Ads
 06:31:39 AM 30 กันยายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใหม่เอี่ยมไม่เคยไม่ย้าย vs ใหม่สั่นๆ!!!! ผู้ช่วย-พอยอบอ+15สาวสวย!!!!!!  (อ่าน 3975 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:58:57 PM 26 เมษายน 2016 »

น้องโซวอน
ใหม่เอี่ยมไม่เคยไม่ย้าย!!!! "พริตตี้HOTสุดติ่ง" จาก คลับเลานจ์ชื่อดังใจกลางกทม.!!! หน้าสวยใสวิ้ง ผิวขาวเนียนแลดูไฮโซคุนนู๋ น่ารัก ร่าเริง เห็นแล้วหลงรัก รักเซเฮกันเลย!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ส่งการบ้านน้องโซวอน พอดีเห็นทางร้านลงข้อมูลไว้ในไลน์เลยลงไปใช้บริการน้องเขาดู น้องบอกพึ่งมาทำได้ไม่นาน  น้องยังใหม่งานอาบน้ำ งานบิ้วยังไม่ค่อยเก่ง แต่ว่านอนสอนง่าย งานตามใจไม่หวงตัว คะแนนโดยรวมหุ่น เนื้อตัว           9   สำหรับคนชอบหุ่นบางกรอบ ไฟหน้ากำลังพอดี เนียน แต่ไม่ขาวมากเนื้องาน               7 น้องเป็นสายรับครับ ต้องสอนงาน สำหรับท่านที่ชอบเป็นเทรนเนอร์ แนะนำครับ
พุดคุย                6.5     คุยน้อยไปหน่อย ต้องชวนน้องคุยครับ จะได้ทำความคุ้นเคยลดความเขิน เหมาะสำหรับคนชอบ สาวหุ่นบางกรอบ อารมณ์เหมือนพึ่งเคยมีอะไรกับแฟนครั้งแรก สั่นๆ เขินๆ ครับ-.,-”
   
tskype

การบ้านวันที่ 1 เมย. 59 สถานที่ Lovely Spaชื่อ น้องโซวอน บอดี้ 34/24/36 สูง 162 น.น. 47ผิว  ขาววันนี้พีอาร์ Lovely Spa ไลน์มาบอกว่ามีน้องใหม่ นานๆเข้าร้านที่ทำเดือนละ2-3 วัน  ก็ขอดูรูปดูเสร็จแล้วก็จองทันทีจ่ายค่าคอสเสร็จก็พาน้องเข้ามาที่ห้องเลยคับผมเรียกน้องเข้ามานั่งใกล้ๆนั่งคุยสร้างความคุ้นเคยสักพักผมก็เริ่มกอดจูบนัวร์น้องจู่โจมแบบไม่รู้ต้วน้องทำท่าตกใจแต่ก็ไม่ได้อิดออดอะไร ตามใจปล่อยให้ผมนัวร์อย่างได้อารมณ์แฟน ผมก็ถอดเสื้อผ้าน้องออกจนหมด สายตาผมจ้องอยู่ที่อกใหญ่กำลังดีครับไม่รอช้ารีบบีบนมน้องแล้วดูดนมมัดจำก่อนดีกว่าน้องเอามือดันหน้าผมออกแต่ผมไม่ยอมทั้งดูดทั้งเลียจนอิ่มแล้วก็ค่อยๆถอดกระโปรงน้องออกสะโพกน้องงอนน่าเสียบมากๆเลยครับไปอาบน้ำดีกว่างานอาบน้ำน้องก็ยังไม่เคยทำก็ดูเก้ๆกังๆอยู่ผมก็เลยสอนงานให้ สอนไปน้วร์ไปเพลินดีครับ น้องเริ่มปรับตัวฟิวแฟนเริ่มมาแล้วล่ะ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงครับ หลังจากเช็ดเนื้อเช็ดตัวกันเสร็จเรียบร้อย ผมก็ประคองน้องลงนั่งที่เตียงแล้วค่อยสอนงานน้องต่อค่อยๆบรรจงจูบน้องน้องหลบ ผมก็เลยสอนว่าคิดว่าเป็นงานละกันนะทำยังไงก็ได้ให้ลคพอใจมากที่สุดแต่อยู่ในข้อตกลงไม่เกินเลย ทำตัวให้เหมือนอยู่กับแฟนละกันน้องก็ค่อยๆจูบรับผมตอบผมจูบน้องหนักหน่วงขึ้นจนน้องเริ่มจะหายใจแรงขึ้นๆ ผมก็เลยจูบเลียไล่ลงมาบริเวณซอกคอและก็หัวไหล่ลงมาที่ผ้าขนหนูที่อกน้องผมกัดปมดึงออกจนหลุดตอนนี้หน้าผมซุกลงไปที่อกอุ่นๆของน้อง มือผมก็ประคองสองเต้าให้เข้ามาชิดกัน ห้วใจน้องเต้นแรงมากครับปากก็ครางเบาๆ ผมเนียได้อารมณ์มากเลย ผมจับข้อมือน้องดึงเข้ามาที่จรวดน้อยๆของผมแล้วก็ให้น้องจับจรวดเล่น น้องจับเบาๆแบบกล้าๆกลัวๆ แต่ก็ได้อารมณ์ครับ นั่งนัวร์สักพักผมก็ประคองน้องนอนลง บีบเจลใส่จรวดแล้วจับยัดไปที่ร่องน้องซอยช้าๆ แล้วก็เร่งจังวะเร็วขึ้นๆ ตอนนี้สองมือน้องกอดผมแน่น ตอนนี้ทุกส่วนของถูกใช้งานทั้งหมดเลย ปากก็จูบน้อง มือก็บีบนมน้องขยำจนร้อน จรวดก็ถูขึ้นลงบริเวณร่องของน้อง ซอยเร็วขึ้นๆๆๆจนแตกคาเนินของน้อง เราสองคนกอดกันแน่นหน้าผมซุกที่อกอวบอุ่นๆของน้องหมดแรงครับผมขอนอนพักซักแป๊บก็ลุกไปล้างตัวแล้วก็นอนให้น้องนวดจนเผลดหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เหลือเวลาอีก 10 นาที น้องยังนวดอยู่ พอได้นอนแรงก็พื้นครับจับน้องดึงเข้ามากอดแล้วก็จัดน้องไปอีกน้ำ น้ำสองนี้แตกคาร่องนมน้องเลยครับคุ้มจริงๆกับน้องคนนี้ นานนานเข้าที่ ตามใจฟิวแฟนสุดมันส์ครับตามใจอย่างนี้ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกรอบแน่ๆ-.,-”    
pitchor  

ไม่เคยเห็นตัวจริง น้องโซวอน แต่คุณแหม่ม บอกว่า ห้ามพลาด วันนี้น้องเข้างานด้วย ... เอาไงดี คิดเร็ว ทำเร็ว จองสิครับ เวลาดีๆ รอบแรกด้วย อิอิ   ไปถึงร้านก่อนกำหนด นิดหน่อย ไปเล็งเป้าหมายคราวหน้า เด็กใหม่เยอะ จริงๆ ร้านนี้   จ่ายค่าสินสอดแล้วเดินตามน้องไปติดๆ ตัวจริงไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ หุ่นดีมากๆ ครับ ไฟหน้ามี พอตัวเลยครับ   น้องบอกเพิ่งมาทำได้ไม่กี่วัน   เด็กใหม่อีกแล้ว คราวที่แล้ว น้องรุ้งทองก็ใหม่ เล่นเอาติดอกติดใจ คราวนี้ ก็ลุ้นๆกันไป น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ดีระดับนึงครับ ยังไม่หวือหวามาก แต่ก็ได้มาตรฐานครับ แอบกอดทางด้านหลัง น้องตามใจดีครับ   ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังดีมากๆ ครับ เพลินมากๆ   นวดได้ซักพัก ผมอบากลองงานเสียวดูบ้าง หันหน้ามาเอง ลุยๆ น้องยังไม่ค่อยถนัดซักเท่าไหร่ แนวๆ ต้องชงเองกินเอง แต่ที่น่าประทับใจก็น้องตามใจดีครับ ผมก็ไม่นาน ก็เรียบร้อย สบายตัวไป ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนของผม ไปทีไร สบายตัวทุกที ขอบคุณ PR แหม่ม นะครับ ดูแลกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผม ที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งเลย  -.,-”    
Micro_t  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:59:40 PM 26 เมษายน 2016 »

♥  น้องลูกเจี๊ยบ ♥
ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!!

ผู้ช่วย-พอยอบอ. น่ารัก!!!

เด็กใสๆ ไม่เคยไม่ย้าย เกร็งๆมันส์ๆ

ยิ้มอ่อน หวานนุ่ม เพรียวบาง อารมณ์ดี

จับฝึกจับเทรนได้ตลอดยาวๆๆ!!!






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้มีเด็กใหม่ๆเข้ามาเยอะ ร้านก็ไลน์ส่งปลามาให้เป็นระยะก็เลยต้องมาดูตัวเป็นๆซะหน่อย ถึงร้านก็มีอยู่สามสี่คนก็เลยใช้บริการน้องลูกเจี๊ยบก่อน คนอื่นไว้รอบหน้าน้องตัวเล็กๆ ออกแนวผอมบาง ถอดชุดออกมา คู่หน้าก็พอประมาณอาบน้ำกันสนุกสนาน ล้างช่วงล่างซะสะอาด แล้วก็นั่งเก้าอี้ฟังน้องร้องเพลงอยู่นานจนเกือบเสร็จ มาต่อที่เตียงไฟกำลังติดนัวกันต่อ จัดได้ทุกท่าตามคำขอ ไม่มีอิดออด สุดท้ายจบที่ wotล้างตัวเสร็จ มานวดกันต่อ นวดไปยิ้มไป น้องเขินตลอดจนมานวดด้านหน้า นวดไปนวดมา จับไปร้องเพลงต่อ จนรถจอดสนิทหล่อลื่นหมดถัง ฟินไป-.,-”   
saw001

การบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐานการบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐาน-.,-”   
d2t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:00:57 PM 26 เมษายน 2016 »

♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ครั้งแรก... ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้สดๆร้อนๆ สวยน่ารัก เด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”พึ่งเคยขึ้นครั้งแรกครับ สำหรับน้องคนนนี้แนะนำโดยพีอารสุดสวยครัชชชเจอตัวก้อจุงกานขึ้นห้องเลยครับรุสึกได้เลยว่าเทอนิสัยดีเอาอกเอาใจตามใจครับผิวขาวเหลือง ผอมบางงง สูงพอควรงานอาบน้ำดี ฟุ้งฟิ้งไม่ถือตัวครับมีทีเดดด้วยนะครับ แต่ต้องมาลุ้นเองน๊ะคะแนนโดยรวมนะครับเอาใจ.       8เนื้องาน.      8หุ่นรุปร่าง.     7ความเดก เปนกันเอง.    9น้องจะบางกรอบ ไม่อึ๋ม ไม่บึ้มนะครับถ้าสายชอบบางกรอบ เดกๆก้อใช่เลยครัชอาบเสดนัวเนียแล้วนวดกันเพลินครับน้องมีฟิลลิ่งร่วมดีเลยครับ 
  kitkat13 


”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t 



”วันนี้โชคดีได้เทรนนิ่ง น้อะไรงี้ น้องใหม่ในวงการไม่เคยถอดนวดอย่างเดียว จองมาเป็นอาทิตย์ น้องไมกี้ มากับ ชุดม้าลายกระโปรง ยาวแน่นๆ. อูยยยย  . น้องทักทายกันเองมากกก ระหว่างเดินขึ้นบันได ผมถึงกับใช้สายตา สำรวจเลย มันขาวจริงๆๆๆ ถึงห้อง นั่งคุยกัน น้องมาทำได้วันนี้วันที่2 เอง วันแรกน้องไม่ถอดนวดอย่างเดียว มาวันนี้น้องตัดสินใจยอมถอดให้ผมได้เทรนเป็นคนแรกที่ได้ลิ้มลองความสดของ น้องไมกี้ม้าลายปี1น้องเรียบร้อยและ น้องเป็นกันเองมากๆๆไม่รอช้าเริ่มเทรนกันเลยดีกว่าผมดึงน้องเข้ามาใกล้ๆน้อง ตัวสั่นมาก ผมเลยบอกให้ทำตัวตามสบาย ทำเหมือนอยู่กับแฟน น้องบอกยังไม่มีแฟน เริ่มด้วยการจูบเบาๆแล้วก็หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มือก็เริ่มปรดกระดุมเสื้อแหวกเข้าไปบีบนมเบาๆ ส่วนอีกมือล้วงไปใต้กระโปรง น้องเริ่มหายใจแรงขึ้นๆ ปากประกบกันลิ้นผมกวาดเข้าไปทั่วน้องก็เริ่มแรกลิ้นด้วยอยู่โอ้ยน้ำจะแตกอยู แล้วเลยชวนน้องไปอาบน้ำ.... สอนน้องอาบน้ำจนเสร็จ  ผมบอกน้องรีบอาบเลยยย อิอิอิ. . ตัดมาทีเตียง ไม่นวด จับน้องนอนแล้ผมก็เริ่มบรรจงจูบ น้องหายใจแรงมาก ไล่ลงมาที่ซอกคอ แล้วมาที่จุกน้องผมดูดสลับกับเลียอยู่นาน มือก็ล้วงเข้าไปที่กลีบน้องโอว้น้ำเต็มเลยจุกชูชัน ผมเอามือลูบไลไปคุยไป จน ได้จังหวะอีกครั้งเริ่มใหม่ที่ปาก ปากประกบ ไล่ลงมา จุกน้องแข็งสู้ตั้งแต่เริ่ม อร่อยจริงๆๆ เสียงคลางในลำคอ หายใจแรงสลับเบา ตัวบิดเกร็ง เล็กน้อย แหม่ๆๆๆ มันได้ๆๆๆ เสียได้ท่าได้ทาสีน่ะ จะเอาให้ แ...ด สั่นเลย 5555. และทีนี้ผม เอาตัวประกบแนบตัวน้องถูไปถูมาบริเวนปากร่องขอน้องจนน้ำแตกคาปากร่องนูนๆของ น้อง....มันส์ได้รมณ์จริงๆผลการเทรนครั้งนี้น้องสอบผ่ครับ
ฟิวแฟนหวานเรียบร้อยตามใจได้หมดแต่ไม่รับจบ-.,-”

 
  pitchor 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:01:35 PM 26 เมษายน 2016 »

 
น้องเหมยฮัว
[color=purpleพริตตี้ เอาใจเก่ง ดูแลดี๊ดี ให้เต็ม10เลยค่ะคนนี้ มาใหม่ แต่ใส่ใจเกิน100 ค่ะ ท้าลอง!!!!!!!
!!!!![ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เห็นมีเด็กใหม่ราคาย่อมเยาเราก็จัดไป อย่าให้เสียจองน้อง มาถึงก็ชำระแล้วก็ขึ้นห้อง น้องยิ้มน่ารัก อุ้ย มีเขี้ยวเสน่ห์อาบน้ำน้องก็ดูเป็นอย่างดีที่ดีมากคือฟีลกู้ดมากด้วยเก้าอี้หรรษาเพลิดเพลินยาวนานอุ่นดีจริงๆ น่าอุ่นที่นี่ก็ออกมาต่อข้างนอกให้น้องบีบนวดนิดหน่อยที่เหลือก็จัดไปตามที่ควรจะเป็นสรุป น้องงานดีครับ ไม่งั้นตัวเล็ก น่ารัก มีเขี้ยวใจเย็นยังกับไฟเตอร์-.,-”   
  d2t
ประชุมเสร็จ มาสดๆ ร้อนๆ ความเคลียดนี่เต็มหัว แวะก่อนกลับบ้าน ยังไง ก็ต้องแวะ Lovely Spa ไม่ได้จองใครไว้เลยครับ ไปนั่งเือกหน้างาน PR แหม่ม รู้ใจเรียกน้องๆ มาให้ดู สะดุดน้อง เหม่ยฮัว เสียงเล็กๆ ยิ้มน่ารัก ... หันมองคุณแหม่ม ยิ้มกลับแบบว่า ต้องลอง ... จ่ายค่าสินสอน สิครับ แล้วมาลุ้นกันว่า จะเป็นยังไง    มาที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดชุด แนวหวานๆ เสียงเล็กๆ ดูแลเอาใจดีครับ แต่น้องยิ้มน่ารักดีครับ ถอดชุดออกมา ก็เด็กๆ ถึงไปขาวอะไรมาก แต่เนียนครับ งานอาบน้ำนี่ อาบได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ   ถูวนไป วนมาอยู่นานมากๆ นั่งเล็งๆ อยู่ซักพัก ผมก็ยืนนิ่งๆ ไม่ได้ทำไร ดูว่าน้องจะทำอะไร แบบว่าตำแหน่งมันใช่ อารมณ์ก็ใช่ น้องเงยหน้ามอง ... ผมพยักหน้า เท่านั้นจริงๆ ครับ ... หายวาบบบ!!! โอ้ว ... งานรู้ใจจริงๆ ครับ   ยืนเกร็งอยู่ซักพัก พอเถอะ ไม่งั้น มีพุ่ง   ไปตอที่เตียง ขอเบรคแพร็บ ให้น้องนวดหลัง แต่ก็ไม่นาน เพราะ มันไม่ไหวแล้ว จริงๆ นอนนิ่งๆ ให้น้องจัดการ แป๊บเดียว กระจุย...!!! น้องมาทำความสะอาด แล้วก็นวดแขนให้   ซักพัก วนไปใหม่ งานตั้งใจดีครับ แต่รอบ 2 นี่จนแล้วจนรอดก็ไม่เสร็จ ติดไว้ก่อนแล้วกันครับ  ขอบคุณ Lovely Spa หายเคลียดทุกทีที่ได้ไปเยือน ขอบคุณคุณแหม่ม   นะครับ ดูแลกันดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ฟินมากๆ  -.,-”   
  micro_t

เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มค จองน้องสเก๊ตไว้กะไปซ้ำรอบ3 ไปกะเพื่อน2คนให้เพื่อนเลือกก่อนบังเอินเพื่อนดันเลือกน้องสเก๊ต ผมก็เลยต้องเลือกคนใหม่พอดีมีน้องใหม่เข้ามาชื่อน้องเหมยฮัวเห็นก้นงอนดีก็เลยเลือกน้องเหมยฮัว น้องเหมยฮัวหุ่นดีมากครับ ไม่ขาวมากแต่เด่นมาแต่ไกล ยิ้มหวาน แบ้วๆดี เลยตกลงปลงใจกะน้องคนนี้แหละ ตัวเล็กๆ รูปร่างสมส่วน วัยยี่สิบกว่าๆ ในความคิดผม ถือว่าน้องน่ารักสุดแล้วในจำนวนเด็กที่ผมเคยขึ้นมา  ก้อเข้าห้อง รอน้องลงไปหยิบน้ำ ขึ้นมาอาบน้ำให้ นวดหลัง บอดี้ถูหลังให้มีเสียว แล้วก้อพลิกหน้า ผมไม่ต้งเปิดออฟชั่น Spray น้องจัดให้ออโต้เลยคับ แต่ฝีปากน้องดีมาก  เสียวซ่าน มาจบท่าน้องนอนข้างๆ บิ้วหัวนม แล้วใช้มือรูดจนเสร็จ
 เสร็จแล้วน้องก้อมานั่งนวดแขนไปคุยไปจนครบเวลา สรุปการบ้านน้องหน้าหวานดีครับ ผิวพรรณดี แก้มเนียนหน้าอกสวย พอดีตัวช่วงล่างก้นงอนแน่นมาก ไม่ได้ยุ่ง แต่แอบเห็นว่าปิดสวยเรยฝีปากดีเยี่ยมแต่เสียวตลอดเวลาที่น้อง Spray เบยงานนี้มีซ้ำ เพราะติดใจ ถูกใจมากกกกกค่าเสียหาย 1900 หัก ส่วนลดการบ้าน800-.,-”
   
  pitchor
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:08:45 PM 26 เมษายน 2016 »

♥น้องฮันเตอร์♥

ใหม่!!! ไฟแรงส์ น่ารักม๊ากมาก
 เด็กๆแจ่มๆสดใส จิ้มลิ้ม 
น่าลองมากๆๆ รับรองฟินสุดๆ


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สำเร็จ สู่สวรรค์ชั้น 7  สบายตัวไปครับ ในการ Training Kapoo ครั้งแรกกับน้อง ฮันเตอร์
สรุป คะแนน ครั้งแรก ของ น้องฮันเตอร์ มีดังนี้   :
หน้าตา  น่ารักครับ ใครชอบเด็กๆ ok เลย... อิอิ     : 9
รูปร่าง  ตัวเล็ก 155Cm 40kG อุ้มกันได้ สบายๆ เลยครับ  8
ผิว ไม่ขาวมาก แต่นุ่ม เนียน ดีครับ :  8
หน้าอก สวยแบบเด็กๆ 32  ของแท้ 100%  : 8
ช่วงล่างสวยงาม แน่น หนึบ  : 9
อารมณ์ร่วม GF ใสๆ มี Sound ธรรมชาติ   :  9  ครับ”
   
Michael Owen 28


“ตัวเล็กๆ บางๆ น้ำหนักเบา แบบจับโยนเล่นได้สบายๆสิ่งที่ผิดคาดคือ.. งานของเธอ คือความตั้งใจและความพยายามของเธอในการบิ้ว ในการปลุกเร้าคงไม่ชมให้เกินจริงว่า.. เธออกใหญ่ สูงสมส่วน ผิวขาวโอโม่ ลุคคุณหนู เพราะเธอไม่เป็นไปเช่นนั้น แต่ก็สวยแบบบ้านๆ และเอาอกเอาใจแต่ต้องยอมรับในฝีมืองานของเธอ.. นั่นคือ จุดขายของเธอ ต้องการเช่นใด บอกเธอได้.. เธอแทบไม่ขัดใจและความเครียดในงานทั้งหมดก็หายไปด้วยฝีมือของเธอ”   
Ramtangkai

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:09:30 PM 26 เมษายน 2016 »

♥ น้องจุนซอง ♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ขอเกิ่นก่อนว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนัก (ไม่ค่อยมีโอกาส)พอมีโอกาสก็จะหาข้อมูลทางกูเกิ้ล ก็ได้พิกัดล่ะ lovely spa เข้าไปอ่านข้อมูล มีแต่พี่ๆเชียร?น้องจุงซอง ผมเลยเข้าไปครับ โดยไม่ได้จอง โชดดีของผมน้องว่างพอดี เลยจัดไป คงไม่ต้องบรรบายอะไรมากครับอย่างที่พี่ๆน้องๆบอกเลยครับ ฟินเวอร์ มีทอน มาซ้ำแน่นอน-.,-”   
sdragon

ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 



แบบว่าก่อนจะหยุดยาว ขออีกซ่ะทีนะจ๊ะ เดินไปแบบไม่ต้องจอง เพราะวันนี้น้องเข้างานยังไม่มาก อากาศร้อนๆ หาที่คลายร้อนดีกว่า ไปถึงที่ร้าน น้องเข้างานแล้ว 4 นาง โดนปาดหน้าไป 1 เหลือ 3 คิดในใจ จุนซองเท่านั้น ถ้าอยากเพลิน ว่าแล้วก็น้องจุนซอง ว่างพอดี จ่ายค่าสินสอดแล้วลุยกันเลย ...  มาที่ห้อง ไม่ได้จึ้นงานกับน้องจุนซองมานาน ซักระยะแล้ว ... แอบมีบ่นนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มองผ่านเลยนะ ... อิอิ   ก็แบบว่าร้านนี้ใหม่ตลอด แล้วน่ารักเยอะมาก โอกาสจะได้ขึ้นซ้ำ นี่...555 ผมก็ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ซ้ำน้องจุนซองเหมือนกันนะครับ พอง้อน้องจุนซองพอเป็นพิธี ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้งอนอะไร ตัดพ้อพองาน น้องก็ชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร สะอาดพอใช้ได้ แต่ไม่เน้นอยู่แล้ว   ตัดมาที่เตียง อันนี้ บรรเทิงกว่า ผมไม่นวดเลย นอนหงายเฉยๆ ไม่ต้องบอกอะไร น้องจุนซองคนสวย จัดให้แบบ ถึงใจ แบบว่าคนคุ้นเคย ฝีมือเก่งขึ้นเยอะเลยจากที่เคย ปะมือคราวที่แล้ว บิ้วๆๆ ไปซักพัก น้องชายหายแว๊บ...แบบงานนี้มีก้นลอย ...   ฟินเป็นที่สุด งานมือก็ถือว่าเก่งมาก ผมนี่โดนแกล้ง ถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว   น้องรู้จุดตายผม เห็นเราดิ้น น้องมันก็ย้ำแต่จุดนั้นแหละ กว่าจะยอมให้ไปถึงจุดหมาย ...   เหนื่อยพอดู ซึ่งรวมๆ งานดีมีคุณภาพมากกว่าเดิมเลยทีเดียว ... ฟินๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปครั้งใดสบายตัวออกมาทุกที ขอบคุณ PRแอ้นะครับ นานๆ ได้เจอกันที แต่ดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมแนะเป้าหมายในครั้งหน้าด้วย ... ไม่ธรรมดา และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ๋ใจดีนะครับ ส่วนลดการบ้านทุกครั้ง ทำให้ผมได้ไปฟิน บ่อยๆ  -.,-”   
[color=redMicro_t][/color]


การบ้างค้างส่งวันก่อนอยากนวดสบาย ฟีลกู๊ดเลยเข้าไปที่ร้านพร้อมจองน้อง จุนซองพอมาถึงร้านก็ชำระค่าคอร์สเดินจูงมือน้องขึ้นห้องมาถึงก็กอดกันแบบหวานๆก่อนจะเริ่มชวนเข้าไปอาบน้ำซึ่งน้องก็อาบได้ดีเหมือนเดิมออกมาก็นอนให้น้องนวดนวดสบายๆจนเกือบหลับ ไม่ได้ๆเดี๋ยวขาดทุนพอพลิกตัวแล้วก็นัวเนียๆผิวสาว ขาวใส เต่งตึง พอสัมผัสแล้ว รู้สึกดีจริงๆไฟหน้า ขนาดกำลังพอดีผิวหน้าขาวใส เหมือนเด็กๆซึ่งก็ไม่นานที่จะทำให้ผมเสร็จ-.,-”   
d2t

เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:10:22 PM 26 เมษายน 2016 »

♥ น้องกุยช่าย ♥
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)
เรียบร้อยไร้ที่ติ อดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้แบบว่า มสช่อยเกินไปแล้ว ร้านนี้ อาทิตย์ละ 2 รอบ อย่างต่ำ การบ้านก็ลดเยอะ มันดึงดูด จริงๆ ครับ งานนี้ไม่ได้นัด เห็นว่าน้องใหม่มาเยอะ สบายๆ ไปถึงร้าน น้องโดนตัดหน้าไปหมดเลยมีพี่ไปกันกลุ่มใหญ่ เหลือน้อง กุยช่าย ซึ่งก็เล็งๆ ไว้นานแล้ว ไม่เคยได้ขึ้นซ่ะที ไหนๆ ก็มาแล้ว ถาม PR แหม่ม บอกลูกค้าประจำน้องเยอะนะ ... ต้องลอง   จ้านค่าสินสอดแล้วตามน้องขึ้นห้องทันที

 มาที่ห้อง เห็นหน้ากันชัดๆ น้องดูเข้มๆ ไม่ได้สวย หุ่นน้องก็งั้นๆ แต่มุกแม่นางนี่ไม่ธรรมดา อายน้ำไป หัวเราะไป สนุกสนานครับ งานนี้   ในใจแอบคิด งานเสียวจะเป็นยังไงน้อ..!!!    ตัดมาที่เตียง "พี่หงายมาเลย" เสร็จแล้วค่อยนวด ... อุ้ย ...!!!   น้องบุกก่อนเลยครับ ลิ้นน้องนี่เลียทั้งตัว ทั้งตัวจริงๆ ครับ มือก็ทำหน้าที่ไป แล้ ลิ้นนี่ ไม่ธรรมดาจริงๆ น้องคนนี่ มิน่า ลูกค้าประจำเยอะ   น้องตั้งใจกับงานมากๆ ครับ ตามใจสุดๆ อยากได้ อะไรตรงไหน แจ้งได้เลย ไม่มีขัดขืน ใช้เวลาซักพัก หมดหลอด ...   และก็มาล้างตัว จากนั้น นอนให้น้องนวดจนหมดเวลา นวดก็ดี มุกแม่นางนี่เยอะมากๆ เพลินสิครับ ไม่สวยดั่งนางฟ้า แต่ พาเพลินเพราะ คารม น้องนี่แหละ อารมณ์ดีจริงๆ   ขอบคุณ Lovely Spa1 อีดครั้งสำหรับสถานที่ผ่อนคลาย ความเคลียด ขอบคุณ PR แหม่ม แสนสวย สำหรับคำแนะนำดีๆ ครับ ดูแดีมากๆ อีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ที่มอบให้ตลอด ผมเลยไปซิ่งได้บ่อยๆ  -.,-”
   
   [Micro_t/color]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:11:29 PM 26 เมษายน 2016 »

♥ น้องพอเพียง ♥


ทำใจมานาน ลุ้นกันกล้าๆเกร็งๆ

นักธุรกิจสาวอารมณ์ดีท่ามกลางวงการแฟชั่น

พร้อมเต็มตัว อัทยาศัยดี สบายๆเลย ราคาเบาหวิว !!!


 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านวันที่ 18 มีค. น้องพอเพียง 59  รอน้องตั้งแต่ยังไม่ถอด พอน้องใจอ่อนยอมถอด ก็รีบจัดไปทันทีน้องหน้าหมวยๆตาโตผมยาว ผิวขาวจุดเด่นก็คือน้องนมใหญ่ตูดงอนมากครับ ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า ถอดผ้าออกผมยิ่งตะลึงเพราะว่านมน้องสวยมากครับเต่งตึงชูชันจุกสีชมพูสวยมากครับ ข้างล่างโหนกนูน ชวนผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับพูดเพราะมารยาทดีจนทำให้ผมทนไม่ไหวเลยจับน้องหันหลังจัดท่ากวางเหลียวหลังมือล้วงไปบีบนมแข็งๆของน้องจุกสูมือมากครับ ปากก็จูบปากนุ่มๆแลกลิ้นไปมา จรวดถูไปถูมาจนเสร็จแพ้น้องไป 1 น้ำก่อนเลยเด็ดมากครับ ล้างเสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนวดให้ผ่อนคลาย น้องนวดดีระดับนึงครับน้องนวดหลังเสร็จก็หันหน้ามานวดต่อ แต่ผมไม่นวดแล้วนัวต่อดีฝ่า ผมดึงน้องเข้ามากอดจูบไซ้น้องไปทั่วตัว ทั้งดูดทั้งเลียนมสวยๆของน้องจนน้องร้องครางโหยหวน อิ่มอร่อยจริงจริงเลยครับ นมน้องดูดมันส์ดีไม่มีเบื่อเลยครับ น้องผลักผมให้นอนน้องเริ่มรุกบ้างแล้ว น้องดูดนมผมไซ้ลงไปใกล้บริเวณฐานจรวด ตอนนี้จรวดผมแข็งเต็มที่แล้วครับน้องเลียจรวดให้ด้วยครับโฮน้องลิ้นน้องนุ่มดีจังเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ก็ก็อมจรวดน้อยของผมเข้าไปจนมิดด้าม น้องสเปรย์ให้แบบออโต้เลยครับลืลาน้องแม่ค้าคนนี้ร้ายกาจมากเลยไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นนั่งจับเอวน้องดึงมาใกล้ผมแล้วน้องก็โยกขย่มผมจนเสร็จน้ำสอง ปากผมก็ยังดูดนมคาอยู่ อย่างไม่มีเบื่อเลยครับ น้ำหมดตัวเลยผม ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกแน่ๆเลย ครับ งาน 10/10 (สเปรย์สดงานตามใจสุดๆขออะไรได้หมด)บอดี้ 9/10  ทอนกระจายครับ-.,-”   
pitchor

วันนี้ วันดี เพื่อความสุข ต้องไปเยี่ยมร้าน Lovely Spa  ดีกว่าวันนี้ PR แหม่ม ให้เลือก สาวๆ น่ารัก หลายคนมาสะดุด ชื่อแปลกๆ  น้องพอเพียงมาใหม่ซะด้วย ขอลองดีกว่าน้องได้ ความขาว อวบ  อก 33 สูง 158 นน.48น้องไม่ค่อยคุยนะครับ เน้นทำซะเป็นส่วนใหญ่แต่น้องมี ความตั้งใจในการให้บริการมากๆน้องบอกว่า ลูกค้าซื้อ ชม เข้ามานวดแล้ว  น้องจะต้องบริการให้เต็มที่ สุดความสามารถการอาบน้ำ ถือว่าสอบผ่าน สะอาดใช้ได้ การนวดตัว ทางด้านหลัง น้ำหนักมือok นวดได้ดีเลยละ ได้ความว่า น้องก็ชอบให้นวดเหมือนกันก็เลยรู้จุดที่เราต้องการ ให้นวดให้ครัเมื่อน้องสั่งให้พลิกตัวมาด้านหน้าสไตล์ การนวด จะเปลี่ยนไป ปาก+ลิ้น ของน้อง ช่างพริ้ว จากบน ลงหัวนมไป ป่วนอยู่ที่ บักน้อยของผมซึ่งน้องทำได้ดีเลยละ (ใครสะอาด ระวังไว้ ...หายเข้าปากน้อง) หลังจาก เราได้เล่นงานกันและกัน  จนช่วงล่างเปียกแฉะ ไปทั้งคู่แล้วน้องก็มาใส่ CD ให้ พร้อม WOT ให้เลยOh ho ฝีมือสวดยอด  น้องพอเพียง ถือเป็น  จ๊อกกี้ สาวสวยคนหนึ่งที่xxxคุม บังคับ ม้าพยศ อย่างผม จนอยู่หมัดควบขึ้นๆ ลงๆ หมุนบดไปมา จนเราทั้งคู่ ไปถึงจดหมาย พร้อมๆ กัน (เสร็จแล้ว น้องก็ไม่ยอมให้เอาออกนะ ให้แช่เล่นไว้ สักพัก  มีความสุขจริง) หลังเสร็จ ภาระกิจ คอร์ส 2.8K_ OSS น้องพอเพียงบอกว่า ช่องของหนูมัน ฟิตสุดๆ นานๆ จะได้คอร์สนี้ ปกติลูกค้า จะเลืกคอร์ส B2B ถอดหมด (1.8K) ซึ่งราคาสม กับชื่อน้องพอพียงจริงๆวันนี้ ขอจบการบ้านแค่นี้นะครับแล้วพบกันใหม่ ในการบ้านครั้งหน้านะครับBye bye -.,-”   
Michael Owen 28 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,736
โพสต์: 4,476


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:12:08 PM 26 เมษายน 2016 »

♥  น้องน็อตโตะ ♥
โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 “วันนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปlovely spa ตอนกลางคืนบ้าง ไม่ใช่อะไรผบ.ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด โอกาศแบบนี้เราต้องจัดเช็คไลน์ดูว่ามีน้องว่างไหม โอเคพอมีเยอะอยู่ก็ไม่กะจองใครขอไปดูที่ร้านอีกที ใช้เวลา1ชั่วโมงไปถึงตี1พอดี ก็เจอน้องบางคนที่ไม่เคยเจอตอนกลางวัน แต่วันนี้มีน๊อตโต๊ะ ที่เคยขึ้นครั้งที่แล้วอยู่ด้วยรู้สึกประทับใจในฝีมือ มาที่นี่ยังไม่เคยได้ซ้ำกับใครเลยแต่คิดว่าคนนี้ซ้ำได้เลยต้องขอคอร์สจัดเต็ม กันอีกซักรอบ ก็จ่ายค่าคอร์สพร้อมรับส่วนลด การบ้าน ที่ลดมากมาย น้องน๊อตโต๊ะรีบมากอดแขนควงพาไปส่ง วันนี้เรารู้สึกจะคุ้นเคยกันมากขึ้น น้องก็เม้าท์ยาวๆเลย พากันถอดเสื้อผ้าอาบน้ำ การอาบน้ำของน๊อตโต๊ะสะอาดดีเยี่ยมล้างไปยันซอกเล็บเท้า  ขัดถูทุกส่วนอาบได้ดีจนผมต้องชมอาบสะอาดเป็นอับดับต้นๆในวงการอาบไปคุยไปลูบไล้กันไปวันนี้ดูมีอารมณ์มากกว่าเคยออกมาเช็ดตัวด้วยอากาศในช่วงนี้ที่เย็นก็เลยต้องขอกอดหน่อย น้องน๊อตโต๊ะเสนอปล้ำกันก่อนไหมคะแล้วค่อยนวด อืมเป็นความคิดที่ดี จัดไป น้องเริ่มก่อนเลยครับหลังจากร่างกายเราสะอาดแล้วน้องก็ลงลิ้นไปทั่วแบบเต็มที่ ไม่ว่าจะหน้าอกหน้าท้อง ต้นขาและตรงนั้น น้องเขาละเลงลิ้นให้หมด ผมก็ลูบไล้ไปจับนู่นเขี่ยนี่น้องก็ขึ้นมาให้เราได้บิ้วบ้างกลิ่นตัวหอมตลอดเวลาได้หอมแล้วอารมณ์ขึ้นเลยจับพลิกเอาคืนน้องทำไงพี่ทำงั้นไล่ตั้งแต่ซอกคอ นม หน้าท้องลงไปขา ไหนๆก็ไหนๆละทาสีเลยดีกว่า ผมไล่ไปวนแล้วฉกลิ้นลงตรงนั้นน้องเขาสะดุ้งกระตุกเสียวและเกร็ง ได้อารมณ์จริงๆครับ ทำไปเรื่อยๆจนแฉะได้ที่แบบนี้ต้องได้เวลาใส่ cd แล้ว ขอทำเองบ้าง โหลดเรียบร้อย วันนี้เรา2คนค่อนข้างอารมณ์พลุกพล่านกระแทกกันไปผมก็ก้มดูดนมไป เวลาไปเลียโดนนมน๊อตโต๊ะจะสะดุ้งตลอดจนน้องบอกเสียวมาก กระแทกกันไปเรื่อยๆเสียงน้องครวญครางพร้อมเอามือจิกหลังเราทำกันจนเสร็จกอดกันแน่นด้วยความเสียว วันนี้รู้สึกดีกว่าคราวที่แล้ว น้องก็ช่วยเช็ดทำความสะอาด แล้วลงน้ำมันนวด ให้รู้สึกผ่อนคลายกับฝีมือนวดของน้องที่นวดได้ดีมากผมบอกว่าปล้ำก่อนนวดดีกว่าจริงๆ น้องก็บอกว่า ใช่พี่หนูว่า นวดก่อนมันไม่ดีน้ำมันมันเหนอะลงลิ้นก็ลำบากไม่เต็มที่ โอเครู้สูตรละ คราวหลังจัดแบบนี้ดีกว่า จบการนวดพาไปอาบน้ำล้างตัว ด้วยความสบายกายสบายใจ ให้ติ๊บเป็นรางวัล น้องพาเดินมาส่งกอดแขยถึงหน้าประตู
คะแนนมา หน้าตา7 หน้าตาดีระดับนึงหน้าตาแบบคนจีนหุ่น ทรวดทรง8 อันนี้ตัวเล็กสเป็คผมครับ  ลีลา 10เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย  gf คราวที่แล้ว8 ใช่มะ คราวนี้เอา9 ไปสนิทกันมากขึ้นถ้าจูบปากได้ผมให้10เลย”

rbgarcia 


“งานยุ่งอยู่หลายวัน เพิ่งสบโอกาสมาส่งการบ้านสุดเนี๊ยบของ น้องน๊อตโตะ แห่ง Lovely Spa  ที่ลือกันว่าอาบน้ำได้ดีมาก วันนี้เลยมาขอทดลองฝีมือซักหน่อย  น้องอัธยาศัยดี คุยเก่ง สุภาพ หน้าออกหมวยๆ อารมณ์ AV ประมาณนั้น ที่ว่ามือเก๋า แต่ไม่เก่านะครับ ตัวเล็ก บาง ขนาดพกพา ไฟหน้ากลมกลึงได้รูป ทักทายกันพอประมาณก็ชวนไปอาบน้ำ อาบน้ำได้สะอาดดีมาก นุ่มนวลชวนฝัน แต่ยังไม่ได้บิ๊วท์อะไรมาก อาบเสร็จก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเรียบร้อย ก็มาที่เตียง น้องถามว่าชอบแบบไหน ผมก็บอกว่าตามถนัด น้องก็เลยว่างั้นบิ๊วท์เลยแล้วกัน ว่าไงก็ว่าตามกัน  ว่าแล้วน้องก็ลงมือ เอ๊ย..ลงลิ้นเลย ไล่มาตั้งแต่หน้าอก สีข้าง ลงต่ำไปเรื่อย จนถึง...(ตรงที่คุณก็รู้ว่าตรงไหน)  ผมก็อยู่ไม่สุข บิ๊วน้องด้วยนิ้ว เริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆ ช่องทางชื้นแฉะพอประมาณ นัวเนียไปมากลายเป็นกลับหัวกลับหาง (69)  ผมเลยต้องสวมบทเป็นช่างทาสีไปโดยปริยาย เสียงครางเริ่มชัดขึ้น ลงลิ้นกันอยู่เป็นนาน พอได้ที่ก็ค่อยผละจากกัน น้องเอาเจลมาลูบไล้น้องชายจนผงาดเต็มที่ แถมด้วยคำพูดชวนสะท้านว่า "หนูจะชักให้นะ" แล้วก็ลงมืออย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งนุ่มนวลทั้งเร่งเร้า เป็นคนที่มีฝีมือจริงๆ ปกติผมเป็นคนหลั่งช้า แต่มาเจอน้องน๊อตโตะ ต้านไม่อยู่จริงๆ เป็นสุดยอดที่สุดยอดมากๆอย่างรุนแรงและเสียวซ่าน สุดสปัสซั่ม หลังไม่ติดพื้นเลย หาได้ยากจริงๆที่มีฝีมือในการ "ชัก" แบบนี้ สรุปคือ แพ้น๊อคแบบกลางอากาศ สุดยอดจริงๆครับ ตัวเบาเลย  หลังเสร็จกิจน้องก็ทำความสะอาดให้ (จนป่านนี้ยังไม่ได้นวดเลยนะ)  น้องก็บอกว่าจะนวดต่อให้ ก็เอาน้ำมันมาชโลมจนทั่วแผ่นหลัง ไม่น่าเชื่อว่าฝีมือการนวดดีมาก น้ำหนักมือดี คลายเมื่อย คลายปวดได้มาก ผ่อนคลาย สบายมากๆ ได้ความว่าเคยไปร่ำเรียนมาถึงต่างแดน ท่านใดชอบ งานดี งานเนี๊ยบ อาบน้ำละเอียด ฝีมือการนวดแบบลงน้ำหนักดีมาก แนะนำ น๊อตโตะ@Lovely Spa เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน......... ”
jackal.k
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.265 วินาที กับ 27 คำสั่ง