หัวข้อ: หล่นกับก้าน และ PR ร้าน pretty house สุดดๆๆๆๆๆ (เอากุ้ยมาเป็น PR รึไง) เริ่มหัวข้อโดย: maotonfi ที่ 05:33:54 PM 18 มกราคม 2020 มาขึ้นกับก้าน ที่ร้าน pretty house ตามการบ้านท่านเทพ
ผมเลือก full course รูดบัตรไป เสียค่าชาร์จเพิ่มไป เงินไม่ได้มาก แต่ทางร้านน่าจะแนะนำให้โอนนะ (แต่ผมผิดเองที่ไม่ได้ตรวจดูและท้วงเขาแต่เรก ถือว่าผมสะเพร่าเอง จบไป) มาถึงอีกเรื่อง งานก็พอโอเค เสดไป 1 ที แล้วน้องก็นวด พอนวดเสด ผ่านไป 1 ชม. ผมกะจะให้น้องชักให้อีกที น้องบอกหมดเวลาแล้ว น้ำเสียงเหมือนไล่ผมลง ผมเลยสงสัยว่ามันไม่ใช่ 1.15 ชม. เหรอ น้องเสียงแข็งกลับมา บอกว่า เวลาจริงๆ คือ 1 ชม. 15 นาที คือให้เผื่อเลท แล้วท้าให้ผมไปร้องเรียนกับทางร้านเอง (เสียงแข็งบอกว่า "ไม่พอใจ ไม่โอเค ไปคอมเพลนกับร้านเลยค่ะ") ผมลงมา แต่พีอาร์ไม่อยู่ เลยกลับไปก่อน โทรไปที่ร้านอีกที มีผู้ชายมาตอบ พีอาร์ชาย : เวลารวมคือ 1.15 ชม. ครับ (สรุปพูดไม่ตรงกับน้อง) ผม : ที่น้องบอกมันไม่ใช่แบบนี้นี่ 1.15 ชม. ก็คือผมต้องอยู่ได้ 1.15 ชม. สิครับ พีอาร์ ผช : เปลี่ยนไปตอบอีกแบบเลยว่า ก็นั่นละครับ ตามที่น้องบอก 15 นาที เผื่อเดินขึ้นลง ทำไรอย่างอื่น เวลาจริงๆคือ 1 ชม. เลยจะถามไปว่า ที่คุณพูดถึงคือเวลาเดินขึ้นลงอยู่ใน 15 นาทีเหรอ ผมงงกะเขาอ่ะ ตอบไม่ตรงคำถาม (แต่ผมอยู่ได้แค่ 1 ชม. ก็โดนให้ลงอ่ะ สรุปยังไง ทำไมมาตัดเวลาผมดื้อๆ) ผมถามยังไม่ทันจบ มันตอบผมเลยว่าถ้าจะคิดละเอียดขนานนั้น ไปร้านอื่นเหอะ (คือผมถามเพราะงงกับที่มันพูด และงงว่าทำไมไม่บอกตอนก่อนขึ้นล่ะ ว่าเวลาจริงๆคือ 1 ชม.) ผม : ผมอยู่ได้ 1 ชม. ทำไมโดนให้ลงอ่ะ มัน : เห้ย มาขึ้นเสียงใส่เหรอ (ตวาดผม) แล้ววางหูใส่ สรุปเลยครับ 1. เวลาขึ้น 1.15 ชม. แต่ 1 ชม. โดนน้องไล่ลง พอถามก็เสียงแข็งใส่ พูดไม่ตรงกับพีอาร์ (พอแจ้งไป พีอาร์เข้าข้างน้อง) 2. ถ้า 1 ชม. จริง 15 นาที เผื่อเลท ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนขึ้น 3. ด่าลูกค้าเหมือนมาขอขึ้นฟรี ตอบไม่ตรงคำถาม พูดแซะ ลค 4. วางหูใส่แบบไร้มารยาท พอเลยครับ ไม่ไปเหยียบอีกแล้วร้านนี้ ต่างกรรมต่างวาระ แต่ทำไมต้องมารับกรรมที่ไม่ได้ก่อครับบบบบ แนะนำว่า ใครที่เป็นขาจรแบบผม แล้วไม่ใช่คนดวงดี อย่าเสี่ยงไปเหยียบร้านนี้ครับบบ หัวข้อ: ตอบ: หล่นกับก้าน และ PR ร้าน pretty house สุดดๆๆๆๆๆ (เอากุ้ยมาเป็น PR รึไง) เริ่มหัวข้อโดย: BlackHeart ที่ 02:26:03 AM 21 มกราคม 2020 โห ซึ่งถ้าจริงนั้น คือไม่มีความมืออาชีพเลยร้านนี้
อย่างน้อยก็ได้เปลี่ยนไปที่ใหม่ได้ล่ะครับ 15นาทีกับเงินที่เสียไป ช่างร้านก็ได้เถอะครับ ที่สำคัญความรู้สึกความต้องการบริการเต็มที่ที่ควรได้รับจริงๆ ต่างหาก ยังมีอีกหลายที่ 15กว่าที่เลยท่าน... |