เสียงน่ารักแบบสไตล์เด็กสยามพารากอนเลย อะไรทำนองนั้น  แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นแบบสไตล์ที่บอกเลยว่าโดนใจผมเลยครับ ………… ค่อยบีบเจลโชลมไปทั่วทั้งร่างกายผม ........ พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย เสร็จไปซักแป๊ป นอนพักกันซักครู่ ไฟก็มาครับ 555 หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้อง Wifi คนนี้ดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์เอนเตอร์เทรนน่ารักๆแบบฟินๆรับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้อง Wifi  คนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง.......... "
srethathorn
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.58 วินาที กับ 27 คำสั่ง