Ads
 03:48:37 PM 26 มิถุนายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น่ารักจิ้มลิ้ม ฟิลน่าค้นหา FCมาเต็มไม่ใช่น้อย vs ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา+15นางฟ้า!  (อ่าน 3200 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:58:52 AM 03 สิงหาคม 2016 »

 
♥ น้องข้าวปั้น ♥
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา บอดี้ด้วยอกอึ๋มๆสุดเสียว


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
" เคยได้ยินชื่อเสียงของ lovely spa มานานแต่ยังไม่เคยไป พอดีได้จังหวะเลย add line ของร้านเพื่อจะลองเข้าไปดูน้องๆใน ใน Timeline และก็ไปสะดุดตากับน้องนางนึงชื่อน่องข้าวปั้นผมเลยจองไป พอไปถึงร้านนั่งรอไม่นาน  PR  คนสวยก็เรียกน้องมา แอบลุ้นเหมือนกันว่าตัวจริงจะเป็นยังไงพอเห็นตัวจริงน้องหน้าตาน่ารักหุ่นกำลังเซ็กซี่พอดี เห็นแล้วอารมณ์พลุกพล่านเลยครับ พอขึ้นไปข้างบนเสร็จน้องก็ถอด
เสื้อผ้าออกหุ่นน้องดีมากๆเลยครับแล้วน้องก็พาผมไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าค่อนข้างดีทีเดียวขัดสะอาดดี จากนั้นมาต่อที่เตียง
น้องให้คว่ำหน้าละเลงน้ำมันบนหลัง นวดใช้ได้ครับมาถึงตอนสำคัญน้องให้นอนหงายแล้วเริ่มใช้ลิ้นบรรเลงเสร็จน้องก็ขึ้นคร่อมเอานาผืนน้อย
มาถูให้มันเสียวมาก จนผมทนไม่ไหวต้องขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องก็ตามใจทุกอย่างอยากทำอะไรได้หมด ไม่มีอิดออด ผลัดกันรุกกันรับจนใน
ที่สุดผมก็แพ้แตก แนะนำถ้าใครต้องการอารมณ์หวานๆแบบแฟนบริการเยี่ยมไม่เหวี่ยง ช่างตามใจลูกค้า ผมแนะนำน้องข้าวปั้นครับ”

plutang    

"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  

"เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:01:26 PM 03 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา






   

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  มาเริ่มกันเลยดีกว่าน้องอิงลิช ทำไมถึงเลือกน้องอิงลิช ตอบ เลือกแบบ งงๆ 55สาวน้อยร่างบางก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ค่าการบ้านแพงมากๆครับร้านนี้ สุดคุ้มจริงๆ บรรยากาศก็เป็นกันเองต้อง Lovely Spa ครับนั่งคุยกับพีอาร์ สักพัก เพื่อหาตัวเลือกพอเลือกได้ก็ไปกันเลยขึ้นห้อง ดีกว่า เดินตามน้องไปแบบ สแกนไปด้วยในตัวหลังจากนั้น ก็เริ่มถอด แล้วก็ถอด ถอด ทีละชิ้นส่วนน้องขี้เล่นครับ มี มาแอบสกิดหัวนมเราก่อนด้วย นั้น แน่..........น้องตัวเล็ก กระทัดรัดพอถอดเราก็ได้เห็น ทุงหญ้า อัน พงไพรเนินเขา นิดหน่อยเราก็ไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำ นี่ ผม ตื่นตั้งแต่เดินตาม ไม่รู้ทำไมอาบไปอาบมา ถูๆไถ่ จนเกลี้ยงเกลาออกมารอที่เตียง เหมือนเคยครับ น้องบอกนอนคว่ำ แต่ผมบอกหงายเลยได้ไหมได้ค่ะ...หลังจากนั้น ความรั่วระถึก จากลิ้นน้อยๆ ได้กระพือ ไปทั่วร่างกาย มันเร็วมาก จนนับไม่ถูกขึ้นลง ไปแถวโคนเห็ด กับมือ อันเล็กที่โอบอุ้มมันไว้จากนั้นเราก็ลุยกันอย่างเพลิดเพลินใสๆครับ เนียนๆไปจนเสร็จกิจ เราก็นอนคุยกันเรื่อยเปื่อย สนุกดีครับน้องขี้อายหน้าตา 8/10ลีลา 8/10ประมาณนี้ครับ ขอลาไปหาอะไรทำต่อครับ-.,-”   
HS007 


  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001

  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:03:34 PM 03 สิงหาคม 2016 »

น้องอัลมอนด์
[color=purpleแกะกล่อง!!! พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!!!!!!  สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!! สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>
  [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  น้องมาวันแรก ก็จองไว้ก่อน มาถึงร้านเจอตัวจริงสูงประมาณ 170 ผิวสองสี รูปร่างดี หน้าตาน่ารักขึ้นห้องนั่งคุยกันแป็ป ยังดูเกร็งๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นดีมาก นมสวยของแท้ๆ เข้าอาบน้ำ ก็ดีตามมาตรฐานงานนวดยังต้องรอพี่ๆมาเทรน บิ้วก็พอได้ แนะนำว่าชงเอง กินเอง ได้ฟิวพาเด็กมาเที่ยว ช่วงล่างดกดำแน่นๆ อารมย์ร่วมมาเต็มๆ เวลาคุย เวลายิ้ม น่ารักมากน้องมาหาค่าเทอม รอพี่ๆอยู่นะครับ”   
saw001 

  เหตุเกิดเมื่อวานเลยครับ มีน้องเข้าใหม่มา มันอดไม่ได้ที่จะต้องขอลองขึ้นงาน ลุยมัยเข้าไปเลย น้องว่างพอดี ยิ้มน่ารัก แถมคุณแหม่ม บอกงานดี อ่ะๆ ยิ่งกระตุ้นความอยากลอง จ่ายค่าสินสอดแล้ว ก็นั่งรอลุ้นกันครับ   มาที่ห้อง ทักทายกันเล็กน้อย เหมือนจะเป็นคนที่คุยไม่ค่อยเก่ง แต่ดูแลดีครับ น้องชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมานี่ โอ้ว ... ได้เรื่องเหมือกันนะครับ ไฟหน้านี่ขนาดเอาเรื่อง แท้อีกต่างหาก ผิวไม่ถึงกะขาว แต่ความเนียน นี่ยืนยันเลยครับ สูงเกือบ 170 ได้ครับ งานอาบน้ำนี่ยังใหม่มากๆครับ ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แต่ก็ เพิ่งจะวันที่ 2 ครับ รอบที่ 4 เอง   งานนวดนี่ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แบบว่ายังดูเกร็งๆ เขิลๆ งานเสียวนี่อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ความตั้งใจ เอาไป 10 เต็มครับ ถ้ามีพี่เก่งๆ ไปช่วยเทรนอีกซักนิด น่าจะโอเครครับ แต่สรุปรวมๆ งานยังใหม่ๆ แต่น้องตั้งใจสูงครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มีอะไรใหม่ๆ ให้ลองเสมอ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับดูแล ใส่ใจกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ไปได้บ่อยๆ ก็เพราะเหตุนี้  ”   
Micro_t 

  เข้าเรื่องเลยนะครับ น้องอัลมอนด์ มาใหม่ครับ พี่แหม่มบอกว่าสุดยอด เลยจัดไป 2900ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี มีส่วนลดการทำการบ้าน  นัองสูงประมาณ 170 ขาว หน้าอกของแท้แม่ให้มา กลมสวย จุกสีสวย ช่วงล่างสวยแน่น ไม่ได้ตัดแต่งแต่ดูดีแบบธรรมชาติ น้องยังเขินๆอายๆ พี่ๆช่วยมาสอนงานให้น้องด่วนครับ ก่อนที่น้องจะกลับไป......น้องมาหาค่าเทอมครับ น้องดัดฟันมาจูบปากเบาๆกันหน่อยนะครับ พี่ๆ ”   
nee2514   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:04:18 PM 03 สิงหาคม 2016 »

♥น้องอากี้♥
เตรียมใจมานาน ครั้งหนึ่งในชีวิต!!! ตัวเล็กบอบบาง สายแบ๊ว น่ารัก สวยวันสวยคืน มาแบบใสๆ ตั้งใจเต็มที่
สวยกับความน่ารักจริงๆ
 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:05:35 PM 03 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่ ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" ลังจากเคยมาที่นี้แล้วครั้งนึง เห็นน้องน่ารักๆ เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งครั้งนี้เลือกน้องพราด้า น้องหุ่นดี สูงเกือบ170 milkbottle45 หน้าอกน่ารัก หน้าตาสวย ผมยาวถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ น้องไม่มีอาการเคอะเขิลเลยแม้แต่น้อย บรรยากาศดี เป็นกันเองเสร็จแล้วไม่รอช้า มาถึงเตียง น้องจัดให้อย่างเสียว น้องบอกชอบรังแกลูกค้า งั้นก็จัดมาเลยจ้าาาาา milkbottle16หลังจากเสร็จแล้วพอมีเวลานิดหน่อย น้องนวดผ่อนคลายได้โอเคอยู่นะครับสรุป หน้าตา 8หุ่น 9  หน้าอก 8.5 ผิว 8 GF 8”   
ifriday13 


   

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันที
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:06:32 PM 03 สิงหาคม 2016 »

น้องยูโรD75
[color=purple "อุต๊ะ...ดาวมหาลัยตัวจริงเสียงจริง!!!!!! จากมอเอกชนขึ้นชื่อ หวานเจี๊ยบน่ารัก ผ่านกองถ่ายละครประกบดารานักแสดงมากมาย!!! สูง157 หนัก40 ผิวขาวเนียนสวย!!! สัดส่วนงามของแท้<34-23-34>!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  13-06-59 @ 17.00 วันที่อากาศกำลังเย็นสบายนอนเล่น  เปิด Timeline ร้าน Lovely Spaน้องมาใหม่อีกแล้ว ตั้งซื่อว่า D75นักษากระโปรงจีบ หาค่าเทอมต้องจอนักษาน่ารักแบบนี้ตั้งชื่อว่าอะไรดีนี่น้อง น้ำหวาน ละกันเพราะ คิดว่า รสชาติออกมาคงแนวหวานๆๆงครับ อุดหนุนทุนการศึกษาวันนี้น้องใจดีครับเลยเก็บภาพสวยๆๆด้านหลัง มาฝาก ได้มาแค่นี้จริงน้องฝากบอกมาว่าจะดูด้านหน้าพี่ ๆๆ ต้องมาช่วยอุดหนุน ทุนการศึกษาแล้วหนูจัดให้ สุดๆๆเลยค่ะงานอาบน้ำ  ตามมาตราฐานอาบสะอาด ทุกซอกมุมมาลองดูฝีมือที่เตียงนอนกันดีกว่าเริ่มจากนวดหลัง และต่อด้วยนวดหน้าจบจากงานนวด...งานนัวที่สุดเสียวมาเลยครับลีลาน้องใหม่นี่ ไม่ธรรมดาจริง ๆลากลิ้นได้เสียวสุดๆๆลากลิ้นไปตรงไหน  สองมือลูบไล้ตามประกบ เพิ่มความเสียวตรงนั้นลีลา ขย่มบน  ขยมล่าง ทำได้สุดยอดคืนนี้ เจอ น้องใหม่ นึกว่า งานแบบหวานๆ ผิดคาดครับ  น้องตัวสั่น แต่น้องสั่นสู้ บทบู้ทะลุซอยใครจะจองน้อง  ต้องเตรียมน้ำมาให้เต็มถัง.เพราะถ้าบอกน้องว่า  จะมาแจกทุนการศึกษาโดนน้องรีด น้ำหมดถัง แน่นอน   ทอนกระจาย....กำไร 100%ซื่อน้ำหวานคงไม่เหมาะกะเนื้องานตั้งซื่อใหม่. น้องมะขาม น่าจะเหมาะสมงานหวามอมเปรี้ยว  พาเสียว เลี้ยวสุดซอย ”   
somsakbest 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:07:10 PM 03 สิงหาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ “วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 มาย้ำอีกครั้ง กับเทอคนนี้ต้องยอมรับว่างานเทอจัดเตมจีๆมามืดหน่อย น้องก็ดูแลห้องอย่างดีก่อนลงมาหา ไม่บ่น ไม่ท้อ จัดเตมเช่นเคยยยยยยขึ้นห้องมาอาบน้ามกันแบบฟินๆตัวเลก ใฟหน้าฟรุ้งฟริ้งตามสไตลครับงานดีมีทอนมากๆๆๆเหมาะมากสำหรับคนชอบสายบู๊น้องไม่ได้มาบ่อยมาก ต้องรอจองดีๆครับจัดไปสองเซต ฟินๆ น้องเอาใจ ไม่งอแงเลยสรุปคะแนนโดยรวมเอาใจ.     9หุ่นโดยรวม. 9ความโอโม่.   7เนื้องาน.      9คอนเฟิรมอีกครั้งว่าเนื้องานดีมีทอน ส่วนจะตรงเสปคไหมในเรื่องหน้าตา ต้องแวะเข้าไปเชคกันนะครับ”   
Kitkat13
 

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 

 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:07:57 PM 03 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องนาเรีย ♥
ทีเด็ด!!!! ลับ!!! รองอันดับ1 มิสทีนไทยแลนด์!!!!อินเตอร์เนชันแนล ผ่านเวทีประกวด ติดสายสะพาย ได้สิทธิไปประกวดต่อต่างประเทศ!! ขึ้นปกนิตยสารมาเพียบสวยใส น่ารัก เนื้อเนียน ฟิลเด็กใสๆ สัดส่วน36-24-35 ลุคคุนนู๋ ฟิลแฟน ครบเครื่องขนาดนี้!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  PR ที่Lovely spa แนะให้ผมลองขึ้นกะน้องนาเรียบอกน้องน่ารักมาก แต่ติดงานกลางวันเพราะเย็นหน่อยน้องก็ต้องกลับแล้ว  มาได้เวลาว่างเอาเมื่อสัปดาห์ก่อนวันจันทร์  เคลียร์งานเสร็จรีบบึ่งไปเพราะร้านไกลจากที่ทำงานพอควร ไปถึง PRเรียกน้องมารับ เห็นครั้งแรกแจ่มเลย น้องยิ้มน่ารักมาแต่ไกล ตัวสูง หุ่นเพรียวผิวขาว  รีบจ่ายค่าคอสแล้วเดินตามนาเรียไปห้อง. น้องชวนคุยตลอดเล่าโน่นนี่ แล้วก็ถึงเวลาอาบนำ้  พอน้องถอดมาหน้าอกสวยมาก กลมตั้งเป็นลูกน่าจะ 35 น้องบอกทำหน้าอกมาแต่เหมือนของจริงมาก จุกเล็กชมพู จับดูดดูน้องขนลุกเลย555 หัวนมแข็งเป็นไต บอกเสียวปนจั๊กจี้. แถมช่วงล่างเกือบเกาเหลาปิดสนิท อาบนำ้เสร็จน้องใช้นำ้มันทาแล้วนวดให้. คุยโน่นนี่ถึงรู้ว่าน้องรับระดับ 3  ด้วยแต่ไม่กับทุกคน ผมเอาแค่ระดับ 1 ก็พอแล้ว ถึงช่วงบิลท์น้องไล่เลียดูดนม. มือค่อยๆสาวน้องชาย งานน้องหวานๆ นะครับ ผมสลับมาดูดนมน้องสลับไปมาสองข้าง น้องร้องครางเบาๆ มือก็สาวของเราไปด้วย ผมขอน้องใช้จู๋ถูกะของน้อง น้องบอกพี่ชอบแบบนี้เหรอ 55555 น้องขอกลับมานั่งบนตัวเรา มือก็สาวไป ผมนอนบีบนมน้องไปด้วย เพลินเลยจนจบเกมส์ น้องบอกครั้งหน้ามาพี่จัดเต็มเลยนะ สรุปน้องนาเรีย คุ้มค่า 2,300-มีซำ้แน่นอนหน้าตา.  8.5/10หน้าอก. 9/10 แจ่มมากขอบอกถึงจะโมมาก็เหอะ หุ่น. 9.5/10 ผิว ขาวๆๆๆเนียนไม่มีสะดุดงาน 8.5/10    เป็นลายแทงที่ใครมา lovely spa ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง. ”   
[color=redsuwat70  [/color]

  แวะไป Lovely คราวนี้ตอนช่วงหัวค่ำ น้องๆไม่เยอะ มีน้องๆไม่เยอะ แถมมีน้องใหม่หน้าตาน่ารักในชุดนักศึกษาด้วย แต่คิดไปคิดมาขอเจอกับน้องนาเรียคนเดิมดีกว่า ยังติดใจในหุ่นและลีลาของน้องเค้าจากคราวก่อนจัดการธุระเรื่องเงินๆทองๆเสร็จ ก็ขึ้นไปที่ห้องอาบน้ำกัน งานอาบน้ำน้องเค้าก็กลางๆครับ แต่เน้นความสะอาดตรงจุดซ่อนเร้นเป็นหลัก แต่วันนี้ขำดีตรงที่น้องเค้าเพิ่งทานอาหารเสร็จ เห็นว่ากินเผ็ดไม่ค่อยได้แต่ได้ของเผ็ดมากิน ตอนขึ้นห้องไปใหม่ๆน้องเค้าส่งเสียงซี้ดซ้าดตลอดเวลา ร้องกันตั้งแต่ตอนอาบน้ำ อิอิตัดกลับมาที่ห้อง น้องเค้าก็ขอนวดตัวให้ก่อน นวดน้ำหนักมือกำลังสบายๆ เสร็จแล้วน้องเค้าก็ให้หงายมาแล้วก็ค่อยๆลงลิ้นไปตามลำตัวของผมตั้งแต่ข้างบนลงไปข้างล่าง เล่นเอาผมตัวเกร็งไปหมด แล้วน้องเองก็เอามือรูดพร้อมกับลงลิ้นตรงจุดนั้น จนขึ้นมาอยู่ด้านบนตัว ผมกลัวเสียเชิงก็เลยต้องลุกขึ้นมาลุยบ้าง โดยเฉพาะไฟหน้าของน้องเค้าทั้งสองข้างนั้นนับว่าระดับซีน่อนมีจุกสีชมพูอ่อนๆ เห็นแล้วต้องทั้งบีบทั้งดูด เราผลัดกันรุกกันรับ จนสุดท้ายผมอยู่ด้านบนแล้วก็รุกไม่ยั้ง เสียงครางของเราทั้งคู่ดังออกมาเป็นระยะๆ จนกระทั่งถึงที่หมาย เล่นเอาหมดแรงต้องนอนพัก จากนั้นก็อาบน้ำล้างตัว ครั้งนี้ผมอยู่กับน้องเค้าไม่นานมากแต่เป็นการใช้เวลาอย่างคุ้มค่าจริงๆ แบบนี้ให้ซ้ำอีกได้หลายๆทีเลย แล้วคงได้เจอกันเร็วๆนี้”   
 

  จากคำล่ำลือ ครบเครื่องขนาดนี้!!!!!จะไม่จัดได้งัย บอกPRจองรอบแรกเลย แล้วก็รีบบึ่งรถไปหาน้องทันทีด้วยความตื่นเต้นว่าน้องนาเรียจะน่าเลียแค่ไหน ระหว่างขับรถใกล้ถึงที่หมาย PRบอกน้องติดธุระอยู่ขอเลื่อนเวลาค่ะ ไหนๆก็ใกล้ถึงแล้ว ไปนั่งรอน้องแล้วกัน... รออยู่พักใหญ่จนคนที่มาไล่ๆกันจบรอบลงมา แต่ในที่สุดรองมิสทีนก็มาถึง แค่เห็นเท่านั้นตาแทบไม่กระพริบ สวยจริง สวยมาก ปากเป็นกระจับ  อวบเฉพาะที่นม อย่างอื่นเรียว สูงยาวหุ่นดี ขาสวย สมคำล่ำลือจินๆ ไม่รอช้าขึ้นห้องกันเลยดีกว่า ตื่นเต้นจนจะทนไม่ไหวแล้วปิดประตู ให้น้องนั่งพักหายใจซักครู่ พอน้องหายใจทั่วท้องแล้วก็ชวนไปอาบน้ำ   บรรจงถอดเสื้อผ้าน้อง ถึงกับอึนเลยทีเดียว โอ้วนาเรีย น่าเลีย จินๆ นม36 จุกเล็กสีชมพู OMG ผืนนาน้องนาเรีย น่าเลียจินๆ  งานอาบน้ำน้องธรรมดานะครับไม่ได้ละเอียดอะไรกลับมาที่เตียง น้องก็ชวนนัวเลย น้องละเลงลิ้นไปทั่วทั้งตัวผม ทำเอาผมดิ้นไปมา ลีลาลิ้นใช้ได้ พอนัวไปสักพักจนผมเกร็งสุดขีด ก่อนที่จะพลาดท่าน้อง ก็ขอเป็นฝ่ายบุกบ้าง ได้โอกาสก็ขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วก็ฟัดน้องเค้าไปทั่ว ทั้งจูบทั้งดูดทั้งคลึง โดยเฉพาะหน้าอกที่ต้องยอมรับว่าฟัดสนุกมากๆ แล้วก็สวมวิญญาณช่างทาสี ทาน้องจนน้องส่งเสียงได้อารมณ์จินๆ ถึงตอนนี้อารมณ์มาเต็มทั้งผู้รุกและผู้รับ เพิ่มอรรถรสด้วยบทอัศจรรย์สุดท้ายจัดไปเต็มๆแทบสำลักความสุขตายบทสรุปสำหรับน้องนาเรีย น่าเลียจินๆ”   
Tonpp 


  วันนี้ แวะเวียนไปหาที่ระบายความเครียดอีกครั้ง พอมาถึง น้องแหม่ม พีอาร์น่ารัก นำเสนอ สิ่งที่ คุณต้องไม่พลาด น้องนาเรียOMG พูดเปิดหัวแบบนี้ จะไม่ลอง ก็เสียเชิงสิครับจัดไป ใครเคยไป สาว เพนเฮ้อ สาวนางแบบ ผมว่า อันนี้ น่าจะเหนือว่าครับ หุ่น รูปร่าง หน้าตา น้องผ่านมาหลายเวที พูดไป คงไม่เชื่อ ต้องไปลองครับน้องตามใจถึงขั้นให้พี่เลือกว่าพี่ชอบสไตล์ไหน เดี่ยวน้องจัดให้แบบนั้นแล้วพอถึงเวลา ก็จัดให้ได้ตาม รีเควช ครับ ปล่อยล่องลอยไปตามอารมณ์ เลยชั้น 7 ออกนอกโลก 555 จั๋วหัว ให้อยาก และอยากให้ได้ลองครับ ขอบคุณครับ”   
npk269

  แวะมาที่เดิม เจอ PR น่ารักเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือน้องๆหน้าใหม่ๆหลายคน PR ใจดีจัดน้องทุกคนมาให้ดู สะดุดที่น้องสองคนคือ น้องใหม่นาเรีย กับน้องดิวส์ ที่สวยขึ้นเยอะ แต่เนื่องจากเคยเจอน้องดิวส์แล้ว เลยจัดน้องนาเรียมา ก่อนขึ้นห้องทาง PR ต้องถามน้องก่อนว่ารับไหม เห็น PR บอกว่าลูกค้าเยอะมาก สาเหตุเพราะว่าน้องหน้าตาและหุ่นดีมาก ใครเห็นก็เลือก ผมยังคิดเลยว่าถ้างานดีด้วยอีกหน่อยคงต้องจองอย่างเดียวถึงจะได้เจอพอจัดการเรื่องเงินๆทองๆเรียบร้อยน้องก็มาจูงขึ้นห้อง น้องอัธยาศัยดีครับ คุยเก่ง พอถอดเสื้อผ้าจะไปอาบน้ำนี่ เห็นแล้วมีตะลึงเพราะน้องขาวและหุ่นดีมาก ผมเป็นคนขาวอยู่แล้วปรกตินานๆทีจะเจอน้องที่ขาวกว่า แต่น้องนาเรียเป็นหนึ่งในนั้น งานอาบน้ำน้องธรรมดานะครับไม่ได้ละเอียดอะไร คาดว่าเพราะยังใหม่+เหนื่อย คือน้องออกอาการเพลียๆอย่างเห็นได้ชัดแต่ไม่มีการอิดออดในการให้บริการครับพอเรากลับมาที่เตียง น้องเค้านวดตัวให้นิดหน่อยแล้วก็ชวนนัวเลย น้องละเลงลิ้นไปทั่วทั้งตัวผม ทำเอาผมดิ้นไปมา ลีลาลิ้นใช้ได้ พอนัวไปสักพักจนผมเกร็งสุดขีดน้องก็ชวนให้ผมเป็นฝ่ายบุกบ้าง ผมได้โอกาสก็ขึ้นมาอยู่ด้านบนแล้วก็ฟัดน้องเค้าไปทั่ว โดยเฉพาะหน้าอกที่ต้องยอมรับว่าฟัดสนุกมากๆ แถมน้องยังส่งเสียงช่วยปลุกอารมณ์มากๆ หลังจากผมคลอเคลียอยู่กับเรือนร่างน้องเค้าสักพักก็สลับให้น้องมาเป็นฝ่ายบุกบ้าง สลับกันไปมาจนผมแพ้แตกไป หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วลงมา ถึงแม้ผมจะใช้เวลาในห้องกับน้องไม่นานมาก แต่ยอมรับว่าใช้เวลาอย่างคุ้มค่าครับ แนะนำครับน้องคนนี้ หวังว่าจะได้มีโอกาสได้เจอน้องอีกเร็วๆนี้”   
kujakusan 

  ช่วงนี้ตามน้องๆ ที่ร้าน Lovely Spa ไม่ทันจริงๆ ครับ มากันเยอะจริงๆ แต่ในจำนวนที่เยอะ แนะนำอย่างแรง ว่าห้ามพลาด ส่งรูปมาให้ ทาง Line แล้วก็ งานที่พี่ๆ ขึ้นมาเหลาให้ฟัง ... จองสิครับ รออะไร งานนี้ ได้คิวที่ 3 ของวัน   เอาว่ะ... ใหม่ๆ ที่เคยเจอมีทั้งใช่แนว และไม่ใช่แนว ... ลองเสี่ยงดู เผื่อจะ Work    ยังไม่ทันเข้าห้อง ก็พาผมหลงซ่ะแล้ว ... หลงทางนี่แหละ ... กะจะเนียนว่าเพิ่งเคยมา เลยต้องพาน้องไปที่ห้องเลย ... ฮา ได้อีก   มาถึงที่ห้องเห็นหน้ากันชัดๆ น่ารัดเว้ย!!! เด็กอะไรว่ะเนี่ย ขี้เล่น เอาใจ และเป็นกันเองมากๆ น้องชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมานี่ ตะลึง ... สวยมากๆ    ยิ้มสวย เอาใจ ขี้เล่น เป็นกันเอง เยอะขนาดนี้ จะต้องการอะไรเพิ่มอีก งานอาบน้ำ ดีระดับนึง ถึงจะไม่ฟิน ไม่เสียว แต่ ความน่ารักของน้อง นี่ผมให้ผ่านครับ   งานนวดตัว จริงๆ ผมก็ไม่ได้อยากนวดนะ แต่อยากลองดูว่าเป็นยังไง พอได้ๆ ...   แต่เชื่อผมเถอะ พี่ๆ เห็นหน้าน้อง และอัธยาศัยน้อง ก็ไม่อยากจะนวดเหมือนกันแหละ ... อยากจะนัวให้สุดๆ ไปเลย   หันหน้ามาได้แล้ว ... ใจนี่เต้นสุดๆ เดี๋ยวหนู บิ้วให้... ผมนี่ โอ้วววว เพลินสิครับ น้องตั้งใจสุดๆ งานจัดได้ว่า ดีมากครับ”   
  Micro_t
  ล้างลาไปเกือบเดือนจากเลิฟลี่ กลับมาอีกครั้งวันนี้เพราะติดใจรูปร่างหน้าตาน้องนาเรียที่ได้เห็นจากรูปในline 36-25-35สูง168 รองมิสอะไรซักอย่าง จองไปทันทีแต่เตรียมใจไว้ว่าตัวจริงคงไม่ได้เท่าที่เห็นจากรูป มาถึงร้านตรงเวลานัด18.00น้องมารับหน้าเคาท์เตอร์แค่เห็นเท่านั้นตาแทบไม่กระพริบ สวยจริง สวยมาก ปากเป็นกระจับ สูงยาว ขาวอวบ อวบเฉพาะที่นม อย่างอื่นเรียว ขาสวย โอ๊ยตายๆนานๆจะได้เจอตัวจริงแล้วดูดีกว่ารูป หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสรับแขกมากๆ ไม่น่าเชื่อลุคคุณหนูขนาดนี้ในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าจะมาแก้ผ้าให้เราดูคอร์ส2300บาทดูถูกไปในทันทีที่ได้เห็นตัวจริง อายุเพิ่งจะ20 งานนวดก็ตามอายุคือธรรมดาเอาแค่ได้เพลินๆตรงที่ระหว่างนวดได้มองทรวดทรงองค์เอวเปลือยเปล่าที่สวยงามกลมกลึง โดยเฉพาะนมขนาด36ที่โมมาอย่างแพงแสนกว่าทำให้ไม่สะดุดอารมณ์เหมือนธรรมชาติมากตรงจุกเล็กสวยงามก็สีชมพูดูแล้วเกิดอารมณ์ ทนให้นวดจนน้องให้หงายรอให้เธอบิ้วท์ต่อ แต่ดูจากอาการแล้วไม่ใช่สายบุก เลยจับนอนหงายแล้วเป็นฝ่ายบิ้วทเอง จัดไปเต็มรูปแบบ ทั้งจูบทั้งดูดทั้งคลึงทั้งลากเลื้อยทุกอย่างทำได้ไม่มีข้อแม้ เลยย่ามใจลากลิ้นที่โลมเลียที่อกสวยใหญ่ทั้ง2ข้างจนพอใจแล้วก็เลื้อยลากผ่านหน้าท้องขาวเนียนไปจนถึงสามเหลี่ยมปากแม่น้ำ มีขยับห้ามแต่ถึงตอนนี้ไม่เกิดประโยชน์แล้วลิ้นแซะซอกชอนไชไปในร่องหลืบจนทะลักเอ่อล้น หันขึ้นไปมองสีหน้าอาการเคลิบเคลิ้มมาพร้อมเสียงเป็นระยะ และหนักขึ้นไปอีกเมื่อนิ้วช่วยสัมผัสรุกล้ำ ถึงตอนนี้อารมณ์มาเต็มทั้งผู้รุกและผู้รับ เพิ่มอรรถรสด้วยการนับเลข69 ก่อนถึงบทอัศจรรย์สุดท้ายเลยต้องมีอุปกรณ์เสริมเพิ่มความปลอดภัยจัดไปเต็มๆแทบสำลักความสุขตาย ทั้งบีบทั้งแน่นแอ่นสู้กันไม่มียอม บริการงานอย่างนี้ต้องมีทิปกัน2xxx up ยังมีรอบซ้ำแน่นอน
 นาเรีย เลิฟลี่สปา”
   
panyadecha   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:08:33 PM 03 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องเบเบ้ ♥
พริตตี้มอเตอร์โชว์ปีล่าสุด!!! ยืนบู๊ทค่ายรถญี่ปุ่นวัยใสสดวิ้ง สวย น่ารัก หุ่นบางเบากะลังดี ฟิลจีบเด็กสนุกๆได้เลย


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ห่างหายไปซักพักแล้ว น่าจะ 2 อาทิตย์ ได้เวลาที่เราต้องไปพักผ่อนบ้าง ไปแบบไม่จองอีกแล้ว อดเลย น้องยูโร น้องแพรพลอย แบบว่าต้องจองสถานเดียว   แต่ก็ยังมีน้องๆ ให้เลือกอีกเยอะ นี่ไง น้องเบเบ้ คุยสนุก งานฟิน เราเคยขึ้นงานมาแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ จูงมือน้องนึ้นไปเลย กั้นห้องใหม่ ว้าว ... ช่วงหลังๆ ห้องเต็มบ่อยต้องขยายแล้ว  มาที่ห้อง น้องทักทายแบบคนคุ้นเคย ขนาดไม่ได้เจอกันน่าจะเดือนแล้ว น้องก็ยังจำได้ มาคราวนี้ แปลกตา ไฟหน้าใหญ่ขึ้น ของเดิมก็ว่าดีอยู่แล้ว ของใหม่ใหญ่กว่าเดิม ตูมๆ งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีเลยครับ อย่าได้พลาดท่า เสียวๆ ให้น้องมันเห็น ไอ้นี่ขี้แกล้ง ...   แกล้งด้วยความโรคจิต แกล้งไปหัวเราะไป ... แบบว่าสะใจ งานนวดนี่ พอได้ครับ ไม่เก่งมาก พอหันหน้ามานี่แหละครับ บอดี้อย่างเนียน ไฟหน้าถูไถ ...   กลั้นไว้ๆ น้องมันเห็นเราอาการแบบนั้น มันก็ยิ่ง ใส่แบบไม่ยั้ง จนต้องยอม ... พอผมเสร็จ น้องมันพูดออกมาแบบ สะใจ .. "เรียบร้อย" เน้นว่ามันรีดจนหยดสุดท้าย ... โหดจริงๆ แต่ก็ฟินนะครัช   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทียังคงความประทับใขเช่นเดิม ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบสวนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ”   
  Micro_t 

หลังจากไปทำงานอยู่ตจวอยูพักใหญ่ไม่ได้มาร้านเป็นปีวันนี้มีโอกาสเลยจัดสักหน่อย แว้ปเข้าร้านแต่ดวงหนอดวงน้องขึ้นงานหมดลงมาคนแรกก็น้องเบเบ้เจ้าหน้าที่แจ้งพอเห็นหน้าโอว...เด็กมากโดนมากไม่รอช้าจัดไปขึ้นห้องน้องคุยไม่หยุดน้องพาไปอาบน้ำหุ่นน้องนี่วัยรุ่นๆใสๆชมพูไปหมดอาบน้ำเสรยวมากเกือบแพ้แตกมาต่อที่เตียงน้องบอดี้ได้สุดๆน้ำเยอะมากน้ำมันนะคับอยู่จนครบเวลาน้องคุยเก่งไม่เร่งแหล่มคับ”   
  kappojr 

หลังจากห่างหายไปนาน ช่วงนี้งานยุ่งเป็นพิเศษ มีเวลาว่างนิดหน่อย เลยไปหาที่พักผ่อน Lovely Spa นี่แหละครับ  วันนี้ไม่ได้จอง เห็นว่าน้องๆ มาใหม่เยอะ เลยไปลถ้นเอาข้างหน้า เจอคุณแหม่ม แนะนำ น้องเบเบ้ เด็กน้อยวัยน่ารักๆ แถมงานมีลุ้น   จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ลุยกันเลยครับ มาที่น้องน้องเป็นเด็กน่ารัก ช่างเจรจา มุกเยอะมากๆ ที่สำคัญน้องดูแลดีจริงๆ ครับ น้องไม่ค่อยได้มา พอดีวันนี้ว่าง ผมเลยโชคดี น้องบอก เราม่ถอดแข่งกัน ว้าวววว..!!! ไฟหน้าพอมีครับ   ผิวขาวน่ารัก หุ่นดีจริงๆ เพราะน้องเป็นพริตตี้ด้วย งานนี้ ฟินสิครับ   น้องอาบน้ำดีระดับนึงเลยครับ ไม่มีงานเสียวในห้องน้ำ ตัดมาที่เตียง อันนี้ต้องลุ้น ว่าจะแจ่ม เหมือนที่ คุณแหม่ม แนะนำไหม๊   น้องนวดหลังให้ มีบอดี้นิดหน่อย หงายหน้ามา โหลด CD แล้วก็ หายว๊าป... ฟินตรงนี้แหละครับ  แถมบอดี้ด้านหน้า อีกด้วย ... สมคำล่ำลือ สุดท้ายผมแพ้ ฝีมือน้องเบเบ้ นี่แหละ เรียกได้ว่า น้องรีดจนหยุดสุดท้าย ก่อนแยกย้ายกันล้างตัว...ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มาทีไรผม หมดแรงกลับไปทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำ มาแต่ละที โอ้ว... สุดยอด และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะคับ  ”   
Micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:10:19 PM 03 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องตินติน ♥
"เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!!!!!!!!!ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ระหว่างรอน้องซูซี่ ชงน้ำเพื่อรอขึ้นงานในการบ้านที่แล้ว ผมได้นั่งข้างๆกับน้องผู้หญิง คนนึ่ง ท่าทางอารมณืดี อัธยาศัย เยี่ยม ยิ่งได้ฟังน้องคุยโทรศัพท์กับปลายสาย รู้เลยว่า น้องคนนี้ทอนแน่ๆ ก็ขนาดคนโทรผิดมาหาเธอ ยังพูดเพราะซะขนาดนั้นน่ารักจริมๆพอมาช่วงต้นอาทิตย์ ผมก็ได้กลับมาเยือนที่ lovely อีกครั้ง พร้อมกับเป้าหมายในใจ  แต่ก็สรุปให้น้องออกมาโชว์ตัวกัน น้องดูตัวเล็กกว่าวันนั้น แต่ว่าเธอก็ยังยิ้มน่ารักเหมือนวันก่อน พอชำระค่าคอร์สกับพีอาร์แหม่มเสร็จ ก็รอน้องเรียกขึ้นห้อง พอน้องเรียกเท่านั้นแหละเสียววาบ ไม่ใช่อะไร เสียงโหดมากกกกก  55ก็เดินตามเธอไปต้อยๆ น้องดูตัวเล็กจริงๆ พอขึ้นห้องไป สักพัก เปิดแอร์เรียบร้อย น้องวิ่งเข้าชนกระโดดเข้ากอด ทอนแน่ๆ แบบนี้แต่กอดได้แป๊บเดียว น้องชวนอาบน้ำ บอกว่าเหนียวตัว พอเข้าห้องน้ำไป น้องติน ติน ก็ตั้งใจเป็นอย่างดี พอผมเมื่อยก็เลยนั่งบนเก้าอี้ พร้อมกับรอลุ้นเมื่อยามน้องนั่งกับพื้น โอ้ว ลุ้นๆปรากฎว่าไม่มาครับ 55 แต่ว่าเหตุการณืในห้องน้ำ ต้องบอกว่าประทับใจมาก ในระดับต้นๆ เลย ทีเดียว ยิ่งได้กิริยาของน้องติน ติน เล่นจริง ไม่มีลิปซิงค์ขนาดนี้ล่ะก็ ไปต่อข้างนอกกันเถอะ พอออกมาข้างนอก เธอหนาวสั่น ผมก็ไปกอดให้ความอบอุ่น จากนั้นก็ให้ความอบอุ่นเธอ ไปด้วยทุกความสามารถที่ผมพอจะมี จนทำให้น้องติน ติน  เริ่มบิดตัวและเหงื่อเริ่มออก หลังจากนั้นเธอก็ได้ล้างแค้นด้วยฝีมือ ที่ยอดเยี่ยมในยุทธจักร ท้ายที่สุด ผมก็ต้องบอกว่าคราวหน้าขอจัดเต็มกว่านี้นะครับ น้องน่ารัก กอ ไก่ ล้านตัว ฟิล กู๊ด มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ”   
d2t 


น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าอยากหาที่ระบาย ที่เดิมไปแบบไม่ได้จอง มีน้องหลายคน คิดว่าน่าจะไม่พลาด ล๊อคเป้าไว้ 2 คน ถึงที่หมาย มีพี่ท่านนึงนั่งรออยู่ เป้าหมายคนแรกยังไม่มา เหลือดอีกคนเดียว และแล้ว พี่คนที่นั่งรอ ก็เอาเป้าหมายผมไปครอง   เอื้อ...!!! คุณนัส บอกไม่ป็นไรนะมีอีกหลายคน ไปโดนตาต้องใจ เด็กตัวเล็กๆ น้องขนมจีนนั่นเอง จายค่าสินสอดล้วเตรียมลุยเลย    มาที่ห้องน้องชวนนั่งคุยเล่นๆ รู้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา นิสัยเด็กๆ ขี้อ้อน ปลอกเปลือกออกมา ผิวเนียนใช้ได้เลย ตัวเล็ก ไฟหน้ามีนิดหน่อย เด็กๆ แต่ดวงตาที่ยั่วยวนตลอดนี่แหละ ทำให้ผมต้องชวนไปอาบน้ำ   งานอาบน้ำก็ถือว่า ดีครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีแกล้งตลอด เห็นเราเสียว ไม่ได้ จะยิ่งแกล้ง วนอยู่แบบนั้น เด็กๆ แกล้งกันนี่แหละครับ   งานนวด ผมลองให้นวดหลัง ไม่ไหวๆ ตัวนิดเดียวแรงน้อยไป ลากลงมานัวเลยดีกว่า จุ๊บปากก่อนเลย แรกๆ มีเม้ม แต่พยายามอีกนิดก็ตามใจได้เลย   เนื่องจากน้องตัวเล็ก เลยจับพลิกง่าย แกล้งสนพอใจแล้วก็เลยให้น้องทำงาน ฝีมือในการนวดปู๋ ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นเอาผมบิดอยู่นาน แบบ จวนแล้วๆๆๆ   และแล้วก็หมดหลอด "พอแล้วพี่ยอมแล้ว" 555   ขอบคุณ Lovely Spa สถานที่พักผ่อนที่ดีมากๆ ครับ ขอบคุณ PR นัสนะครับ นานๆ ได้เจอกัน แต่ยังจำกันได้ ตอนรับดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  มีโอกาสก็แวะเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ได้จอง ไปดูตัวจริงเลยเหมือนเดิม แล้วก็โดนกับน้องขนมจีนครับ หน้าตาน่ารัก วัยใสมาก ดูหน้าตานึกว่าไม่เกิน 20 ร่าเริง เลยปลงใจกับน้องเขาเลยพากันไปที่ห้อง เพิ่งรู้ว่าน้องเพิ่งมาทำซะด้วย อัธยาศัยดีมาก คุยสนุก เป็นกันเอง แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องขนมจีนเป็นคนตัวเล็กครับ บวกกับหน้าตานึกว่าเด็กม.ปลาย ตัวเล็ก หุ่นเพรียว ผิวเนียน คุยเก่งมากก ทำให้คนคุยไม่เก่งอย่างผม รู้สึกเป็นกันเอง ไม่อึดอัดครับ  อาบน้ำยังไม่มีอะไรครับ แล้วก็พากันไปที่เตียง น้องก็นวดให้แต่น้องเขาบอกนวดยังไม่คล่องเท่าไหร่นัก แต่สำหรับผมไม่เป็นไรครับ นวดไม่เน้น อิอิ เลยจัดการน้องซะเลย อารมณ์ร่วมดีมากครับ ไม่เสแสร้ง ไม่หวงตัว ชื่นชมได้เต็มที่ครับ ไม่เร่งด้วย ทำให้ผมชื่นชมน้องเขาซะเพลินไปเลย จู่โจมเต็มที่ทั้งบน-ล่าง ผมจึงพักซักหน่อยคุยกันกับน้องขนมจีน อารมณ์เหมือนได้มาหาแฟนเด็กเลยครับ ฟิวแฟนจริงๆเลย คุยกันซักพักนึงก็บอกน้องขอเชยชมอีกรอบนะ ไม่มีอิดออดครับ เลยจู่โจมต่อไป จนผ่านไป ชม.นิดๆแล้ว ไวมากเลย เลยให้น้องจัดการให้จนเสร็จ เป็นน้องอีกคนนึงที่ใช้เวลาเต็มที่ เหมือนๆจะเกินด้วยซ้ำ กลับออกมาด้วยความอิ่มเอิบ ผ่อนคลาย ทอนกระจายครับแต่น้องเขาไม่รับจบนะครับ ด้วยอายุยังน้อย+เพิ่งทำ แต่ด้วยความที่น้องเขาน่ารัก มีอารมณ์ร่วม ไม่หวงตัว ไม่เร่ง ขนมจีนจานนี้ก็อร่อยที่สุดแล้วล่ะครับ ขนมจีนจานนี้ถ้าไม่กินถือว่าผิดครับ อิอิ”   
NasGusto   

  ได้รับคำแนะนำจากพีอาร์สุดสวยน้องไหม่ ตัวเลก หุ่นเป๊ะ!!พอเจอก้อตรงเลยกับที่พีอารโปรโมตไว้จุงมือกานขึ้นห้องน้องเนื่องจากไหม่ ตอนแรกตื่นๆไม่ค่อยกล้าพุดคุยแต่ชวนคุยสักพัก น้องเริ่มชิว งานเริ่มเพลิน คุยเริ่มชิวสำหรับเดกไหม่ถือว่าแหล่มมากครับตัวเลก ผิวโอไฟหน้าสวยๆ ไซวสธรรมชาติคุยกันเข้าใจดีด้วยครับถือว่าแจ่มมมมสไตลใสๆ ซื่อๆคะแนนโดยรวมนะครับเนื้อตัวหุ่น.    8.5ความสดใหม่.   8.5ความเปนธรรมชาติ.  8.5ความจัดเจนในเนื้องาน.    6.5ตามนั้นครับ เกไหม่ๆ สดๆ สั่นๆ  ตัวเลกหน้าหวาน อุ้มดี”   
kitkat13 


  ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”   
kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:11:33 PM 03 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เมื่อคืนนี้ถึงเวลานอนแต่นอนไม่หลับเลยสอบถามทาง PR ว่ามีน้อง ๆ อยู่เยอะมั้ยทางPR คนสวยแจ้งชื่อน้องมากลายรายติดใจที่น้องเฟย์ เลยจองไว้ พอไปถึงน้องยังไม่ลงมา เลยนั่งกินน้ำดูนิตยสารคอยสักพักน้องก็ลงมาพอน้องเตรียมตัวเรียบร้อยก็นำไปที่ห้อง น้องถามว่าคอยนานมั้ยคะ ลงมาช้าเพราะลูกค้าให้นวดจนหมดเวลา นั่งคุย สักพักก็เตรียมตัวอาบน้ำ คืนนี้ได้ห้องใหญ่มีห้องน้ำในตัว เข้าอาบน้ำน้องให้นั่งที่เก้าอี้เตรียมเชือด อยู่บนเก้าอี้น้องขึ้นมานั่งบนตักเพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมความหรรษา น้องสีไซส์จนหนอนน้อยเข้าไปในปากตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เกือบแพ้ TKO เลยเบรคไว้ก่อนไปต่อที่เตียง นอนคว่ำหน้า.ห้น้องนวดหลัทรยงน้องนวดดีมาก เสร็จแล้วให้นอนหงายบิวไปเรื่อย ๆแต่วันนี้น้องบอกเหนื่อยมาก ก็ไซส์ไปสักพักหนอนน้อยทรยศหลับไปเลย จนน้องต้องช่วยโดยเอาปากเข้ามาทักทายจนเสร็จสมอารมณ์หมายสรุป น้องเฟย์บริการเยี่ยมเสียดายที่น้องเหนื่อย   ถ้ามีโอกาสคงต้องไปประฝีมือกันหน่อ     แต่ต้องไปรอบแรกสุดท้ายต้องขอบคุณทางร้านที่ให้ส่วนลดพิเศษ
ยังไงโอกาสหน้าถ้าเวลาเป็นใจคงต้องไป LovelySpa แน่ Byebye-.,-”
   
ato56 

เช่นเคยครับ คราวนี้ไปไม่ได้หมายตาใครไว้ ขอ pr ให้น้องๆมาโชว์ตัวกันหน่อย พอเห็นหน้าน้องเฟย์ ที่เคยขึ้นงานมาทีนีงแล้ว จำความรู้สึกตอนขึ้นงานครั้งก่อนได้เลย เลยขออีกซักรอบละกัน  เข้าห้องก็คุยกันนิดหน่อย ถามว่าจำพี่ได้ไหม น้องจำไม่ได้ ไม่แปลกครับ 55 เพราะที่เคยขึ้นงานกันมาก็หลายเดือนเลย พอน้องรู้ว่าเราเคยขึ้นกับน้องมาแล้ว ก็รู้สึกถึงความสนิทสนมมากขึ้น น้องเฟย์เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงตลอดเวลาจริงๆ ทุกครั้งที่เจอเลย บรรยากาศไม่มีความอึดอัดเลยครับ แถมหน้าตาสวย + สูงเพรียว ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันเลย  เริ่มก็เข้ามาน้องเฟย์ก็ถอดเสื้อให้ แล้วจู่โจมทันที ไม่ทันตั้งตัวเลย แต่แน่นอน ไม่มีขัดขืน 55 ซักพักก็พากันไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็เจออีกระลอก เกือบแย่เหมือนกัน รู้สึกได้เลยว่างานนี้เต็มอิ่มกลับไปแน่นอนพากันมาที่เตียง น้องเฟย์ก็บริการให้อย่างดี ลิ้นน้องไปทุกที่จริงๆ น้องชายก็โดนไปด้วย หลังจากโดนกระหน่ำอย่างหนัก ก็ขอกลับบ้าง ลิ้นไปทุกที่เหมือนกัน เน้นที่น้องสาวเป็นพิเศษ โอ้โห ถึงตรงนี้น้องเฟย์ครางดังมากครับ ดังจริงๆ แบบว่าใครผ่านหน้าห้องนี่ได้ยินชัดเจนแน่นอน แถมแหวกให้ชิมด้วย เต็มที่จริงๆน้องเฟย์ ทำจนน้องต้องขอให้หยุดเลยทีเดียว บอกหมดแรงเลย  แล้วน้องก็ใช้ทั้งตัว ทั้งมือ กระหน่ำจนเสร็จไปในที่สุด สงสัยกับน้องเฟย์ผมคงต้องมีครั้งที่ 3 แล้วล่ะครับ นอกจากสวยแล้ว บริการก็เป็นเยี่ยมจริงๆ ฝากน้องเฟย์ไว้คนนึงนะครับ ขอบคุณ Lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 

อีกหนึ่งสาวบางกรอบแห่งบ้านนี้ได้คำแนะนำจากพีอารน้องผอมบางขาวไฟหน้าโอเค นิ่มๆลีลาเด็ด งานบู๊จัดเจนคนนึงเลยทีเดียวครับรุ้สึกพลาดเลยที่ไม่เคยขึ้นงานจุงมือขึ้นห้องอาบน้ามลีลาอาบน้ำถูไถ ไสลดหนอนของเทอถือว่าจัดเตมมากครับ เสียวกันเลยทีเดียวมาต่อกันบนเตียงเทอบู๊พอสมควรนั่งบนตัวเรา ดูดไฟหน้าไปด้วยพลางแถมเปนเจ้าหนูจับไมคสะด้วยต้องลองสักทีจ่ะคะแนนโดยรวมหน้าตา.   8หุ่น. 8เนื้อตัว.   8ลีลา 8.5เอาอกเอาใจ 8สำหรับคนชอบบางกรอบ และบู๊ดีครับป๋มมม-.,-”   
Kitkat13\ 

วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆ”   
Michael Owen 28

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,597
โพสต์: 4,383


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:14:37 PM 03 สิงหาคม 2016 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 
    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 
[/cent
er]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะf

” เนื่องด้วยอากาศที่หลายๆท่านก็คงทราบ ว่า ร้อนจนต้องร้องขอชีวิต ขนาดไหนจึงทำให้ต้องหาที่คลายร้อนสักหน่อย ถ้ามีโอกาสไปแถวมีนบุรีขอแนะนำร้ายนี้เลย Lovely spaมีน้องๆให้เลือกชมสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไม่ซ้ำหน้าจริงๆ หลายๆท่านก็คงทราบดี  เข้าเรื่องเลย . . .วันนี้มีน้องๆเยอะเหมือนเคยย พอดีไปเร็วหน่อย ก็เลยนั่งรอ น้องๆเเต่งตัวบ้าง แต่งหน้าบ้าง ค่อยๆออกมาให้ชมกันจนรอแทบจะคนสุดท้าย ก็เลยเลือกที่จะทาน "บะหมี่" ในมื้อกลางวัน  น้องหน้าตาน่ารักครับ ตัวเล็ก น่าทะนุถนอมครับ หมวยๆ ขาวๆนั่งรอน้องสักพักก็ เดินจูงมือขึ้นไป ที่ห้องครับ วันนี้ได้ห้องกว้างขวางเชียวเข้ามาก็นอนกอดดดกันก่อนเลย ตัวนุ่นนิ่มดี ผิวดี หุ่น S เลย น้องจะดื้อหน่อยนะครับ แนวๆเด็กดื้อ ใครอยากปราบเด็กดื้อแนะนำเลย แนว ทำไมถึงมาสายย 555ได้ทำการตรวจสอบทั่วร่าง ไฟหน้าไม่ใหญ่ไม่เล็ก ขนาดกำลังทาน ไฟหน้าจุกเล็ก ชมพู เลย ส่วนตัว แค่ได้สำรวจทั่วตัวก็คุ้มแล้ว พอเริ่มลงไปช่วงล่าง จากเด็กดื้อก็กลายเป็น แมว ร้อง ในลำคอ น้ำฉ่ำ อารมณ์ร่วม เสียวไม่ไหวแล่วๆๆขนาดทำเองยังเสียวเลย 555+
สรุป ไฟหน้า 9/10 ผมชอบนะ   หุ่น 8.5/10 S S S เลย ขาวน่าสัมผัส     GF 8/10 มีแฟนเด็กก็เงี้ย          งาน 7.5/10 มัวแต่ลงมือทำเอง 55

บูเช็คเทียน

” อาบน้ำ คืนนี้ อาบแบบอาบจริงๆๆ สะอาดทั้งตัว   น้องบะหมี่ คงรู้ว่า วันนี้เหนื่อยมา อาบน้ำให้อย่างดี  อาบสะอาด  ขัดถูให้ ทุกซอกทุกมุม ....ตั้งแต่   สระผม ...จนถึงฝาเท้า  ....อาบเสร็จ  นั่งพักเล่นกุ๊ก กุ๊ก ๆๆ  กิ๊กกี๊ก  นิดหน่อย บนเก้าอี๊ พิศวาท  กลางห้องน้ำ ...สบายๆๆถึงเตียงน้องไม่ยอมให้ผมตั้งตัวเลยครับ  น้องได้ลงลิ้น จากหัวนมผม >> คอ >> ติ่งหูเสียวมาก  และน้องเริ่มลงข้างล่าง  โดยน้องใช้ลิ้น ไหลไปจากสะดือ ซึ่งทำให้วันนี้ ผมได้ฟินสุดๆ ต่อเนื่องไหลได้ตลอดเวลาสุดๆ   และน้องก้อคลึงช้างน้องผมไปมา นัวๆจุบๆคลอเคียจนเกือบจะหมดเวลา ทำไปมา และเครื่องผมร้อนได้ที่แล้ว เอา Kapoo ไปวนเล่น กับหัวนมน้องซะแล้ว เสียวจริงๆ 
มีการเอาร่องอก ให้ถูไถ่เล่นซะด้วย  มือก็เร่ง speed แตกคานมไป ฟินได้ฟิวมากกกกกกก
สรุป :หน้าตาน้อง ผมให้ 8/10 (ผมชอบหน้า 555) หน้าอก+จุก Size  7/10 (แต่ของแท้ๆ แม่น้องให้มาครับ)อารมณ์ร่วม 10/10 (ชอบตรง ลิ้น น้อง ไซ้สไปทั่วตัวเรา เสียวสุดๆ”

Kitkat13

” ห่างหายไปสักพักใหญ่ก็ถึงเวลาแก้เมื่อยรีบตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ก็เลือกกันไปตามใจเรียกร้อง แต่ พีอาบอกน้องคนนี้ต้องไปถามก่อนว่าอารมณ์ดีหรือป่าวไม่งั้นน้องไม่รับงาน นับว่าดวงผมยังดีน้องบอกโอเค จึงได้พากันขึ้นไปก็อาบน้ำกันไปแล้วมาที่เตียง พอได้เห็นร่างบองสาววัยรุ่นที่ดูกระชับ หน้าอกเต่งตึงได้สัดส่วน ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่น้องชายของผมสักพักลงมากอดผมแล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักหน้าอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมกผ็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123

กลับมาอีกครั้งกับน้องบะหมี น้ำใส ไม่ใส่ผงชุรสที่บอกว่าไใ่ใส่ผงชูรส หมายถึงว่า น้องบะหมีคนนี้ ไม่ค่อยแต่งหน้าจะมีแต่งหน้าบ้างก็นิดหน่อย คืนนั้นจองน้องไว้น้องบะหม่ออกมาต้อนรับด้วยชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อบางๆ สีขาวโชว์ให้เห็นเลียวขา ขาว สวยงามอ้อลืมบอกไป น้องบะหมีนี้อายุยังน้อยนิด แค่เห็นเลียวขา อวบอั้น ขาว จินตนาการไปไกลถึง สามโลกเลยง่า ก็สงสัยในความงามที่ และรสลัมผัสที่ซ่อยอยึ่ภายในจะเป็นอย่างไรเสียดายน้องไม่ยอมให้ถายภาพซะด้วยซิ อดโชว์ของดีเลยถ้าจะพูดถึงรุปร่างหน้าตาน้องบะหมี ความสวยความน่ารักไม่เป็นรองใครเคยผ่านเวทีประกวดมามาก รางวัลเต็มตุ้ โดยเฉพาะ รางวัลภาพถ่ายขุดนอนใครได้เห๊นแล้ว ร้องซีดเลย สวยสดใสจริงๆกลับเข้าเรื่องงานดีกว่างานอาบน้ำ บริการได้ดี แม้นจะไม่ดีมากเหมือนรุ่นพี่คนอื่นๆแต่ถ้าอาบกะน้องบะหมีแล้วจะได้บรรยากาศเหมือนอาบกะแฟนอันเป็นสุดที่รักมีท่าทางอายกันบ้างเล็ก ก็ตื่นเต้นสนุกสนาน อีกแบบหนึ่งงานบริการบนเตียงนอนบ้างละเป็นอย่างไรน้องบะหมีทำได้ดี อาจจะดีไม่เท่ารุ่นพีแต่น้องบะหมีก็มีดี ตรงทีความน่ารก ความสดใหม่แล้วด้วยความสดใหม่นี่แหละ คืนนั้นจะได้ไม่ลืมจับจังหวะ ให้น้องนอนลง ลงลิ้นบิ้วให้น้องนิดๆๆ พออบอุ้นชื่อใจถึงตอนพลิกตัวกลับ น้องบะหมีขึ้นบนบ้างดูเหมือนอารมณ์เริ่มมา จากบะหมีรสธรมดา กลายเป็นบะหมีรสแซบต้มน้ำกุ้งยังไงยั้งงั่นเลย น้องจักมาเ็นขุด ลงลิ้นละเลงจนทั้วทั้งตัว พร้อมขึ้นนั่งทับข้างบน จับจังหวะบนขยี้ อย่างเมามัน ปืนใหญ่ที่ตั้งรับอยุ่ในฐานที่มั้น แม้จะระดมยิงอย่างไรบะหมีนี้ ไม่ยอมแพ้ ปันหมุนวน ยิ่งยิงดูเหมือนน้องยิ่งขอบบุตะลุยให้แหลก สุดท้ายปืนใหญ่ ระเบิด กรสุนสาดกระจายทั่วห้องพร้อมกับเสียวน้ำป่าไหลรีบ เลาะเต็มห้อง สงครวามสงบ เสียงเงียบลง เหลือแต่เสียงหัวใจ ที่เต้นโครมคราม พร้อมทำศึกอีกรอบไม่ไหว สงบศีกดีกว่าครับขอบคุณครับ น้องบะหมี คืนนี้ จัดเต็มบะหมีรสแซบให้ซะเต็มชามเลย  อิ่มท้องกลับบ้านนอนหลับสบายๆๆ”
somsakbest


มาอีกแล้วครับ มาบ่อยมา ติดใจจริงๆ แต่คราวนี้น้องๆ ไม่ค่อยเยอะ เลยเลือกน้องบะหมี่ ดูหน้าเด็กๆ อยากลองกินเด็กมานานแระหลังจากจ่ายค่าเสียหาย ก็เดินเเจ้นตามน้องไปที่ห้อง ปิดประตูปั๊บ ไม่พูดมาก จัดการถอดเสื้อผ้าจนหมด แล้วก็ไปอาบน้ำกันอาบน้ำดีนะคับ สะอาดดี ถูหมดเลย ตัดมาที่เตียง น้องเริ่มลงมือจัดการสาว สาวไม่หยุดจนผมต้องหาไรทำแก้เสียว โดยการใช้นิ้วสำรวจ แล้วก้อใช้ลิ้นละเลง ได้ผลแหะ น้องหยุดแล้วทำหน้าเคลิ้ม สุดท้ายน้องเสร็จไปหนึ่ง ผมไม่รีรอ ขอเอาคืน แล้วก้อมาทันควัน ไม่นานผมต้องแพ้แตกไปขอบอกว่า ตัวเล็กแต่นมไม่เล็กนะค้าฟ
สรุป
หน้าตา 9
ไฟหน้า 8
อารมณ์ร่วม 9
ขาว 9”

bpoompit



บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.54 วินาที กับ 27 คำสั่ง