SiamDayNight

ร้านสปา => Lovely Spa => ข้อความที่เริ่มโดย: +Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123 ที่ 01:45:28 PM 03 สิงหาคม 2014



หัวข้อ: เสียวสุดติ่ง!! มันสุดขั้ว ! กับ สาวสวย ขาวโอโม่"น้องมีมี่" ลีลาเด็ด สเตปเพียบ!
เริ่มหัวข้อโดย: +Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123 ที่ 01:45:28 PM 03 สิงหาคม 2014
MEMEE (น้องมีมี่)

พริตตี้สาว "ขาวโอโมหน้าตุ๊กตา" อิมพอร์ตจากกลางกรุง
เนื้อแน่น จุกชมพู เสน่ห์แรง อัทยาศัยดี
เป็นกันเองซ้ำแล้วซ้ำอีกแน่นอน !!!!
[/color]



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


”อีกครั้ง และ อีกครั้ง แต่ไม่รู้จะกี่ครั้ง กับสาวสวย น้องมีมี่ แห่งบ้าน Lovely Spa   เธอทำให้วันที่แสนจะน่าเบื่อ ดูมีชีวิต ชีวาขึ้นมาทันที่   หลายๆ คนคงเคยผ่านงาน น้องมาบ้างแล้ว ผมเองก็ผ่าน มือเธอมา นับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่เบื่อนะครับ   ขึ้น มันซ้ำๆ คนเดิมนี่แหละ  อีกวัน ณ.ที่แห่งเดิม Lovely Spa เดินหน้าลุย น้องมีมี่ คนสวย ไม่ต้องถามอะไรมาก จ่ายเงิน แล้วก็เดินกอดน้อง ข้องห้องแต่โดยดี บรรยากาศ ในตอนนี้ กับน้องมีมี่ ไม่เขิน ไม่อาย อยากได้แบบไหน ก็บอกน้องเค้าไปแต่โดยดี และน้องเอง ก็จัดให้อย่างเต็มที่ เพราะเรานั้นคุ้นเคย.555  แต่งานอาบน้ำ ของน้องมีมี่ ต้องเลยเลยครับ สะอาดหมดจรด มากๆ น้องล้วงทุกซอกทุกมุม อาบไป เสียวไป จะล้วงลึกไปไหน แม่คุณเอ้ย ... อาจจะเป็นเพราะ ความคุ้นเคย   ก็เป็นได้ ติดใจน้องคนนี้ นี่แหละ
 ตัดมาที่เตีุยง งานนวด ก็ไม่ต้อง ขออะไรมาก ขอแค่ให้บอกเธอเถอะครับ ว่าต้องการแบบไหน Confirm จัดเต็มทุกท่า นวดแรงดีมากๆ ครับ นวดไปคุยไป เพลินเลย น้องคุย เก่ง คุยสนุกครับ ไม่เบื่อแน่นอน งานเสียว และที่สำคัญ ตามใจมากๆ ครับ แต่น้องก็มี Limit ของน้องนะครับ แต่ก็นะ แค่นี้ผมก็พอใจ กับงาน บริการของน้องมากๆ แล้ว ผมจำไม่ได้ว่า ขึ้นกับน้องเค้าไปกี่ครั้งแล้ว เยอะจริงๆ  ถ้าอยากได้งานที่ดี ไม่อยากลุ้น ผม Confirm เลยครับ น้องมีมี่ ไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอน
 อีกครั้งที่ Lovely Spa นะครับ ที่ทำให้วันที่น่าเบื่อ มีชีวิตชีวาขึ้นมา ทันที   วันนี้พลาด ไม่เจอคุณแหม่ม   แต่คุณนัท ก็ดูแลดีนะครับ ต้องขอขอบคุณ   และที่ ลืมไม่ได้ เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดี กับส่วนลดค่าการบ้านที่มีให้เสมอมานะครับ  ”   
 Micro_T




”กลับมาหาเธอ อีกครั้ง ไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไหร่ ซ้ำแล้ว ซ้ำอีก  555>>>   ก็เช่นเคยครับ ตามประสาหนุ่ม Office เคลียดจากงานก็ต้องหาที่ ระบาย ไปที่ไหนไม่เป็น ก็ที่เดิมนี่แหละครับ Lovely Spa PR.แหม่มคนสวย  Line ชี้เป้าให้ แต่ละคน โอ้ย... มันน่านัก พอไปถึงร้าน มีน้องๆ เกือบ 10 คน ตาลายครับ นึกอะไรไม่ออก มีมี่ โดย อัตโนมัติ PR. แหม่ม บอก อีกแล้วหรอ   ก็เนอะ ของเคยๆ ไม่ต้องบอกอะไรมาก แต่สะกิด ก็จัดเต็มแล้ว   (แต่ติดไว้ น้อง วายฟาย มาไม่ทัน น้องขึ้นงานไปแล้ว   ) จ่ายค่าสินสอด แทบไม่ต้องเรียก เดินน้ำหน้ามีมี่ไปเลยทีเดียว555  ถึงห้อง น้องมีมี่ ก็ถอดเลย อั๊ยอ่ะ!!! ไม่ต้องมีเขินมีอายกันแล้ว เสียเวลา เริ่มมันตอนนี้เลย  555   ฟิวจัดเต็มมาอีกแล้ว โดนตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ สาวเข้าไป จะสาวให้เสร็จเลยใช่ไหม๊ เสียงมีมี่ ตอบว่า ยัง มันยังไม่จบง่ายๆ   เสร็จในนี้มันง่ายไปอึม!!!เอาแล้วไงใครจะขึ้นใครว่ะเนี่ย...    ใช้เวลาอายน้ำอยู่พอสมควร ก็เล่นจะ ขนลุก ขนาดนั้น มีมี่ บอกให้เวลาทำใจแป๊ปนะ นวดหลังก่อน ไอ้เราก็เชื่อฟัง มาม่ะ ตามสบายเลยนะ ทั้งที่ใจ มันไม่สบายเลย อยากเอาคืน จริงๆ บังอาจมาทำให้อยาก ซ่ะขนาดนี้ ... นวดได้ซักพัก พอเถอะ ไม่อยากนวดแล้ว ขอเลยนะ ... ไม่มีเสียงตอบรอบครับ แต่ที่ได้มาคือ ลิ้นฮ่ะ แม่เจ้า เอาแล้วไง หูเปียก คอเปียก เอ้ย ... โดนอีกแล้วหรอเนี่ย ... มาชุดใหญ่ ใส่มะเขือ เอื้อ... พอแล้วๆๆๆ ไม่ยอมให้เสร็จ ยังๆๆๆ กระผมโดน แบบนี้อยู่พอสมควร จนสาแกใจ เธอ จากนั้นถึงยอมให้ เสร็จแต่ โดยดี  555   หมดครับ โดนไปหลายท่ามากเลย จำไม่หมด แต่ผมโดนอยู่นาน นานจนแทบคลั่ง ก่อนกลับ ยังมี คราวหน้า โดนตั้งแต่ในห้องน้ำเนอะ จะได้ เบิ้ล 2 แหนะ ... มีขู่ส่งท้ายคิดว่ากลัวไง... 
 ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ที่ชอบชวนให้มันเสียตังค์ อยู่ เรื่อยๆ ขนาดตอนที่เขียน อยู่นี่  Line ก็เข้ามาอีก   ชวนตลอด ขอบคุณ Lovely Spa สำหรับความประทับใจทุกครั้งที่ได้ไปเยื่อน และ ที่ขาดไม่ได้เลยนะครับ ผู้ใหญ่ใจดี สำหรับ ส่วนลดค่าการบ้านผมทุกครั้งเลย ขอบคุณมากๆ ครับ  ”   
 Micro_T



“สัดส่วน  สูง 165 cm  หนัก 49 kg
คะแนน  9/10 (ใครไม่ชอบ ใหญ่ ผ่านไปนะครับ)
GF คะแนน  9.5/10
ผิว ขาวจั๊ว เนียน ลื่น  คะแนน  10/10
หน้าอก 34 นิ้ว จุกสวยชูชัน สีชมพู   คะแนน  9.5/10”   
Michael Owen 28




(http://image.ohozaa.com/i/eaf/0TMykc.jpg) (http://siam-daynight.com/forum/go.php?http://image.ohozaa.com/view2/xKSCWuIdiyjLmy8K)