Ads
 06:15:29 AM 28 กันยายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คิวจองข้ามวันข้ามคืน!!! <สายCมิสFreshy>vs พริตตี้สูงยาวหุ่นดีหน้าตาดี+18นางฟ้า!!  (อ่าน 2215 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:46:50 AM 23 มีนาคม 2016 »

♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ครั้งแรก... ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้สดๆร้อนๆ สวยน่ารัก เด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t  



”วันนี้โชคดีได้เทรนนิ่ง น้อะไรงี้ น้องใหม่ในวงการไม่เคยถอดนวดอย่างเดียว จองมาเป็นอาทิตย์ น้องไมกี้ มากับ ชุดม้าลายกระโปรง ยาวแน่นๆ. อูยยยย  . น้องทักทายกันเองมากกก ระหว่างเดินขึ้นบันได ผมถึงกับใช้สายตา สำรวจเลย มันขาวจริงๆๆๆ ถึงห้อง นั่งคุยกัน น้องมาทำได้วันนี้วันที่2 เอง วันแรกน้องไม่ถอดนวดอย่างเดียว มาวันนี้น้องตัดสินใจยอมถอดให้ผมได้เทรนเป็นคนแรกที่ได้ลิ้มลองความสดของ น้องไมกี้ม้าลายปี1น้องเรียบร้อยและ น้องเป็นกันเองมากๆๆไม่รอช้าเริ่มเทรนกันเลยดีกว่าผมดึงน้องเข้ามาใกล้ๆน้อง ตัวสั่นมาก ผมเลยบอกให้ทำตัวตามสบาย ทำเหมือนอยู่กับแฟน น้องบอกยังไม่มีแฟน เริ่มด้วยการจูบเบาๆแล้วก็หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มือก็เริ่มปรดกระดุมเสื้อแหวกเข้าไปบีบนมเบาๆ ส่วนอีกมือล้วงไปใต้กระโปรง น้องเริ่มหายใจแรงขึ้นๆ ปากประกบกันลิ้นผมกวาดเข้าไปทั่วน้องก็เริ่มแรกลิ้นด้วยอยู่โอ้ยน้ำจะแตกอยู แล้วเลยชวนน้องไปอาบน้ำ.... สอนน้องอาบน้ำจนเสร็จ  ผมบอกน้องรีบอาบเลยยย อิอิอิ. . ตัดมาทีเตียง ไม่นวด จับน้องนอนแล้ผมก็เริ่มบรรจงจูบ น้องหายใจแรงมาก ไล่ลงมาที่ซอกคอ แล้วมาที่จุกน้องผมดูดสลับกับเลียอยู่นาน มือก็ล้วงเข้าไปที่กลีบน้องโอว้น้ำเต็มเลยจุกชูชัน ผมเอามือลูบไลไปคุยไป จน ได้จังหวะอีกครั้งเริ่มใหม่ที่ปาก ปากประกบ ไล่ลงมา จุกน้องแข็งสู้ตั้งแต่เริ่ม อร่อยจริงๆๆ เสียงคลางในลำคอ หายใจแรงสลับเบา ตัวบิดเกร็ง เล็กน้อย แหม่ๆๆๆ มันได้ๆๆๆ เสียได้ท่าได้ทาสีน่ะ จะเอาให้ แ...ด สั่นเลย 5555. และทีนี้ผม เอาตัวประกบแนบตัวน้องถูไปถูมาบริเวนปากร่องขอน้องจนน้ำแตกคาปากร่องนูนๆของ น้อง....มันส์ได้รมณ์จริงๆผลการเทรนครั้งนี้น้องสอบผ่ครับ
ฟิวแฟนหวานเรียบร้อยตามใจได้หมดแต่ไม่รับจบ-.,-”

 
  pitchor  




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:48:12 AM 23 มีนาคม 2016 »

น้องรุ้งทอง
ไม่เคยมาก่อน ดูแลดี๊ดี แบบฟินทุกราย เอาใจ ใส่ใจทุกท่านเป็นอย่างดี ยิ้มเก่ง ร่าเริง อ่อนหวาน!!
!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เหตุเกิดเมื่อวานนี้เอง ส่งการบ้านเดิม ไม่ทันข้ามวัน รีบอยากได้การบ้านใหม่ ว่าแล้วก็ Line ถามวันนี้มีใครบ้าง เห็นน้องใหม่เยอะ ช่วงนี้ เห็นน้องรุ่งทอง   สูง ยาว หุ่นดี รีบไปร้านซ่ะเดี๋ยวนั้น เจอคุณนัท PR ใจดีอีกคน รีบจ่ายค่าสินสอด แล้วตามน้องขึ้นไป อย่างไว ตัวจริง ขาวไม่มาก แต่ หุ่นเธอนี่โดนใจมากๆ  มาที่ห้อง วันนี้โชคดีได้ห้องใหญ่ แอร์เย็นสบาย   น้องมาช่วยถอดชุด เห็นแววดีมาแต่ไกล คุยไป คุยมา เพิ่งจะเริ่มทำงานได้ 2 วัน ยังไม่เก่งนะค่ะ คิดในใจ เอาแล้วไง ใหม่อีกแล้ว งานนี้...   น้องชวนเข้าไปอาบน้ำ เด็กใหม่ แต่อาบน้ำได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ โดยเฉพาะน้องชาย... น้องชวนนั่งเก้าอี้ คิดในใจ เอาแล้ว ... งานนี้  ถูสบู่วนไปวนมา อยู่หลายรอบ แล้วน้องก็บอกว่า " ไม่ว่ากันนะค่ะ หนูใช้มือไม่ก่ง" จบเสียงนั้น หายว๊าบ... หมดแท่ง ... แบบผมก็ไม่ได้ตั้งตัว ...   จนต้องขอเบรค ไปต่อที่เตียงนะ ... ผมโดนจู่โจม น้องขอนวดหลัง แบบว่า ขอนะ หนูชอบนวดให้ ไอ้เราก็ไม่รีบ โอเคร เบรคอารมณ์ นิดนึง ... พอได้ยินเสียง "หันมาได้แล้วค่ะ" เหมือนรู้ว่าจะโดนอะไร   ไม่ต้องใช้มือ แต่ใช้ ปากล้วนๆ เด็กใหม่อะไร เก่งเกิ๊น..!!! จนต้องขอเบรค กลัวมันจะลั่นคาปาก ซ่ะก่อน แต่น้องไม่ยอม เป็นผมดิ้น มันก็ยิ่งแกล้ง ... ฟินมากๆ สุดท้าย ก็ต้องปล่อย น้องเค้าทำงานไป ... ผมนี่หมดหลอด ... แล้วก็ยังไม่หยุด คิดดูว่ามันจะ .... ขนาดไหน ...    ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สำหรับความประทับใจในครั้งนี้ PR นัทเลย แนะนำให้ ตามที่เล็งไว้ ... สุดๆ   และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนี่แหละครับ ผมไปได้บ่อยๆ ก็เพราะส่วนลดนี่แหละ ...  -.,-”   
  micro_t

พีอารแนะนำน้องไหม่ งานนี้ต้องจัดครับน้องบางมาก มากจริงๆ ถอดชุดมา โอวโห๊ะถามหนักเท่าไร 44 ค่ะเหมาะมากสำหรับคนชอบสาวตัวเลกครับอาบน้ามนัวเนียกันได้ฟิวมากๆน้องไม่หวงตั้วเลยจุบเก่งลิ้นดีมากครับสองรอบชิวๆเลยนะ  นวดตามใจมากๆมือนิ่มครับไครเมื่อยแนะนำ เมื่อยแล้วกลัวนวดเจบบอกเลยกับเทอไม่เจบ นวดทุกจุดเทอเหนว่าผมเลบยาว มีบริการตัดใหด้วยนะ แม่เจ้าสรุปคะแนนบางกรอบ  9เอาใจ.       9ถึงอารม.    10ผิว.           7 ไม่ค่อยโอโม่ทะไหร่ครับไฟหน้า.      7-.,-”   
  kitkat13

การบ้านค้างส่ง ช่วงต้นเดือน เอ๊ะ แต่ตอนนี้ก็ต้นเดือนนี่หว่า เห็นน้องใหม่ มาใหม่ ตัดสินใจว่าเอาไงดีหว่า จะ บ.ล. ไหมน้อ ลองเช็คฟีดแบ็ค ก็ยังไม่ชัวร์ไปดูตัวเลยดีกว่า อืม อืม ดูไปดูมาก็น่าจะได้ ก็ทำธุรกรรมกับ PR ไปพอขึ้นมาบนห้องน้องก็ยังเกร็งๆ ในห้องยังเงียบ สงบ สยบ ความเคลื่อนไหว ดังนั้น คุณพี่เลยต้องทำลายกำแพงน้ำแข็ง แหะ แหะ พอเข้าห้องน้ำ สอนนู่นนี่นั่นไป บอกเลยว่าน้องหัวไวมาก ถ้าอยู่อนาคตไกลแน่ 55-.,-”   
  d2t



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:48:58 AM 23 มีนาคม 2016 »

♥ น้องป๋อมแป๋ม ♥

สายC ฟิลเด็ก หน้าเด็ก

หุ่นกะลังดี งานถึงใจ หิ้วได้อุ้มได้

ไม่ลองไม่รู้ ราคาเบาๆ
 !!!







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


”ขอบอกว่าใครที่ชอบขาวๆรับรองไม่ผิดหวัง  ถอดมารับรองสว่างโร่คาตาเหมือนเปิดไฟนีออนยังงัยยังงั้น ชอบอกอวบๆอาจไม่ใช่   แต่ได้ขาว นวล น่อล ทรงดีอันนี้แน่นอน ที่สำคัญของแท้ไม่ผ่านการโมดิฟาย ขนาดประมาณ33-34  วันนี้ห้องใหญ่เต็มได้ห้องเล็กแต่ก็เหนื่อยเท่ากัน  เนื่องจากแพ้ความขาวของน้องเลยแข็งรอตั้งแต่ถอดผ้าอาบน้ำ  น้องทักพี่หื่นมาจากไหนเนี่ย แล้วก็รีบอาบน้ำทำความสะอาดให้อย่างรู้ใจให้ไปนอนรอจะรีบตามมาจัดการให้แต่วันนี้อยากเป็นฝ่ายบุกรู้สึกมือไม้มันมันเขี้ยวอยากจะจับนั่นจับนี่ไปหมดจับน้องนอนคว่ำหันหลังได้ลงลิ้นตั้งแต่ซอกคอยันน่องอ่อนๆมือไม้ก็ลูบไปคงจั้กกะจี้ปนเสียวเลยสั่นสะท้านครางเป็นระยะนั่นแค่เริ่มintroเนื้อหาเน้นๆมาเริ่มตอนที่น้องพลิกกลับมานอนหงายประจันหน้ากับเราเนินอวบอูมกลางลำตัวมันเตะตาจนทนไม่ไหวต้องพุ่งฉกเข้าไปหากลางลำตัวที่เปิดพื้นที่รอรับจนแอ่นระแน้รู้สึกได้ถึงความชุ่มฉ่ำเปียกปอนทั้งแอ่นทั้งจิกทั้งครางอยู่พักใหญ่ คงอยากร้องครางเป็นร้องเพลงบ้างน้องเลยจัดท่าใหม่พร้อมคว้าcdมาเปิดร้องเพลงคลอได้อย่างถนัดเต็มปากเต็มคำเธอร้องผมทาจบเพลงไปแต่ยังไม่จบงาน เลยเปลี่ยนมาออกกำลังup and downโดยมีเธอเป็นผู้ควบคุมจังหวะอยู่ข้างบนผมอยู่ข้างล่างทำได้แค่หลับตา ข่มอารมณ์และสวนเป็นระยะๆจนเห็นว่าจะพ่ายแพ้ก็เลยพลิกตัวปรับรูปมวยมาเป็นฝ่ายได้เปรียบบ้างเข้าคลุกวงในคุมเกมส์บ้างเสียดสีแนบแน่น ขอบอกว่ามันแน่นจิงๆจนอึดอัดทนไม่ไหวสุดท้ายพ่ายแพ้แตกกันไปทั้งคู่เปียกปอนม่อล่อกม่อแลกขอบอกอีกครั้งว่าน้องตามใจไหลพรวดๆจริงๆป๋อมแป๋ม@lovelyspa
kae-mai-jium


”เป็นอีกวันหนึ่งวันที่ผมรู้เมื่อเนื้อเมื่อตัวเป็อย่างยิ่ง จึงได้ออกมาหาที่พักกายพักใจ ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานกรุง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง แต่วันนี้ผมไม่ได้ไปในเวลาปกติของผมหลังเที่ยงคืน แต่ปมมาในเวลากลางวันเลยคับ บ่าย 3โมง นับเป็นครั้งที่2ที่ผมมาเที่ยวเวลานี้เลยคับ หุๆ ถึงร้านมองหา prวันนี้มาเจอpr นัท นานๆทีจะเขอprคนนี้คับผมก็มานั่งที่โซฟาตัวประจำ prก็เรียกน้องออกมาดูที่ล่ะคนคับ แล้วผมก็ถูกใจน้องคนหนึ่ง เธอชื่อ "น้องป๋อมแป๋มคับ"น้องน่ารักขาวเนียนอก33แท้คับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อบ น้องป๋อมแป๋มก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันะอให้จักจี้หัวใจคับ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว แต่เหมือนพาแฟน(ใหม่)มาห้องครั้งที่แรกยังไงอย่างนั้น  แต่เมื่อสมควรที่จะเริ่มสเต็บ ก็เริ่มจากการปลอกเปลือกของกันและกัน เมื่อถอดเท่านั้นแหละ หุ่นน้องสวยขาวเนียนหน้าอกหน้าใจที่ไซส์ 33แท้สวยงามมาก แล้วกอดกันกลมพาไปเข้าห้องนํ้า สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยาการเขินกันเล็กๆแต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียวเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บอกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ฝาก "น้อง ป๋อมแป๋ม"ด้วยน่ะคับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ
boooy555

 ”31/08/58 วันนี้หยุดงานบ่ายๆอยากไปคลายร้อนสักหน่อยต้องที่เดิมที่คุ้นเคย Lovely spa ย่านมีนบุรีใกล้บ้านเชคกับ PR นัท คนสวย เล็งมานานละน้องป๋อมแป๋ม ตัวเล็กบางกรอบ น้องว่างพอดี จองเลยสิครับนัดหมาย 16.30 น ไปถึงร้านก่อนเวลาเล็กน้อย ทักทาย PR นัทคุยกันถูกคอจัดเด็กให้แต่ละนางไม่เคยผิดหวัง น้องเตรียมน้ำเรียบร้อยเดินมาต้อนรับ ตัวจริงตัวเล็กกว่าในรูป แต่ดูน่ารักกว่ารูปปเยอะเลย น้องยิ้มต้อนรับน่ารักมาก หุ่นเพรียวบางเอวเป็นเอว น่าอุ้มชะมัดตัดมาที่ห้องพูดคุยทำความรู้จักกันเล็กน้อย น้องอัธยาศัยดีครับ พูดเพราะคุยเก่ง ยิ้มน่ารักชวนกันไปอาบน้ำน้องอาบได้ดีครับชวนเราคุยตลอด อาบน้ำสะอาดมากๆถูไถแทบทุกซอกทุกมุมบริการดีอาบน้ำเสร็จเริ่มที่เตียงละ เริ่มจากนอนคว่ำ น้องลงเจลบีบนวดหลังให้น้ำหนักมือดีครับตัวเล็กแต่แรงเยอะ นวดไปนัวไปเอาหน้าอกมาสไลด์หลังเป็นระยะได้ฟิวดีครับ ล้วงลับจับถูจนผมนี้เอวลอยไม่ติดเตียงหันหน้าเลยดีกว่า เริ่มเปิดเกมรุกใส่น้องบ้างจับหน้าอก ลูบไล้ไปหาน้องสาวเริ่มจะแฉะละ น้องบอกเบานะคะพี่ หนูเสียว เริ่มมีเสียงซี้ดตามมาเป็นระยะ มือก็สาวน้องชายผมไม่หยุดทำเป็นจังหวะดีมากครับ จากนั้นผมเริ่มรุกหนักดูดนมไปมือเกี่ยวไปเรื่อยๆ เร่งจนน้องกระตุกตัวเกร็งกอดผมแน่น ร้องเสียวได้ใจจริงๆเหมือนเป็นแฟนกันเลย น้องนำผมไปละ 1-0 หันมายิ้มทำเขินแต่มือก็ช่วยปลุกปล้ำน้องชายผมไม่หยุดแถมไซด์หัวนมผมเป็นระยะ ผมเลยเอาคืนไซด์ซอกคอ จนน้องร้องเสียงหลงบอกว่าเสียวมากจุดอ่อนหนูเลยคะพี่อย่าหยุดนะคะ มือก็ทำหน้าที่ไปไม่หยุด สุดท้ายน้องขึ้นควบห่อกล้วยบี้จนน้องชาย จนผมขึ้นสวรรค์ตามน้องไปเสมอกัน 1-1 หลังจากนั้นน้องยังคงนอนเราสักพักคุยกันฟินๆ เหมือนเป็นแฟนกันเลย อาบน้ำกันอีกรอบก่อนลงผมนี้สุขสุดๆครับ งานน้องไม่บู๊นะแต่ตามใจตลอดได้ทุกท่า พูดจาดี ขาวบางกรอบยกหิ้วได้สบาย เนื้อตัวดีครับ ส่วนเว้าส่วนโค้งกำลังเหมาะ ดูจากปลาละกันน่าจัดจริงๆครับ คงต้องมีซ้ำแน่นอนน้องป๋อมแป๋มขอบคุณ Love spa และ PR นัท ที่จัดน้องๆให้แต่ละรอบไม่เคยผิดหวังครับ ราคาเบาๆ 1900 PR แถมส่วนลดการบ้านครั้งก่อนแบบจุใจจ่ายไปนิดเดียว สบายตัว แถมค่าขนมให้น้องนิดหน่อยครับ แล้วคงได้พบกันใหม่แน่นอนครับ น้องป๋อมแป๋ม Love spa ใครยังไม่จัดรีบเลยครับไม่งั้นเดวคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะจะบอกให้ **** อิอิ
badboy1975


”พอไปถึงร้าน แม่เจ้า ทำไมคนมาเยอะกันจัง กะว่ามาเวลาทำงานแล้วนะ ทำไมมาเจอลูกคนอื่นมารอก่อนหน้าอีก เจอ PR เลยขอส่งการบ้านให้ตรวจ ระหว่างนั่งจิ้มคอมก็มีเด็กสาว หน้าตาน่ารัก อายุไม่น่าถึงยี่สิบมาขอหยิบ notebook ที่อยู่ใกล้ๆ ในใจนึกว่าน้องคนนี้คงไม่ใช่เด็กที่ร้าน หน้าตายังเด็กเหลือเกิน แต่หุ่นไม่เด็กเหมือนหน้า ว่าแล้วก็ขอให้น้องๆออกมาให้ชมกันทีละคน แต่เนื่องจากมีแขกมาเยอะวันนี้เลยเหลือแค่ 3 คนที่ว่างอยู่ แต่ไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถาม PR ว่ามีเด็กทีจะเสร็จเร็วๆนี้ไหม PR บอกว่ามีน้อง ป๋อมแป่มก็เลยลองดูรูป แต่ในรูปไม่น่ารักเท่าตัวจริง แต่ PR บอกแค่ 22 ปี เลยถามว่าใช่คนที่มาขอหยิบ NOET BOOK  ใช่ไหม ตกลงว่าใช่ *ไม่อนุญาต#05*ะแชะ      งั้นยอมรอ สักพักน้องก้อลงมาแล้วพาขึ้นห้อง VIP ซึ่งห้องที่นี่สวยกว่าที่อื่นๆ  แล้วน้องก็เริ่มถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น  แม่เจ้าทำไมใหญ่เกินตัวขนาดนี้น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง น้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ ร่องสวาทของน้องสวยมาก  จากนั้นน้องก็ใช้มือกับน้องชายผมอีกครัง คราวหน้าต้องโทรจองคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      9gf          10+ไฟหน้า      9ความน่ารัก10ความเป็นกันเอง 10ความสุภาพ10ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา



 ”หลังจากเหนื่อยหนักมาทั้งวัน....ก็ถึงเวลาที่ต้องหาอะไรทำให้ผ่อนคลายเส้นซะหน่อย(หรือจะทำให้ตึงหนักเข้าไปอีก5555)..เวลาดี ตอน 15.35 กว่าๆก็ตรงไปที่ที่คุ้นเคย...(บ้านหลังที่ 3)...จากนั้น PR แหม่มคนเดิม..บริการเยี่ยม...ก็หาน้ำเย็นๆๆมาให้ดื่มดับความรุ่มร้อน555..หลังจากนั้นก็เรียกน้องๆๆมายลโฉม...วันนี้บรรยากาศในร้านค่อนข้างเงียบ..น้องๆๆในร้านมีไม่กี่คนแต่ร้านนี้คนไหนก็ได้อยู่แล้ว....เลยเรียกน้องป๋อมแป๋ม..เพราะนั่งอยู่ใกล้ๆตรงนั้น(ไม่รู้จะเลือกใคร)ตัดกลับมาที่ห้อง....น้องพาเข้าไปอาบน้ำ...น้องอาบน้ำให้สะอาดใช้ได้เลยครับแต่ยังไม่มีอะไรตื่นเต้นเท่ารัยหลังจากนั้นมาที่เตียงน้องนวดให้ซักพัก(นวดสบาย..มือนิ่มดีครับ)ผมถามน้องว่าได้กี่รอบครับ.....น้องตอบ..แล้วแต่พี่ไหวเลยครับ..โอ้โฮสุดยอดเลยครับสรุปนะครับ ค่าคอร์ส 1900 + ทิป 300ขอบคุณนะครับ/โชคดีมีทอนครับผม
snak


 ”แน่นอนมาถึงร้านก็คงต้องมองหาของถูกใจตามระเบียบ เดี๋ยวท่านEbbyจะหาว่าเราไปที่อื่นไม่ถูกเลยต้องโชว์ผลงานชิ้นล่างสุด และแล้วก็เจอสาวสวยหุ่นดี"น้องป๋อมแป๋มนับว่าเป็นสาวหุ่นดี คุยเก่ง และอารมณ์ดีครับ ช่วงบนดูขนาดพอเหมาะตามแนวเราพอดี แต่ช่วงล่างหายห่วงครับไม่เป็นลองใครในบรรดาที่เคยเจอมา งานนัวสุดยอดครับ เธอเรอ่มจากบนลงล่างอย่างนุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ กลิ่นกายที่หอมกรุ่นทำให้อารมณ์ผมพุ่งพล่านอย่างน่าทึ่ง งานนี้ควบคุมตัวเองไม่อยู่จริงๆครับ สุดท้ายความพ่ายแพ้ก็มาเยือนในเวลาอันรวดเร็ว แต่คงปฎิเสธความสุขครั้งนี้ไม่ได้จริงๆ ป๋อมแป๋มแห่งเลิฟลี้สปาชื่อนี้ไม่มีครั้งเดียวแน่นอนขอบอก
พี่วัฒน์



 ”หลังจากไปอยู่ ตจว. ซะเกือบ 2 เดือน  พอกลับมา กทม. เมื่อวานจึงได้ฤกษ์ แวะไปเยี่ยม Lovely Spa มาครับครั้งนี้ ผมจะขอเขียน การบ้าน แบบนึกไป เขียนแต่สิ่งดีๆ น่าจดจำ ไปนะครับ พอเข้าไปถึงร้าน PR แหม่ม ก็ต้อนรับดีเหมือนเคย ให้นั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอชมน้องๆ ไปก่อนไม่ได้มาซะนาน เดี๋ยวนี้ น้องๆ เขามานั่ง เล่น รอลูกค้า แบบใกล้ชิดซะแล้ว เยี่ยมไปเลย ร้านนี้มองไป แต่ละขาขาวๆ  โนตม...   พิมพ์ผิดครับ  555แต่ละคน น่าเรียกทั้งนั้นครั้งแต่ผมมาสะดุดตา ตรงน้องคนหนึ่ง ยิ้มตอบทักทายมาด้วย โบราณ คนบอกไว้ว่าให้ขึ้นกับคนที่ ชอบเราดีกว่าแล้วจะไม่ผิดหวังPR แหม่ม รีบเฉลย ชื่อให้ผมทราบทันที  น้องชื่อ ป๋อมแป๋ม "PomPam"ซึ่งเมื่อได้ดูรูปน้องใน LINE ที่ถูกส่งมาให้พิจารณาด้วยแล้ว ทั้ง  4 ภาพน่ารักมาก ตัวจริงก็อยู่ใกล้ๆ เลยเลือกน้องบ๋อมแบม เลยดีกว่า ครับหลังจากน้อง พาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้ากันแล้ว น้องก็พาไปอาบน้ำครับการอาบน้ำ อาบได้สะอาดดี  ล้าง ฟอกสบู่ให้จาก บนลงยัน ขาเลยละแต่ผมให้น้องเน้น ตรง  kapoo เป็นหลักน้องก็บอก ปกติ คนอื่นๆ น้องไม่กล้าทำมาก กลัว เขาจะเจ็บผมบอก ต้องล้างแบบ นี้ เอาให้สะอาดเลย เพราะล้างดีๆ เดี๋ยวพี่มี ทิปครับน้องสบตา แบบรู้ความหมาย อมยิ้ม  แล้วตอบ“ค่ะ”ให้น้องลง oil พร้อมนวดหลังนิดหน่อยจากนั้น น้องก็ B2B ด้วย นมขนาด 33 นิ้ว ซึ่งขอบอก ผมชอบมากๆ กับการใช้ นมแท้ๆ B2Bส่วนการบิ้ว ของน้องบ๋อมแบ๋ม น้องใช้ลิ้นกับได้ดี เลย เล่นเอาผมแข็งมากๆ ทำให้น้องได้โอกาส โชว์ลีลา การชัก...KaPoo ซึ่งทำได้เสียวดีมากซึ่งก็ ผมก็อดทน ยอมนอนให้น้อง ปั่น... ชัก... จนเสร็จ กันไปแบบมีความสุข มากๆครับขอสรุป คะแนน ของ น้องบ๋อมแบ๋ม นะครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง เนื้อตัวดี  ครับ  สูง163 Cm  :   9  ผิวขาว  นุ่ม สะอาด เนียนมือดี  :   9 หน้าอก ขนาด33 ของแท้   ขอบอก จุกเล็ก สวยมากๆ     :   9 ช่วงล่างสวยงาม  แน่นหนึบ ดีครับ  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  ถาม? น้องตอบทุกเม็ด น้องชอบแบบไหน ก็บอกเรา    :   9.5ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1.9 พัน +  ทิป ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye..bye
Michael Owen 28


  ”หลังจากพักรบไปประมาณ 2 อาทิตย์ ได้เวลาเข้าไปสนุกแล้วสิ ไปแบบไม่ต้องนัด ไม่ต้องจอง เป็นไงหล่ะ ที่เล็งๆไว้ หายเรียบ 555 แต่น้องใหม่เยอะมากๆ คุณแหม่ม PR สาวสวยใจดี น่ารัก เรีกน้องๆ มาให้ดู   ใหม่จริง เยอะจริง มีน้อง ป๋อมแป๋ม ที่คุณแหม่ม แนะนำว่างานดี เอาใจเก่ง ยิ้มง่าย แหนะ มาซ่ะขนาดนี้ ก็ขึ้นกับน้อง ป๋อมแป๋มนี่แหละครับ จ่ายค่าสินสอดพร้อมส่วนลด แล้วก็เดินตามน้องไปแต่โดยดี งานจะดีจริงไหม๊น้า ...  มาถึงที่ห้อง ไม่ต้องพูดคุยอะไรมาก น้องถอดก่อนเลย ... ว้าว!!! ... มีของเหมือนกันนะเนี่ย ผิวขาว ใช้ได้เลย   น้องชวนไปอาบน้ำ แต่ผมนี่ก็เพิ่งจะเคยเห็นหน้าน้องเป็นครั้งแรก เกร็งๆ นิดหน่อย ... น้องอาบน้ำได้ดีเลยนะครับ สะอาดทุกส่วน ถูแล้ว ถูอีก ขัดแล้วก็วนมาขัดอีก ...   ยืนนิ่งๆ ให้น้องทำงานไป อดใจไว้ลุ้นที่เตียงดีกว่า   ตัดมาที่เตียง งานเริ่มจากด้านหลัง ผมก็ทำเป็นนิ่งๆไป B2B ด้วยน้ำมัน เล่นซ่ะชุ่มเลย ... มาๆ จัดมา ยังไงก็ได้ น้องตั้งใจทำงานดีนะครับ ขนาดผมแกล้ง นิ่งๆ ยังใส่มาเต็ม ... พอหงายหน้าได้ น้องมันจับจุดเสียวผมได้ มันแกล้งไม่หยุดทีนี้ ยิ่งเห็นผมทรมาน เท่าไหร่ มันยิ่งชอบ ... โดนแกล้งทั้งชั่วโมง ... แต่ก็ฟินนะครับ กว่าน้องมันจะยอมให้ถึงที่หมายนี่ เล่นเอาเกรงซ่ะ ตระคิวจะขึ้น ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ได้ไปสักครั้ง ก็ยังโอเคร เหมือนเดิม ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ แนะนำมาแต่ละคน นี่ไม่ผิดหวังจริงๆ และขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งครับ 
Micro_t


”เมื่อนึกถึง ความหวาน + น่ารัก  ของน้องบ๋อมแบ๋มผมจึงต้อง หาเวลา แวะไปเยี่ยม น้องเขา ที่ Lovely Spa ซะหน่อยครับเพื่อป้องกัน ความผิดหวัง จึงต้องให้ PR แหม่ม คนสวยของร้าน จองให้ครับเมื่อไปถึง หลังจากไต่ถามสารทุกข์สุขดิบซึ่งกันและกัน และจ่ายตังค์ กันเสร็จ ก็ขึ้น สู่วิมาน ชั้น 3 ห้อง 5 กันเลยดีกว่าตัดข้ามฉาก ตรงถอดเสื้อผ้า + อาบน้ำ ที่ได้ตามมาตราฐาน การนวด kapoo ไปนะครับคราวนี้  พออาบน้ำเสร็จด้วยความคิดถึง น้องไม่ต้อง พี่ขอทำเองบ้างผมให้น้องนอนคว่ำบนเตียง  แล้วลงมือลง oil พร้อมนวดหลัง ให้น้อง บ้างครับ อิอิท่าทางน้องคงจะชอบ นอนนิ่งเลย ผมเลยได้ที  กดเจล จากขวดเขียวแล้ว ทั้งล้วง ทั้งเขี่ย ทั้งจิ้ม ตรงบริเวณ ที่นาผืนน้อย จนน้ำเจิ่งนองน้องบ๋อมแบม ได้แต่ ร้องๆๆๆ ว่า อย่าๆๆๆ   หยุด (อิอิ... เรียบร้อย  Score เราตาม บ๋อมแบ๋ม 0 - 1)หลังจากนั้น ตาผมบ้าง น้องบ๋อมแบ๋ม มีทีเด็ด ที่ผมชอบอยู่แล้วเช่นการใช้ นมแท้ๆ B2B  และชอบสุดๆ คือการบิ้ว ของน้องบ๋อมแบ๋ม น้องใช้ลิ้น...ได้ดี มากๆเลย   ส่วนลีลา การชัก...KaPoo น้อง ก็ ทั้งปั่น... ทั้งชัก...   ได้ดีเหมือนเดิม จนผมเสร็จ ตามตีเสมอ 1- 1 ไปแบบมีความ สุข  สุดๆ ครับ
สรุปคะแนน น้องบ๋อมแบ๋ม ในครั้ง II นะครับ  :
หน้าตา  น่ารักกว่าเดิม นะ หรือเพราะคิดถึง     :   9.5 รูปร่าง  ไม่สูงมาก ไม่หนักมาก พอดีตัวครับ :   9  ผิวพรรณ สะอาด เนียนมือดี ขาว นุ่ม  :   9 หน้าอก ขนาด33 ของแท้   สวยงาม     :   9 ช่วงล่าง ขนตกแต่ง ไม่รก สวยงาม หนึบแน่นครับ  : 9 อารมณ์ร่วม GF  เหมือน เป็นเมียน้อยเรา เลย เอาใจ ทำให้เราทุกๆอย่าง  :   10  ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1.9 พัน +  ทิป ครับ

Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:50:31 AM 23 มีนาคม 2016 »

น้องตุ๊กตา
สั่นๆเกร็งๆใหม่ไม่เคยไม่ย้าย!!! HOTมาก สายCวัยละอ่อน กลิ่นเด็กหอมฟรุ้ง คุยเก่งขี้อ้อน รอเทรนจัดหนักจัดเบา สวยใสของแท้ตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!! น่ารักโลกทั้งใบให้เธอไปเลย!!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
มาเจิมน้องใหม่ pr แนะนำโปรเอสสร้างสรรค์ งานดีมีคุณภาพจ่าาเชื่อพีอารแล้วมักจะดีเองใช้ได้นะครับ สำหรับร้านนี้  ไปถึงน้องนอนรอหน้าโซฟาเลย อิอิดูในโปรไฟล กับตัวจริงต่างกันนิดหน่อยเทอดูแซ่บน่าลิ้มลองมั่กๆแล้วเทอก้อไม่ทำให้ผิดหวัง ถึงจะเปนน้องใหม่สำหรับงานนี้ก้อตามอาจจะต้องพุดคุยแนะนำเทอนิดหน่อยแต่งานเทอดุเดดเผดมันเลยทีเดียวนะครับฟินๆ แสบๆ คันๆ มันๆ อิอิถือ/ด้ว่าครบองคนะครับเอาใจ ตัวเลก น้มตูม ผิวเหลือง ฟินๆงานนวดผมยังไม่ได้ลอง เพราะเทอช่างทำให้เกิดอารมสรุปคะแนนคร่าวๆ ตามนี้นะครัชเนื้อตัว         8หุ่น.            9เอาใจ          8ความสด.      9เหมาะสำหรับคนที่ชอบตัวเลก แซ่บๆ นะครับ แนะนำเลย^^-.,-”   
kitkat13 


น้องสกาย
คุ้มเลย!!! ครั้งแรกในชีวิต!!!! "ใหม่" & "เด็ดเลย" !!! น่ารักใสกริ๊ก!!!! นางฟ้าดาวรุ่งพุ่งแรงแซงทุกโค้งแกะกล่อง!!! หวานเนี้ยบ เอาอกเอาใจ เรียบร้อย เด็กน้อยโกอินเตอร์ หน้าสวยหุ่นดี เซ็กซี่ใช้ได้เลย!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
แม้นี่เป็น...ครั้งแรก...ในวงการสีเทาไม่ใช่รอบเทรน...แต่ความใหม่ความสดยังมีอยู่มากกก..ไม่เคยทำมาก่อนนนมาทำได้วันสองวันหายไปหลายวัน...คงกลับไปตั้งหลัก....เอางัยดีการันตีปลาตามสเตปเริ่ม...-...จบ....มีแน่นอน...โปรดติดตามจับปลาไป....คุยไป...เขินไป...แต่ยิ้มสู้ ต้องคอยกำกับท่า...โพสท์ไม่เป็น... เขินกล้อง...เกร็งๆอายๆ...กล้าๆกลัวๆยังไม่เคยโดนแบบนี้  ถามต้องถ่ายด้วยเหรอคะ เลยบอกเอาที่สบายใจ ลังเลๆ..แต่สุดท้ายไม่ถอย..บอกไรทำหมด..แม้จะเคอะเขินเก้งก้างบ้างบอกเธอให้ค่อยๆถอดเสื้อที่ดูจะหลวมๆออกดูซิซ่อนอะไรไว้ข้างใค่อยๆปลดตะขอบราเซียช้าๆไม่ต้องรีปิดไว้ก่อน...พอให้ได้ลุ้นกับทรวดทรงองค์เอเปิดออกมา...ว้าววว...เต้าแท้ขาวทรงหยดน้ำปลายถันงอนเช้งชี้ฟ้าน่าดูน่าชมและ...น่าดูดสวยงามขนาดเหมาะมือ...กางเกงเข้ารูปสีดำฟิตๆใส่สวยแต่ถอดออกน่าจะสวยกว่าชั้นในลายหน้าแมวยอดฮิตใส่แล้วน่ารัก...แต่ถอดออกดูซิจะน่ารักกว่ามั้ยปอกเปลือกลอกคราบออกหมดสว่างทั้งห้องไม่ต้องเปิดไฟก็หาเจอ อื้ม...ไม่แค่น่ารักกว่าใส่ยังมีทั้งสวย ทั้งX อีกต่างหากนมแท้ของสาวรุ่นทรงหยดน้ำแน่นตึงเปรี๊ยะสะโพกกลมกลึงเต็มไม้เต็มมือมันน่า....มากเมื่อ..อก..เอว..สะโพก..งดงามมารวมอยู่บนเรือนร่างของสาวสวยน่ารักมันเลยเป็นแบบนี้เนียนเนี๊ยนเนียน ไม่รู้จะเนียนไปไหนบโพสท์ท่านอนหงายได้เป็นท่าสุดท้ายก่อนหมดความอดกลั้นอดทนจีเอฟธรรมชาติฟีลเด็กใหม่ ไม่มีจริต ตรงมาตรงไปขอยืมคำเสือร้ายลายครามเฮียบุนมาใช้"แก้ว3ประการ" ครบไม่ขาดตกบกพร่อง แม้จะมีขลุกๆขลักๆบ้างแต่มีความพยายามตั้งใจและตามใจ ใครชอบหลอกเด็กแนะนำเลยคนนี้ชอบลุคสาวหน้าไทยผมดำขลับยาวสลวย น่ารักตัวเล็ก นมสวย ฟีลเด็กใหม่ บอกอะไรก็ทำ ขออะไรก็ให้ ตามใจกันสุดๆ  ขาวบางกรอบ33-25-35 160 46 ช่วงบนงดงาม ช่วงล่างอลังการ อวบอูมสวยงามสาหร่ายนุ่มสลวย ร่องชิดสนิทแน่น งานจะว่าหวานอย่างเดียวก็ไม่เชิง จุดติดอารมณ์ร่วมมาเต็ม มาแรงรับรุกได้หมด สอนบอกกันนิดไม่ถึงกับติดขัด ไม่มีห้ามหวง ไหลลื่นไปได้ตามพี่แนะนำ ฟีลแฟนเด็กประสบการณ์น้อย ถึงจะสดถึงจะใหม่แต่ก็ครบเครื่อง แล้วจะติดใจถ้าได้เจอ^^-.,-”   
panyadecha 

คราวนี้มาลองของไหม่ครับตามคำแนะนำของPR สุดสวยอีเช่นเคยรอได้ครุ่เดียว น้องก้อเดินมาครับ น้องตัวเลก ผิวสีเหลือง กรอบพอประมาณได้อาบน้ำคุยกัน ก้อรู้เลยครับ ไหม่แน่นอน คอนเฟิรม  ออกมานวดตัวกันเบา ชิวๆ และนัวเนียถึงจะใหม่แต่ไม่เยอะครับบ้านๆ กันเองๆ ครับ เหมาะมากสำหรับคนไม่ชอบน้องที่เยอะๆต้องการมาผ่อนคลาย นวดด้วย คุยด้วย ชิลๆสรุปคะแนนคร่าวๆนะครับ หุ่น                   8  สำหรับคนชอบบางกรอบไฟหน้า               7   ความเอาใจ           9   คุยกานได้เลยทีเดียวการนวด              7ตามนั้นครับ ^^-.,-”   
kitkat13 

วันนี้ ผมได้ไปดับ ความร้อน ที่ ดินแดนแห่งความรัก Lovely Spa อีกแล้วพอเข้าไปปุ๊บ น้องแหม่ม PR ที่แสนดี ก็ นำรายชื่อน้องๆ มาให้ดูทันที เยี่ยมจริงๆแต่สายตา ก็มองไปที่กลุ่มน้องๆ ที่นั่งกันอยู่ ใกล้ๆ โซฟาที่ลูกค้านั่งรอผมก็สะดุดตากับสาวผมยาวสลวย  จึงขอ จองน้องคนนี้ทันที อิอิ เดี๋ยวถูกปาดหน้าน้องสกาย วันนี้ ขอทำการบ้าน เน้น เนื้อๆ แล้วกันครับน้องสกาย หุ่นดี สูง 158 นน. 48หน้าอก 33  มือไม้ นุ่มเนียน นิ่ม สมกับเรียนสาย พยบ. มา ส่วนการอาบน้ำ เนื่องจากน้องยังใหม่ พึ่งทำมาได้ไม่นานวันนี้ ผมจึงได้สอน วิธีการขัดล้าง หัวจรวด และการใช้ ก้น B2B ระหว่าง การลงสบู่ ไปเรียบร้อยหวังว่า น้องคงจะไปใช้ นะครับทีเด็ด ของน้องสกาย  ก็คือ ลิ้น กับริมฝีปากน้องใช้ไปทั่วตัวผม และถ้าใครสะอาด ก็จะได้ Jackpot แบบผมคือน้อง ทำแบบ Live เลยแหละ เสียวมากๆเรียกว่า ทำแบบ non stop ไม่มีหยุด จนกว่าท่านจะทนไม่ไหว อิอิวันนี้ ผม ทนไม่ไหวแล้ว จึง โหลด CD แล้ว จัดการ... (คอร์สนี้ 2.8k 1.15 ชม , คอร์ส ปกติ 2.0k)ช่วงล่างน้อง แน่นอยู่  หญ้าธรรมชาติ ไม่ตกแต่ง แต่ก็เรียบร้อยสวยงามวันนี้ เราเล่นกันไป หลายกระบวนท่า Sound น้อง สกาย ดังไปเรื่อยๆ ตามจังหวะจนในที่สุด ผมก็ไปถึงสวรรค์ คว้าถึง sky จนได้ ความเยี่ยมยอดของ สกาย อีกเรื่องที่ให้เต็มคือ เมื่อผมเสร็จแล้ว แต่น้องก็ยังมานั่ง บีบนวดให้ สบายไปเลย ทั้งก่อน และหลัง กิจกรรมพิเศษขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28 

กลาวดึกคืนวันที่ 17-03-16: 21.00 นนัดจองนางฟ้าคนหนึ่งไว้ไปถึงร้าน นั่งรอ สักพัก pr คนสวยแจ้งว่าน้องเกิดปวดท้องกระทันหันพี่ค่ะ คืนนี้. พี่ขึ้นงานน้องคนอื่นแทนก่อนนะคะหนุปวดท้องค่ะ   รับงานไม่ไหว จริงๆค่ะไม่เป็นไร รอน้องหายดีก่อนก็ได้แต่คืนนี้ ทำไงดีละขอดูตัว น้องๆที่อยู่ทำงานคืนนี้ หน่อยซิโอ้ไว้น้องใหม่เต็มร้านเลย น่ารักทุกคนเลยตกลง เลือกน้องใหม่ น้องสกาย. ละกัภาพสวย หุ่นดี แล้วเรื่องงานละ เป็นยังไงงานอาบน้ำ มาตราฐานอาบสะอาด  แต่  แต่แต่ถ้า ใครชอบแบบไหน แนะนำน้องได้เลยน้องจัดให้ ตามใจ ไม่มีขัดข้องตกลงอาบน้ำ  คืนนี้ ทอนกระจาย ก็ แนะนำน้องด้วยท่าใหม่  ทั้งเล่นฟองสบู่ หน้าและหลังทั้งเล่นฟองสบู่ บนเก้าอี้หรรษา  โยกหน้า โยกหลัง  ต้องตามใจ  สบายๆๆ  เสียวสุดๆๆ ถ้าให้คะแนน ก็  นักษาสกาย สอบคพแนน อาบน้ำ ได้ 100/100งานนวด  น้องสกาย  นวดได้ดีเหมือนเดินครับ  แนะนำน้องนิดหน่อยหัวเร็ว ฝึกแป๊ปเดียว นวดได้คล่อง...ก็เล่นให้น้อง ขึ้น นั่งคล่อมแผ่นหลังน้ำหนักตัวทั้งหมด พร้อมสองฝ่ามือ  กดนวด กดนวดไต่ขึ้นลง   จากปลายเท้า ถึงหัวไหล่เล่น ท่าวิดพื้นกันบ้าง  สนุกสนานกันไปน้องเริ่มเหนื่อย  สุดท้าย  นอนพักบนแผ่นหลังเลยแล้ว นั้นอะไร ตามมา  อ้อ  อ้อ  ลีลาบิ้วเริ่มมาแล้วเล่นบิ้วกัน ตั้งแต่ต้นคอ...ลงต่่ำ  ลงต่ำ  ถึงแก้มก้นถึง...Zzzzzz ZZZZZZZZ   เสียวสุดยอด จริงๆๆๆๆใจเราก็นึกว่า  น้องใหม่ ลีลาคงปกติ ธรรมดาอาบน้ำ  นวดตัวนะ ธรรมดาครับแต่  ลีลาบิ้ว นี่ซิ....สุดยอดทนไม่ไหว  นอนพลิกหงายดีกว่า ยิ่งเข้าทางน้องใหญ่เลย  เพราะ น้องกำลังบิ้ว อยู่ตรงดำแหน่ง  นั้นตำแหน่งนั้นพอดี....ก็...เสียวซิครับเพราะ น้องจัดให้ ของจริง ..ดำดิ่งจมน้ำ  หายแววไปเลยยยยยไม่ไหว  ขอแสดงเองบ้างดีกว่าแต่  แสดงยังไง   คิดแล้ว ยังเสียวอยู่....สั้นๆๆ ง่ายๆๆ  ครับ   เดินขาสั้น กลับบ้านเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยขอบคุณครับ  น้องสกาย..สุดยอดบริการความเสียว เสียวสุดๆๆ  ...ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest   


น้องลูกเจี๊ยบ
ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!! ผู้ช่วย-พอยอบอ. น่ารัก!!! เด็กใสๆ ไม่เคยไม่ย้าย เกร็งๆมันส์ๆ ยิ้มอ่อน หวานนุ่ม เพรียวบาง อารมณ์ดี จับฝึกจับเทรนได้ตลอดยาวๆๆ
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้มีเด็กใหม่ๆเข้ามาเยอะ ร้านก็ไลน์ส่งปลามาให้เป็นระยะก็เลยต้องมาดูตัวเป็นๆซะหน่อย ถึงร้านก็มีอยู่สามสี่คนก็เลยใช้บริการน้องลูกเจี๊ยบก่อน คนอื่นไว้รอบหน้าน้องตัวเล็กๆ ออกแนวผอมบาง ถอดชุดออกมา คู่หน้าก็พอประมาณอาบน้ำกันสนุกสนาน ล้างช่วงล่างซะสะอาด แล้วก็นั่งเก้าอี้ฟังน้องร้องเพลงอยู่นานจนเกือบเสร็จ มาต่อที่เตียงไฟกำลังติดนัวกันต่อ จัดได้ทุกท่าตามคำขอ ไม่มีอิดออด สุดท้ายจบที่ wotล้างตัวเสร็จ มานวดกันต่อ นวดไปยิ้มไป น้องเขินตลอดจนมานวดด้านหน้า นวดไปนวดมา จับไปร้องเพลงต่อ จนรถจอดสนิทหล่อลื่นหมดถัง ฟินไป-.,-”   
saw001

การบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐานการบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐาน-.,-”   
d2t 



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:52:14 AM 23 มีนาคม 2016 »

น้องไอโฟน

พริตตี้ยืนบู๊ทอาหาร เด็กน้อยวัย23 หน้าสวยตากลมน่ารักปิ๊งๆ พกหุ่นสุดทรมาน สุดฟิต น่าฟัดเหลือเกิน <35-24-36> โอ้ววว!!!
 
[/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

และแล้วเวลาอันสมควรก็มาถึงได้มาเยือนที่ lovely spa อีกครั้งบอกตามตรงว่าติดใจที่นี่มากๆ ว่าแล้วก็เรียกน้องๆมาดูตัวแล้วก็มาสะดุดตากับน้องไอโฟนหุ่นเอ็กมากมีแอบสักตรงหัวไหล่ด้วยน้องหน้าสวยแบบคมๆตัวเล็กๆแต่ดูเฟฟิมดีครับ แต่หน้าอกนี่ไม่ใช่ย่อยเลย ขึ้นไปน้องอาบน้ำให้แบบเรื่อยๆไม่หวือหวาอะไรแต่ก็สะอาดดีครับ มาที่เตียงผมนอนให้น้องนวดหลังให้สักพักรู้สักเหมือนมีอะไรมาถูไถที่หลังรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลมันคือหน้าอกอันใหญ่โตของน้องเค้านั่นเอง  น้องถูไปแล้วก็ครางไปเสียวได้อารมณ์มากครับแล้วน้องก็น้องชวนให้หันหน้ามายังไม่ทันไรน้องจู่โจมผมอย่างหนักทั้งลิ้นทั้งหน้าอกแล้วนาผืนน้อยก็ถูไถกับน้องชายผมอย่างเมามันส์จนผมไม่สามารถจะทาได้จึงตีองแตกพ่ายไปอย่างยับเยิน น้องเป็นคนบิ้วได้มันส์ถึงใจมากครับ คุยง่ายน่ารัก ใครชอบแนวนี้จัดโลดด-.,-”   
rafa123

น่าจะเป็นครั้งที่ 3 แล้วนะครับ สำหรับน้องไอโฟน คนนี้งต้องจอง ไม่งั้น ไปแบบ เสี่ยงดวง โดนตัดหน้าตลอด ... 3 ครั้งต้องมีอะไรดีแน่ๆ เลยถึงได้ตามซ้ำขนาดนี้ วันนี้น้องมารอ ผมนี่จองคิวแรก แต่หัววันเลย ... ตื่นเต้นจัด 555   คุณแหม่ม PR สาวสวยก็ นัดแนะเวลา เตรียมความพร้อมให้ทุกครั้งเลยนะครับ ติดใจร้านนี้ก็ตรงบริการนี่แหละครับ ...   ไปถึงร้านน้องมารอก่อนหน้านิดหน่อย จำผมได้ด้วย เตรียมตัวรอกันเลยทีเดียว รีบจ่ายค่สินสอด แล้วไปหาน้องให้หายคิดถึง มาถึงที่ห้อง วันนี้น้องเอาใจเหมือนทุกครั้ง นั่งพักพอหายเหนื่อง มาช่วยถอดเสื้อผ้า แต่ก็ เก็บผ้าเช็คตัวไว้ ไม่ยอมส่งให้ "ไม่ต้องเขิล กันแล้วมั้ง 3 รอบแล้วนะ" แสดงว่าจำผมได้ อิอิ   งานอาบน้ำคราวนี้มาแปลก รุกผมตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำ ผมนี่แทบตั้งตัวไม่ทัน   อาบไป ก็รุกไป มือทำหน้าที่ ลิ้นนี่รุกกระหน่ำเลย ... ต้องรีบห้ามใจ แล้วไปต่อที่เตียงดีกว่า วันนี้ดูจากการเปิดตัวแล้ว ... น่าจะหนักงานที่เตียง งานนวดนี่เริ่มจาก B2B ก่อนเลยครับ แบบว่ากลัวฟิล จะหลุดจากห้องน้ำ มีเสียงกระซิบตลอด ผมนี่นอนเกร็งกันเลยทีเดียว ... ว่าแล้วพอได้หงายหน้า คิดว่าจะเอาคืนให้สาสม แต่กระนั้น ผมก็เป็นฝ่ายถูกกระทำ อยู่ดี ไม่ปล่อยให้ผมได้รุกบ้าง แต่ผมก็ชอบนะ   วันนี้ ผมดูจะอยู่ได้นานกว่า ปรกติ อิอิ ... เล่นเอาเหงื่อท่วม กันเลยทีเดียว ...  สุดท้ายก็ต้องยอมหล่ะครับ ... วันนี้เป็นฝ่ายรับครับ น้องจัดให้หนักเลย หายคิดถึงกันไป ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เป็นอีกครั้งที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ นัดเวลา เตรียมการให้ และที่ขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่อนุมัติส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งที่เขียนนะครับ  -.,-”   
micro_t


บทสวาทกับน้องไอโฟน คนสวย.. 22 เมษายน 2558 ยามบ่ายที่ร้อนฝุดๆๆ คิดอะไร ไม่ออกโทรไปที่ เลฟลี่สปาในทันใด พีอาร์แหม่มก็แนะนำทันใดว่า น้องเยอะมากกกกสิบนาทีหลังจากวางสาย ก็มาถึง เลฟลี่สปา ..เดินเข้าไปอย่างคุ้นเคยและน้อง ๆ ก็ เดินเป็นขบวนมาให้ยลโฉม...บอกตามตรงว่า สนใจสองคนคือ น้องไอโฟน กับ น้องริต้า..เลือกแทบไม่ถูก แต่วันนี้ ขอ ไอโฟนก่อนละกัน เพราะอักษร "I" มาก่อน "R"น้องในหน้าสวยแบบคม  ร่างเล็ก ผมยาวพริ้วสวย  แต่หน้าอกเรียกว่าไม่ใช่ย่อยเลย หรือเรียกว่า ใหญ่มา  ขึ้นไปน้องอาบน้ำให้แบบสะอาดหมดจรดที่เตียงนอน น้องนวด ถูไถ ด้วยหน้าอกที่แสนนุ่มนวลและใหญ่โต และ เสียงครางที่เสียวได้อารมณ์ความสนุกอยู่ตรงที่ นาผืนน้อยถูไถกับน้องชาย อย่างเมามันส์บิ้วถึงใจมากต้องซ้ำ.. -.,-”   
ramtangkai

หลังจากที่ไปทำงานกลับมาช่วงบ่าย 10/4/58 อุณหภูมิข้างนอกร้อนมาก เลยต้องไปหาที่หลบร้อน ขับรถผ่านร้านlovely spa  เจอน้องพีอาร์ เลยนั่งรอน้องๆมาให้ดูตัว ช่วงบ่ายก่อนวันสงกรานต์น้องยังมาไม่มาก หลังจากดูตัวไป เลยเรียกน้องไอโฟน ครับ
หลังจากจ่ายค่าเสียหาย ตัดมาที่ห้อง พี่ๆเพื่อนๆท่านไหนเคยขึ้นกับน้องไอโฟน จะรู้ว่าทีเด็ดอยู่ที่หน้าอกหน้าใจน้อง การอาบน้ำให้ถือว่าทีเด็ดมาก น้องอาบน้ำได้สะอาด พูดคุยเป็นกันเอง ระหว่างอาบน้ำน้องก้อบิ้ว แบบสุดๆๆครับขอบอกต้องมาลองเองถึงจะรู้ หลังจากอาบน้ำเสร็จน้องเช็ดตัวให้แล้วมานอนที่เตียงเทคนิคการนวดหลังแบบ ฟินมากb2bแบบถึงใจ ถึงอารมณ์ยิ่งกว่าช่อง7HDครับ น้องนวดแต่ละท่า แบบฟินมาก หลังจากนั้นน้องให้พลิกด้านหน้านวดให้แบบมีฟิวลิ่ง ทั้งSound ทั้งเทคนิค มือแบบว่าถึงใจต้องยอมแพ้ให้น้องครับ เสร็จภารกิจน้องอาบน้ำให้อีก สบายเลยครับ อากาศข้างนอกร้อนยังไงไม่สนแต่ข้างในเย็นสบายตัวครับ   
ขอบคุณprใจดีที่มีส่วนลดส่งการบ้านครับคะแนนสำหรับน้องไอโฟน8.5/10ครับ-.,-”
   
cassanovit11 


เป็นอีก 1 ที่มีคนแนะนำว่า ห้ามพลาดต้องรีบมาลอง จะใครที่ไหน คุณแหม่ม PR สาวสวย ของเรานี่แหละ ของดี น่ารัก เอาใจเก่ง ดูแลดีมากๆ ออกปากซ่ะขนาดนี้ จะใจแข็งอยู่ได้อย่างไร จองมันคิวแรกของวันเลยทีเดียว ...   น้องเดินทางมาไกล มีปัญหารถติดนิดหน่อย เลยมาช้ากว่ากำหนด   แต่มาถึง ได้เจอตัวเป็นๆ น่ารัก ยิ้มสวย และที่สำคัญ ขอโทษเป็นการใหญ่ เจอน่ารักๆ แบบนี้ ใครจะไปโกรธลง ... อิอิ   จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัวอยู่ ไม่นาน น้องก็ชวนไปนั่งคุยกัน  2 ต่อ 2  มาถึงที่ห้อง น้องยังคงกล่าว ขอโทษ อีกครั้ง แหนะ ... น่ารักจริงๆ นั่งคุย กันให้พอรู้จัก น้องเดินทางมาไกลจริงๆ เอาหล่ะพี่ให้อภัย ว่าแล้วก็ ถอดชุด แล้วก็พาลุยงาน อาบน้ำ กันเลยทีเดียว ...   น้องตัวเล็กๆ น่ารัก แต่ไฟหน้านี่เกินตัวจริงๆ ถึงจะโม มาแต่ก็สวยครับ ผมนี่ถึงกับหลงไหล น้องอาบน้ำได้ดีมากๆ ครับ มีเสียว เป็นช่วงๆ แถมน่ารัก ดูแลดีมากๆ อย่างที่ คุณแหม่ม บอกไว้ ผมนี่เพลินเลย ใช้เวลาอาบน้ำอยู่นานพอตัวเลย   ตัดมาที่เตียงนอนคว่ำก่อนนะค่ะ เดี๋ยวนวดหลังให้ก่อน ... นวดแป๊บเดียวเอง ... 555 น้องก็เปิดเกมส์บุกจากด้านหลังมาก่อนเลย ผมนี่แพ้ทาด้านหลัง รีบหงายแทบไม่ทัน ... น้องยังคงบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ในที่สุด ก็โดนท่าไม้ตาย พุ่งจนหมดหลอด ... สบายตัวไป   น้องพาไปล้างตัว แล้วนอนคุยกันอีกซักพัก ลุยต่อรอบ 2 แต่จนแล้วจนรอดก็ไปไม่ถึง ... ผมนี่เห็นถึงความพยายามของน้องเลยครับ ... 555 จนบอกไม่เสร็จไม่เป็นไร พี่โอเครแล้ว ... ฟินกันไป ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับอีกครั้ง คราวนี้ต้องยกเครดิตให้คุณแหม่มเลย ... ส่งลายแทง มาให้อย่าดีเลย ... น่ารักมากๆ ครับ และท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ที่มีให้เสมอมาครับ  -.,-”   
micro_t



น้องยากิ
"ครั้งแรกในชีวิตที่นี่!! อายุ24 ไม่เคย ไม่ย้าย พึ่งมา สูง163 หนัก44 พริตตี้สาวน้อยเชียร์เบียร์เทิร์นโปรมาเฉพาะกิจ!!!!"


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ส่งการบ้านย้อนหลังหน่อยครับ วันก่อนวาเลนไทน์ได้แวะเข้าไปที่ร้านประจำช่วงประมาณ 6 โมง น้องๆขึ้นงานกันหลายคน PR แหม่มนำเสนอน้องยากิ ว่าบริการดีมากและมาไม่บ่อย น้องหน้าตาน่ารักครับ ผิวขาว สัดส่วนอวบนิดๆกำลังดี เห็นปุ๊บก็ตัดสินใจได้เลย จัดการเรื่องเงินๆทองๆเรียบร้อยน้องก็มาจูงมือพาขึ้นห้อง ขึ้นมาที่ห้องเราก็ชวนกันอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องได้มาตรฐาน ละเอียดและเสียว....แถมจะจับน้องเค้าปล้ำในห้องน้ำ อย่างที่บอกน้องเค้าออกแนวอวบ อะไรต่อมิอะไรก็เลยไม่เล็ก เต็มไม้เต็มมือดี อาบน้ำกันไปแหย่กันไป สนุกดีครับพออาบน้ำเสร็จน้องเค้าก็นวดตัวให้ น้องออกตัวตั้งแต่แรกว่าคุยไม่เก่ง ให้ผมชวนคุยเยอะๆไม่อยากให้เงียบเกิน เราคุยกันได้แป๊บเดียวผมก็ทนไม่ไหว เลยเปลี่ยนจากนวดเป็นนัวกัน น้องก็ลุยไม่ยั้งครับ ถึงจะไม่ใช่สายบู๊แต่งานก็เต็มที่ ทั้งมือ ทั้งลิ้น ทั้ง...นม รูดสะเสียวสะท้านไปหมด จนผมทนไม่ไหวแพ้แตกไปก่อน 1 ยกหลังจากล้างเนื้อล้างตัวเสร็จ ก็กลับมาให้น้องนวดตัวให้ น้องนวดได้ดีนะครับ น้ำหนักมือดี หนักเบาสั่งได้ นวดไปคุยกันไปว่าน้องเค้าเหงา เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนก่อนวันวาเลนไทน์ ผมก็ได้แต่ปลอบใจ แต่นวดไปเรื่อยๆน้องเริ่มอยู่ไม่สุขอีก จับผมนอนหงายแล้วก็เริ่มละเลงลิ้น จากนั้นเราก็ผลัดกันเป็นฝ่ายรุกละรับ อยู่ล่างบ้างบนบ้างกันจะเสร็จสมกันไปอีกยก สบายตัวไปสรุป ประทับใจครับ หวังว่าจะได้เจอกันอีกเพราะอย่างที่บอก น้องเข้าไม่บ่อยครับ-.,-”   
kujakusan

เย็นวันอาทิตย์ อยู่บ้าน ว่างๆๆเหงา ไปไหนดีละอ้อ  ก็บ้านแห่งความรักซิ   ที่นี วันนั้น มีน้องอยู่เป็นเพือนแก้เหงาหลายคนเลยน้องยากิ คือเป้าหมายสำหรับวันนั้น.......จองเลยครับเคยเห็นน้องหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยขึ้นงานแล้วได้ข่่าวมาว่า  น้องมีท่าไม้ตาย ที่เป็นยาดียาแรง ยาที่ช่วยเพิ่มความเสียวได้สุดยอดขอลองท้าทดลอง ท่าไม่ตาย  ยาดี ยาแรง ยาเพิ่มความเสียวสักครั้งนะ  ดีจริงสมคำเล่าลืมหรือเปล่าติดตามได้ครับ  ท่าไม่ตาย  จากน้องยากิ .........น้องพาเดินขึ้นห้อง...........ทบที่หนึ่งเริ่มแล้ว  น้องช่วยถอดเสื้อผ้าให้  พร้อมถอดของน้องเองออกเหมื่อนที่บอกไว้  รูปร่างสมส่วน........หุ้นดี นมสวย กำลังงาม ...ขาเลียว แต่ ..ตรงนั้น อูม๐๐๐๐ ดีจัง  น่าทดลองสักครั้งน้องพาเดินเข้าห้องน้ำ  งานอาบน้ำมีลูกเล่นพอประมาณ...เสียวตามมาเป็นระยะโดยเฉพาะ  น่านั่งถูสบู่บนเก้าอี้หรรษา เล่นเลียไอติมพร้อมเล่นฟองสบู่ไปด้วย   ..รีดขึ่นลง เสียวๆๆ .......ขอน้องเบรก ท่านี้ก่อน ...กลัวจบยกแรกในห้องน้ำ ...ไปต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  นอนให้น้องนวดหลังก่อนครับ เจลลื่นๆๆ บางๆๆ พอประมาณ พร้อมสองมือนวดหลัง นวดแบบกดเส้น ลื่นขึ้น  ลื่นลง...จากต้นขา ไล่ใต่ขึ้นมาถึงหัวไหนถ้ามีเวลามากสักสองชัวโมง  นอนให้น้องยากิ นวด คงหายเมื่อยตัว สบายไปเลยนอนหงายบ้างซิ......มาอีกแล้ว เจลลื่นๆๆ พร้อมมือที่ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย  จากตรงน้องเล็กไปหา หัวนม...สองมือช่วยกันทำงานดีจังเลย.....และแล้วก็ถึงที่เด็จ ท่าไม่ไม่ตายนี่เลยครับ  จับน้องตัวน้อย มาบดบี้ ขยี่ที่เต้านม..ที่มีขนาดพอประมาณ.....พร้อมหนึ่งมือจับแน่นกดที่นมข้างหนึ่ง  พร้อมโยกตัวขึ้นลง  อีกหนึ่งมือลูบคลำ ด้านล่าง ตรงไข่สองฟองแบบนี้ซิ เสียวทั่งบน เสียวทั้งล่าง....ก็ส่วนบนมีเต้านมเนื้อนุ่มๆๆ ที่ถูกมือจับแนบแน่ห่อหุ่มอยู๋พร้อมท่าโยกตัวขึ้นลง....เหมือนโดนรีดขึ่นลง...น้องเล่นท่านี้หลายรอบ  สลับซ้ายมาขวา  สลับขวามาซ้าย....ท่านี้ ปลายจรวด จะถูกเสียดสีกับเต้านมนุ่มๆๆ แน่นๆ โดยบีดรัดด้วยมือที่โคน.......เสียวกีจริงๆๆสูดท้าย  ยอมแพ้ครับ ...น้ำพุ่งหมดถังเลย....ระหว่างนอนพักให้หายเสียว  นั้นแน่ ยังมาจับขยี้เล่นอีก  งานจบไม่ยอมให้จบ....จะต่อรอบสองเลยนะนี่   ไม่ไหวครับ.......กาแฟดียังไงก็ช่วยไม่ได้ .ก็น้องตัวน้อย ยังไม่ยอกหลับนี่ค่ะ  ต้องขยี้ ต่อให้หลับค่ะ.....มีแบบนี้ด้วยอาบน้ำล้างตัว นอนกอดกันสักพัก หมดเวลา....ถึงเวลาต้องลาจากน้องยากิ...นางฟ้าน่ารักวันนี้ ป้อนยาดียาแรง ยาเพิ่มความเสียวได้สูดยอดดีแท้ขอบคุณครับ  น้องยากิ ...ฉายา..นางฟ้ายาดียาแรง ยาเพิ่มความเสียว จากสำนักบ้านแห่งความรัก  Lovely Spa-.,-”   
somsakebest

ย้อนอดีตหน่อยการบ้านค้างส่งวันนั้นกะว่าจะไปหาใครเนี่ยแหละ จำไม่ได้ละ แต่เผอิญว่า น้องกลับไปก่อน เมื่อเป้าหมายกลับไปแล้วเราก็กะว่าจะกลับละคุณๆ เคยมั๊ยว่า จะคนนี้ๆ อะถ้าไม่อยู่กลับดีกว่า แต่อยู่เค้าเตอร์พักเดียวน้องยากิไม่รู้ว่ามีพรายกระซิบหรืออย่างไร น้องวิ่งพุ่งมากอดทันที เอิ่ม โอเคจัดไป พอมาถึงห้องเลยถามว่ารู้ได้ไงว่ามาน้องยากิเลยบอกว่า pr ไปบอกก็เลยออกมาหา เผื่อพี่ใจอ่อน ไม่เจอนานแล้ว อยากเจอ ถ้างั้นพี่มาแล้วไปอาบน้ำกันดีกว่า เข้ามาในห้องน้ำ น้องก็บริการทุกระดับประทับใจนะครับ เริ่มตั้งแต่ระดับบน ระดับกลาง แล้วก็ระดับล่าง แฮ่ๆผมหมายถึงอาบน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวน่ะครับเชื่อผมเถอะพอออกมาข้างนอกก็ให้น้องยากินวดอีกซักหน่อย เนื่องจากว่าเธอเคยเรียนนวดมา น้ำหนักมือเธอใช้ได้แน่นอน ไม่ได้ๆ เดี๋ยวหลับ มาออกกำลังกายกันดีกว่า อ้าว พลิกตัวไม่ทันไรเธอจู่โจมผมซะแล้ว ทั้งปากเธอที่นุ่มนิ่ม มือเธอที่ไม่หยุดยั้งบางทีเราก็อยากปล่อยให้เธอจัดการอย่างเดียว แต่ไม่ได้หรอก มันเป็นกิจกรรมที่เราต้องช่วยกันให้ถึงฝั่ง ดังนั้นในเมื่อเธอทำสิ่งดีๆให้ ผมก็ตอบแทนอย่างไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน หลังจากเรานั้นเราก็ปล่อยมันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น  ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานาน.... -.,-”   
d2t

เป็นครั้งที่2แล้วนะครับที่ได้กลับมาเยือนที่แห่งนี้ วันนี้ก็เป็นอีกตามเคยที่ผมจะไม่จองใดๆมาเจอเอาดาบหน้านี่แหละ เลือกยากครับ คนนั้นก็มีการบ้านที่การันตีในคุณภาพอีกคนก็ใหม่ๆใสๆเลยเลือกน้อง ยากิคนที่มาแนะนำคนแรกก็พอได้อ่านผลงานผ่านตาบ้างก็น่าจะโอเค และที่สำคัญคือ น้องเขาดูยิ้มจริงใจดีมากพอเลือกแล้วก็จ่ายกันก่อน PR.ใจดีมอบส่วนลดจากการบ้านคราวที่แล้วเยอะจริงๆครับ คุ้มมากๆสำหรับราคานี้ก็นี่แหละหลังจากกลับมาถึงบ้านผมเลยต้องปั่นการบ้านเพื่อส่วนลดครั้งต่อไปน้องพาเดินไปห้องใหญ่ ที่มีห้องน้ำในตัว น้องเป็นคนชวนคุยสนุกนะครับ ผมเองก็พูดไม่เก่งแต่ก็ยังเพลิดเพลินได้ เราถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกัน หุ่นน้องยากิเป็นคนอมครับรูปร่างจะเล็กๆหน่อย หน้าอกก็พอดีมือ น้องก็ล้างได้สะอาดดีครับมีขอก้มลงไปชักทำความสะอาดให้เริ่มเสียวหน่อยๆด้วยตัดมาที่เตียงเลยดีกว่าผมนอนคว่ำและน้องนวดนวดไปคุยกันไปน้ำหนักมือกำลังดีผมขอแบบใส่เจลโลชั่นด้วยน้องก็นวดแบบแนบทั้งตัวได้อย่างดีครับ น้ำหนักมือและตัวก็กำลังดีมีห่วงว่าเราจะหนักก็ถามไถ่เป็นระยะดีไหมคะหนักไปไหมคะ ผมโอเคชอบครับ   และเมื่อเราต้องหันหน้ามาเจอกันน้องยากิเปลี่ยนเข้าสู่โหมดเซ็กซี่ เร่าร้อนขึ้นมาเลยทีเดียว การนวดบอดี้เสียวมากเอาจู๋ถูนมลิ้นโลมเลียตั้งกะคอมายันนม เสียวดีมากพอของผมแข็งเต็มทีเราก็ผลัดกันทำเป็นพัลวันน้องยากิบอกว่าปกติชอบที่จะเป็นฝ่ายคุมเกมส์ แต่เธอก็มีผลัดให้ผมได้บุกบ้าง เวลาเป็นฝ่ายรับน้องเขาก็ร้องครวญครางได้อารมณ์ครับ น้องยากิบอกว่าเสร็จหลายทีแล้ว ผมก็หอมน้องเขาไปทั่วน้องเขาก็หอมคืน จุ๊บปากเล็กน้อย เราลุยกันจนจะหมดเวลา วันนี้ผมเสร็จช้า แต่น้องยากิก็จัดให้จนผมเสร็จเต็มตัวคาหน้าอกน้องทีเดียว  รูปร่าง 7   หน้าตา 7   ลีลา  8   gf 10  ก็ถือว่าประทับใจดีครับ คุยสนุกเป็นกันเอง เคล็ดลับไม่หล่นกับน้องยากิ เมื่อคุณยอมให้น้องคุมเกมส์เองเธอจะยอมให้คุณได้คุมบ้างเมื่อนั้นคุณจะได้สนุก-.,-”   
rbgarcia

มาวันก่อน วันที่ฝนถล่มกรุงเทพผมเลยขับรถฝ่าฝนไป lovely บรรยากาศอย่างนี้ ช่างน่านอนเหลือเกิน พอมาถึง ก็ลังเลอยู่แป๊บนึงเออ เราเมื่อยนี่หว่า มานวดละกัน เนื่องจากเคยมาเทรนงานน้องอยู่เมื่อตอนมาทำแรกๆตอนนั้นงานน้องจะหวานๆแต่ดีที่น้องนวดได้ สัดส่วน หุ่นทรง ดี ขนาดกลางน้องต้อนรับขับสู้ดีเมื่อเดินขึ้นห้องน้องก็ทักว่าแหม ไม่ได้ขึ้นกันนานเลยนะคะ ว่าแต่พี่มาบ่อยเหรอคะผมก็ตอบไปว่าไม่บ่อยหรอก นานๆมาถี่ เอ้ย มาทีระหว่างนั้นก็ถอดเสื้อผ้าให้น้องบีบนวด ไปตามฝีมือสักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ซึ่งคราวนี้ น้องยากิมีบอดี้เล็กๆ ในห้องน้ำ เออ มันดีอะ พอออกมาก็นวดกันต่ออีกแป๊บเดียวไม่ไหวไหวแล้ววุ้ยจับน้องมากอด นัวเนียไป มีเสียงคราง เล็กๆ มาพอให้ชื่นใจ เอาแล้วๆ จับน้องพลิก มาพี่นัวเอง เอ้ย นวดเอง ชิมนมแคลเซี่ยม ไซร้ไปมาหลังจากนั้นเราก็เห็นพ้องต้องกันว่า ไม่ควรจะมีใครได้เปรียบ เสียเปรียบเราควรต้องช่วยกัน ให้ถึงฝั่งฝัน บทเข้าพระเข้านาง ก็มีการแคสกันไปหลาย แอคติ้ง จนท้ายที่สุด ก็จบการแข่งขันด้วย สกอร์ 2:1 เป็นอันว่าหลับสบายกันทั้งคู่ น้องยากิก็หน้าตาผ่องใสเลยทีเดียว-.,-”   
d2t


เย็นย่ำค่ำวันศุกร์ ไม่มีอะไรทำก็ดิ่งไป lovely spa ที่ประจำ มีน้องๆอยู่หลายคนวันนี้เน้นนวด พีอาร์แนะนำน้องยากิ ก็จัดไป ขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าอาบน้ำตามปกติรูปร่างกระทัดรัด คู่หน้าขนาดพองาม อาบน้ำมีเสียวเล็กน้อย เข้าห้องมานวดกันนอนคว่ำนวดไทยก่อนแล้วลงน้ำมัน เริ่มบอดี้ คู่หน้าถูตังแต่ก้นจนถึงหัวไหล่ลมหายใจลดต้นคอมีเสียงครางเบาๆ พลิกกลับมาด้านหน้าน้องเริ่มบิ้ว ชิวหาพาเพลินน้องถามว่าพี่ต้องการอะไรพิเศษมั้ย ก็แล้วแต่น้องเลย แล้วน้องก็เริ่มร้องเพลงเราก็ขยับตามจังหวะของน้องจนก้นลอยตาม ปล่อยไว้ไม้ได้พี่ทำบ้าง ขอสำรวจช่วงล่างหน่อยสวยดี ปิดสนิท จัดไปหลายกระบบวนท่า สุดท้ายให้น้องหนีบไว้แล้วบดไปจนเสร็จอาบน้ำล้างตัว น้องใจดีกลับมานวดให้ต่อจนหมดเวลา กลับบ้านตัวเบาเลย-.,-”   
saw001


เสร็จจาก Funky ไม่รู้อารมณ์ไหน แวะส่งการบ้านแล้ว เลยมาร้านนี้จนได้ มาถึง พร้อมกับพี่อีกคน เดินเข้าไป เจอพีอาร์สาวสวย ที่ไม่เคยเจอนาน แล้ว ทักทายกินน้ำสักพักเสร็จก็ "พี่ขึ้นน้องใหม่หน่อยเพิ่งมาทำ"ขัดเสียไม่ได้ คอร์ส 1600 อื้มขึ้นก็ขึ้นครับน้อง ถามเรื่องกินน้ำอะไรเสร็จ สักผักก็เรียก เสร็จแล้วค่ะพี่พากันเดินขึ้น ห้องเล็กประจำ เข้าห้องน้องยกมือไหว้บอกว่า พี่ค่ะ พี่คนที่สอง แนะนำหนูด้วยนะค่ะก็เท่าที่คิดว่ามันดี ไม่ได้พระเอกหรือนางเอก สั่งให้ทำอะไรก็ทำหมด แล้วก็เหลือกันตัวเปล่า ๆ พากันเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำก็ค่อย ๆ บอกทีละนิดที่ละหน่อยน้องก็ทำตามอย่างว่างัยอาบน้ำเสร็จน้องเช็ดตัว บ้วนปาก เรียบร้อยก็เดินเข้าห้อง ขั้นตอนต่อไป นอนคว่ำแล้วก็นวดด้านหลัง น้ำหนักมือ และข้อมือถือว่าดีใช้ได้ครับ ผ่อนคลายระดับนึงครับ สักพักก็หันหน้าชนกัน ที่นี่ได้เห็นชัดขึ้นพร้อมกับคำพูดที่น้องพูดแล้วน่ารักไปอีกแบบ พี่ค่ะหนูขอโทษนะใหม่จริงๆ ติด ๆ ขัดไปบ้างนะค่ะแล้วก็ได้เวลา ละเลงเจทใส่ มือแล้วก็นวดด้านหน้า สัมผัส ตรงจุดเลยบอกให้ลองใช้ลิ้นทั่วตัว น้องยังเขิน ๆ เลยจับนอนลงแล้วก็ ไซร์สิครับจะอยู่รออะไร มีมือจับ กอดรัด ตอบสนองตามแรงลิ้นไล่ลองต่ำน้องอาย ๆ เลยได้แค่สะดือ จากนั้นก็ผลัดกันรุกรับ จนน้องบอกว่า หนูเอาซีดีมา จับใส่แล้วก็จัดการ สไลด์ด้วยรีมฝีปากซะงั้น  เกร็งกันไปสุด ๆ จนมิไหวพ่ายไป 1 ครั้งเช็ดทำความสะอาดแล้วก็นอนพักนิดหน่อยก่อนเดินเข้าห้องน้ำ ล้างทำความสะดากเหมือนสะเต็ปแรกใส่เสื้อผ้ากลับบ้านถนอมน้อง ราคากับเนื้อตัวเหมาะนมกันครับ น่าสนับสนุนอีกคน -.,-”   
โซลูม@น


การบ้านฉบับนี้ผมมีประสบการณ์ดีๆจาก Lovely spa มาแชร์ให้สมาชิกทุกท่านได้รับรู้กัน  วันนี้ผมขอนำเสนอ น้องยากิ เป็นน้องใหม่ซึ่งเริ่มมาทำงานฟิวนวดกระปู๋ได้ไม่เกินเดือนครับ  และเป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมเลือกขึ้นงานกับน้องใหม่ๆ พอดีสอบถามแล้ว  PR ให้ข้อมูลว่า น้องยังใหม่มากครับ ผ่านลูกค้ามายังไม่ถึง 15 คนเลย อยากให้มาช่วยดูแลแนะนำหน่อย เคยเปรยไว้กับผมครั้งนึงตอนขึ้นงานครั้งที่แล้ว  พอดีก่อนหน้านั้นไม่ค่อยว่างอ่ะครับ ก็เลยยังไม่ได้เข้าไปที่ร้าน จนมาถึงวันนี้.......  เป็นวันอาทิตย์ช่วงกลางๆเดือนเมษายนอ่ะครับ พอดีว่างๆสบายๆกับวันหยุด ก็เลยไม่ได้ไปไหนพลันคิดถึง  Lovely spa ก็เลยเข้าไปครับ ถึงที่ร้านประมาณบ่ายสามโมงเศษ วันนั้นมีน้องอยู่ไม่เยอะอ่ะครับประมาณ 5 – 6  คน  ที่จำได้ก็มี  น้องยินเยา  น้องวีวี่  น้องมีนา  น้องอิงลิช  น้องเลมอน และก็น้องใหม่อีกคน  คือ  น้องยากิ  ผมไม่ได้มีเป้าหมายแน่นอนอ่ะครับในตอนแรก  น้องๆทุกคนมีคุณภาพครับ งานบริการก็ดีแตกต่างกันไป  แต่ก็ปสะดุดตาครับกับน้องยากิ  น้องดูเรียบร้อย  ดูน่ารัก  ดูรูปร่างแล้วก็สมส่วนครับ  ดูเป็นตัวของตัวเอง  เป็นสไตล์ที่ออกแนวกุลสตรีไทยเลยครับ  ผมตัดสินใจเลือกน้องครับ   PR ก็หาน้ำเย็นมาบริการ ผมจิบน้ำได้ซักประมาณ  5  นาที ก็บอกว่า “พี่ขึ้นเลยก็ได้ค่ะ น้องยากิพร้อมแล้ว”   อธิบายก่อนนะครับว่า วันนี้น้องใส่เสื้อสีอ่อนๆรัดรูป กางเกงขาสั้น น้องแต่งตัวได้น่ารักมากครับ เห็นด้วยตาเปล่าแบบชัดๆใกล้ๆแล้ว สำหรับผมสแกนในเบื้องต้นว่า น้องเป็นคนหน้าสวยและน่ารัก ใบหน้าเป็นรูปไข่  ผิวขาวพอสมควร รวบผมเก็บได้สวยครับ  น้องมีเสน่ห์ดึงดูดที่ บุคลิกภาพของน้องเอง ดูเรียบร้อยจริงใจ  ไฟหน้าดูแล้วก็น่าจะพอมีครับ ช่วงสะโพกโค้งงอนแบบพองาม ช่วงเรียวขาก็ดูโอเคครับ  สำหรับผมดูสมส่วนไปทุกอย่างเลยน้องยากิคนนี้   แล้วผมก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง  น้องพูดจาดีครับ น้ำเสียงแบบว่าออกจริงจังนิดนึง พูดเพราะดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ แต่ก็ดูจริงใจครับ   พูดคุยกันพองาม  พอมาถึงที่ห้อง น้องก็บอกผมว่า “ รู้สึกดีใจค่ะที่พี่เลือกหนู  จะพยายามตั้งใจให้เต็มที่  ถ้ามีอะไรที่แนะนำได้ บอกได้ สอนได้เต็มที่เลยนะค่ะพี่ เพราะหนูยังใหม่มากค่ะกับงาน”  ผมได้ยินแล้วก็ดีใจครับที่ดูน้องจะเต็มที่แน่นอน อย่างที่บอกผมไม่เคยขึ้นน้องใหม่เลยครับ  นี่เป็นครั้งแรก ผมก็พยายามบอกน้องว่า  ทำให้เต็มที่  ทำให้เป็นสไตล์ของตัวเอง ไม่ต้องกังวล ปล่อยไปตามอารมณ์ให้เต็มที่  ซึ่งผมก็มีความมั่นใจเลยครับว่า  งานนี้ผมไม่ผิดหวังแน่นอน  จากนั้นน้องก็จัดการถอดเสื้อ...ถอดเสื้อใน...ถอดกางเกงขาสั้น...ถอดกางเกงตัวน้อย...จนเปลือยเปล่าทั้งร่างกาย ดูน้องยังเขินๆอายๆครับเวลาที่ที่ผมชำเลืองมอง  แต่ก็อมยิ้มแบบน่ารักเชียว  น้องเป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่เนื้อตัวเนียนเอามากๆขาวสะอาดไปทั้งตัว  ท่ามกลางแสงไฟสีส้มอ่อนๆสลัวๆ ก็ยิ่งจะส่งให้ผิวพรรณของน้องดูดีมากๆ   ไฟหน้าของน้องพอมีครับ ไม่เล็กและไม่ใหญ่  มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนๆ แบบน่ายิกประดับไว้  จัดว่าเป็นอีกคนที่ซ่อนรูปอยู่เหมือนกัน   ไล่ลงมาอีกในช่วงล่าง สะดือน้องดูเซ็กซี่  ช่วงเอวและก้นจัดว่าดีกว่าที่คิดซ่ะอีก สมส่วนไปซ่ะทั้งหมด  ช่วงเนินสามเหลี่ยมปลูกหญ้าได้สวยทีเดียว ดูดกดำแต่ไม่รกตา ผมรีบเดินตามน้องเข้าไปทันทีเพื่อไปอาบน้ำชำระล้างร่างกาย น้องอาบน้ำให้ผมได้สะอาดมาก ถูทุกส่วนได้สะอาด เป็นเหมือนงานที่ประณีตเลย ในหลายๆจั้งหวะอาจจะดูเกร็งๆไปหน่อยแต่ทุกครั้งที่มาสัมผัสที่น้องชายผม เป็นอันว่าได้ตื่นนอนทุกที ชูชันจนแทบจะพุ่งเหมือนกัน   เกือบเอาตัวไม่รอดครับตั้งแต่ในห้องน้ำ  แต่ก็ข่มใจประคองเอาตัวรอดผ่านไปจนได้ครับ เป็นอันว่างานของน้องก็ผ่านไปแล้วในแบบทดสอบแรก เข้าสู่ในแบบทดสอบที่สอง มาถึงที่เตียง น้องถามผมว่า เอาไงดีพี่  ผมก็แนะนำว่าให้น้องเริ่มต้นจากการนวดแบบผ่อนคลายก่อนแล้วกัน  น้องก็ทำตามที่บอกเลยครับ พูดง่ายทำตามคำแนะนำทุกอย่าง ผมเริ่มต้นด้วยการนอนคว่ำ ละเลงเจลไปทั่วร่างกาย  ค่อยๆใช้มือนิ่มๆนวดไปทั่วๆแบบเบาๆโดยผ่อนคลาย  นวดไปคุยกันไปแบบมีความสุขจริงๆครับ สังเกตจากอากัปกิริยา น้องดูจะตื่นเต้นน้อยลงแล้ว พอน้องใช้มือนวดได้ซักแป๊ป  น้องก็ให้ผมหันหน้าครับ  แล้วก็ถามผมอีกครั้งว่า “มีอะไรแนะนำไหมพี่”  ผมบอกน้องว่า “ไม่มีครับ ให้น้องทำตามใจเลย” เพราะน้องเองก็บอกว่า ทางร้านได้เทรนงานให้น้องแล้ว  พอเข้าใจกันแล้วน้องก็เริ่มเปลี่ยนมาใช้ร่างกายอันเปลือยเปล่านวดบ้าง ทุกครั้งที่ไฟหน้า  จิมิ๊น้องสัมผัสไปที่แผ่นหลังของผม มันเป็นความรู้สึกที่เสียวมากครับ  ถึงขนาดที่ผมต้องเอามือกำหมอนไว้แน่นเลย เสียวจนต้องร้องครางออกมาในลำคออย่างลืมตัว  พอน้องเริ่มบิ๊วได้ที่ น้องให้ผมนอนหงายทันทีครับ ละเลงเจลไปทั่วๆโดยเฉพาะจุดสำคัญตรงนั้น ......น้องค่อยๆใช้ลิ้นสัมผัสไปที่ใบหูของผม ไล่มาที่ซอกคอลงมาถึงหัวนมผมทั้งสองข้าง ในขณะที่มือน้องก็เริ่มปฏิบัติการคลึงซ้าย-ขวา หมุนซ้านหมุนขวา แล้วก็เริ่มชักขึ้นชักลงไปมา เรียกว่าน้องใช้ทุกส่วนของร่างกายได้ครบเครื่องจริงๆในเวลาเดียวกัน อาจจะดูแข็งๆเกร็งๆไปหน่อยแต่ก็โอเคเลยครับ  แสดงว่าทางร้านนั้นคุณภาพจริงๆครับ เทรนมาแบบดีเยี่ยมบวกกับความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมของน้อง เรียกว่า ได้เสียวซี๊ดกันเลยล่ะคราวนี้  ส่วนผมเองก็ไม่รอช้า เริ่มบีบเค้นไปที่ไฟหน้าทั้งสอง  ลูบไล้ไล่มาจนถึงจิ๊มิ ตอนนี้หญ้าที่ปลูกเอาไว้สวยๆเริ่มสดชื่นแล้ว ราวกับว่า ผมเป็นคนรดน้ำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น  ในขณะที่ผมก็เริ่มสัมผัสไปที่แก้มทั้งสองข้างของน้องในเวลาเดียวกัน  นัวกันอยู่พักใหญ่จนเริ่มได้ที่ น้องเริ่มอารมณ์พาไปครับ เร่งสปีดมากขึ้น  ทั้งคลึง ทั้งหมุน ทั้งชักๆ   ไม่นานผมก็ไม่อาจจะเก็บอารมณ์ไว้ได้ ปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่จนหมดหลอด พุ่งแบบไม่มีกั๊ก เสียวสะท้านไปทั้งร่างกาย จนต้องนอนพักและก็พากันไปล้างตัว กลับมาที่เตียงอีกที  นอนคุยกันไปซักพักจนเพลินเกือบหมดเวลา น้องดูรีแล็กมากขึ้นครับ น้องบอกว่ารู้สึกดีที่ผมชอบและรู้สึกโล่งที่ทำให้ผมพอใจ   555   จริงๆผมเองก็อยากเสร็จอีกรอบนะครับแต่ก็ไม่เป็นไร  เห็นน้องเหนื่อยๆ เข้าใจความรู้สึกน้องที่ยังใหม่  เอาไว้ครั้งหน้าผมจะกลับมาหาน้องอีก ฝากน้องยากิเอาไว้อีกคนนะครับ น้องน่ารักมากๆ ถึงแม้งานจะยังใหม่แต่ก็ดูเยี่ยมเลยครับ มีอนาคตแน่นอนคนนี้แถมมีความตั้งใจที่เต็มเปี่ยมอีก  เป็นอีกครั้งนึงที่ประทับใจครับ  สมาชิกท่านใดอยากจะสัมผัสในตัวน้อง ก็จองเลยนะครับ ผมสนับสนุนเต็มที่ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ PR ครับที่ให้ข้อมูลต่างๆได้ดีมาก ลาไปก่อน สวัสดีครับ......................... -.,-”   
  srethathorn 


กดดูในไลน์ ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใครดีเหตุเริ่มจากดูตัวเปรียบเทียบแล้ว ยังไม่แน่ใจไปๆ มาๆ ก็มาจอดหน้าร้านอีกคราว พอหลังจากดูตัวน้องๆ ครบแล้วก็ได้เวลาเลือกของน้องยากิแล้วกัน น้องยากิก็พาเดินขึ้นห้องมาส่วนคุณพี่ก็เดินนำเข้าห้องแหม เชี่ยวชาญนะคะ สงสัยจะมาบ่อยไม่บ่อยคร้าบบบบบ เมื่อวานก็มา 55  มาถึงก็ยังไม่อะไรมากวันนี้ทำงานมาเมื่อยๆ เนื่องจากน้องเคยฝึกนวดมาก่อนน้ำหนักมือจึงพอมีบ้างก็พอได้สบายๆ สักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำงานในห้องน้ำก็ถือว่ามาตรฐานแอบชิมแคลเซี่ยมไปเล็กน้อยน้องก็ขนาดกะทัดรัดนะครับผมว่าเสน่ห์ของน้องยากิอยู่ที่สายตาครับกับความใจเย็นพอเราออกมาข้างนอกพอนอนให้เธอนวดได้อีกสักพักเธอก็เริ่มทำการชิมผมละ งานบิลท์ก็หวานๆ มีไซร้ แต่ว่าไม่ได้แนวดุเดือดนะครับ ระหว่างที่เธอชิมผมลิ้นของเธอก็โลมเลียไปตามจุดที่ควรไป จากบนลงล่างช่วงเวลาตอนนี้เหมือนยาวนานเพราะว่าเธอผลัดชิมทั้งสองฝั่งสักพักก็โลหด cd เตรียมฟังเพลงน้องก็ทำการร้องเพลงไป  เพลงที่ร้องก็เป็นเพลงช้า แต่ดูดดื่มไม่นานนัก ผมก็มีความสุขในชั่วระยะเวลา 1 หม้อข้าวเดือดสรุป: งานน้อง เป็นสไตล์ หวานๆ เรื่อยๆ ใจเย็น อาจจะต้องปั้นกันอีกนิด บางจังหวะอาจจะมีเกร็งบ้าง แต่ความตั้งใจมาเกินร้อย -.,-”   
D2T







บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:53:57 AM 23 มีนาคม 2016 »

♥ น้องพอลลีน ♥

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย

ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!!

สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!!

 อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 




 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!   สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ   หลังจากได้ศึกษาน้องเค้ามาจากทางเวป และก็ได้คำแนะนำจากพีอาร์ ที่น่ารักของทางร้านว่า น้องพอลลีน เลยพี่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกันซะที  น้องเค้าจะกลับประมาณหัวค่ำ ไอ้เราเลิกงานยังไม่ตรงกันคับ พอดีวันนั้นได้แวะเข้าไปทำงานใกล้ๆแถวร้านพอดีดูนาฬิการ เชคน้องเข้าร้านแต่ก็ไม่ได้จองน้องเค้าไว้วัดใจเลยคับขับรถไปหาเลยดีกว่า  วัดใจกันไป ถ้ามีวาสนาต่อกันคราวนี้คงได้ขึ้นงานด้วยกันคับ ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็น เจอพีอาร์นัทแจ้งว่าน้องมีจอง   กำหละคราวนี้ แต่เหมือนฟ้าเปนใจคนจองโทรมายกเลิกเปนพรุ่งนี้แทน คราวนี้หละตาเราบ้างแล้ว แต่น้องกำลังขึ้นงานอยู่รอประมาณ 30 นาที ระหว่างรอน้องเราก็ดูคนอื่นๆๆไปก่อนคับเพื่อล็อคเป้าหมายไว้ก่อน แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบจองน้องคับ ได้ลุ้นดีว่าวันนี้จะได้ขึ้นกับใครดุว่ามีใครเข้าบ้างก็พอคับ   อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ ผิดหวังสมหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดาคับ วันนนั้นมีน้องอยู่หลายคนเลยมีทั้ง  ปิซ่า พราด้า ดิวส์ เจเจ นอตโตะ เมจิ เดซี่ วี่วี ประมาณนี้คับ เราก็เลือกน้องพอลลีนคับ น้องเค้าน่าตาน่ารัก สวยเลยคับ หุ่นดี มีหน้าอกผมว่าประมาณ 34-35 นะสวยกำลังดี มีซีนอลหน่อย ผิวเนียน ครบสเป็กคับ ลองดูปากอบนะคับลองกะกันเอานะคับว่าไซค์อะไร แต่แค่เหนน้องก็จะไม่ไหวแระ   แทบแย่เลยเราไม่ต้องคิดมากน้องลงมาแระ เราก็ขึ้นงานต่อเลยให้น้องได้พักซักแปปนึง ลูกค้าลงมาเร็วคับ รอไม่นาน จ่ายค่าเสียหายแล้วลุยๆๆๆๆ เราก็เดินวางฟอร์มนิ่งเฉยคับ คิดแผนการร้ายไว้ในใจอะ อิอิอิ  เสร็จเราแน่ พอเดินขึ้นไปน้องก็ชวนพูดคุยพอให้รู้จักกัน คับฟังเพลงซักพักกล่อมจิตรใจให้เบิกบานน้องชวนอาบน้ำเราก็ว่านอนสอนง่ายเลย อาบก็อาบน้อง เริ่มถอดเสื้อผ้า แม้คราวนี้ยิ่งแล้วใหญ่คับ ได้เหนเรือนร่างของน้องเค้า ถอดหมดเข้าห้องน้ำอาบน้ำตามปกติ ตามมาตรฐานคับ  ยังไม่มีอะไรชิวๆๆๆ เก็บไว้ก่อนคับ พออาบเสร็จเราน้องรอน้องบนเตียง ให้น้องเค้าทำงานตามสเตปไปคับ น้องก็เริ่มนวดด้านหลัง นวดขา นวดบ่าไป เราก็คว่ำาหน้านึกถึงน้องเค้าไป พอนวดได้ซักพักน้องให้หงายหน้าคับ ไม่ต้องพูดถึงอาวุธลับทำงานอัตโนมัติคับ ขยายขึ้นมาทันที น้องก็เริ่มมาเล่นกับน้องชายเราคับ ดูตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรน้องคงประมาณหวานๆ ฟิวแฟนแต่พอติดเครื่องได้น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมแฮะ เราเริ่มจากดื่มแคลเซียม น้องก็ไม่ยอมแพ้ ใช้ลิ้นลุกไล่เราน่าดูเริ่มจากจุดเสียวของเรา เลยตั่งแต่บนลงล่าง น้องใช้ลิ้นได้ดีคับ เราก็ไม่นิ่งเฉยลุกน้องเค้าบ้านมือไม้เริ่มสำรวจปากถ่ำเขี่ยไปเบาๆนุ่มนวล จนน้องเค้าเริ่มมีน้ำออกมามา เราก็ค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้น น้องก็เร่งจังหวะด้วย ใช้ทั้งลิ้น ทั้งมือ ประสานความเสียวเาก็ใช้ทั้งมือทั้งลิ้นด้วย   ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้กันคับ ซักพักน้องเริ่มเสียวมากขึ้น เราเหนหน้าน้องเสียวแล้วยิ่งได้อารมณ์ ต่างฝ่ายต่างเสร็จสมอารมณ์หมายคับ บอดจริงน้องน่ารักคับ ต้องทนุทนอมน้องเข้าไว้คับ   งานน้องใช้ได้เลยทีเดียวอาจไม่ถือว่าบู๊ล้างผลาญแบบแรมโบ้ แต่ก็ได้อยู่นะคับ จัดว่า -.,-”   
tm_pk


วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆหลังจากเล่นฟิทเนสมา ก็อยากจะหาน้องๆนวดสักคนแก้เมื่อยสักหน่อย ไม่รอช้ารีบไปร้านให้ไว ไปรอสักพักก็มีน้องเดินมาให้เลือกหลายคนอยู่ ก็มีน้องๆน่ารักแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถามPRว่ามีน้องที่ใกล้จะหมดรอบหรือคนที่กำลังเข้ามาหรือยังเดี๋ยวรอต่ออีกสักพัก PRก็แนะนำน้องพอลลีนมาบอกว่าเพิ่งออกไปข้างนอกทำธุระไม่นานเดี๋ยวตามเข้ามาให้ PRคอนเฟิมว่ารูปร่างเด็ดงานดี เราก็รอต่อสักพักน้องก็เข้ามาพอดีโอ้แม่จ้าว ช่างงามซะจริงถูกใจเลย ไม่รอช้ารีบไปจ่ายตังให้ไว มีการแซวเราเล่นด้วยนะน่ารักมากจริงๆ   น้องก็พาขึ้นห้องให้ไว ได้เป็นห้องเล็กแต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ มาถึงห้องน้องไม่รอช้ารีบมาปลดกระดุมถอดเสื้อเราให้ไว น้องพอลลีนก็ถอดของน้อง อื้อหือขาวนวลน่าเจี๊ยจริงๆ แล้วก็ลากเราไปอาบน้ำ เข้าห้องน้ำก็อาบน้ำให้เสร็จอย่างสะอาด มีเล่นเสียวนิดนึงบิ้วอารมณ์ ก่อนขึ้นเตียง พอพาขึ้นเตียงก็บอกน้องไปว่าวันนี้เมื่อยๆนะนวดให้หน่อย น้องก็นวดๆทั่วตัว หลังจากนั้นน้องก็ให้เรานอนหงาย แล้วน้อพอลลีนก็บรรเลงลิ้นให้ทั่วทุกจุด ตรงนี้แหละเสียวจริงๆ ไปทั่วทุกจุดจริงๆ มือผมก็ซนไปทั่วร่างกายของน้องเขา จนผมทนไม่ไหวจนเสร็จสับในที่สุด หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลายังเหลือก็นั่งคุยกันนิดหน่อย ก็นวดต่ออีกนิดหน่อย จนหมดเวลาน้องก็พาลงไปหน้าร้าน-.,-”   
teelangkah


หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha



ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 33,716
โพสต์: 4,474


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:55:38 AM 23 มีนาคม 2016 »

♥  น้องปีซ่า ♥

สุดสวยดีกรีพริตตี้!!!!ละม้ายดารานางเอกชื่อดัง

เด็กน้อยกุลสตรีสายC อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม

หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม

 ปากนิดจมูกหน่อย ร่าเริง จัดเต็ม





เปิดรอบ

12.45

14.00

15.30

17.00

18.30









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”ตั้งใจไปหาน้องอีกคนนึงแต่ดันไปเจอปีซ่าลงงานมาโอ้วมาชุดม้าลายเลยด้วยกระโปรงสั้นเผยให้เห็นขายาวเรียวรีบจัดไปน้องยิ้มให้ปลื้มใจจริง ๆถามน้องไหวมั้ยขึ้นต่อๆ กันเลยไหวค่ะสำหรับพี่เต็มทีอยู่แล้วขออณุญาตพีอาร์ถ่ายปาประกอบการบ้านน้องโอเค โพสท่าให้อย่างสวยงามรูปร่างแบบนี้ถ่ายง่ายดีไม่ต้องหามุมมากไม่ต้องกลัวว่าถ่ายแล้วดูอวบดูอ้วนถ่ายไปถอดไปได้อารมณ์ไปอีกแบบเมื่อร่างเธอเปลี่อยหมดตัวเป็นอะไรที่น่าดูน่าชมมากผิวพรรณเธอขาวเนียนแขนขาเรียวยาวสวยงามหน้าอกแม้จะแม่ให้มาน้อยไปนิดแต่ก็ตั้งเต้าสวยงามจุกไม่คล้ำช่วงล่างไม่รกทึบดูสวยงามข้างในสีชมพูแดงระเรื่อเรื่องงานเธอตั้งใจดีไม่ค่อยหวงตัวจะรุกจะรับเธอได้หมดตอนเธอรุกทำได้เสียวสุด ๆตอนเธอรับก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่มีซาวด์ออกมาบ้างฟังได้อารมณ์เธอหลับตาพริ้มมือจิกหมอนตอนที่เธอเสียวเต็มที่หน้างี้บิดเบี้ยวอารมณ์พาไปงานนี้เลยเสดไวเสียท่าเธอจนได้ใครไปหาน้องช่วยถนอมน้องด้วยครับน้องน่ารักตั้งใจทำงานจะได้อยู่ให้เรามีความสุขกันทั่วหน้าขอบคุณพีอาร์ที่น่ารักต้อนรับอย่างดีอยากไปร้านนี้บ่อย ๆ ก็เพราะพีอาร์ที่น่ารักนี่แหละ”    
rafa123

”หลังจากคราที่แล้วน้องปิซ่าทำผมติดใจตั้งตารอวันที่โอกาสกระจวบเหมาะกลับมาได้เจอกันอีกครั้งก็มาถึงจนได้วันนี้ว่างเลยโทรสอบถาม pr แหม่มก็ได้รู้ว่าน้องปิซ่ามาแว้ววววววว  ไม่คิดมากรีบทำการจองทันทีเลยครับ ถึงเวลาไปที่ร้านน้องออกมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่รอคอยและยิ้มให้เหมือนว่าคิดถึงกันมากกภด้อารมณ์ดีจริงๆครับ แล้วเราก็พากันขึ้นไปบนห้องไม่มีไรต้องเขินกันแล้วพร้อมลุยกันเลยถอดเสื้อผ้าปุ้ปเราเข้ามานัวกันอย่าง้มามันส์จนลืมไปว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลยท55 จึงต้องหยุดค้างกันไว้ก่อนหลังจากอาบน้ำเราก็มาต่อกันที่เตียงน้องเริ่มขวดหลังให้ด้วยน้ำหนักมือที่ผมชอบสักพักผมเริ่มทนไม่ไหวบอกน้องมาเลยดีกว่าเราสองก็เริ่มนังเนียกันผลักกันรุกรับบนๆล่างๆซ้ายขวาๆเราไม่มีใครยอมให้กันเลยน้องจึงจัดการใช้ท่าไม้ตายที่ไว้จัดการผมโดยเฉพาะและแล้วผมก็ต้องแตกพ่ายไปจนได้ มีความสุขสนุกจริงๆครับ ไม่ผิดหวังเลย ขอบคุณน้องมากๆไว้ว่างเมื่อไหร่จัดรอบสามแน่นอนครับ ใครชอบแนวงานหวานๆๆๆแนะนำเลยครับ”   
rafa123

”เสียงปลายสายคือน้องแหม่ม พีอาร์คนสวย ที่จำเสียงผมได้ตลอด"พี่แรม จะเข้ามาเลยไหม  น้องปีซ่า รอพี่แรม จัลปลาอยู่นะ""ครับ จองปีซ่าเฃยละกัน" ผมตอบแบบง่ายๆ เพราะไว้ใจ พีอาร์แหม่ม ที่รู้สเป็คของผมมากกว่าตัวผมเองอีกพอโฉบเข้าไปพีอาร์ คนสวย ทักทายและต้อนรับอย่างดี  จัดแจงเตรียมน้ำดื่มเย็นเจี๊ยบมาให้  พี่แรม ให้น้องปีซ่าเตรียมตัวหน่อยนะ.. ครับผมรอได้  เมื่อตอนเดินขึ้นห้อง น้องปีซ่าอยู่ในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาวแต่สัมผัสแล้วถือว่าเนียนมือมากครับแต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องหน้าคม แววตาน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหนเมื่อขึ้นห้องน้องปีซ่า ค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้า ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว หุ่นเพรียวบางราวกับนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น คงเป็นที่มาของชื่อปิซ่าหรือเปล่าผมไม่ได้ถาม  เมื่อน้องปีซ่าเปล่าเปลือยห่อหุ้มผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด  น้องปีซ่าเริ่มจากการนวดแขน นวดขา เริ่มพูดคุย สนทนาเพื่อสร้างความรู้จักกัน น้องคุยเก่งครับ เมื่อร่างกายเริ่มเสียดสีกันเธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ  และส่วนล่างของเธอก็เริ่มแฉะ จากนั้นผมก็ปล่อยเธอจัดการไปตามถนัด ก้มหน้ามาซุกไซร์ซอกคอ ดูดนม  กัดติ่งผม คลึงนมที่พอดีมือ มีเสียงครางออกมาเบา และจากนั้น ผมก็ปล่อยให้ธรรมชาติของชายหนุ่มกับหญิงสาว พาไปอย่างเตลิด จนท้ายสุด ก็ขอบคุณ พีอาร์แหม่ม ขอบคุณน้องปีซ่า ที่ช่วยให้ พี่แรมสุขกาย สบายใจ.. ”   
Ramtangkai

”สะอาด ใช้ได้ครับ หลังจากนั้น ก็มาถึงจุดที่ผมต้องการทำที่สุดในวันนี้คือการ นวดผ่อนคลาย และปลดปล่อย แบบสุดๆ ซึ่งจะทำให้สบายสุดๆ ไปนานครับ ^_^ส่วนฝีไม้ลายมือ น้องปีซ่า นั้นยังใหม่ เอามากๆ แต่ได้ความสดใส ในวัย สองสามปี มาแทน ดังนั้น เรา ชงเอง กินเอง ดูสิ่งสดใส สีชมพูๆ ไปเรื่อยๆผมก็ไปถึงสูงสุด..ยอด ได้ ง่ายๆ แล้วครับดังนั้นสรุป คะแนน ของ น้อง ปีซ่า ครับ  :ผมยาว สวย หวาน         : 9 รูปร่างน้อง ตัวเล็ก สมส่วน 33 –24 - 33   สูง160Cm  นน.43kg :   8.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.0 ช่วงล่าง กลีบเล็กสวย เหมือนเด็กๆ   : 9.5 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ครับ   :   เต็ม10  ครับ”   
Michael Owen 28

”เรื่องมีอยู่ว่า ต้องการไปต่ออายุการบ้านที่ได้ส่วนลดน่ะครับ (ที่นี่เขาลดจริงนะครับ เจ้าของใจถึงมากๆ) เลยแวะเวียนไปหา เดินเข้าร้าน pr บอกว่าวันนี้น้องเยอะเป็นพิเศษ แถมยังถามว่าจะดูตัวน้องๆ หมดเลยมั้ย ตอนแรกก็เกรงใจ แต่คิดไปคิดมาในฐานะที่อุดหนุนกันมามากกว่า 10 รอบแล้วร้านนี้ เลยบอกไปว่าขอดูหมดเลยครับ สักพักน้องๆ ออกมาโชว์ตัวทีละคน วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร มีแต่น้องๆ เพรียวบาง หุ่นนางแบบกันทั้งนั้น เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ผมต้องเรียกดูตัวน้องๆ ซ้ำ (เฉพาะบางคน) เพื่อตัดสินใจ สุดท้ายมาจบที่ น้อง ปีซ่า นางเอกของเรื่องในวันนี้ครับจุดเด่นของน้องปีซ่าที่เห็นตอนโชว์ตัวคือ รูปร่างครับ เอวบางร่างน้อย แถมมีไฟหน้าล้นอีกต่างหาก เดินมาในชุดสีแดง กางเกงสีดำ (จำติดตาเลยครับ) ส่วนใบหน้านั้น เล็กตามตัวเลยครับ ประมาณว่าฝ่ามือผมปิดหน้าน้องมิดเลยครับ แต่หน้าออกแนวสวย มีระดับ เห็นข้างนอกผมงี้ของขึ้นแน่ๆ ไม่นานนักน้องปีซ่าก็เตรียมตัวเสร็จออกมาเรียกผมไปห้องนวดครับ ผมก็เดินตามไป ตอนน้องเผลกก็แอบโอบเอวคอดๆ ของน้องไปนิดนึง พอถึงห้องผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเองเลยครับ น้องก็รู้งาน ถอดตามแบบเขินๆ แต่สุดท้ายเราก็หายเขินเมื่อเข้าไปในห้องน้ำ ด้วยร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ แต่พอเห็นร่างเปลือยเปล่าของน้องต้องบอกเลยนะครับว่าไฟหน้ามีการดันเพื่อหลอกตาเล็กน้อย เพราะฉะนั้นใครที่ชอบบึ้มๆ อาจผิดหวังได้นะครับ แต่สำหรับผม นมเท่าเด็ก 10 ขวบก็ขึ้นมาแล้ว (ร้านอื่นนะครับ ที่ร้านนี้ยังไม่เจอ) ของน้องปีซ่านี่ รับได้สบายครับ แต่ที่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่าน้องเข้าไฟหน้าเล็กนะครับ ผมเรียกว่าสมตัวดีกว่า มีเนื้อให้จับให้ได้อารมณ์ รูปของไฟหน้าเหมือน lemon (ลองไปดูนะครับ สำหรับการจัดประเภทไฟหน้าเป็นผลไม้ 6 ชนิด) โอย สาธยายเกี่ยวกับไฟหน้าซะนาน เข้าเรื่องงานดีกว่านะครับ เรื่องงานอาบน้ำของน้อง ธรรมดาครับ ไม่เน้นเสียว แต่ตอนรูดหนอนน้อยด้วยน้ำสบู่ก็เสียวนะ แต่น้องยังใหม่ เลยเข้าใจว่าอาบก็คืออาบจริงๆ ไม่ได้แถมความเสียวให้ พออาบเสร็จก็เลยอาบตัวเองต่อ ผมมานอนรอที่เตียง (ใหญ่สบาย เพราะได้ห้องใหญ่) น้องตามออกมาในชุดผ้าเช็ดตัวสีแดงเลือดหมู นั่งลงข้างๆ ถามว่าเริ่มกันยังไงดี ผมเลยตอบไปก่อนเลยครับว่าวันนี้พี่ขอ 2 ยกนะจ๊ะ น้องเลยบอกงั้นมาเริ่มยกแรกก่อนเลย ตกลงกันเสร็จก็ถอดผ้าเราทั้งคู่ออก น้องก็นั่งคร่อมจนน้องของเราทั้งสองแทบจะเบียดกัน แต่ผมเป็นพวกป๊อดครับ เลยบอกน้องก่อนว่าพี่เน้นเที่ยวแบบปลอดภัย น้องก็รู้ใจครับ ระมัดระวังเป็นอย่างดีหลังจากนั้น พอจับไปจับมา น้องชายผมขยายขึ้นน้องตกใจครับ บอกว่าใหญ่กว่าตอนหลับเยอะเลย ผมเลยถามเล่นๆ ว่าถ้าเราอื๊บกันเนี่ยของพี่จะถึงตรงไหนของหนู ลองดูมั้ย เธอก็ไม่ขัดนะครับ แต่บังเอิญค่าขนมแพงเกินงบผม ก็เลยกลับเข้าโหมดกะปู๋เหมือนเดิม (ใครอยากไปถึงจบน่าจะบอก pr ก่อนเลยนะครับ จะถูกกว่าเยอะเลย) ไม่นานผมก็เสร็จครับ ยกแรกผ่านไป ให้คะแนนยกนี้แบบเสมอตัวครับงานตามมาตรฐาน ยังต้องมีการพัฒนาฝืมืออีกต่อไป ระหว่างพักยกน้องก็มานวดมือให้นะครับ พร้อมกับคุยเรื่องชีวิตให้ฟัง เธอก็เป็นอีกคนที่โชคชะตาบีบบับคับให้ต้องเข้าสู่วงการ บอกรายละเอียดมากไม่ได้ แต่บอกได้ว่าเป็นคนกตัญญูต่อแม่มากๆ ครับ เหมือนเด็กหญิงวัลลีเลย ใครที่ต้องการช่วยเหลือน้องก็มาใช้บริการน้องได้ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 17.00 น. นะครับ มาถึงยก 2 บ้าง นะครับ น้องเริ่มด้วยการนั่งคร่อมเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมขอดูดนมซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดอะไร และไอ้ตรงนี้นี่แหละครับที่ทำให้ผมได้ค้นพบเสน่ห์ของเธอที่ซ่อนอยู่ พอริมฝึปากผมประกบยอดประทุมถันของเธอไม่นานเท่านั้นแหละครับ เสียงเริ่มมา เธอเอ่ยปากออกมาว่าเสียว ซักพักตัวเริ่มบิดเอี้ยวน่าจะเป็นเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้น ผมได้ใจเลยรุกทางด้านล่างรู้สึกไม่ฝืดมือเลยแม้แต่น้อยครับ ตอนนี้สีหน้าเธอยิ่งดูสวยขึ้น ผมหลงในภะวัง จ้องหน้าเธออยู่นาน ลองนึกภาพตามนะครับ เราสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากัน น้องของเราใกล้กันมาก ต่างคนต่างช่วยอีกฝ่ายให้เสียวกระสัน ไอ้น้องชายผมก็รู้ใจจริงๆ ครับ แข็งและทนมากกว่ายกแรกมากเลย สุดท้ายผมก็นอนลงเพื่อปล่อยให้เธอนอนลงข้างๆ แล้วจัดการผมตามสูตรจนเสร็จไปครับ จากนั้นก็ไปอาบน้ำอาบท่าครับ จบงานผมก็มีสินน้ำใจให้เธอเล็กน้อย (น้อยจนผมอายครับ)
สรุปงาน หน้าตา 8.5 รูปร่าง 9.5งานนวด 8.5งานเสียว 9.5ความตั้งใจทำงาน 10 อย่าลืมนะครับ ใครอยากส่งเสริมเด็กกตัญญู เลือกน้อง ปีซ่า ได้เลยครับ ปล. pr แหม่ม ช่วย stamp บัตรให้ผมด้วยนะครับ ตอนนี้ใกล้จะครบ 10 แล้ว พอครบจะได้ขึ้นงานกับ pr ซะที (ล้อเล่นขำๆ นะครับ  ”
   
jimcaster0 

ห่างหายไปนานเกือบ 2 อาทิตย์ กว่าจะหาเวลาไปผ่อนคลายได้ ไปแบบไม่จองอีกแล้ว เห็นช่วงนี้ น้องๆ เข้าร้านเยอะ แล้วผลเป็นยังไงครับ ที่เล็งๆ ไว้ขึ้นงานหมด ...   รู้แบบนี้จองไว้ก็ดีแล้ว ... แต่ที่มีอยู่ก็ใช่ว่าจะไม่ดดนนะครับ มีนั่งสวยๆ อยู่ก็น้องปีซ่า ยังไม่เคยขึ้นงานซ่ะที เพิ่งมาทำได้ไม่นาน ว่าแล้วก็บอกคุณแหม่ม ขอน้องปีซ่านี่แหละ ... จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ตามน้องไปแต่โดยดี มาที่ห้อง น้องเป็นคนช่างคุยนะครับ ชวนคุยไม่เหงาเลยทีเดียว การอาบน้ำนี่บอกเลยว่า ค่อนข้างจะใหม่จริงๆ ยังไม่เนียน เท่าไหร่ แต่ก็โอเคร แหละครับ เดี๋ยวก็คงจะเก่งขึ้น   ให้เวลาน้องอีกนิดนึง เช็ดตัวแล้วก็มาต่อที่เตียง งานนวด ก็พอใช้ได้นะครับ น้ำหนักโอเคร   หายเมื่อยได้ครับ ก็เนอะมีสาวๆ มานวดให้ จะไม่หายได้อย่างไร ได้เวลาหันหน้าชนกัน ทีนี้ก็บิ้วได้ดีครับ น้องไม่หวงตัว ขออะไร ก็สุภาพเข้าไว้ครับ เข้าใจว่ายังใหม่อยู่พอสมควร ถ้าบางท่าน ชอบ ชงเอง กินเอง น่าจะชอบเลยทีเดียว เพราะน้องตามใจอยู่ครับ ผมมันเป็นประเภท ตามน้ำ น้องว่าไง ก็ว่าจามนั้น ไม่นานก็เรียบร้อย ย้ำครับว่าไม่นานจริงๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ได้ผ่อนคลายสมใจ คราวหนัง ผมจะจองก่อนนะ ... ที่เล็งๆ ไว้ หายหมดเลย   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ดูแลกันอย่งดีเลย และที่ต้องขอขอบคุณอย่างมาก ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี นี่แหละครับ ที่มอบส่วนลดค่าการบ้าน ที่ครั้งเลย  ”   
micro_t
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.03 วินาที กับ 26 คำสั่ง