Ads
 12:21:30 AM 28 กันยายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ละม้ายน้องสาว"กระแต-ดาราดัง vs ขาวสะท้อนแสง HOTเลย+25นางฟ้าสุดฟิน!!!!!!  (อ่าน 3929 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« เมื่อ: 03:26:27 PM 25 มีนาคม 2016 »

น้องD1
ละม้ายน้องสาว"กระแต-ดาราดังเล่นหนังใหญ่ละครหลายเรื่อง" คมเข้ม แต่ยิ้มสวยหวานเยิ้มแทบละลายกันเป็นไอติมเลย!!! ดูดีมีระดับ!!!!!!
 [ [/b]
[/size]


น้องD2
พริตตี้สูงยาว สวยหัวจรดเท้า ขาวสะท้อนแสง HOTเลย!!! ดูรวมๆเห็นแล้วนึกถึง"น้องเลม่อน" ตำนาน"สาวออฟฟิส สุดสวย ดูดีมีสกุล หุ่นเฟิร์มใสกริ๊ง" ยิ่งอยู่ใกล้แล้วน่ารักเหลือเกิ๊น!!!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]


น้องD5
ใหม่แกะกล่อง...อายุ20หน้าเอ็กซ์หุ่นก็เอ็กซ์ ปอดบวม40นิ้ว เตรียมตัวมาเต็มสตรีม พร้อมเทรนๆๆๆ!!!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]







บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03:30:43 PM 25 มีนาคม 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ ฺิิิงานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03:34:45 PM 25 มีนาคม 2016 »

♥  น้องปีซ่า ♥

สุดสวยดีกรีพริตตี้!!!!ละม้ายดารานางเอกชื่อดัง

เด็กน้อยกุลสตรีสายC อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม

หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม

 ปากนิดจมูกหน่อย ร่าเริง จัดเต็ม





เปิดรอบ

12.45

14.00

15.30

17.00

18.30









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”ตั้งใจไปหาน้องอีกคนนึงแต่ดันไปเจอปีซ่าลงงานมาโอ้วมาชุดม้าลายเลยด้วยกระโปรงสั้นเผยให้เห็นขายาวเรียวรีบจัดไปน้องยิ้มให้ปลื้มใจจริง ๆถามน้องไหวมั้ยขึ้นต่อๆ กันเลยไหวค่ะสำหรับพี่เต็มทีอยู่แล้วขออณุญาตพีอาร์ถ่ายปาประกอบการบ้านน้องโอเค โพสท่าให้อย่างสวยงามรูปร่างแบบนี้ถ่ายง่ายดีไม่ต้องหามุมมากไม่ต้องกลัวว่าถ่ายแล้วดูอวบดูอ้วนถ่ายไปถอดไปได้อารมณ์ไปอีกแบบเมื่อร่างเธอเปลี่อยหมดตัวเป็นอะไรที่น่าดูน่าชมมากผิวพรรณเธอขาวเนียนแขนขาเรียวยาวสวยงามหน้าอกแม้จะแม่ให้มาน้อยไปนิดแต่ก็ตั้งเต้าสวยงามจุกไม่คล้ำช่วงล่างไม่รกทึบดูสวยงามข้างในสีชมพูแดงระเรื่อเรื่องงานเธอตั้งใจดีไม่ค่อยหวงตัวจะรุกจะรับเธอได้หมดตอนเธอรุกทำได้เสียวสุด ๆตอนเธอรับก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่มีซาวด์ออกมาบ้างฟังได้อารมณ์เธอหลับตาพริ้มมือจิกหมอนตอนที่เธอเสียวเต็มที่หน้างี้บิดเบี้ยวอารมณ์พาไปงานนี้เลยเสดไวเสียท่าเธอจนได้ใครไปหาน้องช่วยถนอมน้องด้วยครับน้องน่ารักตั้งใจทำงานจะได้อยู่ให้เรามีความสุขกันทั่วหน้าขอบคุณพีอาร์ที่น่ารักต้อนรับอย่างดีอยากไปร้านนี้บ่อย ๆ ก็เพราะพีอาร์ที่น่ารักนี่แหละ”    
rafa123

”หลังจากคราที่แล้วน้องปิซ่าทำผมติดใจตั้งตารอวันที่โอกาสกระจวบเหมาะกลับมาได้เจอกันอีกครั้งก็มาถึงจนได้วันนี้ว่างเลยโทรสอบถาม pr แหม่มก็ได้รู้ว่าน้องปิซ่ามาแว้ววววววว  ไม่คิดมากรีบทำการจองทันทีเลยครับ ถึงเวลาไปที่ร้านน้องออกมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่รอคอยและยิ้มให้เหมือนว่าคิดถึงกันมากกภด้อารมณ์ดีจริงๆครับ แล้วเราก็พากันขึ้นไปบนห้องไม่มีไรต้องเขินกันแล้วพร้อมลุยกันเลยถอดเสื้อผ้าปุ้ปเราเข้ามานัวกันอย่าง้มามันส์จนลืมไปว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลยท55 จึงต้องหยุดค้างกันไว้ก่อนหลังจากอาบน้ำเราก็มาต่อกันที่เตียงน้องเริ่มขวดหลังให้ด้วยน้ำหนักมือที่ผมชอบสักพักผมเริ่มทนไม่ไหวบอกน้องมาเลยดีกว่าเราสองก็เริ่มนังเนียกันผลักกันรุกรับบนๆล่างๆซ้ายขวาๆเราไม่มีใครยอมให้กันเลยน้องจึงจัดการใช้ท่าไม้ตายที่ไว้จัดการผมโดยเฉพาะและแล้วผมก็ต้องแตกพ่ายไปจนได้ มีความสุขสนุกจริงๆครับ ไม่ผิดหวังเลย ขอบคุณน้องมากๆไว้ว่างเมื่อไหร่จัดรอบสามแน่นอนครับ ใครชอบแนวงานหวานๆๆๆแนะนำเลยครับ”   
rafa123

”เสียงปลายสายคือน้องแหม่ม พีอาร์คนสวย ที่จำเสียงผมได้ตลอด"พี่แรม จะเข้ามาเลยไหม  น้องปีซ่า รอพี่แรม จัลปลาอยู่นะ""ครับ จองปีซ่าเฃยละกัน" ผมตอบแบบง่ายๆ เพราะไว้ใจ พีอาร์แหม่ม ที่รู้สเป็คของผมมากกว่าตัวผมเองอีกพอโฉบเข้าไปพีอาร์ คนสวย ทักทายและต้อนรับอย่างดี  จัดแจงเตรียมน้ำดื่มเย็นเจี๊ยบมาให้  พี่แรม ให้น้องปีซ่าเตรียมตัวหน่อยนะ.. ครับผมรอได้  เมื่อตอนเดินขึ้นห้อง น้องปีซ่าอยู่ในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาวแต่สัมผัสแล้วถือว่าเนียนมือมากครับแต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องหน้าคม แววตาน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหนเมื่อขึ้นห้องน้องปีซ่า ค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้า ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว หุ่นเพรียวบางราวกับนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น คงเป็นที่มาของชื่อปิซ่าหรือเปล่าผมไม่ได้ถาม  เมื่อน้องปีซ่าเปล่าเปลือยห่อหุ้มผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด  น้องปีซ่าเริ่มจากการนวดแขน นวดขา เริ่มพูดคุย สนทนาเพื่อสร้างความรู้จักกัน น้องคุยเก่งครับ เมื่อร่างกายเริ่มเสียดสีกันเธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ  และส่วนล่างของเธอก็เริ่มแฉะ จากนั้นผมก็ปล่อยเธอจัดการไปตามถนัด ก้มหน้ามาซุกไซร์ซอกคอ ดูดนม  กัดติ่งผม คลึงนมที่พอดีมือ มีเสียงครางออกมาเบา และจากนั้น ผมก็ปล่อยให้ธรรมชาติของชายหนุ่มกับหญิงสาว พาไปอย่างเตลิด จนท้ายสุด ก็ขอบคุณ พีอาร์แหม่ม ขอบคุณน้องปีซ่า ที่ช่วยให้ พี่แรมสุขกาย สบายใจ.. ”   
Ramtangkai

”สะอาด ใช้ได้ครับ หลังจากนั้น ก็มาถึงจุดที่ผมต้องการทำที่สุดในวันนี้คือการ นวดผ่อนคลาย และปลดปล่อย แบบสุดๆ ซึ่งจะทำให้สบายสุดๆ ไปนานครับ ^_^ส่วนฝีไม้ลายมือ น้องปีซ่า นั้นยังใหม่ เอามากๆ แต่ได้ความสดใส ในวัย สองสามปี มาแทน ดังนั้น เรา ชงเอง กินเอง ดูสิ่งสดใส สีชมพูๆ ไปเรื่อยๆผมก็ไปถึงสูงสุด..ยอด ได้ ง่ายๆ แล้วครับดังนั้นสรุป คะแนน ของ น้อง ปีซ่า ครับ  :ผมยาว สวย หวาน         : 9 รูปร่างน้อง ตัวเล็ก สมส่วน 33 –24 - 33   สูง160Cm  นน.43kg :   8.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.0 ช่วงล่าง กลีบเล็กสวย เหมือนเด็กๆ   : 9.5 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ครับ   :   เต็ม10  ครับ”   
Michael Owen 28

”เรื่องมีอยู่ว่า ต้องการไปต่ออายุการบ้านที่ได้ส่วนลดน่ะครับ (ที่นี่เขาลดจริงนะครับ เจ้าของใจถึงมากๆ) เลยแวะเวียนไปหา เดินเข้าร้าน pr บอกว่าวันนี้น้องเยอะเป็นพิเศษ แถมยังถามว่าจะดูตัวน้องๆ หมดเลยมั้ย ตอนแรกก็เกรงใจ แต่คิดไปคิดมาในฐานะที่อุดหนุนกันมามากกว่า 10 รอบแล้วร้านนี้ เลยบอกไปว่าขอดูหมดเลยครับ สักพักน้องๆ ออกมาโชว์ตัวทีละคน วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร มีแต่น้องๆ เพรียวบาง หุ่นนางแบบกันทั้งนั้น เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ผมต้องเรียกดูตัวน้องๆ ซ้ำ (เฉพาะบางคน) เพื่อตัดสินใจ สุดท้ายมาจบที่ น้อง ปีซ่า นางเอกของเรื่องในวันนี้ครับจุดเด่นของน้องปีซ่าที่เห็นตอนโชว์ตัวคือ รูปร่างครับ เอวบางร่างน้อย แถมมีไฟหน้าล้นอีกต่างหาก เดินมาในชุดสีแดง กางเกงสีดำ (จำติดตาเลยครับ) ส่วนใบหน้านั้น เล็กตามตัวเลยครับ ประมาณว่าฝ่ามือผมปิดหน้าน้องมิดเลยครับ แต่หน้าออกแนวสวย มีระดับ เห็นข้างนอกผมงี้ของขึ้นแน่ๆ ไม่นานนักน้องปีซ่าก็เตรียมตัวเสร็จออกมาเรียกผมไปห้องนวดครับ ผมก็เดินตามไป ตอนน้องเผลกก็แอบโอบเอวคอดๆ ของน้องไปนิดนึง พอถึงห้องผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเองเลยครับ น้องก็รู้งาน ถอดตามแบบเขินๆ แต่สุดท้ายเราก็หายเขินเมื่อเข้าไปในห้องน้ำ ด้วยร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ แต่พอเห็นร่างเปลือยเปล่าของน้องต้องบอกเลยนะครับว่าไฟหน้ามีการดันเพื่อหลอกตาเล็กน้อย เพราะฉะนั้นใครที่ชอบบึ้มๆ อาจผิดหวังได้นะครับ แต่สำหรับผม นมเท่าเด็ก 10 ขวบก็ขึ้นมาแล้ว (ร้านอื่นนะครับ ที่ร้านนี้ยังไม่เจอ) ของน้องปีซ่านี่ รับได้สบายครับ แต่ที่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่าน้องเข้าไฟหน้าเล็กนะครับ ผมเรียกว่าสมตัวดีกว่า มีเนื้อให้จับให้ได้อารมณ์ รูปของไฟหน้าเหมือน lemon (ลองไปดูนะครับ สำหรับการจัดประเภทไฟหน้าเป็นผลไม้ 6 ชนิด) โอย สาธยายเกี่ยวกับไฟหน้าซะนาน เข้าเรื่องงานดีกว่านะครับ เรื่องงานอาบน้ำของน้อง ธรรมดาครับ ไม่เน้นเสียว แต่ตอนรูดหนอนน้อยด้วยน้ำสบู่ก็เสียวนะ แต่น้องยังใหม่ เลยเข้าใจว่าอาบก็คืออาบจริงๆ ไม่ได้แถมความเสียวให้ พออาบเสร็จก็เลยอาบตัวเองต่อ ผมมานอนรอที่เตียง (ใหญ่สบาย เพราะได้ห้องใหญ่) น้องตามออกมาในชุดผ้าเช็ดตัวสีแดงเลือดหมู นั่งลงข้างๆ ถามว่าเริ่มกันยังไงดี ผมเลยตอบไปก่อนเลยครับว่าวันนี้พี่ขอ 2 ยกนะจ๊ะ น้องเลยบอกงั้นมาเริ่มยกแรกก่อนเลย ตกลงกันเสร็จก็ถอดผ้าเราทั้งคู่ออก น้องก็นั่งคร่อมจนน้องของเราทั้งสองแทบจะเบียดกัน แต่ผมเป็นพวกป๊อดครับ เลยบอกน้องก่อนว่าพี่เน้นเที่ยวแบบปลอดภัย น้องก็รู้ใจครับ ระมัดระวังเป็นอย่างดีหลังจากนั้น พอจับไปจับมา น้องชายผมขยายขึ้นน้องตกใจครับ บอกว่าใหญ่กว่าตอนหลับเยอะเลย ผมเลยถามเล่นๆ ว่าถ้าเราอื๊บกันเนี่ยของพี่จะถึงตรงไหนของหนู ลองดูมั้ย เธอก็ไม่ขัดนะครับ แต่บังเอิญค่าขนมแพงเกินงบผม ก็เลยกลับเข้าโหมดกะปู๋เหมือนเดิม (ใครอยากไปถึงจบน่าจะบอก pr ก่อนเลยนะครับ จะถูกกว่าเยอะเลย) ไม่นานผมก็เสร็จครับ ยกแรกผ่านไป ให้คะแนนยกนี้แบบเสมอตัวครับงานตามมาตรฐาน ยังต้องมีการพัฒนาฝืมืออีกต่อไป ระหว่างพักยกน้องก็มานวดมือให้นะครับ พร้อมกับคุยเรื่องชีวิตให้ฟัง เธอก็เป็นอีกคนที่โชคชะตาบีบบับคับให้ต้องเข้าสู่วงการ บอกรายละเอียดมากไม่ได้ แต่บอกได้ว่าเป็นคนกตัญญูต่อแม่มากๆ ครับ เหมือนเด็กหญิงวัลลีเลย ใครที่ต้องการช่วยเหลือน้องก็มาใช้บริการน้องได้ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 17.00 น. นะครับ มาถึงยก 2 บ้าง นะครับ น้องเริ่มด้วยการนั่งคร่อมเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมขอดูดนมซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดอะไร และไอ้ตรงนี้นี่แหละครับที่ทำให้ผมได้ค้นพบเสน่ห์ของเธอที่ซ่อนอยู่ พอริมฝึปากผมประกบยอดประทุมถันของเธอไม่นานเท่านั้นแหละครับ เสียงเริ่มมา เธอเอ่ยปากออกมาว่าเสียว ซักพักตัวเริ่มบิดเอี้ยวน่าจะเป็นเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้น ผมได้ใจเลยรุกทางด้านล่างรู้สึกไม่ฝืดมือเลยแม้แต่น้อยครับ ตอนนี้สีหน้าเธอยิ่งดูสวยขึ้น ผมหลงในภะวัง จ้องหน้าเธออยู่นาน ลองนึกภาพตามนะครับ เราสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากัน น้องของเราใกล้กันมาก ต่างคนต่างช่วยอีกฝ่ายให้เสียวกระสัน ไอ้น้องชายผมก็รู้ใจจริงๆ ครับ แข็งและทนมากกว่ายกแรกมากเลย สุดท้ายผมก็นอนลงเพื่อปล่อยให้เธอนอนลงข้างๆ แล้วจัดการผมตามสูตรจนเสร็จไปครับ จากนั้นก็ไปอาบน้ำอาบท่าครับ จบงานผมก็มีสินน้ำใจให้เธอเล็กน้อย (น้อยจนผมอายครับ)
สรุปงาน หน้าตา 8.5 รูปร่าง 9.5งานนวด 8.5งานเสียว 9.5ความตั้งใจทำงาน 10 อย่าลืมนะครับ ใครอยากส่งเสริมเด็กกตัญญู เลือกน้อง ปีซ่า ได้เลยครับ ปล. pr แหม่ม ช่วย stamp บัตรให้ผมด้วยนะครับ ตอนนี้ใกล้จะครบ 10 แล้ว พอครบจะได้ขึ้นงานกับ pr ซะที (ล้อเล่นขำๆ นะครับ  ”
   
jimcaster0 

ห่างหายไปนานเกือบ 2 อาทิตย์ กว่าจะหาเวลาไปผ่อนคลายได้ ไปแบบไม่จองอีกแล้ว เห็นช่วงนี้ น้องๆ เข้าร้านเยอะ แล้วผลเป็นยังไงครับ ที่เล็งๆ ไว้ขึ้นงานหมด ...   รู้แบบนี้จองไว้ก็ดีแล้ว ... แต่ที่มีอยู่ก็ใช่ว่าจะไม่ดดนนะครับ มีนั่งสวยๆ อยู่ก็น้องปีซ่า ยังไม่เคยขึ้นงานซ่ะที เพิ่งมาทำได้ไม่นาน ว่าแล้วก็บอกคุณแหม่ม ขอน้องปีซ่านี่แหละ ... จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ตามน้องไปแต่โดยดี มาที่ห้อง น้องเป็นคนช่างคุยนะครับ ชวนคุยไม่เหงาเลยทีเดียว การอาบน้ำนี่บอกเลยว่า ค่อนข้างจะใหม่จริงๆ ยังไม่เนียน เท่าไหร่ แต่ก็โอเคร แหละครับ เดี๋ยวก็คงจะเก่งขึ้น   ให้เวลาน้องอีกนิดนึง เช็ดตัวแล้วก็มาต่อที่เตียง งานนวด ก็พอใช้ได้นะครับ น้ำหนักโอเคร   หายเมื่อยได้ครับ ก็เนอะมีสาวๆ มานวดให้ จะไม่หายได้อย่างไร ได้เวลาหันหน้าชนกัน ทีนี้ก็บิ้วได้ดีครับ น้องไม่หวงตัว ขออะไร ก็สุภาพเข้าไว้ครับ เข้าใจว่ายังใหม่อยู่พอสมควร ถ้าบางท่าน ชอบ ชงเอง กินเอง น่าจะชอบเลยทีเดียว เพราะน้องตามใจอยู่ครับ ผมมันเป็นประเภท ตามน้ำ น้องว่าไง ก็ว่าจามนั้น ไม่นานก็เรียบร้อย ย้ำครับว่าไม่นานจริงๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ได้ผ่อนคลายสมใจ คราวหนัง ผมจะจองก่อนนะ ... ที่เล็งๆ ไว้ หายหมดเลย   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ดูแลกันอย่งดีเลย และที่ต้องขอขอบคุณอย่างมาก ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี นี่แหละครับ ที่มอบส่วนลดค่าการบ้าน ที่ครั้งเลย  ”   
micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03:53:12 PM 25 มีนาคม 2016 »

น้องโนริ
ทำใจมานาน ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!! นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 [ [/b]
[/size]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04:41:51 PM 25 มีนาคม 2016 »

น้องสกาย
คุ้มเลย!!! ครั้งแรกในชีวิต!!!! "ใหม่" & "เด็ดเลย" !!! น่ารักใสกริ๊ก!!!! นางฟ้าดาวรุ่งพุ่งแรงแซงทุกโค้งแกะกล่อง!!! หวานเนี้ยบ เอาอกเอาใจ เรียบร้อย เด็กน้อยโกอินเตอร์ หน้าสวยหุ่นดี เซ็กซี่ใช้ได้เลย!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
แม้นี่เป็น...ครั้งแรก...ในวงการสีเทาไม่ใช่รอบเทรน...แต่ความใหม่ความสดยังมีอยู่มากกก..ไม่เคยทำมาก่อนนนมาทำได้วันสองวันหายไปหลายวัน...คงกลับไปตั้งหลัก....เอางัยดีการันตีปลาตามสเตปเริ่ม...-...จบ....มีแน่นอน...โปรดติดตามจับปลาไป....คุยไป...เขินไป...แต่ยิ้มสู้ ต้องคอยกำกับท่า...โพสท์ไม่เป็น... เขินกล้อง...เกร็งๆอายๆ...กล้าๆกลัวๆยังไม่เคยโดนแบบนี้  ถามต้องถ่ายด้วยเหรอคะ เลยบอกเอาที่สบายใจ ลังเลๆ..แต่สุดท้ายไม่ถอย..บอกไรทำหมด..แม้จะเคอะเขินเก้งก้างบ้างบอกเธอให้ค่อยๆถอดเสื้อที่ดูจะหลวมๆออกดูซิซ่อนอะไรไว้ข้างใค่อยๆปลดตะขอบราเซียช้าๆไม่ต้องรีปิดไว้ก่อน...พอให้ได้ลุ้นกับทรวดทรงองค์เอเปิดออกมา...ว้าววว...เต้าแท้ขาวทรงหยดน้ำปลายถันงอนเช้งชี้ฟ้าน่าดูน่าชมและ...น่าดูดสวยงามขนาดเหมาะมือ...กางเกงเข้ารูปสีดำฟิตๆใส่สวยแต่ถอดออกน่าจะสวยกว่าชั้นในลายหน้าแมวยอดฮิตใส่แล้วน่ารัก...แต่ถอดออกดูซิจะน่ารักกว่ามั้ยปอกเปลือกลอกคราบออกหมดสว่างทั้งห้องไม่ต้องเปิดไฟก็หาเจอ อื้ม...ไม่แค่น่ารักกว่าใส่ยังมีทั้งสวย ทั้งX อีกต่างหากนมแท้ของสาวรุ่นทรงหยดน้ำแน่นตึงเปรี๊ยะสะโพกกลมกลึงเต็มไม้เต็มมือมันน่า....มากเมื่อ..อก..เอว..สะโพก..งดงามมารวมอยู่บนเรือนร่างของสาวสวยน่ารักมันเลยเป็นแบบนี้เนียนเนี๊ยนเนียน ไม่รู้จะเนียนไปไหนบโพสท์ท่านอนหงายได้เป็นท่าสุดท้ายก่อนหมดความอดกลั้นอดทนจีเอฟธรรมชาติฟีลเด็กใหม่ ไม่มีจริต ตรงมาตรงไปขอยืมคำเสือร้ายลายครามเฮียบุนมาใช้"แก้ว3ประการ" ครบไม่ขาดตกบกพร่อง แม้จะมีขลุกๆขลักๆบ้างแต่มีความพยายามตั้งใจและตามใจ ใครชอบหลอกเด็กแนะนำเลยคนนี้ชอบลุคสาวหน้าไทยผมดำขลับยาวสลวย น่ารักตัวเล็ก นมสวย ฟีลเด็กใหม่ บอกอะไรก็ทำ ขออะไรก็ให้ ตามใจกันสุดๆ  ขาวบางกรอบ33-25-35 160 46 ช่วงบนงดงาม ช่วงล่างอลังการ อวบอูมสวยงามสาหร่ายนุ่มสลวย ร่องชิดสนิทแน่น งานจะว่าหวานอย่างเดียวก็ไม่เชิง จุดติดอารมณ์ร่วมมาเต็ม มาแรงรับรุกได้หมด สอนบอกกันนิดไม่ถึงกับติดขัด ไม่มีห้ามหวง ไหลลื่นไปได้ตามพี่แนะนำ ฟีลแฟนเด็กประสบการณ์น้อย ถึงจะสดถึงจะใหม่แต่ก็ครบเครื่อง แล้วจะติดใจถ้าได้เจอ^^-.,-”   
panyadecha 

คราวนี้มาลองของไหม่ครับตามคำแนะนำของPR สุดสวยอีเช่นเคยรอได้ครุ่เดียว น้องก้อเดินมาครับ น้องตัวเลก ผิวสีเหลือง กรอบพอประมาณได้อาบน้ำคุยกัน ก้อรู้เลยครับ ไหม่แน่นอน คอนเฟิรม  ออกมานวดตัวกันเบา ชิวๆ และนัวเนียถึงจะใหม่แต่ไม่เยอะครับบ้านๆ กันเองๆ ครับ เหมาะมากสำหรับคนไม่ชอบน้องที่เยอะๆต้องการมาผ่อนคลาย นวดด้วย คุยด้วย ชิลๆสรุปคะแนนคร่าวๆนะครับ หุ่น                   8  สำหรับคนชอบบางกรอบไฟหน้า               7   ความเอาใจ           9   คุยกานได้เลยทีเดียวการนวด              7ตามนั้นครับ ^^-.,-”   
kitkat13 

วันนี้ ผมได้ไปดับ ความร้อน ที่ ดินแดนแห่งความรัก Lovely Spa อีกแล้วพอเข้าไปปุ๊บ น้องแหม่ม PR ที่แสนดี ก็ นำรายชื่อน้องๆ มาให้ดูทันที เยี่ยมจริงๆแต่สายตา ก็มองไปที่กลุ่มน้องๆ ที่นั่งกันอยู่ ใกล้ๆ โซฟาที่ลูกค้านั่งรอผมก็สะดุดตากับสาวผมยาวสลวย  จึงขอ จองน้องคนนี้ทันที อิอิ เดี๋ยวถูกปาดหน้าน้องสกาย วันนี้ ขอทำการบ้าน เน้น เนื้อๆ แล้วกันครับน้องสกาย หุ่นดี สูง 158 นน. 48หน้าอก 33  มือไม้ นุ่มเนียน นิ่ม สมกับเรียนสาย พยบ. มา ส่วนการอาบน้ำ เนื่องจากน้องยังใหม่ พึ่งทำมาได้ไม่นานวันนี้ ผมจึงได้สอน วิธีการขัดล้าง หัวจรวด และการใช้ ก้น B2B ระหว่าง การลงสบู่ ไปเรียบร้อยหวังว่า น้องคงจะไปใช้ นะครับทีเด็ด ของน้องสกาย  ก็คือ ลิ้น กับริมฝีปากน้องใช้ไปทั่วตัวผม และถ้าใครสะอาด ก็จะได้ Jackpot แบบผมคือน้อง ทำแบบ Live เลยแหละ เสียวมากๆเรียกว่า ทำแบบ non stop ไม่มีหยุด จนกว่าท่านจะทนไม่ไหว อิอิวันนี้ ผม ทนไม่ไหวแล้ว จึง โหลด CD แล้ว จัดการ... (คอร์สนี้ 2.8k 1.15 ชม , คอร์ส ปกติ 2.0k)ช่วงล่างน้อง แน่นอยู่  หญ้าธรรมชาติ ไม่ตกแต่ง แต่ก็เรียบร้อยสวยงามวันนี้ เราเล่นกันไป หลายกระบวนท่า Sound น้อง สกาย ดังไปเรื่อยๆ ตามจังหวะจนในที่สุด ผมก็ไปถึงสวรรค์ คว้าถึง sky จนได้ ความเยี่ยมยอดของ สกาย อีกเรื่องที่ให้เต็มคือ เมื่อผมเสร็จแล้ว แต่น้องก็ยังมานั่ง บีบนวดให้ สบายไปเลย ทั้งก่อน และหลัง กิจกรรมพิเศษขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28 

กลาวดึกคืนวันที่ 17-03-16: 21.00 นนัดจองนางฟ้าคนหนึ่งไว้ไปถึงร้าน นั่งรอ สักพัก pr คนสวยแจ้งว่าน้องเกิดปวดท้องกระทันหันพี่ค่ะ คืนนี้. พี่ขึ้นงานน้องคนอื่นแทนก่อนนะคะหนุปวดท้องค่ะ   รับงานไม่ไหว จริงๆค่ะไม่เป็นไร รอน้องหายดีก่อนก็ได้แต่คืนนี้ ทำไงดีละขอดูตัว น้องๆที่อยู่ทำงานคืนนี้ หน่อยซิโอ้ไว้น้องใหม่เต็มร้านเลย น่ารักทุกคนเลยตกลง เลือกน้องใหม่ น้องสกาย. ละกัภาพสวย หุ่นดี แล้วเรื่องงานละ เป็นยังไงงานอาบน้ำ มาตราฐานอาบสะอาด  แต่  แต่แต่ถ้า ใครชอบแบบไหน แนะนำน้องได้เลยน้องจัดให้ ตามใจ ไม่มีขัดข้องตกลงอาบน้ำ  คืนนี้ ทอนกระจาย ก็ แนะนำน้องด้วยท่าใหม่  ทั้งเล่นฟองสบู่ หน้าและหลังทั้งเล่นฟองสบู่ บนเก้าอี้หรรษา  โยกหน้า โยกหลัง  ต้องตามใจ  สบายๆๆ  เสียวสุดๆๆ ถ้าให้คะแนน ก็  นักษาสกาย สอบคพแนน อาบน้ำ ได้ 100/100งานนวด  น้องสกาย  นวดได้ดีเหมือนเดินครับ  แนะนำน้องนิดหน่อยหัวเร็ว ฝึกแป๊ปเดียว นวดได้คล่อง...ก็เล่นให้น้อง ขึ้น นั่งคล่อมแผ่นหลังน้ำหนักตัวทั้งหมด พร้อมสองฝ่ามือ  กดนวด กดนวดไต่ขึ้นลง   จากปลายเท้า ถึงหัวไหล่เล่น ท่าวิดพื้นกันบ้าง  สนุกสนานกันไปน้องเริ่มเหนื่อย  สุดท้าย  นอนพักบนแผ่นหลังเลยแล้ว นั้นอะไร ตามมา  อ้อ  อ้อ  ลีลาบิ้วเริ่มมาแล้วเล่นบิ้วกัน ตั้งแต่ต้นคอ...ลงต่่ำ  ลงต่ำ  ถึงแก้มก้นถึง...Zzzzzz ZZZZZZZZ   เสียวสุดยอด จริงๆๆๆๆใจเราก็นึกว่า  น้องใหม่ ลีลาคงปกติ ธรรมดาอาบน้ำ  นวดตัวนะ ธรรมดาครับแต่  ลีลาบิ้ว นี่ซิ....สุดยอดทนไม่ไหว  นอนพลิกหงายดีกว่า ยิ่งเข้าทางน้องใหญ่เลย  เพราะ น้องกำลังบิ้ว อยู่ตรงดำแหน่ง  นั้นตำแหน่งนั้นพอดี....ก็...เสียวซิครับเพราะ น้องจัดให้ ของจริง ..ดำดิ่งจมน้ำ  หายแววไปเลยยยยยไม่ไหว  ขอแสดงเองบ้างดีกว่าแต่  แสดงยังไง   คิดแล้ว ยังเสียวอยู่....สั้นๆๆ ง่ายๆๆ  ครับ   เดินขาสั้น กลับบ้านเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยขอบคุณครับ  น้องสกาย..สุดยอดบริการความเสียว เสียวสุดๆๆ  ...ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04:42:33 PM 25 มีนาคม 2016 »

♥ น้องกุยช่าย ♥
(นศ.ปอโท ผู้เชี่ยวชาญภาษา)
เรียบร้อยไร้ที่ติ อดีตสาวออฟฟิตประจำ รพ. เอกชนชื่อดัง ยิ้มหวาน น่ารัก อัธยาสัยดี ตั้งใจทำงานมากๆๆ!!!!!


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04:43:14 PM 25 มีนาคม 2016 »

น้องรุ้งทอง
ไม่เคยมาก่อน ดูแลดี๊ดี แบบฟินทุกราย เอาใจ ใส่ใจทุกท่านเป็นอย่างดี ยิ้มเก่ง ร่าเริง อ่อนหวาน!!
!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
มาหาเทออีกครั้ง ตามคำแนะนำของพีอารเจอเทออีกครั้งกับชุดฟ้า รอเพียงแปปเดียว เจอเทอลงมารุ้สึก น่ารักขึ้นขึ้นไปบนห้อง ผลัดกันถอดชุดให้และเข้าไปอาบน้ำ อาบสะอาดนัวเนียได้ตามสบายออกมาขึ้นเตียงให้เทอนวดขอบอกว่าเอาใจดีมากนวดดีเลย เทอชอบบริการมากๆนะครับคราวที่แล้วเล็บเท้ายาว เทอตัดไห้ คราวนี้นวดทั้งตัวสบายมากๆเทออาจจะไม่ใช่สายบู๊แต่ว่ารับลองว่ามีทีเดดดครับทีเดดอะไรนั้น ต้องลุ้นเองนะ บอกไม่ได้อะตามใจสองรอบได้ครับ ส่วนคะแนนคร่าวๆนั้นความเอาใจใส่.       9ตามใจ.               8ไฟหน้า.               7การนวด.              8สรุปคร่าวนั้นเหมาะกะคนชอบ เดกๆ น่ารัก ไม่แรง ขาว บางกรอบ ไม่บึ้มมากนะครับตามนั้น -.,-”   
  kitkat13


เหตุเกิดเมื่อวานนี้เอง ส่งการบ้านเดิม ไม่ทันข้ามวัน รีบอยากได้การบ้านใหม่ ว่าแล้วก็ Line ถามวันนี้มีใครบ้าง เห็นน้องใหม่เยอะ ช่วงนี้ เห็นน้องรุ่งทอง   สูง ยาว หุ่นดี รีบไปร้านซ่ะเดี๋ยวนั้น เจอคุณนัท PR ใจดีอีกคน รีบจ่ายค่าสินสอด แล้วตามน้องขึ้นไป อย่างไว ตัวจริง ขาวไม่มาก แต่ หุ่นเธอนี่โดนใจมากๆ  มาที่ห้อง วันนี้โชคดีได้ห้องใหญ่ แอร์เย็นสบาย   น้องมาช่วยถอดชุด เห็นแววดีมาแต่ไกล คุยไป คุยมา เพิ่งจะเริ่มทำงานได้ 2 วัน ยังไม่เก่งนะค่ะ คิดในใจ เอาแล้วไง ใหม่อีกแล้ว งานนี้...   น้องชวนเข้าไปอาบน้ำ เด็กใหม่ แต่อาบน้ำได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ โดยเฉพาะน้องชาย... น้องชวนนั่งเก้าอี้ คิดในใจ เอาแล้ว ... งานนี้  ถูสบู่วนไปวนมา อยู่หลายรอบ แล้วน้องก็บอกว่า " ไม่ว่ากันนะค่ะ หนูใช้มือไม่ก่ง" จบเสียงนั้น หายว๊าบ... หมดแท่ง ... แบบผมก็ไม่ได้ตั้งตัว ...   จนต้องขอเบรค ไปต่อที่เตียงนะ ... ผมโดนจู่โจม น้องขอนวดหลัง แบบว่า ขอนะ หนูชอบนวดให้ ไอ้เราก็ไม่รีบ โอเคร เบรคอารมณ์ นิดนึง ... พอได้ยินเสียง "หันมาได้แล้วค่ะ" เหมือนรู้ว่าจะโดนอะไร   ไม่ต้องใช้มือ แต่ใช้ ปากล้วนๆ เด็กใหม่อะไร เก่งเกิ๊น..!!! จนต้องขอเบรค กลัวมันจะลั่นคาปาก ซ่ะก่อน แต่น้องไม่ยอม เป็นผมดิ้น มันก็ยิ่งแกล้ง ... ฟินมากๆ สุดท้าย ก็ต้องปล่อย น้องเค้าทำงานไป ... ผมนี่หมดหลอด ... แล้วก็ยังไม่หยุด คิดดูว่ามันจะ .... ขนาดไหน ...    ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สำหรับความประทับใจในครั้งนี้ PR นัทเลย แนะนำให้ ตามที่เล็งไว้ ... สุดๆ   และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนี่แหละครับ ผมไปได้บ่อยๆ ก็เพราะส่วนลดนี่แหละ ...  -.,-”   
  micro_t

พีอารแนะนำน้องไหม่ งานนี้ต้องจัดครับน้องบางมาก มากจริงๆ ถอดชุดมา โอวโห๊ะถามหนักเท่าไร 44 ค่ะเหมาะมากสำหรับคนชอบสาวตัวเลกครับอาบน้ามนัวเนียกันได้ฟิวมากๆน้องไม่หวงตั้วเลยจุบเก่งลิ้นดีมากครับสองรอบชิวๆเลยนะ  นวดตามใจมากๆมือนิ่มครับไครเมื่อยแนะนำ เมื่อยแล้วกลัวนวดเจบบอกเลยกับเทอไม่เจบ นวดทุกจุดเทอเหนว่าผมเลบยาว มีบริการตัดใหด้วยนะ แม่เจ้าสรุปคะแนนบางกรอบ  9เอาใจ.       9ถึงอารม.    10ผิว.           7 ไม่ค่อยโอโม่ทะไหร่ครับไฟหน้า.      7-.,-”   
  kitkat13

การบ้านค้างส่ง ช่วงต้นเดือน เอ๊ะ แต่ตอนนี้ก็ต้นเดือนนี่หว่า เห็นน้องใหม่ มาใหม่ ตัดสินใจว่าเอาไงดีหว่า จะ บ.ล. ไหมน้อ ลองเช็คฟีดแบ็ค ก็ยังไม่ชัวร์ไปดูตัวเลยดีกว่า อืม อืม ดูไปดูมาก็น่าจะได้ ก็ทำธุรกรรมกับ PR ไปพอขึ้นมาบนห้องน้องก็ยังเกร็งๆ ในห้องยังเงียบ สงบ สยบ ความเคลื่อนไหว ดังนั้น คุณพี่เลยต้องทำลายกำแพงน้ำแข็ง แหะ แหะ พอเข้าห้องน้ำ สอนนู่นนี่นั่นไป บอกเลยว่าน้องหัวไวมาก ถ้าอยู่อนาคตไกลแน่ 55-.,-”   
  d2t




น้องราเมง
ใหม่ ซิง ไม่เคยทำ สาวออฟฟิต สวย นิสัยดี ดูแลเอาใจ ลูกค้าติดกันตรึม!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คืนนี้จริงๆ กะว่าเคลียร์งานเสร็จแล้วจะเข้าบ้าน เตรียมจัดของซะหน่อยกลายเป้นว่า ดึกขนาดนี้แว้บมานวดดีกว่า 55มาถึงก็เที่ยงคืนละมีแอบได้คุยกับวีวี่ด้วย นิดนึงสงสัยได้มีนัดชกแน่ๆน้องฉายหนังซะ ขนาดนั้น55พอขึ้นห้องมาก็กอดน้อง น่ารักเหมือนเดิมแต่วันนี้ดูน้องเหนื่อยๆ นิดนึงพอเข้าไปอาบน้ำ น้องก็ดูแลอย่างดีแฮ่ๆ อออกมาข้างนอกก็นวดแต่เป็นผมนวดน้องซะมากกว่านวดกันยาวนาน ก็ยังไม่เสร็จซะทีจัดไปหลายอิริยาบถก็ยังไม่เสร็จสุดท้าย สงสารน้องกับเวลาหมดแล้วก็ฝากไว้ก่อนนะจ๊ะยังไงพี่ก็ฟินจุง -.,-”   
  d2t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04:43:47 PM 25 มีนาคม 2016 »

 
น้องเหมยฮัว
[color=purpleพริตตี้ เอาใจเก่ง ดูแลดี๊ดี ให้เต็ม10เลยค่ะคนนี้ มาใหม่ แต่ใส่ใจเกิน100 ค่ะ ท้าลอง!!!!!!!
!!!!![ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เห็นมีเด็กใหม่ราคาย่อมเยาเราก็จัดไป อย่าให้เสียจองน้อง มาถึงก็ชำระแล้วก็ขึ้นห้อง น้องยิ้มน่ารัก อุ้ย มีเขี้ยวเสน่ห์อาบน้ำน้องก็ดูเป็นอย่างดีที่ดีมากคือฟีลกู้ดมากด้วยเก้าอี้หรรษาเพลิดเพลินยาวนานอุ่นดีจริงๆ น่าอุ่นที่นี่ก็ออกมาต่อข้างนอกให้น้องบีบนวดนิดหน่อยที่เหลือก็จัดไปตามที่ควรจะเป็นสรุป น้องงานดีครับ ไม่งั้นตัวเล็ก น่ารัก มีเขี้ยวใจเย็นยังกับไฟเตอร์-.,-”   
  d2t
ประชุมเสร็จ มาสดๆ ร้อนๆ ความเคลียดนี่เต็มหัว แวะก่อนกลับบ้าน ยังไง ก็ต้องแวะ Lovely Spa ไม่ได้จองใครไว้เลยครับ ไปนั่งเือกหน้างาน PR แหม่ม รู้ใจเรียกน้องๆ มาให้ดู สะดุดน้อง เหม่ยฮัว เสียงเล็กๆ ยิ้มน่ารัก ... หันมองคุณแหม่ม ยิ้มกลับแบบว่า ต้องลอง ... จ่ายค่าสินสอน สิครับ แล้วมาลุ้นกันว่า จะเป็นยังไง    มาที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดชุด แนวหวานๆ เสียงเล็กๆ ดูแลเอาใจดีครับ แต่น้องยิ้มน่ารักดีครับ ถอดชุดออกมา ก็เด็กๆ ถึงไปขาวอะไรมาก แต่เนียนครับ งานอาบน้ำนี่ อาบได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ   ถูวนไป วนมาอยู่นานมากๆ นั่งเล็งๆ อยู่ซักพัก ผมก็ยืนนิ่งๆ ไม่ได้ทำไร ดูว่าน้องจะทำอะไร แบบว่าตำแหน่งมันใช่ อารมณ์ก็ใช่ น้องเงยหน้ามอง ... ผมพยักหน้า เท่านั้นจริงๆ ครับ ... หายวาบบบ!!! โอ้ว ... งานรู้ใจจริงๆ ครับ   ยืนเกร็งอยู่ซักพัก พอเถอะ ไม่งั้น มีพุ่ง   ไปตอที่เตียง ขอเบรคแพร็บ ให้น้องนวดหลัง แต่ก็ไม่นาน เพราะ มันไม่ไหวแล้ว จริงๆ นอนนิ่งๆ ให้น้องจัดการ แป๊บเดียว กระจุย...!!! น้องมาทำความสะอาด แล้วก็นวดแขนให้   ซักพัก วนไปใหม่ งานตั้งใจดีครับ แต่รอบ 2 นี่จนแล้วจนรอดก็ไม่เสร็จ ติดไว้ก่อนแล้วกันครับ  ขอบคุณ Lovely Spa หายเคลียดทุกทีที่ได้ไปเยือน ขอบคุณคุณแหม่ม   นะครับ ดูแลกันดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ฟินมากๆ  -.,-”   
  micro_t


เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มค จองน้องสเก๊ตไว้กะไปซ้ำรอบ3 ไปกะเพื่อน2คนให้เพื่อนเลือกก่อนบังเอินเพื่อนดันเลือกน้องสเก๊ต ผมก็เลยต้องเลือกคนใหม่พอดีมีน้องใหม่เข้ามาชื่อน้องเหมยฮัวเห็นก้นงอนดีก็เลยเลือกน้องเหมยฮัว น้องเหมยฮัวหุ่นดีมากครับ ไม่ขาวมากแต่เด่นมาแต่ไกล ยิ้มหวาน แบ้วๆดี เลยตกลงปลงใจกะน้องคนนี้แหละ ตัวเล็กๆ รูปร่างสมส่วน วัยยี่สิบกว่าๆ ในความคิดผม ถือว่าน้องน่ารักสุดแล้วในจำนวนเด็กที่ผมเคยขึ้นมา  ก้อเข้าห้อง รอน้องลงไปหยิบน้ำ ขึ้นมาอาบน้ำให้ นวดหลัง บอดี้ถูหลังให้มีเสียว แล้วก้อพลิกหน้า ผมไม่ต้งเปิดออฟชั่น Spray น้องจัดให้ออโต้เลยคับ แต่ฝีปากน้องดีมาก  เสียวซ่าน มาจบท่าน้องนอนข้างๆ บิ้วหัวนม แล้วใช้มือรูดจนเสร็จ
 เสร็จแล้วน้องก้อมานั่งนวดแขนไปคุยไปจนครบเวลา สรุปการบ้านน้องหน้าหวานดีครับ ผิวพรรณดี แก้มเนียนหน้าอกสวย พอดีตัวช่วงล่างก้นงอนแน่นมาก ไม่ได้ยุ่ง แต่แอบเห็นว่าปิดสวยเรยฝีปากดีเยี่ยมแต่เสียวตลอดเวลาที่น้อง Spray เบยงานนี้มีซ้ำ เพราะติดใจ ถูกใจมากกกกกค่าเสียหาย 1900 หัก ส่วนลดการบ้าน800-.,-”
   
  pitchor
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04:44:59 PM 25 มีนาคม 2016 »

น้องลูกหว้า
ทีเด็ดเด็กน้อยเฟรชชี่ปีหนึ่ง!!! มอมีชื่อ สวยน่ารัก สูงเพรียวบาง ตาใสแบ๊ว ลุคเรียบร้อย ใส-สด-ไม่เป็น ไม่เคยมีแฟน!!! ตามใจได้หมด วัยเรียนรู้หาครูเพื่อพัฒนา


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 การบ้านเด็ดๆ!!! น้องลูกหว้า ที่Lovely Spa ถนนหทัยราษฏร์ มีนบุรีไปมาหลายครั้งแล้วครับ สำหรับที่ lovely spa น้องๆที่นี่น่ารัก มี class กันทุกคนครับ ปกติไปดึกๆ ครั้งนี้จังหวะดีตอนเที่ยงพอดี ร้านเพิ่งเปิด กะว่าแวะไปดูนางฟ้าทั้งหลายซักหน่อย ไม่แน่ใจว่าน้องๆเข้ามาเยอะหรือยัง ประมาณเที่ยงนิดๆก็ถึง เดินเข้าไป PR สาว ต้อนรับเป็นอย่างดีเช่นเคยครับ บอกน้องๆเพิ่งทยอยมาตอนนี้มาแล้วพร้อมรับงาน 3 คน ในใจผมคิด ขอดูก่อนละกัน ถ้าไม่ถูกใจก็ไปตั้งหลักก่อน วันหลังมาใหม่  แล้วก็ให้น้องๆมาโชว์ตัวทีละคน *ไม่อนุญาต#05*ะเชะครับ!!! ถูกใจน้องลูกหว้า คนนี้ล่ะ ร้องเพลง ใช่เลย... น้องลูกหว้าอายุ 19 หุ่นสูง เพรียว ขายาว หน้าตาใสๆ น่ารักๆ สเปคผมเลยครับ ผิวไม่ถึงกับขาว แต่ดูสะอาดสะอ้าน จ่ายค่าเมื่อยแล้วก็ตามน้องไปทันที ถึงห้องคุยกับน้อง น้องเขาแบบขี้อายหน่อยๆ เขินนิดๆ เรียบร้อย คุยยังไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ยิ้มทีใจละลายเลยครับมาถึงอาบน้ำ อาบเสร็จเช็ดตัว แล้วน้องก็ให้นอนคว่ำนวดให้ มีนวดหลัง ขา  เพลินดีครับ ดูลีลาน้องน่ารักดี นวดไปนึดนึงผมเลย ให้น้องถอดผ้าขนหนูที่ห่มออก เห็นเรือนร่างแล้วถูกใจมากครับ หน้าอกกำลังดีไม่แฟบ กลม แน่น!!! แต่งตึงวัยสาวเอ๊าะๆ หุ่นดึมากกกก ไม่มีหน้าท้อง ไม่ผอมแบบเห็นซี่โครง สูง เพรียว ลูกคลำเนื้อตัว แน่นไปทุกสัดส่วน น้องเขาน่ารักครับ ไม่มีขัดใจ ไม่ห้ามโน่นนี่ ไม่หวงตัว มีอารมณ์ร่วมดีครับ คราง คลอๆเบาๆสรุป โดยรวมกับน้องลูกหว้า น่ารัก ตามใจ ใสๆ ไม่งอแง อารมณ์เด็กๆยังไม่ค่อยเป็นงานก็น่ารักไปอีกแบบครับ ใครชอบแนวใสๆ สดๆใหม่ๆ แนะนำรีบนะครับ-.,-”   
nasgusto

 วันว่างๆไม่มีธุระก็เป็นต้องนึกถึง ที่นี่ lovely spa เข้าไปวันนี้มีมาสะดุดนัองลูกหว้าเพราะน้องดูเด็กๆอยู่เรยยไม่เจอแบบนี้มานานเลยต้องขอจัดซะหน่อยขึ้นไปในห้องพอได้พูดคุยก็รู้เลยว่าน้องใหม่มากๆยังไม่ค่อยเป็นงานน้องออกจะเป็นคนขี้อายครับต้องค่อยๆคุยให้หายเกร็งกลายเป็นว่าอยากได้แบบไหนก็บอกน้องเขาไปนองก็ดีครับทำตามอย่างไม่งอแงแต่อย่ามากเกินไปนะครับสงสารน้องเขาถึงเรื่องงานอาจจะยังไม่ค่อยเก่งแต่สิ่งที่น้องมีค่อความสาวเนื้อแน่นอกเต่งตึงอกสวยครับได้อารมณ์แบบใสๆเด็กๆเลยถ้าใครขึ้นด้วยก็ต้องใจเย็นๆถนอมน้องเขาหน่อยนะครับถ้าชอบแบบใสๆเด็กๆก็จัดไปเรยยไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

 ทำงานมาเหนื่อย ต้องหาที่ผ่อนคราย ยืดเส้นสักหน่อยระหว่างทางกลับบ้าน ผ่านร้าน lovely spa  ร้านประจำก็ลองเลี้ยวรถเข้าไปดูซักหน่อยว่ามีใครมาใหม่บ้างเลือกไปเลือก มาเลือกไม่ถูก น้องมีให้เลือกหลาย คนพีอาร์เค้าแนะนำน้องลูกหว้าสวยหุ่นดีน่าฟัด OK เลยครับ ไฟหน้าใหญ่พอดีมือขึ้นห้องน้องบอกรอแปปนึงนะคะน้องไปเตรียมของเอาน้ำ ไม่นานก็ขึ้นมา น้องพาไปอาบน้ำ อาบน้ำดีครับมี ถูหลังด้วยนมด้วยต่อที่เสียงน้องนวดสะสบายตัวเลย กดจุด บีบนวดดีครับบิ้วด้วยนมกับ  จัดเต็ม เสียวสันหลังวาปมือเราก็ อยู่ไม่สุข ขอจัดเต็มน้องบ้าง นัวมันเลยเสร็จยกแรก เวลายังพอมีเลยจัดยกสองต่อ เสร็จปาย 2 น้ำสบายตัวหายเหนือยเป็นปลิดทิ้งเลย-.,-”   
pitchor
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04:45:35 PM 25 มีนาคม 2016 »

น้องพอเพียง
ใหม่สั่นๆๆ ทำใจวันแรกในชีวิต ลุ้นกันกล้าๆเกร็งๆ ถอดไม่ถอด ราคาเบาหวิว เฉพาะกิจวันนี้!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ วันดี เพื่อความสุข ต้องไปเยี่ยมร้าน Lovely Spa  ดีกว่าวันนี้ PR แหม่ม ให้เลือก สาวๆ น่ารัก หลายคนมาสะดุด ชื่อแปลกๆ  น้องพอเพียงมาใหม่ซะด้วย ขอลองดีกว่าน้องได้ ความขาว อวบ  อก 33 สูง 158 นน.48น้องไม่ค่อยคุยนะครับ เน้นทำซะเป็นส่วนใหญ่แต่น้องมี ความตั้งใจในการให้บริการมากๆน้องบอกว่า ลูกค้าซื้อ ชม เข้ามานวดแล้ว  น้องจะต้องบริการให้เต็มที่ สุดความสามารถการอาบน้ำ ถือว่าสอบผ่าน สะอาดใช้ได้ การนวดตัว ทางด้านหลัง น้ำหนักมือok นวดได้ดีเลยละ ได้ความว่า น้องก็ชอบให้นวดเหมือนกันก็เลยรู้จุดที่เราต้องการ ให้นวดให้ครัเมื่อน้องสั่งให้พลิกตัวมาด้านหน้าสไตล์ การนวด จะเปลี่ยนไป ปาก+ลิ้น ของน้อง ช่างพริ้ว จากบน ลงหัวนมไป ป่วนอยู่ที่ บักน้อยของผมซึ่งน้องทำได้ดีเลยละ (ใครสะอาด ระวังไว้ ...หายเข้าปากน้อง) หลังจาก เราได้เล่นงานกันและกัน  จนช่วงล่างเปียกแฉะ ไปทั้งคู่แล้วน้องก็มาใส่ CD ให้ พร้อม WOT ให้เลยOh ho ฝีมือสวดยอด  น้องพอเพียง ถือเป็น  จ๊อกกี้ สาวสวยคนหนึ่งที่xxxคุม บังคับ ม้าพยศ อย่างผม จนอยู่หมัดควบขึ้นๆ ลงๆ หมุนบดไปมา จนเราทั้งคู่ ไปถึงจดหมาย พร้อมๆ กัน (เสร็จแล้ว น้องก็ไม่ยอมให้เอาออกนะ ให้แช่เล่นไว้ สักพัก  มีความสุขจริง) หลังเสร็จ ภาระกิจ คอร์ส 2.8K_ OSS น้องพอเพียงบอกว่า ช่องของหนูมัน ฟิตสุดๆ นานๆ จะได้คอร์สนี้ ปกติลูกค้า จะเลืกคอร์ส B2B ถอดหมด (1.8K) ซึ่งราคาสม กับชื่อน้องพอพียงจริงๆวันนี้ ขอจบการบ้านแค่นี้นะครับแล้วพบกันใหม่ ในการบ้านครั้งหน้านะครับBye bye -.,-”   
Michael Owen 28 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 04:46:13 PM 25 มีนาคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก

แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม

สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่

ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=red ]cassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 04:46:52 PM 25 มีนาคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก

แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม

สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่

ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=red ]cassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 04:50:48 PM 25 มีนาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥

สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ

นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป

กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ

“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ

 ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 








 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



”การบ้านฉบับนี้ผมขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเจเจ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีเลยครับ น้องเป็นสาวสวยสไตล์บู๊ล้างผลาญ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยของ Lovely spa ผมเองเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้วครั้งนึงครับ เมื่อประมาณเกือบๆ 2 ปีก่อน นานๆจนผมเองจำแทบไม่ได้เหมือนกัน  ว่าฟิวมันเป็นแบบไหน การขึ้นงานครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครับ เหมือนกลับมาละลึกความทรงจำกันอีกรอบ ผมไม่ได้นัดคิวจองครับ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นกับใครเป็นพิเศษ เหมือนดวงชะตาจะพาให้เรามาบรรจบพบกันอีกรอบ พอมาถึงที่ร้านมีน้องๆให้ดูตัวเยอะมาก ผมไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ  มาถึง PR ก็บริการเปล่าแก้วเย็นๆพรางจิบให้หายคอแห้ง และให้น้องๆแต่ละคนมาแนะนำตัว น้องแต่ละคนน่ารักและสวยมากๆ มีให้ดูจนแทบจะเลือกไม่ถูก แต่เห็นลิสรายชื่อจาก PR แล้ว มีน้องคนนึงชื่อ เจเจ  ใจเราก็พรางคิดไปว่า ชื่อนี้คุ้นๆ จึงขอดูตัวซ้ำอีกรอบ พอผมได้เห็นน้อง ผมก็พอจะคุ้นๆแล้ว แต่จำน้องไม่ได้จริงๆ น้องสวยขึ้นมาก ทั้งหน้าตา รูปร่างทุกๆส่วน ขาวขึ้นกว่าเดิมอีก ผมชอบมากเลยครับจน PR เองการันตีเลยว่า น้องเจเจคนนี้แหละ เป็นคนที่บู๊ล้างผลาญสุดๆ งานดีมากๆจนลูกค้าแทบจะต่อคิวถามหา ผมไม่รั้งรอเลยครับ เพราะตัวผมเองก็ชอบน้องอยู่แล้วด้วย ก็ดีครับ จะได้กลับมาหวนความทรงจำเสียวๆกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกน้องเจเจแล้ว ซักพักพอได้เวลาน้องก็ออกมาต้อนรับ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักมากๆน่ารักกว่าคนเดิมที่เคยเจอเสียอีก  อายุคงประมาณ 20 กลางๆ  ผิวพรรณขาวกว่าเดิมมาก ผมยาว  สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้คือ ภูเขาไฟคู่งาม สวยเด่น ไม่ได้ถึงดูใหญ่อะไรมาก แต่สมส่วนมากๆ ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ หนูจำพี่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำให้พี่ลืมหนูไม่ลงอีกรอบ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ดีใจมากๆเลยครับที่น้องจำผมได้  ผมสิแย่จริงๆที่จำอะไรไม่ค่อยได้  ยังไม่ทันอะไรเลยครับ น้องเริ่มลวนลามผม สำแดงฤทธิ์เดชออกมาเลย เริ่มลูบไล้ผมไปทั่วร่างกาย  พร้อมกับบรรจงจูบมาที่แก้มของผม  มือน้องก็ล้วงลากผ่านกางเกงในผม จนไปถึงน้องชายของผม ที่มันแข็งจนตั้งชูชัน จากนั้นน้องเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวสวยแบบพอดีๆอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ภูเขาไฟไม่ใหญ่มาก แต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้หนาแน่นมากๆเต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดีสมแล้วที่จัดว่าอยู่ในสายบู๊ น้อง B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ จนสุดท้ายไม่ไหวครับ น้ำพุ่งทะลักเลย เลอะเต็มก้นน้องไปหมด  สุดยอดมากๆครับ เป็นครั้งแรกเลยด้วยซ้ำที่ผมเสร็จในห้องน้ำ น้องทำทุกอย่างได้เสียวสุดๆ เธอร้อนแรงสมคำล่ำลือจริงๆมาถึงที่เตียง ผมบอกน้องว่า ขอพักก่อนแป๊ปนึง  555 แทบจะหมดแรงเลย น้องก็มานวดตัวให้ผมครับ น้องนวดดีมากๆเลย สบายๆจนแทบจะหลับ ผมเริ่มจะเคลิ้มครับ น้องก็เลยสะกิดครับ  ถามว่า พร้องยังคะพี่ ผมก็พยักหน้าครับ บอกน้องว่า จัดเต็มเลยน้อง  ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ เรียกว่าลื่นไปหมดทั้งตัวทั้งเจลที่ลื่นปื๊ดทั้งลิ้น มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องดุดันมากๆ ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงก็เขี่ยและแหย่ไปมาได้ไม่เป็นรอง นัวกันไปนัวกันมาซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า 69  จนได้ เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  ไม่ไหวจริงๆครับ ครั้งที่สองกับน้องเจเจเป็นอะไรที่สุดๆจำฝังใจแบบลืมไม่ลง จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ หมดเวลาพอดี เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเจเจคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ PR ของทางร้านบอกว่าลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ถามหากันอย่างมากมาย ผมดีใจมากๆครับได้ละลึกความทรงจำอันแสนพิเศษกับน้องอีกรอบ    ใครชอบสไตล์บู๊ๆพร้อมกับอารมณ์แบบแฟน จัดเลยนะครับ  แต่มีข้อแม้ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมเหนื่อยหนักแน่นอน  อย่ารอช้า....น้องเจเจ  Lovely spa......จัดไป ”   
srethathorn 


”สองสามวันก่อนนั้น  ทำงานตากแดดทั้งวัน ร้อนมาก เลิกงานก็เย็นแล้ว  กลับบ้านรถติดหนักเหนื่อย เมื่อยมากจริงๆๆ  หาที่อาบน้ำ สระผมดีกว่า ไปไหนดีละร้านเก่า ร้านเดิมกะนางฟ้าครอบครบครัวเดียวกัน  Lovely  Spaนางฟ้าคนไหนละ เหมาะกะงาน รอบนี้  คุณนัท แนะนำเลย  น้องเจเจ....ถูกใจใช้แน่น้องเจเจ เคยขึ้นงานนานแล้ว  แวะหาน้องสักรอบดีแน่เลยจองเลยครับ  21.30 นมาดูกันซิ  น้องเจเจ  ที่ว่านี้นี่  มีอะไรดี สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ ถาพยืมจากร้านภาพยืมอักสักภาพซิ จะเห็นว่า น้องเจเจ  หุ้นดี รูปร่างพอเหมาะ จับโยน เล่นโยกเยก สบายๆๆๆๆถึงร้าน ไม่ต้องเสียเวลากันเลย  น้พขิงเย็นๆๆ รออยู่แล้ว  พาขึ้นห้อง ...ทันที่...พี่ค่ะ  หายไปนานเลย ..วันนี้จะทำให้พี่คิดถึงแต่น้องเจเจ  คนเดียวพูดกระซิบเบาๆๆ  พร้อมเดินมาถอดเสื่อกางเกงให้  เก็บไปแขวนอย่างดีพี่ค่ะ ทำไมหน้าแดงจังเลย  เหนื่อยนัก นอนพักเล่นๆๆ สักแป๊ปนะคะนอนลงเหมือนเด็กว่า ง่าย  น้องเจเจ  ในภาพเปลื่อยเปล่า  นั่งคล่อมอยู่ตรงหน้าพี่ค่ะ น้องนิ่งๆๆ เด๊่ยวนวดให้ค่ะ   อาบน้ำรอก่อนนะค่ะ..........น้องเจเจจะมาท่าไหนนี่  ยังไม่อาบน้ำเลย  นัวซะแล้วไม่ทันตั้งตัวเลย.......น้องจัดแจงเริ่มนวดตรงหน้าท้องก่อนเลย...ขยับมาตรงนั้น แบบไกล้ๆๆ  แกล้งนวดคลึงเบา  เบา  .....  นวดให้เจ้าตัวน้อง ตืนนอน พร้อมสู้ศึก ....  มาแล้ว ลิ้นรั่วเหมือนปืนกล  จ่อที่ซอกคอ ซ่องหู...ไล่ต่ำลง จนถึง...แล้วแกล้งเลยผ่านไปถึงปลายเท้าโฮฮฮฮฮฮ  นอนตัวเกร็งเลย ก้นนี้ลอยเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเจเจ ทำอะไร นั้นทั้งนวดทั้งนัว  ทั้งดูดทั้ง...บดขยี้แบบเมามัน.ตรงนั้น  ตรงนี้   จัดการเรียบ ไม่เหลือพื้นที่ว่างเลย..  น้้ำทะเลเริ่มไหลนองแล้วซิ พร้อมเสียง...เพลงประกอบ...เสียวๆๆ  ..น้องนวดนัวอยู่นาน นาน  เสียวยาวๆๆ เสียว นาน เกือบ ชัวโมง....นี่ถ้าไม่หมดแรงซะก่อน คงเสียวอีกนานพี่ค่ะ  เหนื่อยแล้ว ไปอาบน้ำกันต่อค่ะบอกน้องเจเจว่า  อาบน้ำ คืนนี้ เน้นอาบสะอาด สระผมด้วย นวดผม นวดตัว ในห้องน้ำไปด้วยน้องเจเจ  ยิ้มตอบรับ แต่พี่ค่ะ สงสัยต้องต่อเวลาเป็นสองรอบ  เวลาจึงจะพอได้เลย  ต่อ สองสามรอบก็ได้  ...คืนนี้ เน้นปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอานน่้ำ คินนี้ อาบได้อย่างใจ จริง...เริ่มจาดสระผมซะ สองรอบ นวดผมอีกสองรอบอาบถูหน้า อาบถูหลัง  ขัดสะอาดจนถึงปลายเท้า ปลายเล็ก...ความลับ  แอบเล่่นท่าเก้าอี้เดนตรี ประกอบรายการด้วย ...น้องเจเจนี่ สุดยอดจริงๆๆ...ทำได้หมดทุกกระบวนท่า...อาบน้ำเสร็จ เวลายังเหลือ  ที่ค่ะ  นอนหงายต่อนะค่ะ  มาอีกรอบแล้ว  นวดนัว เบียดบิ้ว  สยิวกิ้ว...แต่ครั้งนี้หนักกว่่าน้องเจเจ  บอกมาหาหนู้ทั้งที่  ต้องดูดน้ำให้หมดถังเลย...เอายังเลนะเอาไงเอากัน   สู้ไม่ถอย.......กว่าจะจบเกมส์ ได้  เวลาสองชัวโมง หมดพอดีก่อนลาจากกัน  น้องเจเจ โพสท่าให้ถ่าย มาลงการบ้านด้วย   น่ารัก จริง ๆๆๆๆๆ....ขอบคุณครับ  นางฟ้าเจเจ นางฟ้าน่ารัก ที่ใครๆๆ เรียกเธอว่า   นางฟ้าขาลุยแห่ง Lovely Spa”   
somsakbest 



 ”เดินตามน้องขึ้นห้อง เริ่มประทับใจกะก้นซะแล้วซิ แน่นเชียว เสียวตั้งแต่บันได  เข้าห้องพูดคุยทำความรู้จักเล็กน้อย ก่อนจะถอดผ้าผ่อนไปอาบน้ำน้องเจเจอาบน้ำได้สะอาดทุกซอกมุมผิดกับ เด็กทั่วๆไปครับ  เนื่องด้วยผมคุยกันเรื่องเบิ้ล ก็เลยโดนจัดหนักตั้งแต่ในห้องน้ำครับ นัวด้วยสบู่นี่ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันเนอะ เสร็จสมอารมณ์หมายไปหนึ่ง  ตัดมาที่เตียง พักยกด้วยการนวดผ่อนคลายซึ่งน้องเจเจทำได้ดีนะครับ มีน้ำหนักมือพอควรเลยนวดไปได้พักใหญ่ ผมก็รู้สึกความเสียวแปลกๆ ปรากฎว่าเป็นลิ้นครับไล่ไปทั่วตัวเลย น้องชายเริ่มฟื้นอีกแล้ว สักพักก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายให้ตอบโต้ถนัดๆหน่อยดีกว่าทั้งมือสาวขึ้นลง ทั้งลิ้นทั่วตัว ทำเอาเคลิ้ม มือปลาหมึกก็ต้องออกทำงานนมพอดีตัวเอย น้องสาวที่เริ่มน้ำนองเอย ทนไม่ไหวแล้วโว้ย  ต้องลุกขึ้นมา กินแคลเซียม สลับกับจูบอันดูดดื่มซะหน่อย ต้องถือว่าจูบได้อารมณ์ดีมากครับผมแพ้ทางพวกอารมณ์อย่างนี้ ไม่นานก็ต้องแพ้แตกไปอีก คืนนี้คงหลับสบาย”   
boy234567 

”คุยถูกคอคุยไปเรื่อยๆไม่รู้เวลาผ่านไปกี่ชั่วโมง  ครั้งนี้น้องเริ่มชินมีจูบปากบ้างบิ้วตัวให้พี่เก่งขึ้นด้วย  พี่ก็ตอบแทนบิ้วตัวให้น้องเต็มที่เหมือนเดิม  สุดท้ายต้องรีบจับทาสีน้องแบบแร็งๆเพิ่มความเสียวให้สุดๆ  น้องเจเจน่ารักจริงๆคูหาสวรรค์เปิดบานเราก็ต้องป้อนให้อิ่มเต็มที่  น้องช้ายรีบจัดการพาเราทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันฟินมากๆเลย   ”     

batman2557 


” GF ดีมากพาเดินขึ้นห้องไป ชั้น 3 แยกย้ายกับแก๊ง เข้าห้องปั๊บ เจเจ พาไปอาบน้ำตามสเตปแก้ออกมาปั๊บ โหว เนื้อตัว แจ่มมาก เอวเล็ก นัวๆเนียๆในห้องน้ำแปปๆ ตัดภาพมาชอตบอดี้ถึงถูกถึงคน นอนคว่ำให้บอดี้แปปๆ ชักไม่ไหวละ น้องเล่นจุดสัมผัสทุกเม็ดเลยอ่าาาเลยพลิกตัวกลับ กาปู๋แข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเจเจ คุยเก่ง อ่ะ "เค้าไม่ใช้อิฐใช่ปูนนะ" คำนี้หลุดออกมา จังหวะที่ผมใช้นิ้วชอนไช ไม่ไหวละเฟ้ยย จัดเต็ม นัว ระรัว ลิ้น เอาซะเพลิน ไหลแฉะเยิ้มทั้งเตียง ฟินสุดๆเดินลงมาหน้าใสปิ๊งๆ ส่วนตัวให้ 9/10 ไปเบยย”   
Sequence 


”หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ   
จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั่งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจากนั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น   
ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10 
2. หน้าตา   =  8/10 
3. หุ่น  =  9/10 
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ 
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111


“การอาบน้ำ : น้องอาบได้สะอาด และดีมาก โดยเฉพาะการขัดหัวจรวด (น้องบอก บางคนถึงกับ น้ำแตกพุ่งกระชูด ตรงขั้นตอนนี้)
รูปร่าง : อวบนุ่ม เต็มไม้เต็มมือ
หน้าอก + จุก : สวยได้รูป จุกแข็งชูครับ (เวลาน้อง Body จะใช้ จุกนี้แหละครับ บิ้วเราทั่วตัวจนเสียว)
การนวดตัว : ใครชอบนวดก่อน น้ำแตก คนนี้เลยครับ ฝีมือดี พอกับ หวาน หวาน ของร้านนี้ครับ
GF :  เวลาเราเสร็จ น้องจะทำแบบเต็มที่ไม่มีอยู่ และหลังเสร็จ น้อง JJ จะกอดเราไว้สักพักหนึ่ง จนอ่อนตัวลง น้องจึงค่อยลุกมาทำความสะอาด ชอบตรงนี้แหละครับ ได้ Feel 100% จริงๆ”

Michael Owen 28 



“กลางคืนไม่พลุกพล่าน เริ่มที่บรรยากาศร้านกันก่อน ประตูเป็นแบบทึบแสง ไม่ต้องกลัวว่าคนข้างนอกจะเห็น มีหนังสือปลุกใจให้ดูไปพลางๆ ระหว่างรอน้องๆ พอขึ้นห้อง ตกแต่งได้สวยงาม ไฟสลัวๆ มีเพลงฟัง ที่สำคัญ มีกระจกเงาบานใหญ่ตรงเตียงนวดด้วยครับ ได้อารมณ์จริงๆ นวดกับน้อง J-Jay สาวนักบู๊ หน้าตาดี หุ่นสวย นมเต็มไม้เต็มมือ ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป ลีลาดี ช่างพูด คุยสนุก เป็นกันเอง ไหลลื่นและแฉะ เสียงร้องครางและลีลาการนวดก็สุดยอด เหมือนเสียวกับแฟนเลยล่ะครับ ที่นี่ น้องๆ สวยๆ น่ารักๆ เซ็กซี่เพียบครับ”
iamjew 


“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี เมื่อกี้น้ำแขกพุ่งโดนผม เลยเสียเวลาสระผมไปหน่อย หนูว่าเอามือปิดมิดแล้วนะมันยังรอดมาได้ การอาบน้ำของน้องอาบได้สะอาดมากฟอกสบู่ให้ตั้งแต่อกยันเท้า งานบอดี้เยี่ยมมากๆนอนมองในกระจกน้องมีความตั้งใจมากรู้สึกถึงพลังของน้องส่งมายังตัวเรา พลิกมาข้างหน้าเวลาน้องหนีบของผมมันค่อยๆเสียวทีละนิด ทีละนิด จะแพ้น้องไปเลย เป็นชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านไปเร็วมาก”
saw1 


“ โห ... เมียพี่ยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ... แต่ จริงใจในงานบริการจริงๆ ครับ ......................ลิ้นน้องก็ทหน้าที่แทนมือ โอ้ว ... จะเหลือหรือครับ งานนี้ และเทะ กันเลยทีเดียว ... ประทับใจกันเลยทีเดียว ....  ขอขขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้งนะครับ ... แนะนำมาให้แต่ละคน สุดๆ ทั้งนั้น ”
Micro_T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33,704
โพสต์: 4,473


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 04:53:48 PM 25 มีนาคม 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆและก็จบ คอร์ส ปกติ 2.0 K B2B ครับภาคต่อไป น้องเฟย์ บอก ถ้า พี่ เลือก คอร์ส 2.8 K  จะมันส์ กว่านี้ มากเพราะ เธอจะเป็น จ๊อกกี้ สาวสวย ที่ควบขึ้นขี่ม้า แบบ Non Stop จนเสร็จOH HO คราวหน้า ต้องมาซ้ำ ด้วย คอร์ส นี้ แน่นอนครับวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องเฟย์ แค่นี้ก่อนนะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้านะครับBye bye -.,-”   
Michael Owen 28


“การบ้านค้างส่งวันนี้ลังเลใจไม่รู้จะขึ้นใครดี 55แต่ในที่สุดก็นั่งรอน้องเฟย์พอเธอลงมาเราก็เดินขึ้นไปวันนี้ก็อาบน้ำกันไปตามท้องเรื่องนัวเนียกัน แต่ว่าวันนี้น้องเหนื่อยๆ แล้วเพราะว่าผมเป็นรอบที่ 5ก็เลยได้ไฝ้ว์กันแบบจำกัดหน่อยนึงแต่หน่อยนึงของเธอก็ทำฟินล่ะครับขนาดแรงไม่เต้มหลอดนะเนี่ย 55 -.,-”   
d2t

“การบ้านค้างส่งในรอบไม่กี่วันเนี่ยแหละวันนั้นวันเสาร์ กำลังขับรถไปทำงานงานเข้ารถดับเลยหาอู่ซ่อม ต้องมาเอารถเย็นๆเลยหาที่พักดีกว่าพอมาถึงก็สรุปน้องเฟย์เนี่ยแหละงานดีมว้ากกกกกซ้ำดีกว่าน้องสวยและหุ่นดีแนวบางกรอบถ้าใครชอบอึ๋มๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์นะครับเดี๋ยวมาต่อ ถ้ามีแรงนะครับ -.,-”   
d2t

“ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้อง เฟย์ขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคน ที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวด เสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการ ผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือ สำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอม แพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องเฟย์เลยครับไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

“เคยแต่อ่านการบ้านน้องเขาก็อยากลองบ้าง รอหาวันดีๆที่จังหวะตรงกัน และก็เจอจนได้ รีบจองน้องเฟย์ทันทีไปถึงก็พากันขึ้นห้องครับ น้องเฟย์หน้าตาน่ารัก คุยเก่ง ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี ถึงห้องถอดผ้าอาบน้ำ เห็นหุ่นน้องแล้ว สวยงาม เพรียว สมส่วน หน้าอกขนาดกำลังดี  น้องชวนผม ไปอาบน้ำกันค่ะที่รัก สยิวเลยผม ระหว่างอาบน้ำก็คุยกันไปต่างๆนาๆ  เสร็จแล้วก็มาต่อที่เตียง ผมบอกงานนวดไม่ต้อง น้องเลยจัด B2B ให้เลย หลังจากเคลิ้มไปกับ B2B แล้ว ก็เสียวต่อกับการที่น้องเขาเอาน้องสาวมาถูไถน้องชาย แล้วกระซิบถามเป็นระยะๆว่า เสียวไหมค่ะที่รัก แน่นอนเสียวสิครับ แล้วก็ต่อด้วยน้องเขาจัดการใช้ไมค์ร้องเพลงให้ ใจถึงจริงๆน้องร้องจนพอแล้ว ก็ถึงตาเราล่ะครับ โจมตีทั่วร่างกายเลย จนถึงน้องสาวผมจัดการโจมตีอย่างหนัก น้องเฟย์ก็ครางได้ดีจริงๆ จนน้องถึงกับยกก้นลอย และกระตุกๆเป็นระยะ อาการนี้ผมว่าน้องเสร็จแน่นอน แล้วน้องก็บอกผมว่า เสร็จแล้วพี่ น้องทำให้พี่ดีกว่า  ผมยอมน้องแต่โดยดี นอนให้น้องใช้จัดการจนเรียบร้อยในที่สุดสรุป น้องเฟย์ น่ารัก อารมณ์ดี คุยเก่ง ขี้เล่น ทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ทำให้เป็นกันเอง รูปร่าง หน้าตา หายห่วงครับ งานดีอีกต่างหาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa-.,-”   
NasGusto

มาร้านนี้ไม่เคยผิดหวัง โทรจองน้องเฟย์   จ่ายตังค่าเสียหายกับน้องแหม่มพีอาร์ขึ้นไปก็อาบน้ำ ช่วงอาบน้ำก็ปกติครับน้องชวนคุยมากกว่า น้องบอกอีกว่าส่ง การบ้านให้หนูด้วยนะ ช่วงนี้มีโปรส่งการบ้านลด 800 แหนะคุ้มมากๆ และนี่แหละครับที่มาของการบ้านของผมฉบับนี้ เริ่มกันที่การนวด น้องนวดตัวดีมาก น้ำหนักมือดีรู้จุด ถือว่าการนวดผ่านเลยครับหายเมื่อยเลยทีเดียว นวดเสร็จน้องก็บิวให้ครับ ตามสเต็ปบิ้วตั้งแต่ซอกคอลงมายันซอกไข่เลย บิ้วเสียวใช้ได้เลยครับน้องล้างตู้เย็น ให้ด้วยผมก็ขอนัวกลับในแบบเดียวกัน น้องให้ความร่วมมือดี ไม่มีอิดออด จนถึงตอนทาสี ผมใช้ผีมือเต็มที่ ตวัดแปรงไปมา ตอนนี้สงสัยน้องชอบเพราะน้องเริ่มมีเสียงครางเบาๆ จากลำคอ ผมเร่งจังหวะจนน้องบอกอย่าหยุด..อย่าหยุด และแล้วน้องก็...จากนั้นก็ถึงคราวของผมบ้างแล้วน้องจัดการผมด้วยท่าต่างๆ หลายท่าจนในที่สุด ผมก็ยอมแพ้ไปตามระเบียบครับสรุปน้องเฟย์  งานดีมีทอนแน่นอนครับแนะนำให้ลองครับคราวหน้าเป็นการบ้านใครต้องติดตามกันครับ-.,-”   
pitchor 


วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มาร้านlovery ตอนกลางวัน จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แหม่มคนสวยคนเดิม และผมก็บอกprว่า มาขึ้น น้องเฟย์ รอบ4คับ ผมติดใจในลีลาของเธอ มันชั่งเร้าร้อนซะเหลือเกิน หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง ก็จัดหนักกันเลยคับ เพราะเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยวอีกแล้ว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555 

ไม่มีใครว่างขับรถไปขับรถ แวะlovely สปาดีกว่า เจอพีอารนัทตี้เหมือนเดิม เชคน้องๆ ไปลงตัวที่น้องเฟ อีกครั้งละกาน  lll11วันนี้น้องมีดราม่าหน่อยๆ ถามน้องว่าไหวมั๊ยน้องบอกสู้คร่า  ขึ้นไปบนห้อง ปรับทุกกับน้องนิดหน่อย คุยกันไปคุยกันมาน้องกระโดดทับรุกเราทันที บอกไม่คุยแล้ว ลิ้นน้องตวัดหัวนมไปมา หือเปิดมาก้อเราใจแล้ว  ll76เพื่มก้อไม่ยอมนัวน้องบ้าง เริ่มหวิวๆ เลยชวนน้องอาบน้ำ น้องให้นั่งเก้าอี้เล่นเสียวนิดหน่อยพอได้ลุ้น ตัดกลับมาที่เตียง น้องถามจะนวดมั๊ย ผมไม่ไหวขอนัวเลย น้องเริ่มนัวก่อน เสียวแปร้บๆ ไม่ไหวจับน้องพลิกตัวลง เล่นกะน้องมั่ง จุดอ่อนซอกคอกะหูจ้า ลุยเลย น้องมีเสียงครือๆ บุกหน้าอก ลงล่าง หือน้องพร้อมแว้ว น้องไม่ยอมพลิกกลับมาบู้ต่อ ผมกลัวไม่ไหว เลยจัดการกับน้องซะเรียบร้อย ตามสเตป. น้องงานดีตั้งใจเกินร้อยครับ สรุปงาน หน้าตา8.5  รูปร่าง 8.5  งาน9.5 gf 9.5 ต้องลองครับ-.,-”   
notto676 

การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.184 วินาที กับ 27 คำสั่ง